ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
08 September 2024 01:36 by iPanic
ไม่มีแผนรีไทร์! 'อันเช่' ยืนกรานคุมทีมอีกนาน




คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือเรอัล มาดริด ให้สัมภาษณ์พูดถึงสไตล์การเป็นผู้จัดการทีมของตัวเองว่าเป็นคนที่นิ่งและซื่อสัตย์กับลูกทีม แต่เมื่อไหร่ที่เขาไม่รู้สึกตื่นเต้นก่อนเกม นั่นคือวันที่เขาจะต้องหยุดทำทีม

กุนซือชาวอิตาเลี่ยนใช้วันว่างในช่วงพักเบรกทีมชาติให้สัมภาษณ์กับ Mexico Siglo XXI ถึงงานของตัวเอง เคล็ดลับสู่ความสำเร็จ พาทีมเป็นแชมป์ยุโรปได้ถึง 5 สมัย และเป็นโค้ชคนเดียวที่ทำทีมได้แชมป์ครบทั้ง 5 ลีกใหญ่ของยูโรป

"ผู้นำที่ดีต้องมีความสามารถในการฟังผู้ร่วมงาน พวกเขาสามารถให้แนวคิดช่วยคุณได้ตลอดเวลา สิ่งสำคัญคือต้องรับฟังและอย่าคิดว่าคุณรู้ทุกอย่างเพราะคุณคือผู้นำ..คุณสามารถเรียนรู้ได้ตลอดเวลา" ส่วนหนึ่งของสัมภาษณ์

"คุณต้องคิดบวกเวลาอยู่บนม้านั่งสำรอง เพราะคุณต้องสื่อสารกับนักเตะ ไม่เป็นความจริงที่ผมนิ่งสงบอยู่เสมอ ผมไม่เคยโกรธ แต่ถ้าผมโกรธ ผมจะโกรธมาก"

อันเชลอตติ ซึ่งอายุครบ 65 ปี ไปเมื่อมิถุนายน ยืนกรานว่า เขายังไม่มีแผนวางมือในระยะเวลาอันใกล้นี้

"ชีวิตที่ปราศจากความกดดันและความเครียดไม่มีอยู่จริง มีแค่มากหรือน้อยเท่านั้น วันไหนที่ผมไม่รู้สึกตื่นเต้นก่อนวันแข่ง นั่นคือวันที่ผมต้องหยุดสักที"

"ผมจะเป็นโค้ชไปเรื่อยๆ จนกว่าไฟที่ผมมีให้กับฟุตบอลจะมอดลง มีเรื่องดีๆ บางอย่างเกิดขึ้นในชีวิต บางช่วงเวลาก็ลำบาก ชีวิตผมก็ปกติดี ผมโชคดีที่ได้ทำงานตามแพสชั่น ผมรู้สึกขอบคุณฟุตบอลที่ให้โอกาส"

"ผมยังคงกังวลก่อนเกม รู้สึกกดดัน และตราบใดที่สิ่งเหล่านั้นไม่เปลี่ยนแปลง ผมจะยังคงอยู่ที่นี่ต่อไป ผมเห็นตัวเองเป็นโค้ชเป็นเวลายาวนาน ใช่ นั่นเรื่องจริง"
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ

=================================
ติดตาม SoccerSuck ใน Facebook ที่: https://www.facebook.com/soccersuck01
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel