ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
11 September 2024 13:44 by Narueta
โดนยิงทุกนัด! ‘โค้ชโดนัท’ ติวเข้มเกมรับค้างคาวไฟหวังบุกแบ่งแต้มกิเลน




“โค้ชโดนัท” ติวเข้มเกมรับ “ค้างคาวไฟ” หลังโดนยิงทุกนัด หวังบุกแบ่งแต้มจากธันเดอร์โดม ในศึกไทยลีก วันอาทิตย์นี้

ความเคลื่อนไหวของทัพ “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ที่มีโปรแกรมฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก 2024/25 นัดที่ 6 บุกไปเยือน ธันเดอร์โดม พบกับ “กิเลนผยอง” เมืองทอง ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 15 กันยายนนี้ เวลา 18.00 น.

ล่าสุด “โค้ชโดนัท” อัคถภรณ์ ชลิตาภรณ์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า “ในช่วงการพักเบรกโปรแกรมทีมชาติ ทีมได้เน้นการฝึกซ้อมเรื่องเกมรับ เพราะที่ผ่านมาทีมเสียประตูทุกนัด ผ่านไป 5 นัดโดนยิงถึง 11 ลูก เรื่องนี้ต้องรีบแก้ไขโดยด่วน ซึ่งส่วนใหญ่เราจะผิดพลาดกันเองง่ายๆ ดังนั้นจึงต้องเน้นในเรื่องของความแน่นอนและสมาธิกับเกม ส่วนเกมรุกถือว่าค่อนข้างโอเคแล้ว อาจจะเหลือเรื่องการปรับจังหวะและการประสานงานอีกเล็กน้อง”

“แน่นอนว่าจากเป้าหมายที่เราวางไว้ว่า 5 เกมแรกต้องมีอย่างน้อย 7 แต้ม แต่เราทำไม่ได้ตามเป้าหมาย แพ้ถึง 3 เกม โดยแพ้ในบ้านถึง 2 เกม พวกเราผิดหวังกับผลงาน แต่ก็ไม่ได้ย่อท้อ ทุกคนหวังที่เร่งพัฒนาฟอร์มให้ออกมาดีกว่านี้เพื่อแฟนบอลและเป้าหมายที่เราได้วางเอาไว้”

เฮดโค้ชค้างคาวไฟ กล่าวอีกว่า “สำหรับการไปเยือนเมืองทอง ยูไนเต็ด แน่นอนว่าเราเป็นรองอยู่พอสมควร ดังนั้นเราคงต้องไปเล่นอย่างรัดกุม อาจจะต้องเน้นเกมรับเป็นหลัก โดยสภาพทีมตอนนี้ถือว่าค่อนข้างสมบูรณ์ กองกลางตัวหลักอย่าง เลอสันต์ เทียมราช ก็ฟิตกลับมาแล้ว ยังขาดเพียงแค่ รัชนาท อรัญญไพโรจน์ เท่านั้นที่ต้องรอถึงเลกสอง ซึ่งเราหวังว่าเกมนี้จะมีแต้มกลับบ้านไปฝากแฟนบอลให้ได้”

สำหรับผลงานในไทยลีกของ สุโขทัย เอฟซี ปัจจุบันรั้งอันดับที่ 13 จากการชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3 ยิงได้ 7 เสีย 11 มี 4 คะแนน

0
1
หากโดน 39 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel