ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
27 June 2024 21:43 by redenzo
พี่เสือมอบสัญญาใหม่ 'สตานิซิช' ถึงปี 2029



บาเยิร์น มิวนิค ประกาศต่อสัญญา โยซิป สตานิซิช กองหลังของพวกเขาเพิ่มออกไปจนถึงปี 2029 หลังกลับมาจากการยืมตัวกับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น

ฤดูกาลที่แล้ว สตานิซิช ถูกปล่อยยืมตัวไปอยู่กับ เลเวอร์คูเซ่น และกลายเป็นส่วนหนึ่งของทีมชุดแชมป์บุนเดสลีก้าแบบไร้พ่าย แถมยังคว้าแชมป์เดเอฟเบ โพคาลด้วย

แล้วถึงแม้ เลเวอร์คูเซ่น สนใจจะรั้งให้เขาอยู่กับทีมแบบถาวรแต่ "เสือใต้" ต้องการให้ สตานิซิช กลับมาอยู่กับพวกเขามาโดยตลอด

"เสือใต้" เดินหน้าจับ อเล็กซานดาร์ พาฟโลวิช กองกลางดาวรุ่งต่อสัญญาออกไปแล้วและ สตานิซิช กลายเป็นรายถัดไปได้รับสัญญาใหม่ยาวจนถึงปี 2029

"ผมดีใจที่ได้ต่อสัญญาใหม่กับ บาเยิร์น สโมสรของผมนะ ผมเป็นแฟนของสโมสรนี้ตั้งแต่จำความได้" สตานิซิช กล่าวผ่านเว็บไซต์สโมสร

"ผมขอบคุณ เลเวอร์คูเซ่น ด้วยเพราะผมเรียนรู้อะไรหลายอย่างไม่ว่าจะในหรือนอกสนาม ผมยังได้ลงสนามหลายนัด, แสดงให้เห็นว่าทำอะไรได้และสร้างความสม่ำเสมอ"

"ผมมีความมั่นใจเพิ่มขึ้นและผมว่าผมกลับมาโดยที่เป็นนักเตะดีกว่าเดิม เป้าหมายของผมก็ชัดเจนยิ่งกว่าเดิม มอบทุกสิ่งให้กับ บาเยิร์น และคว้าแชมป์ให้มากสุดเท่าที่จะทำได้ เป็นเรื่องดีเลยนะที่ได้กลับบ้าน"

สตานิซิช ย้ายมาอยู่ในทีมชุด U17 ของ บาเยิร์น ตั้งแต่ปี 2017 ก่อนจะไต่เต้าขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ได้สำเร็จโดยผ่านกรลงเล่นไปแล้ว 41 นัดในทุกรายการและยังทำได้ 1 ประตู

เขายังผ่านการติดทีมชาติ โครเอเชีย ชุดใหญ่ตั้งแต่ปี 2021 และเป็นส่วนหนึ่งของชุดลุยฟุตบอลโลกและชุดยูโรปีนี้ โดยปัจจุบันเล่นไปแล้ว 20 นัด
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ

=================================
ติดตาม SoccerSuck ใน Facebook ที่: https://www.facebook.com/soccersuck01
ออฟไลน์
แข้งลีกเอิง
Status: INVU
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 08 Dec 2007
ตอบ: 10728
ที่อยู่: เชียงใหม่
โพสเมื่อ: Fri Jun 28, 2024 17:07
[RE: พี่เสือมอบสัญญาใหม่ 'สตานิซิช' ถึงปี 2029]
ต่อสัญญากะไม่ให้ขายง่ายๆ เลยนะเนี่ย
โชคดีมีชัยครับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel