BLOG BOARD_B
ติดต่อรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Email: sale@soccersuck.com
ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
27 September 2024 12:58 by Narueta
พกความมั่นใจเต็มกระเป๋า! ‘กัปตันค้างคาวไฟ’ หวังบุกคว้าแต้ม ‘เสือป่า’




“กัปตันค้างคาวไฟ” พกความมั่นใจเต็มกระเป๋า ตั้งเป้าบุกคว้าแต้มจาก “เสือป่าราชา” กลับบ้าน ในเกมไทยลีก เสาร์นี้

ความเคลื่อนไหวของทัพ “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ที่มีโปรแกรมแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก 2024/25 นัดที่ 8 ไปเยือน “เสือป่าราชา” นครปฐม ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 28 กันยายนนี้ เวลา 19.00 น. ที่สนามโรงเรียนกีฬาเทศบาลนครปฐม

“กัปตันโอ๊ต” ทัศนพงษ์ หมวดดารักษ์ ให้สัมภาษณ์ว่า ตอนนี้น้องๆ ในทีมและผู้เล่นตัวหลักมีความพร้อม 100% ในเรื่องความฟิตและพลังใจ รวมถึงมีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาฟอร์มการเล่นให้ดีมากขึ้น และเกมนี้พวกเรามีความมั่นใจ หลังจากที่เกมนัดที่ผ่านมาสามารถเปิดบ้านเอาชนะ ลำพูน วอริเออร์ ไปได้ ดังนั้นแม้เกมเยือนครั้งนี้จะเป็นอีกเกมที่ยาก แต่เชื่อว่าพวกเราจะทำผลงานให้ออกมาดี และมีแต้มกลับไปฝากแฟนบอลสุโขทัย อย่างแน่นอน

“ยอมรับว่าเกมนอกบ้านไม่มีเกมไหนที่ง่ายเลย ส่วนนครปฐม ยูไนเต็ด มีนักแตะที่เก่งและอันตราย แต่จากการทำการบ้าน ศึกษาจุดอ่อนจุดแข็งแล้ว เชื่อว่าเกมนี้เราเตรียมตัวมาอย่างดี จะทำให้การแข่งขันไม่เป็นรองแม้จะเป็นเกมที่เราเล่นนอกบ้านก็ตาม” เจ้าโอ๊ต กล่าาว

กัปตันค้างคาวไฟ กล่าวทิ้งท้ายถึงแฟนบอลด้วยว่า เกมนอกบ้านนั้นไม่มีอะไรง่าย ขอให้แฟนบอลช่วยมาเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วย พวกเราจะทำหน้าที่ในสนามให้ดีที่สุดและทำเต็มที่เพื่อมีแต้มกลับไปฝากแฟนบอล

สำหรับ สุโขทัย เอฟซี มีผลงานนอกบ้านฤดูกาลนี้ไม่ดีนัก เมื่อยังไม่ชนะใครในเหมเยือน 3 นัด เสมอ 1 แพ้ 2 ส่วนผลงานรวมอยู่อันดับ 12 มี 7 คะแนนจาก 7 นัด

แก้ไขล่าสุดโดย Narueta เมื่อ Fri Sep 27, 2024 12:58, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel