ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
06 July 2024 18:11 by Narueta
ล่าแชมป์ลีกสมัย 12! ‘ฉลามโต๊ะเล็ก’ เปิดตัวซีซั่นใหม่ใช้แข้งไทย 100%




ทัพ “ฉลามโต๊ะเล็ก” เปิดตัวสโมสร ล่าความสำเร็จ ในซีซั่น 2024/25 “ประธานแปม” ย้ำชัดแม้ใช้แข้งไทย 100% แต่พร้อมไล่ล่าแชมป์ลีกสมัยที่ 12

เมื่อวันที่ 6 ก.ค. เวลา 14.00 น. สโมสร บลูเวฟ ชลบุรี ได้มีการจัดการแถลงข่าวเปิดตัวสโมสร, ผู้สนับสนุน, ชุดแข่งขันใหม่ และ ผู้เล่น สู้ศึก ฤดูกาล 2024/25

โดยการจัดงานแถลงข่าวดังกล่าว ณ อาคารโรงฝึกกีฬาอเนกประสงค์ ม.กีฬาแห่งชาติ จ.ชลบุรี ภายใต้คอนเซ็ปต์ “TurningTide คลื่นเปลี่ยน” อันสื่อถึงนักเตะตัวเก๋าและดาวรุ่ง ที่ผสมผสานร่วมกัน

ภายในงานได้มีการเปิดตัวชุดแข่งขันใหม่เหย้า-เยือน และ ชุดผู้รักษาประตู ภายใต้ผู้สนับสนุนจากแบรนด์ "ALLZETT ออล์เซ็ต" โดยออกแบบ และ ด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัย ใช้วัสดุที่คุณภาพสวมใส่สบาย

ส่วนขุมกำลังนักเตะที่เตรียมใช้สู้ศึกฟุตซอลทุกรายการ ในปีนี้ นำโดย กฤษดา วงษ์แก้ว, ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง, อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ, รณชัย จูงษ์สุข, วรุฒ หวังสะมะแอล, พีรพัฒน์ แก้ววิลัย, ปาณัสม์ กิตติภาณุวงศ์, กฤษณ์ อรัญสัญญาลักษณ์, ศุภกร สังอ้มฯ ภายใต้การคุมทัพของ “โค้ชมอส“ ศรัณญ์ เพิ่มพูล หัวหน้าผู้ฝึกสอน

ด้าน “ประธานแปม” ธัชพัทธ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานสโมสร กล่าวว่า “ขอต้อนรับทุกท่าน ทั้งในส่วนของผู้สนับสนุนสโมสร, นักเตะและทีมงานสตาฟฟ์โค้ช จากทีมอคาเดมี่ ของเราในทุกระดับ, แฟนฟุตซอล ร่วมถึงแฟนๆ ที่ให้เกียรติมาร่วมงาน และ เป็นส่วนหนึ่งของงานเปิดตัวสโมสร ฤดูกาลใหม่ 2024/25 วันนี้“

“สำหรับการแถลงข่าวเปิดตัวสโมสรในครั้งนี้ นับเป็นสัญญาณที่จะบ่งบอกว่า ความท้าทายครั้งใหม่ และ ฤดูกาลใหม่กำลังจะเริ่มต้นขึ้น กับ ภารกิจสำคัญในการพาสโมสรของเรา เดินหน้าคว้าแชมป์สมัยที่ 12 มาครองให้ได้“

”แม้ว่าเราจะใช้ขุมกำลังเป็นนักเตะไทย แบบ 100% ซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่าง นักเตะแกนหลักที่มีประสบการณ์ ร่วมกับนักเตะดาวรุ่งสายเลือดใหม่ และนักเตะจากทีมอคาเดมี่ แต่การเตรียมทีมในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา ค่อนข้างเข้มข้น ผมเชื่อว่ามีหลายคนรอดูว่าด้วยนักกีฬาไทยล้วนๆ รวมถึงโค้ชไทย เราจะมีขีดความสามารถไปได้ไกลขนาดไหน”

“ผมเองในฐานะประธานสโมสร ยืนยันว่า สำหรับฤดูกาลใหม่นี้ ทีมงานสตาฟฟ์ทั้งเบื้องหน้า และเบื้องหลัง นักเตะทุกคน รวมไปถึงทีมอคาเดมี่ของสโมสร ในทุกระดับ จะยังคงมุ่งมั่นทำงานอย่างหนัก เพื่อที่จะสร้างความสำเร็จร่วมกัน และที่สำคัญ เราต้องการที่จะคว้าแชมป์ มอบความสุขให้กับแฟนฟุตซอล พี่-น้อง ชาว จ.ชลบุรี ให้ได้ครับ”




แก้ไขล่าสุดโดย Narueta เมื่อ Sat Jul 06, 2024 18:13, ทั้งหมด 2 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel