[RE: เวลาคุณเป็นพนักงาน แล้วบังเอิญคู่กรณีมาใช้บริการแล้วกวนทีนคุณอดทนได้ไหม]
Calimkazii71539 พิมพ์ว่า:
iaung พิมพ์ว่า:
ผมทำร้านอาหารแล้วเจอลูกค้ากวนตีนบ่อยครับ ถ้ากวนมาก็กวนกลับ บอกลูกน้องทุกคนว่าลูกค้าไม่ใช่พระเจ้า ถ้าเค้าทำอะไรที่ละเมิดสิทธิส่วนตัวก็ไม่ต้องทน สวนกลับได้แต่ต้องอยู่ในกฏหมาย และร้านมีกล้องหลายจุด
อันไหนทนได้ก็ทน ถ้าอันไหนมากเกินทนไม่ไหวก็บวกแม่ง
พวกกวนทีนตรงๆอันนี้ไม่มีปัญหา
แต่พวกกวนทีนแบบมีเชิงไม่ตรงไปตรงมา จะสวนระวังตัวเองหรือพนักงานจะดูแย่เองนะครับ ยิ่งถ้าในใจโมโหแล้วเผลอพูดสวนแบบเสียเปรียบอีกฝ่าย
พอดีเคยเจอพวกกวนทีนแบบฉลาดนะครับ
แต่ถ้าคุณระวังคำพูดมีสติตลอดก็ไม่มีปัญหา
เอาล่าสุดนี่น้องเจอลูกค้าสั่งอาหาร พอส่งออเดอร์ก็เรียกน้องไปขอเปลี่ยนเมนู ทำแบบนี้ 5-6 รอบ แล้วก็หัวเราะกันทุกรอบ จนสุดท้ายมาจบที่ beef salad extra hot ก็จัดให้เผ็ดจัดจนน้ำตาไหลต้องสั่งน้ำเพิ่ม
เจอมาหลายรูปแบบละฮะ มั่นใจว่าเด็กเอาอยู่