ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
18 September 2024 08:37 by MF DECH
นานสุดบาวคัพ! 'เจ้าสัว' ดวลเป้าพ่ายเปรสตัน 16-15


เปรสตัน ทีมแชมป์เปี้ยนชิพ พลิกล็อคเอาชนะจุดโทษ ฟูแล่ม จาก พรีเมียร์ ลีก ด้วยสกอร์ 16-15 เป็นการดวลเป้ายาวนานที่สุดในประวัติศาตร์ คาราบาว คัพ

"เจ้าสัว" เล่นเกมเยือนโดน เปรสตัน นำก่อนตั้งแต่ครึ่งแรก ทว่าครึ่งหลังตีเสมอโดย รีส เนลสัน ปีกผู้ย้ายมาจาก อาร์เซน่อล ประเดิมยิงให้ทีมใหม่

เข้าสู่การดวลจุดโทษ ฆอร์เก้ คูเอนก้า กองหลัง ฟูแล่ม สังหารพลาดเป้าแล้ว แต่ เคสเลอร์ เฮย์เด้น ฝั่ง เปรสตัน ก็ปิดบัญชีเพื่อคว้าชัยไม่สำเร็จ

ภายหลังสองทีมยิงจุดโทษรวมกันถึง 34 ครั้ง ทิโมธี่ คาสตาญ ฟูลแบ็ค ฟูแล่ม สังหารข้ามคาน แล้วคราวนี้ เปรสตัน จบงานสำเร็จโดย ไรอัน เลดสัน ผู้ทำสกอร์ในเวลาปกติ

ก่อนหน้านี้ สถิติดวลจุดโทษยาวนานสุดใน ลีก คัพ แดนผู้ดี คือเกมเมื่อปี 2016 ซึ่ง ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ชนะ คาร์สไลล์ ยูไนเต็ด 14-13 แต่เกมวันอังคารที่ผ่านมา ขึ้นแท่นแทนเรียบร้อย

"ผมไม่เคยเจอการดวลจุดโทษแบบนี้มาก่อน แต่ยิ่งผ่านไปนานเท่าไหร่ ผมยิ่งมุ่งมั่นที่จะให้เราชนะ จากความพยายามและทุ่มเทของเรา" พอล เฮคกิ้งบ็อตท่อม เฮดโค้ช เปรสตัน เปิดใจหลังเกม

ฝั่ง ฟูแล่ม เปลี่ยนทีมจากนัดล่าสุดใน พรีเมียร์ ลีก ทั้ง 11 ตำแหน่ง ต้องตกรอบบอลถ้วยแบบพลิกล็อค และกุนซืออย่าง มาร์โก ซิลวา เผยความรู้สึก:

"เราเล่นดีพอสำหรับชนะในเวลา 95 นาที และมีหลายจังหวะที่ควรจบสกอร์ แต่เราทำไม่สำเร็จ จากนั้นในการดวลจุดโทษ ก็เป็น เปรสตัน ที่ยิงได้มากกว่าจนได้เข้ารอบต่อไป"


แก้ไขล่าสุดโดย MF DECH เมื่อ Wed Sep 18, 2024 08:42, ทั้งหมด 4 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel