ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
07 September 2024 19:43 by Narueta
เสียดายแต่เข้าใจ! ‘อิชิอิ’ ปรับแผนซ้อม ทีมชาติไทย เตรียมเจอ เวียดนาม




ทีมชาติไทย ปรับแผนซ้อมเตรียมเจอ เวียดนาม "อิชิอิ" รับเสียดายแต่เข้าใจ ยกเลิกแมตซ์อุ่น เวียดนาม

วันที่ 7 กันยายน 2567 เวลา 18.00 น. ณ ห้องฟิตเนสภายในโรงแรม แกรนด์ พลาซ่า ฮานอย ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ปรับโปรแกรมซ้อมในห้องยิม เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขัน ฟุตบอล LP BANK CUP 2024 พบกับ ทีมชาติเวียดนาม อันดับ 115 ของโลก

การฝึกซ้อมครั้งนี้เป็นการเน้นเรื่องการรักษาสภาพร่างกาย หลังจากที่ไม่สามารถลงแข่งขันกับรัสเซีย ได้เนื่องจากพายุไต้ฝุ่น ยางิ

โดย มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย กล่าวว่า "เป็นสิ่งที่เราทำอะไรไม่ได้ด้วยสภาพอากาศ ทำให้วันนี้เราซ้อมภายในโรงแรม เพราะเราไม่สามารถออกไปภายนอกได้ ด้วยสภาพอากาศที่มีไต้ฝุ่น"

"การเลือกว่าจะอุ่นเครื่องในประเทศหรือนอกประเทศ ก็ไม่ได้มีผลอะไร เพราะไม่ว่าจะเตะที่ไหน ก็สามารถเจอสิ่งที่ควบคุมไม่ได้เช่นกัน ครั้งนี้สิ่งที่เสียดาย คงเป็นที่เราน่าจะได้เล่นสองเกม แต่ได้เล่นแค่เกมเดียว โดยเฉพาะการได้เจอกับ รัสเซีย ที่มีอันดับฟีฟ่า แรงกิ้ง สูงกว่าเราก็เสียดายที่ไม่ได้ลงแข่งขันกับพวกเขา"

"เกมที่จะเจอกับเวียดนาม เป็นแมตช์ที่ไม่ใช่แค่รายละเอียดจากสถิติการเจอกันแต่ละครั้งก่อนหน้านี้ แต่เป้าหมายจากเกมนี้ ผมอยากจะมองที่รายละเอียดมากกว่า และแสดงศักยภาพของทีมชาติไทย ว่าเรามีการพัฒนาจากระดับเดิมมากน้อยแค่ไหน"

สำหรับ ทีมชาติไทย จะพบกับ เวียดนาม ในวันที่ 10 กันยายน 2567 เวลา 20.00 น. ที่ มี ดินห์ สเตเดียม ในกรุงฮานอย ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี , Facebook FA Thailand และ Changsuek , Youtube Changsuek Official






0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel