ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
29 June 2024 21:28 by redenzo
'ซาญอล' ลั่นจอร์เจียบุกใส่กระทิงแน่นอน



วิลลี่ ซาญอล บอกว่าทีมชาติ จอร์เจีย จะไม่เปลี่ยนสไตล์ของพวกเขาและบุกใส่ สเปน แน่นอน เมื่อพบกันในศึกยูโรรอบ 16 ทีมสุดท้าย

จอร์เจีย เป็นทีมที่อันดับต่ำสุดในยูโรหนนี้แต่เอาชนะ โปรตุเกส คว้าตั๋วเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จและจะต้องพบกับ สเปน หนึ่งในทีมที่มีลุ้นแชมป์

ชัยชนะดังกล่าวยังเกิดขึ้นหลังจากเกมอันฮึกเหิมจากการพบ ตุรกี และ เช็ก ซึ่ง ซาญอล ยืนยันว่าเป็นเรื่องยากแล้วที่จะให้เปลี่ยนสไตล์จากเน้นบุกมาเน้นรับ

"เมื่อคุณคือ จอร์เจีย แล้วเวลาเจอกับ สเปน, โปรตุเกส, ทีมใหญ่ๆน่ะ ถ้าคิดแต่การเล่นเกมรับ คุณก็รู้ตัวว่าพอถึงจุดๆนึงแล้วก็จะพังทลายอยู่ดี" ซาญอล ให้สัมภาษณ์

"ดังนั้นไม่เลย เราไม่จะไม่เล่นแต่เกมรับอย่างเดียว เราจะแสดงให้ สเปน และยุโรปเห็นว่าเราไม่ได้เก่งเพียงแค่การเล่นเกมรับแต่ยังเก่งในเวลาที่ครองบอลด้วย เหมือนอย่างตอนเจอกับ โปรตุเกส เรามีช่วงที่ครองบอลได้อย่างยอดเยี่ยมตอนเจอกับ โปรตุเกส และหวังว่าจะได้เห็นฟอร์มในแบบเดียวกัน"

"คุณบอกนักเตะของคุณว่า 'เล่นอย่างอิสระ, ต้องกล้าเสี่ยง, อย่าคิดเยอะ, ทำโน่น, ทำนี่' มาหลายสัปดาห์แล้วจะมาพูดอีกแบบสำหรับรอบน็อคเอาท์ไม่ได้หรอก ไม่ได้เลย"

"ผมให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับการวางเกมรับและวินัยของเรา แต่พอนักเตะได้บอลแล้วพวกเขาก็ทราบว่าพวกเขาทำอะไรก็ได้ตามที่เขาต้องการ ฟุตบอลไม่ใช่คณิตหรือหมากรุก คุณยังต้องเล่นไปตามความรู้สึก"

ซาญอล บอกว่าการที่ จอร์เจีย เข้าถึงรอบน็อคเอาท์ก็เหมือนกับการคว้าแชมป์ไปแล้ว ทำให้พวกเขาไม่มีอะไรจะเสียเมื่อต้องพบกับ "กระทิงดุ" ที่เอาชนะพวกเขามา 7-1 ในรอบคัดเลือก

เขาตอบติดตลกว่า "ผมจำเกมนั้นไม่ได้เลยนะ แน่นอนว่ามันเป็นโมเมนต์อันยากลำบากสำหรับเรา แต่บางครั้งการจะก้าวไปให้ไกลขึ้นคุณก็ต้องการโมเมนต์ที่ยากลำบากมาก โมเมนต์ที่คิดว่าคุณไม่ดีและทำทุกสิ่งได้ไม่ดีเลย"

"ถ้าไม่มีความยากลำบากคุณก็จะไม่ได้พบกับความสำเร็จอันยอดเยี่ยมหรอก เป็นส่วนหนึ่งของเส้นทางของเราน่ะ ผมว่าการที่เรามาอยู่ตรงนี้น่ะความพ่ายแพ้ 7-1 สอนหลายๆสิ่งให้เราและเราก็เรียนรู้มามากมาย"

"พรุ่งนี้จะเป็นอีกเกมนึง เราจะลงสนามในเกมนี้โดยที่มีความมั่นใจอย่างมากเพราะไม่มีอะไรให้เสียเลยจริงๆ สำหรับผมน่ะเราได้แชมป์ยูโรไปแล้ว ผมตื่นเต้นกับการได้ลงสนามอีกครั้งและได้ยินเพลงชาติ จอร์เจีย ในสนามอันยอดเยี่ยม"
แก้ไขล่าสุดโดย redenzo เมื่อ Sat Jun 29, 2024 22:33, ทั้งหมด 1 ครั้ง
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ

=================================
ติดตาม SoccerSuck ใน Facebook ที่: https://www.facebook.com/soccersuck01
ออนไลน์
ดาวเตะลา ลีกา
Status: ความรักความฝัน ใช้เงินเป็นล้านๆ !!
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 Mar 2006
ตอบ: 8578
ที่อยู่: Baltimore
โพสเมื่อ: Sat Jun 29, 2024 22:11
'ซาญอล' ลั่นจอร์เจียเจอกระทิงบุกใส่แน่นอน
อ่านแต่พาดหัว เจอกระทิงบุกใส่แน่นอน
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
KKU 46/52 ...IS#8 - IS Society Home
ออฟไลน์
ซุปตาร์ฟุตบอลโลก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 02 Oct 2009
ตอบ: 9694
ที่อยู่: Easy Company, 2nd Battalion, 506th PIR, 101st Airborne
โพสเมื่อ: Sat Jun 29, 2024 23:22
[RE: 'ซาญอล' ลั่นจอร์เจียบุกใส่กระทิงแน่นอน]
เพิ่งรู้ว่าคุมทีมนี้
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel