ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
01 July 2024 18:35 by Narueta
ไม่เคยยอมแพ้! ‘จเด็จ’ ปลื้มแข้งไทยทำได้-ยันนัดชิงสู้เต็มที่เพื่อแฟนบอล




จเด็จ มีลาภ ชื่นชมนักเตะ ทีมชาติไทย U17 แสดงหัวจิตหัวใจที่แข็งแกร่ง ยืนยันจะพยายามทำเต็มที่เพื่อแฟนบอล ในนัดชิงชนะเลิศ

ทีมชาติไทย U17 พลิกสถานการณ์กลับมาชนะ เวียดนาม 2-1 ในรอบรองชนะเลิศ พร้อมผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ในศึกชิงแชมป์อาเซียน ได้เป็นครั้งแรกในรอบ 5 ปี

"ดีใจที่วันนี้เราทำได้สำเร็จ เข้าชิงชนะเลิศได้อีกครั้งในรอบหลายปี เราโดนนำไปก่อน แต่เราก็สามารถกลับมาได้ ทั้งเกมกับมาเลเซียและเกมนี้ นั่นแสดงให้เห็นถึงหัวจิตหัวใจของน้องๆ ทุกคน เด็กๆ ทุกคนสู้และไม่ยอมแพ้ง่ายๆ" มาสเซอร์เด็จ กล่าว

"ก่อนเกมนี้เราได้พักน้อยกว่าเวียดนาม แต่เราก็มีทีมแพทย์ที่คอยดูแลร่างกายน้องๆ อย่างดี เช่นเดียวกันกับในนัดชิงชนะเลิศเราต้องทำให้นักเตะของเราพร้อมที่สุด เราเคยเล่นกับออสเตรเลียมาแล้วในรอบแบ่งกลุ่ม แต่ยังไม่เคยเล่นกับอินโดนีเซีย ดังนั้นในรอบชิงชนะเลิศมองว่ายากทั้งสองทีม ไม่ว่าเจอกับใคร"

"แน่นอนเราต้องศึกษาคู่แข่งทั้งสองทีมให้ดีที่สุด เพราะทั้งสองทีมเป็นทีมที่แข็งแกร่ง ไม่ว่าพบกับใครเราขอทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ขอบคุณทุกๆ คนที่เป็นกำลังใจให้กับน้องๆ นัดสุดท้ายทุกคนพร้อมทำงานหนัก เล่นให้เต็มที่เพื่อแฟนบอลชาวไทยทุกคนครับ"

ด้าน ชัยวัฒน์ เงินมา แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ของเกมนี้ กล่าวว่า "มันเป็นเกมที่ยาก และเราก็โดนนำก่อน ซึ่งเราก็พยายามเรียกความมั่นใจเพื่อนๆ ทุกคน ช่วยกันกระตุ้น ว่าเรายังไม่แพ้ เรากลับมาได้ ตอนนัดเจอมาเลเซีย เราก็ตามหลัง แต่เราก็กลับมาได้ เราสู้ร้อยเปอร์เซ็นต์กันทุกคน เราช่วยกันเล่น เพราะเราทุกคนอยากเข้ารอบชิงชนะเลิศครับ ก็ขอบคุณแฟนบอลทุกๆ คนที่ส่งกำลังใจเชียร์พวกเรา พวกเราพร้อมทำหน้าที่ให้ดีที่สุดในนัดชิงชนะเลิศครับ"

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทย U17 จะทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียนรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี รอบชิงชนะเลิศ พบกับ ผู้ชนะ ระหว่าง อินโดนีเซีย หรือ ออสเตรเลีย ที่ มานาฮาน สเตเดียม ในเมืองสุราการ์ต้า ประเทศอินโดนีเซีย วันที่ 3 กรกฎาคม 2567 เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสด ทาง เฟซบุ๊ค และ ยูทูป ของ FA Thailand และ ช้างศึก

1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel