ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
20 September 2024 00:48 by MF DECH
'ฟลิค' รับผิดปล่อย 'เฟร์มิน' เจ็บจากทีมชาติ


ฮันซี่ ฟลิค กุนซือ บาร์เซโลน่า ยอมรับความผิดปล่อยให้ เฟร์มิน โลเปซ มิดฟิลด์ดาวรุ่งไปรับใช้ทีมชาติถึง 2 ทัวร์นาเมนต์ติดกันจนได้รับบาดเจ็บ

เฟร์มิน ได้รับบาดเจ็บระหว่างร่วมแคมป์ "กระทิงดุ" เมื่อช่วงต้นเดือน และถึงแม้สามารถกลับมาฝึกซ้อมเรียกฟิตกับ บาร์ซ่า แต่ตอนนี้เกิดปัญหาที่ต้นขา คาดว่าต้องใช้เวลาอีกพัก 3 สัปดาห์

อาการเจ็บของเด็กปั้น ลา มาเซีย วัย 21 ปี เกิดขึ้นภายหลังช่วย สเปน คว้าแชมป์ฟุตบอลยูโร แล้วต่อด้วยเหรียญทอง พร้อมรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมรายการ โอลิมปิค เกมส์

"สถานการณ์ของ เฟร์มิน คือเรื่องที่น่าเศร้าอย่างแท้จริง" เฮดโค้ชชาวเยอรมัน สัมภาษณ์ก่อนแข่ง แชมป์เปี้ยนส์ ลีก บุกเยือน โมนาโก

"เฟร์มิน ต้องเข้าร่วมถึงสองทัวร์นาเมนต์ และผมค่อนข้างรู้สึกผิด เพราะผมไม่ได้คุยกับเฮดโค้ชชุด ยู-21 เพื่อบอกว่าควรให้เขาอยู่ที่นี่กับ บาร์ซ่า"

"นั่นเป็นเรื่องปกติที่ผู้จัดการทีมควรทำ แต่ผมยังใหม่กับประเทศนี้ มันไม่ใช่ข้อแก้ตัว เพราะผมรู้สึกผิดอย่างมาก"

บาร์ซ่า กำลังเจอปัญหากองกลางอย่างหนักเพราะ ดานี่ โอลโม่ เพิ่งได้รับบาดเจ็บตามรอย กาบี้, เฟรงกี้ เดอ ยอง และ มาร์ค เบร์นาล ไปอีกคน

"ในสถานการณ์แบบนี้ เฟร์มิน คือผู้เล่นที่เราจำเป็นต้องมีอยู่ในทีม เขาสามารถทำประตูได้และมีความมืออาชีพสุดๆ" ฟลิค กล่าวเพิ่มเติม

"เราจำเป็นต้องดูแลเหล่าผู้เล่น เพราะบางครั้งพวกเขาใช้ร่างกายมากเกินไป กาบี้ กับ เฟรงกี้ กลับมาฝึกซ้อมได้แล้ว แต่ยังไม่ฟิตเต็มที่ เราต้องดูแลพวกเขา"

"มันเป็นเรื่องยากที่เราจะหาตัวแทนโดยตรงของ โอลโม่ เพราะเขามีคุณภาพในการเล่นกับบอล เขาสามารถทั้งทำประตู และจ่ายให้ทีมในจังหวะสุดท้าย"
แก้ไขล่าสุดโดย MF DECH เมื่อ Fri Sep 20, 2024 00:49, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel