ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
20 September 2024 18:08 by dfbeck
แข้งหมาป่าไม่ปลื้มบอร์ดสั่งเด้ง 'เด รอสซี่'


Il Corriere dello Sport รายงานว่านักเตะ โรม่า ไม่พอใจกับการตัดสินใจปลด ดานิเอเล่ เด รอสซี่ ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม และสองแข้งผู้นำทีมอย่าง ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี และจานลูก้า มันชินี ได้เผชิญหน้ากับผู้บริหารของสโมสรหลังจากการประกาศเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

มีรายงานแล้วว่านักเตะ โรม่า รู้สึกประหลาดใจกับการประกาศของสโมสรเมื่อเช้าวันพุธ แต่ Il Corriere dello Sport ยังเสริมอีกว่าสองแข้งชาวอิตาลี ซึ่งเป็นตัวแทนของทีมที่เหลือได้เข้าพบผู้บริหารสโมสรเพื่อทำความเข้าใจการตัดสินใจของพวกเขา

รายงานระบุว่า เปลเลกรินี และ มันชินี ยังถามด้วยว่าเหตุใดสโมสรจึงโทรหาผู้เล่นคนอื่นเมื่อวันจันทร์เพื่อขอทราบความคิดเห็นของพวกเขาเกี่ยวกับ เด รอสซี

ในบรรดานักเตะที่ผู้บริหารได้ขอคำปรึกษาเมื่อวันจันทร์ ได้แก่ เปาโล ดีบาลา และ เลอันโดร ปาเรเดส ซึ่งยืนกรานว่าทีมทั้งหมดสนับสนุนโค้ชของพวกเขา

นี่เป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ เปลเลกรินี และ มันชินี เผชิญหน้ากับผู้อำนวยการของสโมสรเมื่อสองวันก่อนและพยายามโน้มน้าวให้พวกเขาเปลี่ยนใจ แต่ก็สายเกินไปแล้ว

โรมา แต่งตั้งอดีตโค้ช โตริโน อีวาน ยูริช เข้ารักษาการจนถึงสิ้นสุดฤดูกาล จัลโลรอสซี จะต้องรับมือ อูดิเนเซ ที่ สตาดิโอ โอลิมปิโก้ ในวันอาทิตย์ที่ 22 กันยายนนี้ ซึ่งคาดว่าแฟนบอลเจ้าบ้านจำนวนมากจะออกมาประท้วงการตัดสินใจไล่ เด รอสซี ออก

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel