ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
16 September 2024 16:54 by Narueta
ขอกำลังใจล้นสนาม! ‘ธีราทร’ หวังพาปราสาทประเดิม 3 แต้ม ACL ELITE




“ออสมาร์” ชี้ ACL ELITE ยาก แต่จะพา “ปราสาทสายฟ้า” ทำผลงานให้ดีที่สุด ด้าน “ธีราทร” หวัง ประเดิมด้วย 3 แต้ม ขอกำลังใจแฟนล้นสนาม

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก อีลิท (AFC CHAMPIONS LEAGUE ELITE 2024/25) “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงของไทยลีก เตรียมเปิด บุรีรัมย์ สเตเดียม รับการมาเยือนของ วิสเซล โกเบ ยอดทีมจากเจลีก 1 (ญี่ปุ่น) ที่เวลานี้รั้งอันดับที่ 3 ของตารางคะแนน จะฟาดแข้งกันในวันอังคารที่ 17 กันยายน 2567 คิกออฟเวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดผ่านทาง YouTube : BG Sports

ล่าสุดเมื่อวันจันทร์ที่ 16 กันยายน 2567 ณ ห้องแถลงข่าวสนามบุรีรัมย์ สเตเดียม ได้มีการแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกมของทั้ง 2 ทีม โดย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มี ออสมาร์ ลอสส์ วิเอรา หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมด้วย ธีราทร บุญมาทัน กัปตันทีมตัวเก่งที่เคยไปค้าแข้งอยู่ที่แดนปลาดิบ เข้าร่วม ด้าน วิสเซล โกเบ ส่ง โยชิดะ ทากายูกิ ผู้จัดการทีม ร่วมแถลงข่าว

โดย ออสมาร์ ลอสส์ วิเอรา เปิดถึงความพร้อมว่า “สวัสดีทุกคนรับก่อนอื่นต้องกล่าวว่าดีใจเป็นอย่างมากที่บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้มาอยู่ตรงนี้ การแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก อีลิท มันสำคัญมาก เพราะเราต้องเปลี่ยนรูปแบบ และวิธีการเล่น เป็นเกียรติกับสโมสรของพวกเรามากที่ได้ลงเล่นในรายการนี้ การเตรียมทีมของเราค่อนยากนิดหน่อย เพราะโปรแกรมแข่งของเราค่อนข้างเยอะ และยังต้องเจอคู่แข่งหลายทีม ที่มีวิธีการเล่นต่างกันออกไป สำคัญมากเกมแรกที่เล่นในบ้านของเรา ผมคาดหวังว่าเราจะทำผลงานออกมาดี ได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ”

“รูปแบบการแข่งขันที่เปลี่ยนไปฝ่ายจัดการแข่งขันต้องการให้ทุกเกมเป็นเกมใหญ่ตลอดเวลา เราจะเห็นได้ว่าทางยุโรป ก็เปลี่ยนแปลงแล้ว ทางโซนอเมริกาใต้ ก็กำลังจะมีการเปลี่ยนแปลง แน่นอนว่าเมื่อมีการเปลี่ยนรูปแบบการจัดการแข่งขันเราเองก็ต้องเปลี่ยนวิธีการจัดการ เพื่อให้ผลงานออกมาดี เพราะทีมที่ได้เข้ามาร่วมเล่นก็มีแต่ทีมเก่ง ๆ และใหญ่ ๆ ที่มีรูปแบบการเล่นแตกต่างกันออกไป เกมพรุ่งนี้อยากจะบอกกับแฟน ๆ ว่า สำคัญมาก ๆ อยากให้ทุกคนเข้ามาช่วยกันเชียร์พวกเราเยอะ ๆ”

ส่วน ธีราทร บุญมาทัน เผยว่า “แน่นอนครับเกมแรกในบ้านเราจะได้เปรียบในเรื่องของเสียงเชียร์ และความคุ้นชินกับพื้นสนาม ผมและเพื่อนร่วมก็หวังจะทำผลงานการเล่นให้ออกมาดี และอยากที่จะเก็บ 3 คะแนนให้ได้จากทีมญี่ปุ่นในวันพรุ่งนี้”

“ผมรู้สึกดีใจที่จะได้พบกับวิสเซล โกเบ ทีมเก่าที่ ทีมแรกที่เคยให้โอกาสผมได้ลงเล่นที่ประเทศญี่ปุ่น ทำให้มีประสบการณ์ในการเล่นเจลีก ต้องขอบคุณที่ทำให้ผมได้แสดงฝีมือที่ญี่ปุ่น ผมมีความทรงจำที่ดีกับ วิสเซล โกเบ วันนี้ต้องกลายมาเป็นคู่แข่งกัน ผมดีใจที่ได้เจอเพื่อน ๆ ในทีม ซึ่งหลายคนก็กลายมาเป็นสตาฟโค้ช ผมรู้สึกดีกว่าที่จะต้องลงฟาดแข้งกัน ครั้งหนึ่งผมก็เคยเป็นคู่แข่งมาแล้วที่ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส มันเป็นความรู้สึกที่เป็นเรื่องธรรมดาที่ต้องวนมาเจอกันในฐานะคู่แข่ง ซึ่งเป็นเรื่องปกติของโลกฟุตบอล มันไม่สามารถบอกอะไรได้ว่าจะวนมาเจอกันเมื่อไหร่ พรุ่งนี้ผมก็หวังจะเก็บชัยชนะให้บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ สุดท้ายผมก็อยากให้แฟนบอลเข้ามาส่งเสียงเชียร์ และให้กำลังใจพวกเรา เราจะทำให้เต็มที่ ทำผลงานให้ดีที่สุด” “อุ้ม” กล่าวปิดท้าย

ขณะที่ โยชิดะ ทากายูกิ กุนซือโกเบ เผยถึงการเตรียมทีมว่า “เราต้องบอกว่าเราเดินทางมาค่อนข้างไกลจากประเทศญี่ปุ่นในการมาเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ครั้งนี้ เราก็พยายามที่จะเตรียมทีมที่ดีที่สุดมาทำการแข่งขัน การปรับเปลี่ยนรูปแบบการแข่งขัน ผมมองว่าทุกทีมในโซนนี้มีโอกาสที่จะเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายได้หมด ซึ่งเราเองยังไม่ได้วางแผนระยะยาว ขอโฟกัสเกมการแข่งขันเป็นเกม ๆ ไป ตอนนี้เราก็โฟกัสที่จะลงสนามเจอกับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด”

โยชิดะ เปิดเผยถึงอดีตเพื่อนร่วมทีมอย่าง ธีราทร บุญมาทัน ที่เป็นกำลังหลักของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อยู่ในเวลานี้ว่า “ธีราทร มีการเล่นที่น่าประทับใจ เป็นนักเตะไทยที่ทักษะดี ซึ่งเราเองก็ได้วิเคราะห์การเล่นของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาแล้วบ้าง แต่ของจริงจะเกิดขึ้นในวันพรุ่งนี้ ผมเองรอไม่ไหวแล้วสำหรับเกมสำคัญในวันพรุ่งนี้ เกมนี้แม้ว่ากองเชียร์เราจะเข้ามาชมเกมไม่ได้ แต่เราก็จะเล่นให้เต็มที่ เพื่อพวกเขาที่ติดตามเราอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น และเพื่อเป็นหน้าเป็นตาของทีมจากเจลีก”



0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออนไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 1 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 25 Apr 2009
ตอบ: 24087
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Sep 16, 2024 18:24
ขอกำลังใจล้นสนาม! ‘ธีราทร’ หวังพาปราสาทประเดิม 3 แต้ม ACL ELITE
เห็นว่าโควต้าต่างชาติไม่จำกัดแล้ว ชุดนี้ได้ไหม

นีล เอเธอร์ริดจ์

เคอร์ติส กู๊ด - เคนนี่ ดูกัลล์ - มาร์เซโล่ ฌาโล่

ดิออน กูลส์ - มาเตอุส วาร์กาส - ธีราทร บุญมาทัน - เจฟเฟอร์สัน ตาบินาส

ลูคัส คริสปิม

ชีร์กอร์ โมราเอส - กีเยร์เม บิสโซลี่
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
แก้ไขล่าสุดโดย ตี๋ใหญ่เจ้าปัญหา เมื่อ Mon Sep 16, 2024 18:25, ทั้งหมด 2 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status: งามไส้ตุดยอดดด!
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 13 Mar 2010
ตอบ: 13140
ที่อยู่: บอกก็รู้ดิ!
โพสเมื่อ: Tue Sep 17, 2024 08:21
[RE: ขอกำลังใจล้นสนาม! ‘ธีราทร’ หวังพาปราสาทประเดิม 3 แต้ม ACL ELITE]
นอกเรื่องหน่อย แต่เสื้อบุรีรัมย์ของ EGO ตัวนี้สวย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
Arsenal || Gunner || Forever

ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status: บอลนอกอยู่ในหัวใจ บอลไทยอยู่ในสายเลือด
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 06 Sep 2013
ตอบ: 839
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Sep 17, 2024 09:06
[RE: ขอกำลังใจล้นสนาม! ‘ธีราทร’ หวังพาปราสาทประเดิม 3 แต้ม ACL ELITE]
เอาหน่อย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel