ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
29 June 2024 19:18 by Narueta
ต้องปรับอีกหลายจุด! ‘จเด็จ’ ชื่นชมหัวใจเด็กไทยลิ่วตัดเชือก เวียดนาม




จเด็จ มีลาภ ชื่นชมนักเตะทีมชาติไทย U17 หลังจากผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศศึกชิงแชมป์อาเซียน U16 ไปเจอ เวียดนาม

เกมล่าสุด ไทย แซงเอาชนะ มาเลเซีย ที่เหลือ 10 คน ไปได้ 3-1 ทำให้จบด้วยการเป็นรองแชมป์กลุ่มซี ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ไปเจอกับ เวียดนาม แชมป์กลุ่มบี

มาสเซอร์เด็จ กล่าวว่า “ต้องยอมรับว่าเราเสียประตูแรกเร็วไปหน่อย ซึ่งอาจจะทำให้เสียความมั่นใจ แต่หลังจากนั้นเราก็พยายามสร้างเกมขึ้นมา แต่ก็ต้องชมเด็กมาเลเซีย เขาไม่ยอมแพ้ พยายามกดดันเราตลอด ทำให้เราเล่นยาก”

“หลังจากโดนนำ เขาเข้าบอลหนักตลอดเวลา แต่โชคดีที่เขาเหลือสิบคน ทำให้เราเล่นง่ายขึ้น และเราก็เปลี่ยนแท็คติก ถอดกองหลัง และใส่กองหน้าเพื่อเอาชนะ และทุกคนก็สามารถบุกและกลับมาจนได้ชัยชนะ ก็ต้องชมหัวใจของเด็กทุกคน"

“จุดต่อจุด เด็กเราอาจจะยังไม่พอดี การสร้างเกมไปในจังหวะสุดท้ายจะเปิด หรือว่าจะยิง ยังมีการตัดสินใจยังไม่ดีที่สุด การเลือกชอยส์ การส่งหรือยิง ยังมีปัญหา”

“เกมต่อไปกับเวียดนาม เขาได้พักมากกว่า ก็เสียเปรียบ แต่เราก็ต้องพยายามครองบอล เพราะเราอาจจะเป็นรองเรื่องความสด"

"ภาพรวมส่วนตัวยังไม่ดี บางเกมก็ดี บางเกมก็ไม่ดี มาตรฐานก็ยังไม่สม่ำเสมอ เรารวมตัวกันไม่มาก บางทีก็อาจจะขาดเรื่องทีมเวิร์ค ยังขาดอีกหลายอย่าง เราต้องกลับไปเติมเพื่อให้พร้อมชิงแชมป์เอเชีย เราต้องดีกว่านี้อีกเยอะ”

“ก็ฝากแฟนบอลช่วยเชียร์ด้วยเพราะเขาเพิ่งมารวมกัน ก็อาจจะต้องปรับเรื่องเวลา และแท็คติกให้เร็วขึ้นและดีขึ้น ฝากเชียร์ด้วยครับ"

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทย U17 จะทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียนรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี รอบรองชนะเลิศ พบกับ เวียดนาม แชมป์กลุ่ม บี ที่ มานาฮาน สเตเดียม ในวันที่ 1 กรกฎาคม 2567 เวลา 15.00 น. ถ่ายทอดสด ทาง เฟซบุ๊ค และ ยูทูป ของ FA Thailand และ ช้างศึก

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel