ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
06 September 2024 18:10 by Narueta
พร้อมเต็มร้อย! ‘ศศลักษณ์’ หวังโค้ชอิชิอิเลือกใช้งานทั้ง 2 เกมอุ่นเครื่อง




ทีมชาติไทย อดซ้อมสนามจริง ครั้งสุดท้ายก่อนเจอ รัสเซีย "ศศลักษณ์" ยันพร้อมทำงานหนัก เพื่อโอกาสลงเล่นทั้งสองเกม

วันที่ 6 กันยายน 2567 เวลา 17.00 น. ณ สนามซ้อม ข้าง มี ดินห์ สเตเดียม ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย ก่อนทำการแข่งขัน ฟุตบอล LP BANK CUP 2024 พบกับ ทีมชาติรัสเซีย อันดับ 33 ของโลก

การฝึกซ้อมครั้งนี้ใช้เวลา 1 ชั่วโมง โดยมี ดร.ชาญวิทย์ ผลชีวิน อุปนายกสมาคมฯ ร่วมสังเกตการณ์ ขณะที่การซ้อมเน้นไปที่การฟื้นฟูร่างกายรวมถึงทบทวนแท็คติกเล็กน้อย ซึ่งตามแผนเดิมทีมชาติไทยจะได้ซ้อม ใน มี ดินห์ สเตเดียม แต่เนื่องจากก่อนการซ้อมมีฝนตกลงมาอย่างหนัก ทางฝ่ายจัดจึงขอเปลี่ยนแปลงเพื่อรักษาสภาพสนาม

ก่อนการฝึกซ้อม ศศลักษณ์ ไหประโคน แบ็คซ้ายทีมชาติไทย กล่าวว่า "ดีใจครับที่ได้กลับมาติดทีมชาติไทย อีกครั้ง ผมภูมิใจทุกครั้งที่ได้โอกาสเข้ามารับใช้ชาติ ซึ่งช่วง 1 ปีที่ผ่านมา ผมเองพยายามทำงานหนักเพื่อโอกาสในการติดทีมชาติ"

"ส่วนการทดแทนรุ่นพี่ในตำแหน่งแบ็คซ้าย ผมยังไม่ได้คิดถึงขั้นนั้น เพราะในประเทศไทย ยังมีแบ็คซ้ายดีๆ อีกหลายคน ฉะนั้นก็อยู่ที่ผลงานและโค้ชว่าจะเลือกใช้งานแบบไหน"

"การเจอกับรัสเซีย และเวียดนาม ก็ถือเป็นเกมที่ดีทั้งสองนัด เป็นการเจอกับคู่แข่งที่แข็งแกร่ง สำหรับผมเป้าหมายแรกพยายามจะซ้อมและทำหน้าที่ให้ดี เพื่อให้โค้ชเลือกใช้งานในทั้ง 2 เกมนี้"

"ถือเป็นเรื่องดีที่ผมเคยร่วมงานกับโค้ชอิชิอิมาก่อน ทำให้เข้าใจแท็คติกของโค้ชได้ไว ในการกลับมาเจอกันครั้งนี้จะพยายามทำหน้าที่และสิ่งที่โค้ชมอบหมายออกมาให้ดีที่สุด"

สำหรับ ทีมชาติไทย จะลงแข่งขันนัดแรก พบกับ รัสเซีย วันที่ 7 กันยายน 2567 ต่อด้วย พบกับ เวียดนาม วันที่ 10 กันยายน 2567 แข่งขันเวลา 20.00 น. ทั้งสองนัด ที่ มี ดินห์ สเตเดียม ในกรุงฮานอย ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี , Facebook FA Thailand และ Changsuek , Youtube Changsuek Official








0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel