ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
25 July 2024 18:32 by Narueta
โฟกัสเกมต่อไป! ‘เปไรร่า’ ชี้ช้างศึกต้องซ้อมจบสกอร์ให้มากกว่านี้




เอเมอร์สัน เปไรร่า พอใจผลงาน ทีมชาติไทย สร้างโอกาสได้เยอะ ในเกมเสมอ มาเลเซีย 1-1 แต่ต้องซ้อมจบสกอร์ให้มากกว่านี้ เร่งฟื้นฟูสภาพร่างกายก่อนเจอ ออสเตรเลีย ในรอบตัดเชือก

ศึกชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ทีมชาติไทย เสมอ มาเลเซีย 1-1 ในเกมนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม และจบด้วยการเป็นรองแชมป์กลุ่มซี ด้วยการมี 7 คะแนน พร้อมผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ

หลังการแข่งขัน เอเมอร์สัน เปไรร่า กุนซือทีมชาติไทย กล่าวว่า “ผมคิดว่าเกมนี้เป็นเกมที่ดี และวัดกันที่แท็คติก เราเสียการควบคุมเกมไปในช่วงต้นครึ่งหลัง แต่ผมก็พอใจกับผลที่ออกมา และเราก็สร้างโอกาสได้มากมายในการทำประตู ที่มีไปชนเสาและชนคานอย่างละครั้ง และตอนนี้เราต้องโฟกัสไปที่เกมต่อไป”

“ตลอดสามเกมในรอบแบ่งกลุ่ม เรามีโอกาสทำประตูเยอะมาก แต่ผมคิดว่าเราอาจจะต้องซ้อมการจบสกอร์มากกว่านี้ เราเล่นได้ดี ผมคิดว่านักเตะของเรา มีพัฒนาการที่ดีขึ้น”

“เกมกับ ออสเตรเลีย แน่นอนว่าจะเป็นเกมที่ยาก และเขามีเวลาพักมากกว่าเรา เราต้องเร่งฟื้นฟูสภาพร่างกาย และวิเคราะห์นักเตะของเรา ทั้งเรื่องความฟิตและเลือกนักเตะที่ดีที่สุดลงสนาม”

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทย จะทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียนรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี รอบรองชนะเลิศ พบกับ ทีมชาติออสเตรเลีย ที่ จีบีที สเตเดียม ในวันที่ 27 กรกฎาคม 2567 เวลา 15.00 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel