ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
28 June 2024 19:15 by Narueta
ต้องชนะสถานเดียว! ไทย U17 ซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนดวล มาเลเซีย




ทีมชาติไทย U17 ซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนเจอ มาเลเซีย ต้องชนะสถานเดียวเพื่อลุ้นเข้ารอบ “ศุภกร” เชื่อทีมทำได้ตามเป้า

วันที่ 28 มิถุนายน 2567 เวลา 17.30 ณ สนามซ้อม Banyuanyar ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ทำการฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย เพื่อเตรียมพร้อมก่อนการแข่งขัน ฟุตบอล ASEAN U16 Boys' Championship Indonesia 2024 รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย ที่จะพบกับ มาเลเซีย

สถานการณ์ปัจจุบัน หลังผ่าน 2 เกมแรก ทีมชาติไทย U17 มี 4 คะแนนจากการเสมอกับ ออสเตรเลีย 0-0 และชนะ ติมอร์ เลสเต 6-0 นำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม แต่เกมนี้ต้องชนะ และลุ้นประตูได้เสียกับ ออสเตรเลีย ที่จะพบกับ ติมอร์ เลสเต เพื่อลุ้นผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ

ก่อนการฝึกซ้อม ศุภกร พูลผล ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย U17 กล่าวว่า “ยอมรับเกมแรกกับ ออสเตรเลีย ตัวผมตื่นเต้นมากครับ เพราะเป็นการลงสนามให้กับทีมชาติไทยครั้งแรก แต่พอเซฟจุดโทษได้ หลังจากนั้นมาก็มีความมั่นใจมากขึ้นในการเล่น และรู้สึกว่าเล่นได้อย่างสบายใจ แต่ก็มีความกดดันอยู่บ้าง”

“ในส่วนของเกมกับ ติมอร์นัดที่สอง พี่อ่ำที่เป็นโค้ชประตู ก็แนะนำวิธีการเซฟการป้องกันมา และเราก็ทำการบ้านมา ทำให้ผมสามารถเก็บคลีนชีตได้ทั้งสองเกม ก็ต้องให้เครดิตพี่ๆสตาฟฟ์โค้ช รวมถึงเพื่อนร่วมทีมทุกคนที่คอยช่วยกัน และทำเต็มที่ทั้งในตอนซ้อมและตอนแข่ง”

“สำหรับเกมต่อไปกับมาเลเซีย ทีมทำการบ้านมาดี แต่ก็ต้องพยายามปรับปรุงในเรื่องของการสื่อสารที่ต้องมีมากกว่าเดิมรวมถึงเกมรุกที่ต้องเพิ่มความแม่นยำ ก็เชื่อมั่นในตัวเพื่อนๆ ครับ ว่าเราจะสามารถทำได้ตามเป้าหมาย ก็ฝากแฟนบอลเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ”

สำหรับ ทีมชาติไทย U17 จะทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียนรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย พบกับ มาเลเซีย ที่ มานาฮาน สเตเดียม ในวันที่ 29 มิถุนายน 2567 เวลา 15.00 น. ถ่ายทอดสด ทาง เฟซบุ๊ค และ ยูทูป ของ FA Thailand และ ช้างศึก







0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel