ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
27 July 2024 02:34 by iPanic
โต้ข่าวลือ! 'เอแดร์ซอน' ยังโฟกัสเรือ-ไร้ปัญหาออร์เตก้า


เอแดร์ซอน ยอดนายทวาร "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึงขั้นต้องออกแถลงการณ์ยืนกรานว่า ยังมีความสุขดีในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม และข่าวเคือง สเตฟาน ออร์เตก้า ไม่ใช่เรื่องจริง


นายด่านแซมบ้าวัย 30 ปี ตกเป็นข่าวย้ายออกตลอดซัมเมอร์ โดยก่อนหน้านี้ อัล นาสเซอร์ ยื่นข้อเสนอราว 25 ล้านปอนด์โดน "เรือใบสีฟ้า" ปฏิเสธ ท่ามกลางข่าวลือว่า เขาไม่มีความสุขกับทีมนับตั้งแต่ถูก ออร์เตก้า แย่งซีนเป็นฮีโร่เซฟแชมป์เมื่อปลายซีซั่นที่ผ่านมา

เหตุการณ์มันเกิดขึ้นเกมรองสุดท้ายซึ่ง ซิตี้ บุกชนะ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ 2-0 เอแดร์ซอน ออกสตาร์ตตัวจริง แต่ประสบอาการบาดเจ็บศีรษะ จนเปิดทางให้ ออร์เตก้า เฝ้าเสาแทน

ณ เวลานั้น ซิตี้ กำลังขับเคี่ยวแย่งแชมป์กับ อาร์เซน่อล และเกือบต้องเสียหายครั้งใหญ่เพราะ ซน เฮือง มิน ดาวยิง "ไก่เดือยทอง" ได้หลุดเดี่ยวลุ้นตีเสมอ แต่ ออร์เตก้า เป็นฮีโร่ป้องกันไว้ได้

ออร์เตก้า นายด่านเยอรมันวัย 31 ปี ได้รับเสียงชื่นชมครั้งใหญ่ และมีแฟนบอลจำนวนมาก แสดงความเห็นว่าหากเป็น เอแดร์ซอน เฝ้าเสาอยู่ คงไม่สามารถเซฟลูกยิงของ ซน

จนมีข่าวลือว่า เอแดร์ซอน เคืองออร์เตก้า ก่อนที่ ไลส์ โมราอิส ภรรยาของ เอแดร์ซอน จะออกมายืนยันว่า ข่าวดังกล่าวเป็น เฟคนิวส์

ล่าสุด เอแดร์ซอน ได้ออกมาแถลงการณ์ยืนยันเช่นกันว่า เขามีความสุขดีกันทีมเรือใบ และไม่ได้มีปัญหาขัดแย่งกับมือกาวชาวเยอรมัน

"ต้องขออนุญาตชี้แจงข่าวที่ The Athletic เผยแพร่ไปเมื่อวานนี้ที่ว่าผมไม่พอใจเพื่อนร่วมทีม" เอแดร์ซอน ชี้แจงผ่านอินสตาแกรม

"มันไม่เป็นความจริงเลย มันคือวันที่หนักที่สุดในอาชีพของผมอย่างไม่ต้องสงสัย เนื่องจากผมกระดูกแตก ทำให้ไม่ได้เล่นช่วงท้ายของฤดูกาลและไม่สามารถรับใช้ชาติได้ในโคปา อเมริกา"

"ตอนที่ผมได้รับบาดเจ็บ ผมคิดแค่อยากจะเล่นต่อเพื่อช่วยให้ซิตี้ป้องกันแชมป์ไว้ให้ได้ แต่ความรู้สึกในเกมคงมีมากกว่าความเป็นจริง"

"ผมไม่มีทางเล่นต่อไปได้อย่างที่ต้องการ เพราะความเสียหายที่เกิดขึ้น มันรบกวนการวิชั่นของผมอย่างสิ้นเชิง"

"ผมยังคงโฟกัสอยู่กับการเตรียมทีมฤดูกลใหม่"
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ

=================================
ติดตาม SoccerSuck ใน Facebook ที่: https://www.facebook.com/soccersuck01
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel