ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
นักบอลลีกภูมิภาค
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Mar 2009
ตอบ: 8149
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Jul 20, 2024 13:00
ย่อยข่าว ROV 20/1/2567 + ถกเรื่องสลอตที่เหลือกัน
- Official! GG Live ที่เพิ่งประกาศยุบทีมไป ก็ได้ทาง Box Gaming เทคโอเวอร์ต่อเรียบร้อยแล้ว ซึ่งคาดว่าน่าจะได้นักกีฬาของทีม GG Live ไปทั้งหมด ยกเว้น Kuga

- Official! Kuga ย้ายไปร่วมทัพ Saigon Phantom แล้ว หลังมีข่าวตั้งแต่ทีมยุบ และเจ้าตัวโผล่ไปแจมในไลฟ์ของ Bang ป่าของ SGP

- ทาง อฟช และทีม ROV ต่างๆของเวียดนามตอนนี้ก็เปลี่ยนโปรไฟล์ทีมและเกมเป็นสีดำ เพื่อไว้อาลัยให้กับการเสียชีวิตของผู้นำพรรคคอมมิวนิสต์เวียดนามที่เพิ่งเสียชีวิตไปด้วย

- เรื่องช็อกวงการแข่ง GCS หลังทีมใหม่จาก GCS RTS นั้น มีรายงานว่านักแข่งหลายๆคนในทีมไปรับปั๊มแร้งก์ ซึ่งต่อมาก็ได้แบน Kuku , Junn (T1) , Dwei ตลอดชีวิต ซึ่งในไลฟ์ของ Yanlin จากทีม ANK ก็ได้แฉว่า RTS จ่ายเงินเดือนตอนซ้อมแข่งแค่ 10000 เท่านั้น ซึ่งน้อยมาก จนทำให้นักแข่งต้องไปปั๊มแร้งหารายได้จนโดนแบนไปในที่สุด

- Official! RPL 2024 Winter ประกาศออกมาแล้วว่าจะเริ่มระเบิดศึก 17 สิงหาคม ในคอนเซปต์ Time To Shine

- Official! Hydra ประกาศต้อนรับโค้ชจินวู ที่เพิ่งออกไปช่วงก่อน APL กลับคืนสู่ทีมอีกครั้ง (ชะตาพี่บางทีก็แอบน่าสงสารเหมือนกัน เข้าๆออกๆ เป็นเซเว่นเลย ไปปารีสนี่ก็เดี๋ยวเข้าเดี๋ยวออกแบบงงๆ กับไฮดร้านี่ก็เหมือนกัน) ส่วน TNP โค้ชที่พาลุยศึก APL ก็กลับไปเป็น Manager ทีม

- ว่ากันว่า สาเหตุที่เด้งจินวูของทัพมังกรน้ำเงินรอบแรกคือ มีคนที่ไม่สามารถทำงานร่วมกับสไตล์ของโค้ชจินวูได้ ทางผบห เลยตัดสินใจเปลี่ยนแปลงโค้ช เพื่อพิสูจน์เรื่องนี้ แต่สุดท้ายที่ดึงกลับมา เพราะคนที่มีปัญหากับการทำงานกับโค้ชจินวู ทางผู้บริหารมังกรน้ำเงินเอาออกหมดแล้วนั่นเอง (อันนี้ฟังหูไว้หูนะ จะจริงไหมไม่รู้ หรือจะเกี่ยวกับคนที่ออกไป 3 คนล่าสุดด้วยหรือเปล่าก็ไม่รู้ เพราะมันมีข่าวออกมาว่ามีคนเล่นไล่จินวูอยู่)

- ตอนนี้ที่คาดว่าปิดตลาดแล้วคือ EA กับ HD ที่ได้ตำแหน่งครบแล้ว

- HD เองก็ถ่ายคลิปโปรโมตทีมแล้ว น่าจะปิดตลาดแค่นี้

- BRU ก็น่าจะเป็นอีกทีมที่ปิดตลาดตัวเองแล้ว เพราะขุมกำลังก็มากพอแล้ว ถ้าจะเปลี่ยน คงแค่เปลี่ยนหาสำรองมาแทนปองที่อาจจะถอยไปทำหลังบ้านช่วย KSSA เต็มตัวมากกว่า ถ้าจะเสริมจริงๆ

- KOG Leak ล่าสุดที่หลุดมาจากการซ้อมกับ SGP คือ Pupu - Russell - DCMAC - FalookLP - Ken - Matashii คิดว่าคงไม่พลิกจากนี้ น่าจจะจบละสำหรับตลาดของ KOG รอบนี้

- FS ตอนนี้รอดูหน้าค่าตาคนที่ 6 เลยว่าจะเป็นยังไง แต่ถ้าอ้างอิงจากบทสัมภาษณ์หลายๆอย่าง คนที่ 6 เหมือนอาจจะต้องยอมรับสถานะสำรองไม่ได้ลงมากกว่า จะเป็นนักแข่งที่ยอมมาสถานะนั้นหรือเป็นใครสักคนในหลังบ้าน จะใช่ปอซ่าอย่างที่ลือๆกันหรือไม่

- FS ล่าสุดเหมือนจะมารวมตัวทีมกันแล้ว โดยที่ตี๋ Cinderella ก็พร้อมกลับมาประจำการแล้วหลังเคลียร์เรื่องงานศพคุณพ่อเรียบร้อยแล้ว

- PSG เหมือนจะหลุดตัวละครลับใหม่อีกตัวคือ KrataiA แครี่จากเบค่อนดรีม ที่จะมาผนึกกำลังกับ Getsrch และ NamCS ที่หวนกลับคืนทีมเป็นคำรบสอง ซึ่งถ้าสามคนนี้มาผนึกกำลังที่ปารีสจริงๆ ก็น่าจะไม่มีขาเข้าเพิ่มแล้ว ส่วนอนาคตของ SKYE ยังต้องลุ้นต่อไปเพราะว่ายังอยู่ในบัญชีขาย

- ไคลแมกซ์ของตลาดตอนนี้คือจับตาอนาคตของ 3 ป่าระดับเกรดเอแกะซองใช้ได้เลยอย่าง BBoss , AlmondP และ Pogpog หลังมีกระแสของทั้งสามคนนี้วนเวียนในตลาดมาตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา BBoss ซึ่งตอนนี้น่าจะเก้าอี้ดนตรีกันระหว่างเบค่อนกับทาลอนนี่แหละ เพราะทีมอื่นป่าน่าจะลงตัวหมดแล้ว

- BBoss มีข่าวเชื่อมโยงกับ Bacon Time หนักมาก โดย BBoss เองก็ตั้งชื่อแขนขวาเต๋าเอ็กไปเล่นด้วยหลายวันแล้ว ซึ่งถ้า BBoss มาจริง เท่ากับว่าเต๋าจะกลับไปโรมและเดียววี่จะสำรองทันที แต่ถ้าบีบอสไม่มา อาจจะจับตาดูสถานะของ Pogpog กับ TLN ว่าจะดึงตัวมาหรือไม่ ถ้าดึงก็จะย้ายเต๋ากลับไปโรม แต่ถ้าไม่ดึงก็ยึดแผนเดิมจาก APL

- Pogpog มีข่าวว่าสัญญากับเหยี่ยวแดงใกล้หมดแล้ว และอาจจะไม่ต่อสัญญากับทีมออกไป ล่าสุดเจ้าตัวก็ไม่ได้ไป Outing กับเหล่านักแข่งและอินฟลูของทาลอน อาจจะส่งสัญญาณพร้อมย้ายหรือเปล่า เพราะงานนั้นคือตัวหลักไปกันหมดแต่มาขาดคนที่เป็นข่าวว่าจะออกจากทีมมันเลยชวนสงสัย แต่ทางของปอมันไปได้หลายทางคืออยู่ต่อ ออกไปเป็นอินฟลู ออกไปเบค่อน มันก็ยังเดายากมากอยู่

- AlmondP กลายเป็นว่าจากตอนแรกที่มีข่าวว่าจะไป FS หรือ EA แน่ๆ กลายเป็นว่าตอนนี้ทีมที่ไปได้มันแทบจะไม่เหลือซะงั้น ซึ่งตอนนี้เต็ง 1 กลายเป็น Talon ไปเลย จากนักแข่งที่หลุดมาตอนนี้ + ล่าสุดมีคนพบว่า AlmondP ไปร่วม Outing กับทาลอนด้วย แต่ยังไม่ยืนยันว่าจริงไหม ส่วนเรื่องที่เจ้าตัวโผล่แคมป์ บรร ใส่เสื้อ บรร แล้ว อันนั้นแค่ปั่นเอาคอนเท้นท์วันที่คานาชิสตรีมเกม Goose Goose Duck ในแคมป์ของ บรร เฉยๆ บรร ยังไม่ได้มีแผนจะเซ็น AlmondP เข้าทีมแต่อย่างใด ทั้งนี้ ถ้า TLN คว้าตัว AlmondP เข้ามาจริงๆ การจัดการปัญหาสำรองในทีม TLN จะค่อนข้างปวดหัวในระดับนึงเลยทีเดียว เพราะจะมีทั้ง Pogpog และ สมาชิกกลุ่ม 3 คน 0 GD (โคด้า - ดีซีบี - ข้าวตอกไง) อยู่ ซึ่งถ้าว่ากันตามจริง ดีซีบีลืมๆไปซะ เพราะแทบไม่โผล่หัวมา Pogpog นี่ต้องรอลุ้นเรื่องสัญญา โคด้านี่อาจจะโดนถอยไปเป็นอินฟลูยาวเพราะเรื่องดราม่า มันเลยจะเหลือข้าวตอกไงที่จะมาเป็นสำรองให้ กรณีที่ปอจะไปจริงๆ

กับเคสสามป่านี้ ทำไมรู้สึกว่ามันอาจจะมีสักคนหรือสองคนที่ไม่ได้ไปต่อกับโปรลีกหนนี้หว่า มันมีได้ทุกทางเลย ณ ตอนนี้นะ

แก้ไขล่าสุดโดย Kaito Daiki เมื่อ Sat Jul 20, 2024 20:03, ทั้งหมด 1 ครั้ง
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
ซุปตาร์ฟุตบอลโลก
Status: Youth|Courage|Success
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 11 Jan 2011
ตอบ: 18383
ที่อยู่: Old Trafford, Sir Matt Busby Way, Stretford, Manchester M16 0RA, UK
โพสเมื่อ: Sat Jul 20, 2024 14:14
ย่อยข่าว ROV 20/1/2567 + ถกเรื่องสลอตที่เหลือกัน
สลอตที่เหลือ ผมนึกออกแค่สลอตเดียว
สลอต อาเน่
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
แก้ไขล่าสุดโดย Scholesy#18 เมื่อ Sat Jul 20, 2024 14:16, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
#GGMU



ออฟไลน์
ปลายอาชีพค้าแข้ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 30900
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Jul 20, 2024 14:42
[RE: ย่อยข่าว ROV 20/1/2567 + ถกเรื่องสลอตที่เหลือกัน]
อยากให้เบคใช้ชุดเดิมนะ แช่งง่ายดี
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะท้ายซอย
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 15 Nov 2022
ตอบ: 1558
ที่อยู่: เมืองแห่งฝุ่น
โพสเมื่อ: Sun Jul 21, 2024 09:30
[RE: ย่อยข่าว ROV 20/1/2567 + ถกเรื่องสลอตที่เหลือกัน]
เก้าอี้ดนตรีป่านี่น่าลุ้นสุดละ
เอาใจช่วย Getsrch ให้เรียกฟอร์มเก่งกลับมาให้ได้ ทัวร์ก่อนๆโดนไปหนักจริง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ค.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 6588
ที่อยู่: Sarcastic Society.
โพสเมื่อ: Sun Jul 21, 2024 09:57
[RE: ย่อยข่าว ROV 20/1/2567 + ถกเรื่องสลอตที่เหลือกัน]
Bye 2Pog
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel