ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
แข้งบุนเดสลีกา
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 16 Jun 2015
ตอบ: 8190
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Sep 13, 2024 16:25
(Sword of Convallaria) ตู้ใหม่คืนนี้ 5 ทุ่ม Cocoa
เป็นตัวแท้งค์ Tier0 ที่น่าเปิด เพราะใช้ได้ยาวๆ ในตำแหน่งแท้งค์ยังไม่มีใครมาเทียบได้

แต่มีเงื่อนไขคือต้องมาเก็บเศษตัวละครทำ 5 ดาว ถึงจะเป็น Tier0(ใช้เวลา 2-3 เดือน) แต่เป็นตัวที่ลุยบอส รวมถึงดันเจี้ยนบอสที่จะเข้าในอนาคต(Tower of Adversity) เก่งลำดับต้นๆของเกม

และความเก่งรวมๆทุกด้าน(4 Dimension) อยู่ลำดับต้นๆของเกม(Daily Map/Clear Mobs + Boss + PVP + Usage Cost Score ความคุ้มค่าในการทำ 5 ดาว)

ปล. หลัง 5 ทุ่ม มารายงานผลประกอบเกลือกันฮะ














รีวิว เครดิตจากในกลุ่ม fb

Full Review - Cocoa นักสำรวจโลกกว้าง

ธาตุ : ดิน
คลาส : แทงค์เกอร์
สังกัด : Wild Tribe(เผ่าหูแมว)

ออกตัวก่อนว่า ชื่อCocoaของน้อง ถ้าอ่านออกเสียงตามหลักไวยากรณ์จริงต้องอ่านว่า ”โกโก้“ นะครับ แต่ผมเรียกน้องว่าโคโค่จนชินปากชินมือไปแล้วเพราะมันฟังดูนุ๊บนิ๊บกว่า และเสียงพากย์ญี่ปุ่นน้องก็เรียกตัวเองว่าโคโค่ด้วย ก็ขออนุญาตเรียกโคโค่ไปยาวๆเลยละกัน
โคโค่เป็นลูกครึ่งเผ่าหูแมวกับมนุษย์ชาวอิเรีย จึงกลายพันธุ์ออกไปต่างจากเพื่อนพ้องเผ่าหูแมวทั่วไป ไม่ใช่สายพันธุ์แมวหรือจิ้งจอก นางเป็นสายพันธุ์กระต่ายหูตก

- พาสซีพหลัก Happiness of Breakfast(5ดาว)
มีความสามารถBlockติดตัวถาวร(มีโอกาส50%ที่จะบล็อกดาเมจการโจมตีเดี่ยวที่ได้รับจากทางด้านหน้าและด้านข้าง หากบล็อกสำเร็จจะลดดาเมจที่ได้รับลง20%)
เพิ่มHPถาวร20%
เมื่อเริ่มเทิร์น จะบัฟสกิลBreakfast(ผมจะเรียกว่าบัฟไข่ดาว)ให้กับเพื่อน2คนที่อยู่รอบตัวน้องในระยะ2ช่อง
Breakfast เมื่อเริ่มเทิร์นจะฟื้นฟูHP15%และล้างดีบัฟออก1อย่าง
Lunch box(ได้จากท่าฮีลหมู่)เมื่อเริ่มเทิร์นจะฟื้นฟูHP25%และล้างดีบัฟออก2อย่าง
เมื่อBreakfastหรือLunch boxทำงานมีโอกาส30%ที่จะเกิดสถานะHappiness ลดการใช้เอเนอจี้ลง1แต้มและเมื่อใช้สกิลออกไปแล้วจะลดคูลดาวน์สกิลนั้นลง1เทิร์น บัฟจะหายไปทันทีเมื่อกดโจมตีหรือใช้สกิล
**พาสซีพเพิ่มเติมตอน5ดาว สถานะHappinessจะเพิ่มโอกาสเกิดจาก30%เป็น100%

Spoil
- พาสซีพรอง Work Harder
เมื่อถูกโจมตีด้วยการโจมตีเดี่ยว จะฟื้นฟูHPของตัวเองและเพื่อน1คนที่อยู่ใกล้ในระยะ2ช่องที่มีHPต่ำสุด12%ของmax HPของคนที่ได้รับฮีล ความสามารถนี้1เทิร์นสามารถเกิดได้2ครั้ง

- มีพาสซีพนักปีนเขา เมื่ออยู่ในสถานะเลือดเต็มจะเพิ่มระยะการเดินฟรีอีก1ช่อง หากเดินจนสุดระยะเดินแล้วกดโจมตีจะได้รับสถานะHighlander หรือหากเดินแล้วตำแหน่งสุดท้ายที่หยุดเดินอยู่สูงกว่าจุดสตาร์ท2ระดับ การโจมตีจะแรงขึ้น20%
- มีท่าโจมตีระยะประชิดCrushing Slamสร้างดาเมจกายภาพ120%และทำให้เป้าหมายติดสถานะโดนดาเมจแรงขึ้น20%นาน3เทิร์น สกิลนี้ไม่ใช้เอเนอจี้ แต่มีคูลดาวน์3เทิร์น(ไม่ได้ใช้หรอก)
- มีพาสซีพกะทะเสริมแกร่ง เมื่อบล็อกการโจมตีสำเร็จจะลดดาเมจที่ได้รับลงอีก15%(รวมเป็น35%) และเมื่อน้องไม่อยู่ในสถานะใกล้ตาย(HPต่ำกว่า30%)น้องจะสามารถทำRainforce Defense(สลับที่รับดาเมจแทนเพื่อน)กับเพื่อนทุกคนในระยะ2ช่อง โดยความสามารถนี้จะไม่จำกัดจำนวนครั้งใน1เทิร์นจนกว่าน้องจะHPเหลือต่ำกว่า30%
กะทะสุดแกร่งที่จะปกป้องเพื่อนทุกคนจนกว่าตัวเองจะไม่ไหวแล้วจริงๆ
- มีพาสซีพที่จะบล็อกการโจมตีกายภาพระยะไกลโดยอัตราบล็อกจะเพิ่มจาก50%เป็น100%และลดดาเมจที่ได้รับลงอีก10% (อันนี้ก็ไม่ได้ใช้ สกิลพื้นฐานของสายแท้งค์)
- การโจมตีปกติแบบพิเศษมีให้เลือก3อย่างระหว่าง
1. ตีเดี่ยวด้วยดาเมจ100% และลดเกราะเป้าหมาย(สกิลพื้นฐานของสายแท้งค์)
2. เอากะทะฟาดกบาลเป้าหมาย ทำดาเมจกายภาพ100% หากโจมตีเป้าหมายทางด้านหลังมีโอกาส70%ที่จะทำให้เป้าหมายติดสตั้น1เทิร์น ใน1การต่อสู้ความสามารถนี้สามารถเกิดได้แค่1ครั้งกับเป้าหมายตัวเดิม
- มีสกิลบัฟเบ่งพลังคล้ายๆไมช่า ลดดาเมจที่ได้รับลง40% สามารถหันมาบล็อกการโจมตีทางด้านหลังได้ และป้องกันสถานะผิดปกติเกือบทุกอย่าง(ลดการเคลื่อนที่ ,ลดstat ,ใบ้ ,หยุดการเคลื่อนไหว ,ตาบอด ,ผลัก-ดึง ,ตัดฮีล ,ห้ามหลบหลีก แต่ไม่กันDot)3เทิร์น สกิลนี้ใช้1เอเนอจี้ คูลดาวน์5เทิร์น(อาจจะมีโอกาสได้ใช้บ้างเวลาต้องแท้งค์บอส)
- มีสกิลฟาดกะทะโฮมรัน ใช้กะทะฟาดศัตรูแบบเดี่ยวให้กระเด็นถอยหลัง3ช่อง สร้างดาเมจกายถาพ120% และทำให้ให้ติดสถานะลดเกราะกายภาพขั้น2(ลดP.def40%)ลดสปีดขั้น2(ลดค่าสปีด100หน่วย)2เทิร์น ใช้3เอเนอจี้ ไม่มีคูลดาวน์
เป็นสกิลสลับใช้ที่ดีในสถานการณ์ที่จะเล่นผลักตก

สกิลไฮไลท์
- ถุงสมบัติของโคโค่ เมื่อกดใช้จะมีสกิลให้เลือก4อย่าง โดยแต่ละอย่างจะมีคูลดาวน์แยกเป็นของตัวเอง และมีการจำกัดจำนวนครั้งที่สามารถใช้ได้ใน1การต่อสู้
1. ผ้าพันแผล ฮีลเดี่ยวแบบInstantแต่เบา ฮีลเป้าหมาย1คนในระยะ1ช่อง ความแรง25%ของmax HPของโคโค่ ไม่ใช้เอเนอจี้ คูลดาวน์1เทิร์น ใช้ได้สูงสุด5ครั้ง
2. ขวดยา ฮีลเดี่ยวแบบแรงๆ ฮีลเป้าหมาย1คนในระยะ2ช่อง ความแรง45%ของmax HPโคโค่ และเติมเอเนอจี้ให้เป้าหมาย1แต้ม ใช้1เอเนอจี้ คูลดาวน์2เทิร์น ใช้ได้สูงสุด3ครั้ง
3. บัวหิมะ บัฟเทพใส่เป้าหมาย1คนในระยะ1ช่อง ล้างดีบัฟทั้งหมดออกจากตัวเป้าหมาย บัฟเพิ่มดาเมจของเป้าหมายขั้น3(เพิ่มดาเมจที่ทำได้30%นะไม่ใช่เพิ่มAtk)บัฟลดดาเมจที่ได้รับขั้น3(ลดดาเมจที่ได้รับลง30%)ป้องกันสถานะผิดปกติประเภทลดโจมตี(ลดAtk ,ลดคริ-คริดาเมจ ,ลดสปีด ,ลดฮีล ,ตัดฮีล)บัฟอยู่3เทิร์น ใช่1เอเนอจี้ คูลดาวน์2เทิร์น ใช้ได้สูงสุด3ครั้ง
4. เห็ดพิษ ขว้างเห็ดพิษใส่เป้าหมาย โจมตีเดี่ยวระยะ3ช่อง สร้างดาเมจเจาะเกราะ30%ของmax HPเป้าหมาย ทำให้เป้าหมายหลับ1เทิร์น และทำให้ติดพิษ2สแตก ใช้1เอเนอจี้ คูลดาวน์2เทิร์น ใช้ได้สูงสุด3ครั้ง
เผ่าหูแมวมันก็ต้องใช้พิษได้ทุกตัวสิเอ้อ

- มื้ออาหารฟูลคอร์ส
ฮีลหมู่รอบตัวระยะ3ช่อง ความแรง30%ของmax HPของโคโค่ เพิ่มโอกาสคริ15%!! เพิ่มคริดาเมจ30%!! 2เทิร์น และบัฟสถานะLunch box ใช้3เอเนอจี้ คูลดาวน์3เทิร์น

ภาพรวม
- โคโค่เป็นแท้งค์เกอร์ลูกผสมเจนใหม่ระหว่างแท้งค์กับฮีลเลอร์ คือนอกจากความสามารถในการแท้งค์ที่ทนทายาทแล้วน้องยังมีสกิลฮีลถึง5สกิล(ไข่ดาว ,เคาเตอร์ ,ผ้าพันแผล ,ขวดยา ,ฮีลฟูลคอร์ส)มากกว่าตัวฮีลแท้ๆเสียอีก ด้วยคุณสมบัติทั้งฮีล บัฟ ล้างดีบัฟ เติมเอเนอจี้ ลดคูลดาวน์ นี่มันพระหุ้มเกราะชัดๆ ถึงแต่ละสกิลจะฮีลไม่แรงแต่เยอะและฮีลย้ำๆ และมีบัฟที่มีประโยชน์มากมาย
- รูปแบบเพลย์สไตล์การเล่นของน้องจะคล้ายๆกับไมช่า คือเน้นไปที่การปกป้องเพื่อน บัฟและฮีล จะบอกว่าโคโค่คือไมช่ารุ่นอัพเกรดก็ว่าได้
- สกิลบัฟของน้องโดยเฉพาะบัฟDmg3กับบัฟฟูลคอร์สเป็นบัฟที่ทรงคุณค่าและทรงพลังอย่างมากเพราะรวบทั้งคริกับคริดาเมจไว้ในการบัฟครั้งเดียว จะบอกว่าการมาของน้องทำให้ขอบเขตการต่อสู้และดาเมจโดยรวมของเกมยกระดับขึ้นไปอีกขั้นเลยก็ว่าได้
- น้องเป็นแท้งค์ที่มีHPสูงมากมาตั้งแต่เริ่ม และจากการที่ใช้อาวุธประเภทขวานก็ทำให้statโจมตีและHPยิ่งสูงขึ้นไปอีก จากภาพจะเห็นว่าโคโค่ของผมที่ยังไม่5ดาวมีHPยืนเมืองที่สูงถึง8000เลยทีเดียวและเมื่อเริ่มการต่อสู้พาสซีพเพิ่มHPจะทำงานทำให้เพิ่มHPมากขึ้นไปอีก(อาวุธแต่ละประเภทมีค่าstatusที่ไม่เท่ากัน สามารถดูได้จากภาพที่แนบมา ขวานจะเป็นอาวุธที่แรงที่สุด ธนูจะเบาสุด)แต่พลังป้องกันและพลังป้องกันเวทก็จะน้อยกว่าแท้งค์ที่ถือดาบ แต่คุณสามารถเลือกใส่ขวานที่เพิ่มDefเพื่อชดเชยค่าพลังป้องกันได้ก็ไม่ผิดแต่อย่างใด เลือกเอาว่าอยากจะบิลด์ให้แข็ง หรือ หนา ถ้าเลือกแข็งก็อาจจะฮีลเบาลงนิดนึงแต่ผมคิดว่านั่นไม่ใช่ประเด็น
- สถานะHappinessเป็นเมกคานิกที่เทพมากๆกับการที่ลดการใช้เอเนอจี้และคืนคูลดาวน์ แต่ก็ไม่ใช่ว่าไม่ติดแล้วตายหรือไม่ติดแล้วเล่นไม่ได้เลย อยากให้มองว่ามันคือของแถมอันล้ำค่ามากกว่า แต่ตั้งแต่1ดาวถึง4ดาวโอกาสติดสถานะนี้มีแค่30%เท่านั้น ถามว่า30%ใช้มาจนป่านนี้มันติดมั้ย? มันก็ติดนะ
เพราะเวลาบัฟน้องไม่ได้บัฟตัวเดียวน้องบัฟให้เพื่อนทีละหลายคน มันต้องมีคนติดบ้างแหละ มันไม่เหมือการโจมตีปกติแบบพิเศษที่ต้องลุ้นติดสตั้นหรือติดหลับ30%ไม่ติดก็คือแห้ง จึงไม่อยากให้มองว่าตัวนี้ต้อง5ดาวถึงเก่ง แค่2-3ดาวก็เก่งชิบหายแล้ว
- น้องคือตัวละครสำคัญในคอมพ์หูแมว ที่มีโคโค่ โมโมะ ลิลี่เป็นตัวหลัก ด้วยความสามารถในการใช้พิษ บัฟคริ บัฟลดการใช้เอเนอจี้ คุณลองนึกภาพว่าคุณโดนเห็ดพิษหลับแล้วโดนกระหน่ำโจมตีด้วยaoeจากโมโมะที่ลดการใช้เอเนอจี้มา และโดนลิลี่ที่ใส่ธนูพิษยิงซ้ำอีก เทิร์นเดียวที่โดนหลับคุณโดนพิษไปกี่สแตกแล้ว(เอาจริงๆน่าจะตายตั้งแต่โดนลิลี่ยิงแล้วแหละ)ไหนจะพาสซีพDotแรงขึ้นจากโมโมะอีก ถึกมาจากไหนปั้นมาเต็มเหนี่ยวยังไงก็ร่วงได้ทั้งนั้น ในคลิปที่ผมทดสอบโซเฟียสายฮีลผมก็ไม่ได้ดูว่ามอนฉากนั้นลดดาเมจกายภาพที่ได้รับลง80%(เพราะอ่านภาษาจีนไม่ออก)แต่เอาลิลี่ไปยิงก็ดอกเดียวร่วงอยู่ดีเพราะพิษเด้งที7-8พัน

ข้อเสีย
- การที่น้องใช้อาวุธประเภทขวาน ถึงแม้จะมีP.AtkเยอะHPเยอะ แต่ก็มีP.DefกับM.Defที่น้อย โดนเวทหนักๆ โดนลิลี่นันกัลยิง โดนออกัสอากาธ่าทริสตันรำหรือโดนชีอาเสียบเน้นๆก็เอาไม่อยู่เหมือนกัน และP.Atkที่เยอะก็แทบไม่ช่วยอะไรเลย
- ความสามารถในการโจมตีของน้องจัดว่าต่ำต้อยมากตรงข้ามกับอเล็กซี่อย่างสิ้นเชิง แม้แต่ตีเคาเตอร์ก็ไม่มีเพราะเคาเตอร์เป็นฮีล แต่ละเทิร์นของน้องจะถูกใช้ไปกับการบัฟหรือฮีลเพื่อนมากกว่า และถึงจะถือขวานBase Statของน้องก็ไม่ได้มีP.Atkเยอะ ถ้ามีโอกาสต้องโจมตีจริงๆเห็ดพิษคือคำตอบ
- ช้ามาก สปีดน้องจัดว่าช้ามากถ้าเทียบกับตัวอื่นในโรลแท้งค์ด้วยกัน ช้ายิ่งกว่าบอดี้การ์ดของอินนาน่าเสียอีก ทั้งๆที่น้องนอกจากจะเป็นแท้งค์แล้วน้องยังต้องบัฟเพื่อนด้วย การที่ตัวบัฟออกเทิร์นช้าทำให้มีโอกาสที่จะบัฟคลาดเคลื่อน(นึกภาพบอทบอดี้การ์ดอินนาน่าเดินนำหน้าไปก่อนแล้วไม่ได้บัฟ หรือโคโค่เดินไปบัฟบอดี้การ์ดแล้วตัวดาเมจไม่ได้บัฟสิ)หรือถูกฝ่ายตรงข้ามชิงออกเทิร์นก่อนสูง แต่ถ้ามองอีกมุมออกเทิร์นช้าก็เป็นโอกาสที่จะได้ฮีลเพื่อนที่เสียเลือดนะ 5555

สรุปภาพรวม
- แท้งค์สายฮีลที่เน้นบัฟฮีลจัดเต็มมากกว่าทำดาเมจ แต่เก่งกาจในการการปกป้องเพื่อนร่วมทีมและบัฟที่โคตรทรงพลัง เพลย์สไตล์คล้ายๆไมช่าเวอร์ชั่นอัพเกรด ถ้าไม่กดตัวนี้คุณก็ต้องใช้ไมช่าไปชั่วชีวิตอ่ะ
กดเหอะน้องน่ารัก โคโค่ด่าโหย่ว!  


--------
กลุ่ม line กิลด์ SS https://www.soccersuck.com/boards/topic/2477906


แก้ไขล่าสุดโดย bearberryz เมื่อ Fri Sep 13, 2024 16:38, ทั้งหมด 6 ครั้ง
3
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
นักเตะกลางซอย
Status: บางความคิดถึงทำให้เราเจ็บปวด
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 15 Jul 2008
ตอบ: 1109
ที่อยู่: ในใจเทอ
โพสเมื่อ: Fri Sep 13, 2024 16:37
[RE: (Sword of Convallaria) ตู้ใหม่คืนนี้ 5 ทุ่ม Cocoa]
รอเลย ดูสิว่าจะได้หรือจะเท
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะท้ายซอย
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 11 Feb 2017
ตอบ: 2199
ที่อยู่: ดาวอังคาร
โพสเมื่อ: Fri Sep 13, 2024 16:47
(Sword of Convallaria) ตู้ใหม่คืนนี้ 5 ทุ่ม Cocoa
กระแสน่าจะเริ่มหาย ๆ ผมเก็บเพรชไว้ 25k ละพร้อมเปิด
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
Once a Blue, always a Blue
ออฟไลน์
นักเตะกลางซอย
Status: อยู่กับพี่ไม่มีเหงา แต่ไม่มีแดก
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 11 Nov 2007
ตอบ: 4581
ที่อยู่: Old trafford
โพสเมื่อ: Fri Sep 13, 2024 18:02
(Sword of Convallaria) ตู้ใหม่คืนนี้ 5 ทุ่ม Cocoa
Lagrange พิมพ์ว่า:
กระแสน่าจะเริ่มหาย ๆ ผมเก็บเพรชไว้ 25k ละพร้อมเปิด  


แพทมันตันครับ ตอนนี้คนเวล 60 ไม่มีไรทำ
แต่ไม่ต้องห่วง มันเป็นเซิฟ global ถึงคนไทยหาย
สุดท้ายก็ได้ตีกับต่างชาติอยู่ดี แฟนคลับเยอะเกมนี้
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
แก้ไขล่าสุดโดย CryCry~ เมื่อ Fri Sep 13, 2024 18:03, ทั้งหมด 1 ครั้ง
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Mar 2023
ตอบ: 741
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Sep 13, 2024 18:27
[RE: (Sword of Convallaria) ตู้ใหม่คืนนี้ 5 ทุ่ม Cocoa]
เล่นใน steam มันเซิฟเดียวกับมือถือมั้ยครับ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
แข้งลีกเอิง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 17083
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Sep 13, 2024 19:15
[RE: (Sword of Convallaria) ตู้ใหม่คืนนี้ 5 ทุ่ม Cocoa]
ว่าจะกดสักหน่อยเผื่อได้
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
Do you hear the people sing ?
ออฟไลน์
แข้งบุนเดสลีกา
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 19 Mar 2010
ตอบ: 16397
ที่อยู่: Address
โพสเมื่อ: Fri Sep 13, 2024 19:36
[RE: (Sword of Convallaria) ตู้ใหม่คืนนี้ 5 ทุ่ม Cocoa]
จุ่มเพราะ เทียร์ O = ❌

จุ่มเพราะเซยู = ✅
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


ออฟไลน์
นักเตะกลางซอย
Status: บางความคิดถึงทำให้เราเจ็บปวด
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 15 Jul 2008
ตอบ: 1109
ที่อยู่: ในใจเทอ
โพสเมื่อ: Fri Sep 13, 2024 20:00
[RE: (Sword of Convallaria) ตู้ใหม่คืนนี้ 5 ทุ่ม Cocoa]
Lagrange พิมพ์ว่า:
กระแสน่าจะเริ่มหาย ๆ ผมเก็บเพรชไว้ 25k ละพร้อมเปิด  


แถมมีดราม่าแจกเพชรให้ครีเอเตอร์แบบเยอะมากกกก
แต่เกมหลังจากนี้จะเริ่มมี PVP กับแข่งกันเก็บคะแนน

ทำให้คนเล่นมองว่าไม่แฟร์ เพื่อนเลิกเพราะเคสนี้ไปหลายเลย
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะกลางซอย
Status: อยู่กับพี่ไม่มีเหงา แต่ไม่มีแดก
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 11 Nov 2007
ตอบ: 4581
ที่อยู่: Old trafford
โพสเมื่อ: Fri Sep 13, 2024 21:14
[RE: (Sword of Convallaria) ตู้ใหม่คืนนี้ 5 ทุ่ม Cocoa]
RemuLover พิมพ์ว่า:
เล่นใน steam มันเซิฟเดียวกับมือถือมั้ยครับ  


เซืฟเดียวกันครับ มีเซิฟเดียว global
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ค.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 23 Sep 2013
ตอบ: 5237
ที่อยู่: Theatre of Dreams, Manchester
โพสเมื่อ: Fri Sep 13, 2024 23:11
[RE: (Sword of Convallaria) ตู้ใหม่คืนนี้ 5 ทุ่ม Cocoa]
10 โรลเท่านั้น แต่น่าจะเพราะกดตู้อืื่นไปเยอะแล้วไม่ออก มาออกตู้นี้แทนน

แก้ไขล่าสุดโดย Mezzala` เมื่อ Fri Sep 13, 2024 23:11, ทั้งหมด 1 ครั้ง
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน



ออฟไลน์
แข้งบุนเดสลีกา
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 16 Jun 2015
ตอบ: 8190
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Sep 13, 2024 23:47
(Sword of Convallaria) ตู้ใหม่คืนนี้ 5 ทุ่ม Cocoa
ผม128 โรล เกลือๆไปออก Nergal แทน แตกพ่ายแล้วฮะ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะเทศบาล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 02 Feb 2009
ตอบ: 3982
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Sep 14, 2024 00:38
[RE: (Sword of Convallaria) ตู้ใหม่คืนนี้ 5 ทุ่ม Cocoa]


10 โรลตู้ Cocoa อุตส่าออกรุ้งทันทีให้ได้ตื่นเต้ล แม่ง...
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะหมู่บ้าน
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 18 Sep 2008
ตอบ: 872
ที่อยู่: Allianz-Arena
โพสเมื่อ: Sat Sep 14, 2024 13:29
[RE: (Sword of Convallaria) ตู้ใหม่คืนนี้ 5 ทุ่ม Cocoa]
มี Secret Fate อยู่ 60 โรล ไม่รวมเพชร กดทีละ 10 โรลไปออกที่โรลครั้งที่ 6 พอดี ไม่ต้องไปเสียเพชร ถือว่าโอเคอยู่ แอบคิดว่ามีดวงหน่อยๆกับเกมส์นี้ ตู้ SIMONA ไม่ได้อยากได้เท่าไหร่ แต่ลองกดเล่นๆ 10 โรลออกเฉยเลย
แก้ไขล่าสุดโดย Bellatrice เมื่อ Sat Sep 14, 2024 13:30, ทั้งหมด 1 ครั้ง
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 412
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Sep 14, 2024 13:58
[RE: (Sword of Convallaria) ตู้ใหม่คืนนี้ 5 ทุ่ม Cocoa]
อยากเล่นเกมส์นี้

ใครพอจะมีคลิปคู่มือสอนการเล่นเบื้องต้นให้หน่อยได้มั้ยครับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวซัลโวฟุตบอลโลก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 May 2010
ตอบ: 33684
ที่อยู่: need not to know XD
โพสเมื่อ: Sat Sep 14, 2024 17:50
[RE: (Sword of Convallaria) ตู้ใหม่คืนนี้ 5 ทุ่ม Cocoa]
20 โรลอิอิ ดองรอ august ต่อ อยากได้ลุงมาก
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
Arsenal #Messi is the best XD
LOVE LALISA



ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel