ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
27 June 2024 13:46 by dfbeck
'เฟร์ราน' ปัดลุยโอลิมปิคขอโฟกัสกับบาร์ซ่า


เฟร์ราน ตอร์เรส ตัวรุกทีมชาติสเปนปฏิเสธโอกาสในการลงเล่นให้กับทีมชาติ สเปน ใน โอลิมปิค เกม เพื่อโฟกัสการเริ่มต้นฤดูกาลใหม่กับ บาร์เซโลน่า

ตอร์เรส เป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติ สเปน ในศึกยูโร 2024 และทำไปได้หนึ่งประตูในเกมกับ แอลเบเนีย ในนัดที่แล้ว ขณะที่ ลา โรฆา คว้า 9 คะแนนเต็มจากชัยชนะ 3 นัดรวด

ในขณะที่ สเปน หวังที่จะพาตัว ตอร์เรส ไปเป็นส่วนหนึ่งของทีมสำหรับการแข่งขันกีฬา โอลิมปิค แต่ความหวังของพวกเขาถูกปฏิเสธลงโดยดาวยิงรายนี้ตามรายงานจาก Marca

รายงานระบุว่า ตอร์เรส ต้องการไปร่วมการแข่งขัน ก่อนจะตัดสินใจอย่างยากลำบากและเลือกปฏิเสธ เพราะเขาทราบดีว่าการเดินทางไปร่วมทีมของเขาอาจส่งผลให้เกิดปัญหาในการแย่งชิงตำแหน่งกับ บาร์ซ่า

ในขณะที่ เปา คูบาร์ซี, เฟร์มิน โลเปซ และ เอริค การ์เซีย สามแข้งจากบาร์เซโลน่า ได้ถูกเรียกตัวเข้าสู่ทีมสำหรับทัวร์นาเมนต์นี้ที่ฝรั่งเศส และจะพลาดช่วงปรีซีซั่นกับสโมสร

ทางด้าน ฮานซี ฟลิค ผู้จัดการทีมคนใหม่ก็ต้องการที่จะมีทีมสมบูรณ์พร้อมสำหรับการเริ่มต้นพรีซีซั่น เพราะเขาต้องการการเริ่มต้นฤดูกาลที่แข็งแกร่ง

ตอร์เรส ทราบดีว่าเขาไม่ได้รับประกันตำแหน่งในการเป็น 11 ตัวจริง และพร้อมจะทำทุกอย่างที่จะสามารถทำได้เพื่อให้ได้กลายเป็นตัวเลือกแรกๆสำหรับ ฟลิค ในการส่งลงสนาม

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel