ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออนไลน์
นักบอลถ้วย ง.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 30 Sep 2021
ตอบ: 2035
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Jun 27, 2024 22:51
เวลาลูกค้าทำผิดกฎเล็กๆน้อยๆส่วนใหญ่พนักงานจะไม่ค่อยกล้าพูดเหรอครับ
สังเกตส่วนใหญ่พนักงาน ยันระดับหัวหน้าชอบทำมองเหลือบๆ
แล้วเดินไปบอกรปภ ให้มาคุยแทน ทั้งๆที่ตัวเองอยู่ใกล้กว่าแท้ๆ
แก้ไขล่าสุดโดย asadong851 เมื่อ Thu Jun 27, 2024 23:05, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
นักเตะท้ายซอย
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 30 Apr 2010
ตอบ: 675
ที่อยู่: no clue!
โพสเมื่อ: Thu Jun 27, 2024 23:00
[RE]เวลาลูกค้าทำผิดกฎเล็กๆน้อยๆส่วนใหญ่พนักงานจะไม่ค่อยกล้าพูดเหรอครับ
ตอนเด็กๆผมก็คิดนะว่าทำไมมันลงมาคุยเองวะทำไมต้องให้เด็กลงมาคุยก่อน

พอโตมาผมเลยเข้าใจว่าพวกหัวหน้าทำแบบนั้นเพราะสอนกับถ้าคนแรกเอาไม่อยู่ คนต่อไปจะได้มีเวลาให้ลูกค้าเย็นลงก่อน แล้วมาปิดงาน

ถ้าใครโลกสวยจะไม่เข้าใจจริงๆแต่ถ้ามองการจากทำงาน มันดัน make sense เลย
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
5
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ข.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Jun 2018
ตอบ: 2971
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Jun 27, 2024 23:01
[RE: เวลาลูกค้าทำผิดกฎเล็กๆน้อยๆส่วนใหญ่พนักงานจะไม่ค่อยกล้าพูดเหรอครับ]
ไม่อยากเสี่ยงครับ ไปเจอคนที่มีวุฒิภาวะพูดจากันรู้เรื่องก็ดี แต่ถ้าไปเจอพวกอวดดีคิดว่าฉันเป็นลูกค้านะมาทำกับลูกค้าแบบนี้ได้ไง

นอกจากจะโดนลูกค้าคนนั้นโวยวาย ด่าทอแล้ว ยังไม่รู้ว่านายจ้างจะเข้าข้างตัวเองหรือเปล่า

ซึ่งผมว่า ลูกค้าที่เอาตัวเองเป็นใหญ่ โดนว่าไม่ได้จะเสียหน้าน่าจะมีเยอะอยู่ครับ
ลูกค้าดี ๆ ที่พูดจารู้เรื่องก็มีเยอะแหละครับ แต่ว่าพวกนี้มักจะไม่ค่อยทำผิดกฎอยู่แล้ว
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
นักบอลถ้วย ง.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 30 Sep 2021
ตอบ: 2035
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Jun 27, 2024 23:13
[RE: เวลาลูกค้าทำผิดกฎเล็กๆน้อยๆส่วนใหญ่พนักงานจะไม่ค่อยกล้าพูดเหรอครับ]
aitliver พิมพ์ว่า:
ไม่อยากเสี่ยงครับ ไปเจอคนที่มีวุฒิภาวะพูดจากันรู้เรื่องก็ดี แต่ถ้าไปเจอพวกอวดดีคิดว่าฉันเป็นลูกค้านะมาทำกับลูกค้าแบบนี้ได้ไง

นอกจากจะโดนลูกค้าคนนั้นโวยวาย ด่าทอแล้ว ยังไม่รู้ว่านายจ้างจะเข้าข้างตัวเองหรือเปล่า

ซึ่งผมว่า ลูกค้าที่เอาตัวเองเป็นใหญ่ โดนว่าไม่ได้จะเสียหน้าน่าจะมีเยอะอยู่ครับ
ลูกค้าดี ๆ ที่พูดจารู้เรื่องก็มีเยอะแหละครับ แต่ว่าพวกนี้มักจะไม่ค่อยทำผิดกฎอยู่แล้ว  


เอารปภมาคุยแทน รปภส่วนใหญ่มักจะเป็นคนพูดตรงๆ นอบน้อมน้อยกว่าพนักงานนะครับ นี่คือข้อเสียเลย

มีโอกาสทำให้ลูกค้าหัวร้อนง่ายกว่าพนักงานนะครับ เพราะพนักงานส่วนใหญ่ถูกอบรมการพูดจามาดีกว่ารปภ

นอกจากว่าลูกค้าจะกลัวรปภเท่านั้นเหละถึงจะยอมจบ
แก้ไขล่าสุดโดย asadong851 เมื่อ Thu Jun 27, 2024 23:14, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ข.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Jun 2018
ตอบ: 2971
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Jun 27, 2024 23:33
[RE: เวลาลูกค้าทำผิดกฎเล็กๆน้อยๆส่วนใหญ่พนักงานจะไม่ค่อยกล้าพูดเหรอครับ]
asadong851 พิมพ์ว่า:
aitliver พิมพ์ว่า:
ไม่อยากเสี่ยงครับ ไปเจอคนที่มีวุฒิภาวะพูดจากันรู้เรื่องก็ดี แต่ถ้าไปเจอพวกอวดดีคิดว่าฉันเป็นลูกค้านะมาทำกับลูกค้าแบบนี้ได้ไง

นอกจากจะโดนลูกค้าคนนั้นโวยวาย ด่าทอแล้ว ยังไม่รู้ว่านายจ้างจะเข้าข้างตัวเองหรือเปล่า

ซึ่งผมว่า ลูกค้าที่เอาตัวเองเป็นใหญ่ โดนว่าไม่ได้จะเสียหน้าน่าจะมีเยอะอยู่ครับ
ลูกค้าดี ๆ ที่พูดจารู้เรื่องก็มีเยอะแหละครับ แต่ว่าพวกนี้มักจะไม่ค่อยทำผิดกฎอยู่แล้ว  


เอารปภมาคุยแทน รปภส่วนใหญ่มักจะเป็นคนพูดตรงๆ นอบน้อมน้อยกว่าพนักงานนะครับ นี่คือข้อเสียเลย

มีโอกาสทำให้ลูกค้าหัวร้อนง่ายกว่าพนักงานนะครับ เพราะพนักงานส่วนใหญ่ถูกอบรมการพูดจามาดีกว่ารปภ

นอกจากว่าลูกค้าจะกลัวรปภเท่านั้นเหละถึงจะยอมจบ  


ผมเข้าใจว่า คนส่วนใหญ่จะคิดว่าถ้าเกิดเรื่องอะไรขึ้นมาอย่างเช่นการทำร้ายร่างกาย
รปภ. จะมีทักษะการป้องกันตัวหรือจัดการปัญหาได้ดีกว่าพนักงานทั่วไปนะครับ

แต่มันก็แล้วแต่เรื่องล่ะครับว่าทำผิดเรื่องไหน
แต่ที่ผมเจอคือ ไม่มีใครมาเตือนครับปล่อย ๆ ไปเลย
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ผู้จัดการทีมชาติ
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 16 Oct 2005
ตอบ: 38864
ที่อยู่: Kanagawa, Japan
โพสเมื่อ: Thu Jun 27, 2024 23:47
[RE: เวลาลูกค้าทำผิดกฎเล็กๆน้อยๆส่วนใหญ่พนักงานจะไม่ค่อยกล้าพูดเหรอครับ]
ก็มันหน้าที่ รปภ. ไม่ใช่หรอฮะ?

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
นักบอลถ้วย ง.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 30 Sep 2021
ตอบ: 2035
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Jun 28, 2024 02:51
[RE: เวลาลูกค้าทำผิดกฎเล็กๆน้อยๆส่วนใหญ่พนักงานจะไม่ค่อยกล้าพูดเหรอครับ]
aitliver พิมพ์ว่า:
asadong851 พิมพ์ว่า:
aitliver พิมพ์ว่า:
ไม่อยากเสี่ยงครับ ไปเจอคนที่มีวุฒิภาวะพูดจากันรู้เรื่องก็ดี แต่ถ้าไปเจอพวกอวดดีคิดว่าฉันเป็นลูกค้านะมาทำกับลูกค้าแบบนี้ได้ไง

นอกจากจะโดนลูกค้าคนนั้นโวยวาย ด่าทอแล้ว ยังไม่รู้ว่านายจ้างจะเข้าข้างตัวเองหรือเปล่า

ซึ่งผมว่า ลูกค้าที่เอาตัวเองเป็นใหญ่ โดนว่าไม่ได้จะเสียหน้าน่าจะมีเยอะอยู่ครับ
ลูกค้าดี ๆ ที่พูดจารู้เรื่องก็มีเยอะแหละครับ แต่ว่าพวกนี้มักจะไม่ค่อยทำผิดกฎอยู่แล้ว  


เอารปภมาคุยแทน รปภส่วนใหญ่มักจะเป็นคนพูดตรงๆ นอบน้อมน้อยกว่าพนักงานนะครับ นี่คือข้อเสียเลย

มีโอกาสทำให้ลูกค้าหัวร้อนง่ายกว่าพนักงานนะครับ เพราะพนักงานส่วนใหญ่ถูกอบรมการพูดจามาดีกว่ารปภ

นอกจากว่าลูกค้าจะกลัวรปภเท่านั้นเหละถึงจะยอมจบ  


ผมเข้าใจว่า คนส่วนใหญ่จะคิดว่าถ้าเกิดเรื่องอะไรขึ้นมาอย่างเช่นการทำร้ายร่างกาย
รปภ. จะมีทักษะการป้องกันตัวหรือจัดการปัญหาได้ดีกว่าพนักงานทั่วไปนะครับ

แต่มันก็แล้วแต่เรื่องล่ะครับว่าทำผิดเรื่องไหน
แต่ที่ผมเจอคือ ไม่มีใครมาเตือนครับปล่อย ๆ ไปเลย  


ใช่ครับส่วนใหญ่ก็เจอเหมือนท่านๆปล่อยๆไปเลย นี่คือส่วนใหญ่ที่เจอ

แต่เคยเจอเรียกรปภมาคุยเป็นส่วนน้อย
ซึ่งรปภพวกนี้ไม่ได้รับการอบรมวิธีพูด มันก็จะออกแนวพูดตรงๆไม่ค่อยนอบน้อม (ถึงแม้ไม่มีคำหยาบก็เถอะ)
ต่างจากพนักงานที่จะพูดดีกว่า แต่นานๆเจอทีช่างมันละกันครับ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
นักบอลลีกภูมิภาค
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Sep 2017
ตอบ: 5643
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Jun 28, 2024 08:13
[RE: เวลาลูกค้าทำผิดกฎเล็กๆน้อยๆส่วนใหญ่พนักงานจะไม่ค่อยกล้าพูดเหรอครับ]
ยังนึกภาพไม่ออก ลูกค้า/พนักงานที่ว่า นี่คืออะไรร้านอาหาร ?

แล้วทำผิดกฎนี่ทำอะไร ?

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel