ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
03 July 2024 01:11 by MF DECH
ไม่ต้องนอน! 'แฟนไก่งวง' จุดพลุป่วน 'ออสเตรีย'


ปรากฎคลิปวีดีโอแฟนบอล ตุรกี จุดพลุป่วนที่หน้าโรงแรมของเหล่านักเตะ ออสเตรีย คืนก่อนเกมซึ่งทั้งสองชาติเตรียมลงแข่งกันในศึก ยูโร 2024 รอบ 16 ทีมสุดท้าย วันอังคารนี้

ออสเตรีย เก็บชัยมาสองนัดรวดเหนือ โปแลนด์ และ เนเธอร์แลนด์ จนจบแชมป์กลุ่ม โคจรมาเจอกับ "ไก่งวง" ซึ่งเก็บได้ 6 แต้มเช่นจาก จอร์เจีย กับ สาธารณรัฐเช็ก

ฟอร์มอันร้อนแรงของ ออสเตรีย ทำให้แฟนบอล ตุรกี บางส่วนพยายามขัดขวางให้มากที่สุด โดยใช้วิธีจุดพลุเสียงดังที่หน้าโรงแรม เวสติน ไลป์ซิก ซึ่งลูกทีมของ ราล์ฟ รังนิค เข้าพักในคืนก่อนแข่ง

ยังไม่แน่ชัดว่า ยูฟ่า จะสอบสวนเพื่อลงโทษหรือไม่ โดยทัวร์นาเมนต์นี้พวกเขาปรับเงินชาติต่างๆ ไปแล้วรวมราว 1.2 ล้านยูโร จากข้อหาปล่อยแฟนจุดพลุควันในสนามแข่ง

แม้เจออุปสรรคเสียงรบกวน แต่ ออสเตรีย ยังมีข้อได้เปรียบด้วยความที่ผู้เล่นหลายคนในทีม ต่างคุ้นเคยกับ เรด บูลล์ อารีน่า รังเหย้าของ แอร์เบ ไลป์ซิก ซึ่งถูกใช้เป็นสังเวียนแข่ง

"ผมรู้สึกดีและผ่อนคลายสุดๆ เมื่อเดินเข้าสนามแห่งนี้ ผมคิดว่ามันเป็นข้อได้เปรียบที่เราได้โอกาสเล่นที่ ไลป์ซิก" นิโคลัส ซีวาล์ด กองกลาง ออสเตรีย สังกัด ไลป์ซิก สัมภาษณ์ก่อนแข่ง

คริสตอปห์ บวมการ์ทเนอร์ เพื่อนร่วมทีมชาติและสโมสรของ ซีวาล์ด เห็นคล้ายกัน: "เมื่อคุณเดินเข้าสนามนี้ มันทำให้รู้สึกพิเศษและเหมือนกับเล่นในบ้าน เพราะซีซั่นที่ผ่านมา ผมได้ลงเล่นเกมส่วนใหญ่ และผ่านประสบการณ์น่าทึ่งกับที่นี่"

ราล์ฟ รังนิค กุนซือ ออสเตรีย ก็เคยผ่านการคุม ไลป์ซิก มาก่อนกล่าวก่อนแข่ง: "ผมหวังว่านอกจากแฟน ออสเตรีย แล้วแฟนของ ไลป์ซิก ก็จะหนุนหลังเราในเกมนี้"


แก้ไขล่าสุดโดย MF DECH เมื่อ Wed Jul 03, 2024 01:18, ทั้งหมด 2 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel