ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
16 September 2024 12:49 by dfbeck
แรงบันดาลใจจากผี! 'อุลตร้าเซบีญ่า' รวมตัวประท้วงประธานสโมสร


แฟนบอลอุลตร้าของ เซบีญ่า เตรียมประท้วงเพื่อขับไล่ โฆเซ่ มาเรีย เดล นีโด คาร์ราสโก้ ประธานสโมสร โดยมีการประท้วงของแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นแรงบันดาลใจ

เซบีญ่า รั้งอันดับที่ 19 ในลาลีกา โดยยังไม่สามารถคว้าชัยชนะได้เลยแม้แต่นัดเดียวในซีซั่นนี้

จากผลงานที่ผ่านมาส่งผลให้พวกเขากลายมาเป็นทีมครึ่งล่างของตารางติดต่อกันเป็นฤดูกาลที่สอง แม้ว่าพวกเขาจะมีประวัติศาสตร์อันยาวนานบนเวทียุโรปในช่วงที่ผ่านมา

การจบฤดูกาลที่แล้วในอันดับที่ 14 ถือเป็นอันดับต่ำสุดในลีกสูงสุดของสโมสรนับตั้งแต่เลื่อนชั้นกลับมาสู่ลาลีกาในปี 2001 โดยที่ทีมมีผู้เล่นอยู่ไม่มากนักและขาดผู้เล่นที่มีพรสวรรค์มากมายซึ่งต่างจากอดีตที่พวกเขาเต็มไปด้วยดาวดังในการพาทีมไปสร้างชื่อเสียงในระดับยุโรป

ผลงานที่ตกต่ำนั้นมาพร้อมกับปัญหาทางการเงินนอกสนาม โดยประธานสโมสร โฆเซ่ มาเรีย เดล นีโด คาร์ราสโก ได้ออกมาเปิดฉากเผชิญกับอดีตเจ้าของสโมสร ซึงเป็นพ่อของเขาเอง

ตามรายงานของ AS สื่อสเปนระบุว่า กลุ่ม บิริส นอร์เต้ แฟนบอลอุลตร้าที่ขึ้นชื่อที่สุดของ เซบีญ่าได้เริ่มวางแผนการประท้วงสโมสร และตัดสินใจสวมเสื้อสีเหลืองเป็นสัญลักษณ์ในการเดินขบวน

โดยมีรายงานว่าพวกเขาได้รับแรงบันดาลใจจากการประท้วงที่ใช้ 'สีเขียวและทอง' ของแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เห็นได้ในสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม รายงานระบุว่ากลุ่มอุลตร้าจะไม่เลือกใช้สีเขียว เนื่องจากสีดังกล่าวตรงกับสีของทีมอริตลอดกาลอย่าง เรอัล เบติส ซึ่งหมายความว่าสีดังกล่าวเป็นสีต้องห้ามของสโมสรโดยสิ้นเชิง

เป็นที่เชื่อกันว่าการประท้วงดังกล่าวมุ่งเป้าไปที่ประธานสโมสร โฆเซ่ มาเรีย เดล นีโด คาร์ราสโก โดยตรง โดยกลุ่มอุลตร้าออกมาเรียกร้องให้ประธานรุ่นที่สองออกจากสโมสรไปโดยทันที

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
นักเตะอบต.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Sep 2013
ตอบ: 1030
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Sep 16, 2024 16:51
[RE]แรงบันดาลใจจากผี! 'อุลตร้าเซบีญ่า' รวมตัวประท้วงประธานสโมสร
เอ้าาาาาา
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel