ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
11 September 2024 12:39 by Narueta
ช้างศึกกลับบ้าน! ‘โจนาธาร’ ดีใจโค้ชให้โอกาส-อยากลุยต่อคิงส์คัพ




ทัพช้างศึกเดินทางกลับถึงไทย “อิชิอิ” มองนักเตะชุดนี้มีความมุ่งมั่น ทำผลงานได้ตามที่คาดหวัง “โจนาธาร” ดีใจโค้ชให้โอกาส อยากลุยต่อคิงส์คัพ

วันที่ 11 กันยายน 2567 เวลา 11.00 น. ณ ท่าอากาศยานดอนเมือง ฟุตบอลชายทีมชาติไทย เดินทางกลับถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังเสร็จภารกิจ LP BANK CUP 2024 ที่กรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม

หลังเดินทางถึง มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอน กล่าวว่า “ผมรู้สึกเสียดายที่เราไม่ได้เล่นกับรัสเซีย แต่ด้วยสถานการณ์ภายในประเทศเวียดนามที่เขาเกิดอุทกภัย ก็เป็นสิ่งที่เราไม่สามารถแก้ไขได้"

“ในการรวมตัวครั้งนี้นักเตะทุกคนสามารถทำได้ตามที่คาดหวังไว้ ในแคมป์การฝึกซ้อมทุกคนมีความมุ่งมั่นตั้งใจในการซ้อมและทำตามหน้าที่ของตัวเองได้ดี และผลการแข่งขันก็ออกมาดีตามที่เราคาดหวังด้วย”

“ซึ่งตัวผมก็ได้มีการบอกนักเตะไปว่าหลังกลับจากแคมป์ทีมชาติให้พยายามพัฒนายกระดับตัวเองให้สูงขึ้นกว่าที่เราเป็นอยู่ในปัจจุบันเพื่อโอกาสกลับมาติดทีมชาติอีกครั้งในรอบต่อไป หลังจากนี้ก็จะต้องตามดูฟอร์มนักเตะในไทยลีกเพื่อที่จะนักเตะที่มีผลงานที่ดีเข้ามาในรายการต่อไป”

ด้าน โจนาธาร เข็มดี กองหลังทีมชาติไทย กล่าวว่า “เกมเจอเวียดนามผมคิดว่าเราเล่นกันได้ดี ส่วนตัวผมดีใจมากที่ทีมสามารถเก็บชัยชนะได้ เวียดนามเป็นทีมที่ดีและนักเตะหลายคนเล่นด้วยกันมานาน ทีมของเราก็มีนักเตะหน้าใหม่เข้ามาค่อยข้างเยอะ”

“ดีใจมากที่โค้ชเชื่อใจ ให้โอกาสผมได้ลงเล่นในเกมนี้ เป้าหมายของผมกับทีมชาติคืออยากช่วยทีมชนะทุกเกม อยากทำผลงานให้ดีเพื่อความสุขของแฟนบอล"

"ส่วนเกมที่ไม่ได้เตะกับรัสเซียก็รู้สึกเสียดายมาก เพราะเป็นเกมใหญ่ และรัสเซียก็เป็นทีมที่ดี ส่วนตัวก็อยากติดทีมชาติต่อไปในรายการคิงส์คัพด้วย ก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของโค้ชด้วย แต่ผมเองพร้อมทุกครั้ง การติดทีมชาติทุกครั้งผมเต็มที่เสมอ ทีมชุดนี้บรรยากาศในทีมถือว่าดี ไม่มีปัญหาอะไร เป็นช่วงเวลาที่ดีที่เราได้ฝึกซ้อมด้วยกัน”

สำหรับ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมต่อไปในการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 50 ที่สงขลา ในฟีฟ่า เดย์ เดือนตุลาคม ระหว่างวันที่ 11-14 ตุลาคม 2567



0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel