ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
13 September 2024 21:06 by Narueta
พร้อมรบ! 'โค้ชมิเกล' หวัง ไทย ใช้ความเร็วสยบ โครเอเชีย เปิดฟุตซอลโลก




"โค้ชมิเกล" นำ ฟุตซอลไทย ซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนดวล โครเอเชีย ยืนยันพร้อมเต็มที่ทั้งสภาพร่างกาย จิตใจ และแท็คติก หวังใช้ความเร็วสู้ ด้าน "อิทธิชา" ตั้งเป้าคว้าชัยให้ได้

วันที่ 13 กันยายน 2567 เวลา 17.00 น.(ตามเวลาประเทศไทย) ณ สนามบูคารา ยูนิเวอร์เซล สปอร์ต คอมเพล็กซ์ ฟุตซอลทีมชาติไทย ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย ก่อนทำศึกฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2024 นัดแรกกับ ทีมชาติโครเอเชีย โดยการฝึกซ้อมครั้งนี้ มิเกล โรดริโก้ เน้นที่การซ้อมลูกเซ็ตเพลย์ และพาวเวอร์เพลย์ ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง 15 นาที

หลังการฝึกซ้อม มิเกล กล่าวว่า "เราพร้อมมากๆสำหรับเกมแรก และพร้อมสุดๆ จากที่ย้ำแล้วย้ำอีก โครเอเชียเป็นทีมที่ดี เขาแข็งแกร่ง ตัวใหญ่ มีโครงสร้างร่างกายที่ได้เปรียบกว่าเรามาก แต่การที่เขาตัวใหญ่ เขาก็อาจจะช้า ส่วนทีมไทยของเรามีความเร็ว เราต้องเอาจุดนี้ไปสู้กับเขา เขาพร้อม เราก็พร้อมเช่นกัน เราพร้อมทั้งสภาพร่างกาย จิตใจ และแท็คติก เราจะใช้ความเร็วของเราสู้กับผู้เล่นที่ตัวใหญ่ จะใช้จุดแข็งเหล่านี้สู้กับเขา นักกีฬารู้ว่าจะลงไปเล่นยังไง ลงไปทำหน้าที่ยังไง"

"เพื่อนผมที่เคยร่วมงานหลายคนตอบคำถามที่ว่า คิดยังไงเกมระหว่างไทยกับโครเอเชีย ซึ่งเพื่อนหลายคนบอกผมมาว่า ให้เปอร์เซนต์ไทยชนะน้อยมาก แต่ผมคิดว่าเป็นเรื่องที่ดี มันเป็นสิ่งที่ท้าทาย และผมจะลบคำสบประมาท แต่มันไม่ใช่แค่ความเชื่อมั่นจากผมอย่างเดียว มันจะต้องมีสัญญาณจากนักกีฬาด้วย นักกีฬาเชื่อมั่นมากน้อยแค่ไหน และจากการประเมินการฝึกซ้อมที่เกิดขึ้น ก็ถือเป็นสัญญาณที่ดีที่นักกีฬามีความมุ่งมั่นและตั้งใจ เป็นสัญญาณที่ดีจริงๆ แต่หากมีความเชื่อมั่นแค่สตาฟฟ์ , กองเชียร์ , นักข่าว แต่นักกีฬาไม่มีความเชื่อมั่น ความหวังก็ไม่เกิด"

“สนามนี้เป็นสนามที่สวยงามที่สร้างใหม่ บรรยากาศดูดี พื้นสนามอาจจะเป็นพื้นที่ถูกใช้งานค่อนข้างนานมากแล้ว ความรู้สึกมันก็แตกต่างกันออกไป แต่ถึงวันแข่งการที่มีแฟนบอลเข้ามาชมแบบเต็มๆบรรยากาศมันก็จะดีขึ้น โดยรวมขอแสดงความยินดีกับอุซเบกิสถานที่ได้รับเลือกให้เป็นเจ้าภาพฟุตซอลโลก 2024 ในครั้งนี้ เพราะจัดออกมา มีความเรียบร้อย มีความสวยงาม สนามก็ดูใหม่ ก็ขอแสดงความยินดีด้วยครับ"

ด้าน อิทธิชา ประภาพันธ์ ตัวรับจากสโมสร การท่าเรือ เอเอสเอ็ม กล่าวว่า "นี่เป็นครั้งแรกของผมในเวทีฟุตซอลโลก ผมจะทำให้เต็มที่ ซึ่งโครเอเชียเราไม่เคยเจอกันมาก่อน นี่จะเป็นเกมแรกที่จะได้เจอกัน ผมมั่นใจ เพราะเราทุกๆ คนฝึกซ้อมกันมาอย่างเข้มข้นครับ คิดว่าจะทำให้ดีและจะเอาชนะโครเอเชียให้ได้ครับ"

"เกมกับโครเอเชียผมคิดว่าเราต้องชนะสถานเดียว เพื่อที่เราจะได้มีความหวังในการเข้ารอบเป็นอันดับ 2 ของกลุ่ม ถ้าชนะโครเอเชียได้ ก็น่าจะการันตีตรงจุดนี้ได้"

สำหรับโปรแกรมของ ทีมชาติไทย ในรอบแบ่งกลุ่ม FIFA Futsal World Cup 2024 จะแข่งขันทุกนัดที่ สนามบูคารา ยูนิเวอร์เซล สปอร์ต คอมเพล็กซ์ ประเทศอุซเบกิสถาน ช่อง T Sports 7 ถ่ายทอดสดทุกนัด

วันที่ 14 กันยายน 2567 เวลา 17.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) พบ โครเอเชีย
วันที่ 17 กันยายน 2567 เวลา 19.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย) พบ คิวบา
วันที่ 20 กันยายน 2567 เวลา 19.30 น.(ตามเวลาประเทศไทย) พบ บราซิล








1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
นักเตะตำบล
Status: #fantasista#trequartista#regista
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Jun 2018
ตอบ: 1615
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Sep 13, 2024 21:29
[RE]พร้อมรบ! 'โค้ชมิเกล' หวัง ไทย ใช้ความเร็วสยบ โครเอเชีย เปิดฟุตซอลโลก
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
!!!!!!!!!!เสื้อพื้นขาวมือสอง ราคาถูก!!!!!!!!!!
https://www.instagram.com/uscotton100/
https://www.facebook.com/USCOTTON100
https://linevoom.line.me/user/_dWYssRQ_ZsE9ZZGVFQyV3G9tVNDVcn6AaIpPfh0
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel