ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
16 September 2024 21:48 by Narueta
ลีกกินโค้ชรายที่ 4! ‘สุรพงษ์’ ขอรับผิดชอบผลงานลาออกกุนซือราชบุรี




ผ่านไปแค่ 6 นัด ไทยลีก เปลี่ยนโค้ชเป็นรายที่ 4 แล้ว หลังจาก “โค้ชอั๋น” สุรพงษ์ คงเทพ ขอรับผิดชอบผลงาน ลาออกจากกุนซือ “ราชันมังกร” ราชบุรี เอฟซี

สุรพงษ์ คงเทพ กุนซือวัย 45 ปี เข้ามาคุมทีม “ราชันมังกร” ลุยไทยลีก 2024/25 และสามารถเอาชนะได้แค่เกมเดียวเท่านั้นจาก 6 นัดแรก คือเกมเปิดบ้านถล่ม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 4-1 ขณะที่ 3 เกมหลังสุดไม่ชนะใคร ซึ่งล่าสุดบุกแพ้ ลำพูน วอริเออร์ 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน 2567 ทำให้มีแค่ 5 คะแนน รั้งอันดับ 11

ล่าสุด สุรพงษ์ คงเทพ ตัดสินใจรับผิดชอบผลงาน ด้วยการลาออกจากตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีมแล้ว ซึ่งถือเป็นกุนซือรายที่ 4 ที่กระเด็นจากตำแหน่งในฤดูกาลนี้ ต่อจาก จักรพันธ์ ปั่นปี (อุทัยธานี เอฟซี), ธนา ชะนะบุตร (ขอนแก่น ยูไนเต็ด) และ อัคบาร์ นาบาส (นครปฐม ยูไนเต็ด)⁣

“โค้ชอั๋น” โพสต์ผ่านไอจีส่วนตัวว่า “วันนี้เป็นวันสุดท้ายของผมในฐานะเฮดโค้ช ราชบุรี เอฟซี ผมมีความสุขมาก ๆ ที่ได้ทำงานกับสโมสรแห่งนี้ แต่มันคือวิถีฟุตบอล และผมต้องรับผิดชอบถึงแม้ว่าผมจะต้องจากลากับสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้ ขอขอบพระคุณบอสฟลุ๊ค คุณแม่บุญยิ่ง นิติกาญจนา มาก ๆ ที่เปิดโอกาสให้ผมได้ร่วมทำงานกับสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้ ผมขอกราบขอบพระคุณ น้องๆ ทีมงานสตาฟฟ์ที่คอยซัพพอร์ตเสมอมา และแฟนบอลที่น่ารักทุกคน ถึงแม้วันนี้ผมจะไม่ได้เป็นโค้ชอีกแล้ว แต่ผมจะยังเป็นแฟนบอล ราชบุรี เอฟซี ที่คอยเชียร์และสนับสนุนสโมสร ตลอดไป”

อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีรายงานข่าวจากสโมสรฯ ว่าจะแต่งตั้งใครมาคุมแทน โดย ราชบุรี เอฟซี จะมีโปรแกรมลงเล่นในไทยลีก 2024/25 นัดที่ 7 เปิดดราก้อน โซลาร์ ปาร์ค พบ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2567 เวลา 19.00 น.

แก้ไขล่าสุดโดย Narueta เมื่อ Mon Sep 16, 2024 21:50, ทั้งหมด 3 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel