ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
19 September 2024 21:46 by Narueta
พร้อมลุย! ฟุตซอลไทยกระหายลงสนาม-‘มูฮัมหมัด’หวังยิงใส่บราซิล




ฟุตซอลไทย ซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนดวล บราซิล “โค้ชมิเกล” เผยลูกทีมมีความกระหายลงสนาม เน้นทุกคนต้องมีสมาธิและผิดพลาดน้อยที่สุด ด้าน “มูฮัมหมัด” หวังยิงประตูให้ได้

วันที่ 19 กันยายน 2567 เวลา 18.45 น.(ตามเวลาประเทศไทย) ณ สนาม INRM Bukhara ฟุตซอลทีมชาติไทยลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนพบกับ ทีมชาติบลาซิล อดีตแชมป์ 5 สมัย ในศึกฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2024 นัดสุดท้าย กลุ่มบี

ก่อนการฝึกซ้อม มิเกล โรดริโก้ กุนซือทีมชาติไทย กล่าวว่า "เกมกับบราซิลทุกคนต้องมีสมาธิในการเล่น เพราะเขาเป็นทีมที่มีคุณภาพสูงและเชื่อว่าจะเล่นเต็มที่เช่นกันในเกมเจอกับเรา ทุกคนต้องผิดพลาดน้อยที่สุดเพื่อไม่ให้เสียประตูเยอะ และในช่วง 10 นาทีสุดท้ายเราอาจจะใช้แท็คติกเล่นพาวเวอร์เพลย์ เพื่อต้องการครองบอลไม่ให้สกอร์เกิดความห่าง แต่เราอาจจะปรับแผนเพื่อให้สามารถเล่นตามที่เราต้องการได้"

"ผมคิดว่าเราจะต้องเดินบีบสูง เพื่อไม่ให้บราซิลมาเล่นในแดนของเรา เพราะหากบราซิลมาเล่นในแดนของเราเยอะเกินไป ด้วยประสิทธิภาพของเขาที่คุณภาพค่อนข้างสูงอาจจะจบสกอร์ได้ บราซิลมีทักษะเฉพาะตัวที่ดี เราจะต้องบีบเร็วเพื่อให้บอลไปอยู่ในแดนเขามากที่สุด หากมีสถานการณ์ที่บราซิลมาเล่นในแดนเรา ทุกคนจะต้องตั้งรับให้ดี ไม่ให้เขาผ่านไปได้ง่าย ตัวหลังและตัวข้างจะต้องช่วยกันบีบเพื่อตัดบอลให้ได้"

"บรรยากาศภายในทีมตอนนี้นักเตะทุกคนมีความเชื่อมั่นและกระหายอยากลงเล่นกับบราซิล หวังว่าทุกอย่างจะเป็นไปตามแผนทั้งหมด เราจะเตรียมใช้ผู้เล่นให้ครบทั้งสามชุดเพื่อให้บราซิลจับทางเราไม่ได้ แต่ก็จะส่งลงไปตามรูปเกม พวกเราทุกคนจะเล่นให้ดีที่สุด สูสีที่สุด และแสดงศักยภาพให้ทั่วโลกได้เห็นว่าฟุตซอลทีมชาติไทยเป็นทีมที่อันตรายและมีประสิทธิภาพ"

ด้าน มูฮัมหมัด อุสมานมูซา กล่าวว่า "การเจอกับบราซิลถือเป็นเกมยากที่สุดของเราในรอบแบ่งกลุ่ม แต่พวกเราจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด จะสู้กันอย่างเต็มที่ ตอนนี้ทุกคนไม่มีอาการบาดเจ็บ ถือเป็นเรื่องที่ดีของทีม จะได้ลงไปช่วยกันทั้ง 14 คน เราจะพยายามเล่นให้เขาเหนื่อยที่สุดในการเจอทีมชาติไทย"

"ผมหวังที่จะทำประตูให้ได้ เพื่อเป็นเกียรติประวัติให้กับตัวเองและทีมชาติ ผมคิดว่าการที่เราได้เจอกับทีมอันดับหนึ่งของโลกจะได้ประโยชน์ค่อนข้างเยอะ เพราะได้เจอคู่แข่งที่เก่ง ทำให้เราได้เรียนรู้จากเขา"

"รอบ 16 ทีม ผมคิดว่าอาจจะได้เจอฝรั่งเศสหรืออิหร่าน แต่จะเจอใครก็ได้เพราะเป็นทีมที่แข็งแกร่งทั่งคู่ เราจะต้องเตรียมทีมให้ดีที่สุด ทำการบ้านให้พร้อมเพื่อไปเจอกับพวกเขา"

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ ฟุตซอลไทย จะพบกับ บราซิล ที่ สนาม บูคารา ยูนิเวอร์เซล สปอร์ต คอมเพล็กซ์ ประเทศอุซเบกิสถาน ในวันที่ 20 กันยายน 2567 เวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง T Sports 7










0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
นักเตะอบจ.
Status: ในใจ
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 07 Aug 2009
ตอบ: 4462
ที่อยู่: กรุงเทพ
โพสเมื่อ: Thu Sep 19, 2024 23:07
[RE]พร้อมลุย! ฟุตซอลไทยกระหายลงสนาม-‘มูฮัมหมัด’หวังยิงใส่บราซิล
ให้อรุส องค์ลง ยันเสมอไปเลย
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel