ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
นักบอลลีกภูมิภาค
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Mar 2009
ตอบ: 8010
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Jun 27, 2024 11:54
ย่อยข่าว ROV ก่อนแข่งรอบ 8 ทีมสุดท้าย APL 2024
- PORZANARUK โดนการีน่าสั่งริบสิทธิ์ Watch Party กลางสตรีม และมีกระแสดราม่าถึงสาเหตุที่โดนริบสิทธิ์ มีทั้งฝ่ายที่ Save กับฝ่ายที่เห็นด้วยกับทางการีน่า

- Full Sense ออกแถลงการณ์ชี้แจงเกี่ยวกับ Porza ในทำนองว่ายอมรับในการตัดสินเพราะว่า Porza ผิดจริง
แต่สุดท้ายทีมก็ดันออกเสื้อ #SavePorza มาซะงั้น

- ล่าสุดทางต้นสังกัดก็ประกาศแล้วว่า Porzanaruk จะกลับมา Watch Party ได้อีกครั้งใน RPL 2024 Winter

- Moowan ก็ออกมาขอโทษที่แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมใน Watch Party ของตัวเองเช่นกัน แต่เจ้าตัวก็ยังไม่ได้ไลฟ์ Watch Party อีกเลยนับตั้งแต่เหตุการณ์นั้น ซึ่งที่ Moowan โดนด่า เพราะยัวะที่ Ara ที่ได้ MVP ในเกมนึง ทำท่าเหมือนจะล้อเลียนเบค่อน ซึ่งตัวโต้เหมือนจะไม่รู้ว่านั่นคือท่าประจำตัว เลยด่ากลางไลฟ์ที่มีม่อนพีด้วย แถมมีการบอกว่าส่งแกร๊บไปตึก AIA (ตึกแข่งขัน) พร้อมพกไม้หน้าสามไปด้วย บอกโดนดักแน่ คาไลฟ์สตรีมตัวเอง

- ตั้งแต่หลังดราม่าที่เกิดขึ้น ยังไม่มี Watch Party เลย อาจจะเป็นไปได้ว่า Watch Party นี้อาจจะเป็นสิทธิ์ของสโมสรเท่านั้นแล้ว หลังเกิดดราม่ากับ Moowan และ Porzanaruk

- FW เดอะปั่น Nailiu เหมือนจะพยายามส่งสารท้ารบไปยังคุณพี่ชุยอย่าง NTNZ อีก หลังรู้ว่าการจับฉลากรอบต่อไป ทำให้โอกาสที่จะได้ซัดกับเขายากขึ้นไปอีก ก็เลยลงสตอรี่ช่วงที่ไปถ่ายโปรโมตรอบ 8 ทีมในเชิงโมโหชกกระสอบทรายเล่นขนาดเจิ้นเจ๋อเพื่อนร่วมทีมพยายามห้ามแล้วก็ไม่ฟัง จากนั้นไม่นานคือ TalonEsportsth ก็ลงภาพ NTNZ กำลังซ้อมต่อยกระสอบในช่วงที่รอถ่ายโปรโมตด้วยเช่นกัน เคสนี้เริ่มงงละว่าตอนนี้ทั้งสองคนยังมีประเด็นอะไรกันอยู่หรือเปล่า หรือตอนนี้คือเดอะปั่นเอาคอนเท้นท์กันละ (คือตามเนื้อเรื่องจริงๆตอนนี้คือตัวของ Nailiu ไม่ได้มีปัญหาอะไรกับ Talon ที่เหลือยกเว้น NTNZ)

- เพื่อนพาซวยหรือเปล่าไม่รู้ หลังมีประเด็นเพื่อนโคด้าออกมาพูดเรื่องทริปอยุธยาของโคด้ากับไนลิ่วช่วงต้นปีว่า เป็นโคด้าที่ออกค่าใช้จ่าย แต่กระแสเหมือนจะตีกลับโดนสวนกลับมาเพราะการที่ไนลิ่วลงทุนนั่งเครื่องมาไทยบ่อยในช่วงต้นปีมันต้องใช้เงินเยอะมาก และประเด็นเรื่องทริปมันคงไม่ใช่เรื่องใหญ่ จนล่าสุดโคด้าออกมาโพสในอฟช ส่วนตัวว่าได้คุยกับเพื่อนให้ลบโพสนั้นแล้ว

- ประเด็นเรื่องเสือตัวเดียวของ Deawwy เหมือนจะไม่จบง่ายๆ หลังบางทีกระแสพวกขี้เสือกมันเยอะเกินไปจนตั้งคำถามไม่หยุด (ซึ่งสำหรับผมเองมันไร้สาระโคตรๆพอๆกับเรื่องอาตี๋วิดพื้นที่คนพวกเดียวกันตั้งคำถามแบบนี้ไม่จบไม่สิ้น) จนล่าสุดพี่จุ่น TopGunn อดีตทีมงานหลังบ้านเบค่อนที่เคยร่วมงานกับ Deawwy ในเบคดรีม ซึ่งปัจจุบันทำงานกับ PSG ก็ได้ออกมาโพสถึงประเด็นนี้ผ่านเฟสบุคส่วนตัว แต่ก็เหมือนจะโดนกระแสโจมตีต่ออีก ล่าสุดเจ้าตัวเหมือนจะล็อกโปรไฟล์ไว้แล้ว

- A BlueGem ดูเหมือนจะเป็นขวัญใจของชาวแก๊งทีม GGLive ไปซะแล้ว หลังมีคอนเท้นท์ที่นักแข่งในทีม GGLive มาทำร่วมกับน้องหลายอันอยู่ โดยเฉพาะ Kuca ซึ่ง GGLive จะต้องลงเจอกับ บรร ในวันนี้บ่ายโมง

- การกดบัตรเข้างานรอบออฟไลน์ของ APL 2024 ต้องบอกว่าบัตรหมดโควต้าภายใน 1 นาที ไวปานเดอะแฟลชเลยทีเดียว

- PSG ดูเหมือนจะยังไม่ได้ปล่อยใครออกไปเพิ่ม หลังปล่อยซัพ 2 คนอย่าง ZEENON กับ HRLQUNNR (รายหลังไป FS แล้ว) และตั้งบัญชีขาย SKYE ไว้ แต่ล่าสุดเหมือนทั้ง Fakeplayz , SKYE , Glasses ยังไปออกคอนเท้นท์ช่วยโปรโมต Doria ฮีโร่ใหม่ที่จะเข้าต้นเดือนหน้าอยู่

- โดนขัดขาอยู่นั่นแหละ ACT ESports รำคาญเลยตัดสินใจจัดทัวร์นาเมนต์ Honor Of Kings ขึ้นมา โดยที่มีทีมของตัวเองร่วมแข่งด้วย โดยที่จะมีงานเปิดตัวในวันอาทิตย์นี้ ซึ่งมีสตรีมเมอร์สาย ROV หลายท่านมาร่วมงานด้วย

- ไลน์อัพของ ACT Esports ชุดลุยทัวร์นี้ก็คือทีมงานเดิมชุด ROV ขาดแค่ Negan กับ Myra ที่ออกจากทีม และเสริมด้วย Hermes (ที่เอ็งก็ไปๆมาๆ ระหว่าง ROV กับ HOK รัวๆ แต่ก็ดูยังไม่ค่อยเป็นชิ้นเป็นอันสักงาน)

- ข่าวในตลาดหน้าหนาวยังเงียบๆทรงๆ แต่สิ่งที่น่าจะจับตาดูหลังจบ APL 2024

1. Bacon กับ AlmondP ที่ไม่น่าจะไปรอดแล้ว สุดท้ายแล้วจะลงเอยแบบไหน (ว่ากันว่า มีรายงานลือๆกันว่า AlmondP ได้สังกัดใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย จะจริงหรือเท็จกันนะ)
2. Bacon จะมีใครต้องสังเวยกับความล้มเหลวครั้งนี้หรือทุกคนจะได้ไปต่อทั้งหมด
3. Talon กับคำถามที่ว่า หลังจบทัวร์นี้ สถานะของ GIVEMEAKISS จะยังมีโอกาสได้กลับไปเป็นนักแข่งอีกครั้งหรือจะได้โอกาสลงเล่นหรือยัง ซึ่งต้องบอกว่าการมาของ KTNGII ที่ทรงดูน่าจะมีหวังได้ลงเยอะกว่า อาจจะทำให้โคด้าไม่สามารถมีชื่อในไลน์อัพได้อีกหรือเปล่า
4. BRU ถ้าปอง Islindilz ตัดสินใจเลิกแข่งและถอยหลังมาซัพพอร์ต KSSA ในเบื้องหลังเต็มตัว บรร จะมีใครมาแทนในส่วนนี้ไหม หรือยังจะทำงานควบแบบนี้ต่อไป ซึ่งถ้าปองเลือกทำงานควบเบื้องหลังต่อ ก็ไม่น่าจะเสริมใคร เพราะทีมกับระบบกำลังลงตัวสุดๆ
5. EA อยากให้จับตาดูว่าโค้ชไตรจะเอายังไงกับ Catze ต่อ เพราะต้องบอกว่าไลน์อัพชุดนี้ดูผิดวิสัยโค้ชไตรที่พร้อมจะปั้นทุกคนเหลือเกิน Catze ได้รับโอกาสลงเล่นแค่สัปดาห์เดียวเท่านั้นตั้งแต่เข้า EA มา ซึ่งถ้าเป็นโค้ชไตรตามปกติน้องน่าจะได้โอกาสเยอะกว่านี้แล้ว หรืออาจจะตัดสินใจ Farewell Catze เพื่อหาคนที่จะให้โค้ชไตรโรเตชั่นได้จริงๆมาใช้ตามระบบกันแน่ (EA ก็น่าจะเป็นอีกทีมที่ AlmondP จะย้ายไปได้ ถ้า Catze ไป)
6. HD คงไม่ต้องปรับอะไรแล้วมั้ง ลุ้นแค่ว่า A BlueGem จะได้โอกาสลงสักทีแบบไม่มีทีมอื่นมาคอสโอกาสแบบตอน Summer มั้ยนะ
7.PSG ปล่อยไปแล้ว 2 อาจจะปล่อยแครี่อีก 1 คำถามคือ PSG จะเลิกปล่อยๆเสริมๆแบบนี้กี่โมง (ทำบ่อยซะจนบางทีมเลียนแบบแล้วนะ) แล้วคราวนี้จะเอาใครเข้ามาอีก
8. FS เพิ่งเสีย Kamusari กับ Happy แต่ได้ Hrlqunnr (ที่จริงถ้าจะมีคนที่ 6 AlmondP คือคำตอบที่ดีเลย) แต่ปัญหาคือ TONY เหมือนจะพลอตไว้ว่าอยากจะทำระบบ Fix-5 นี่สิ
9. KOG ปล่อยไปเกือบหมดแผง แทบจะไม่มีข่าวเลยว่าจะสร้างทีมในรูปแบบไหนต่อ
แก้ไขล่าสุดโดย Kaito Daiki เมื่อ Thu Jun 27, 2024 12:49, ทั้งหมด 2 ครั้ง
4
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
นักเตะเทศบาล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 1599
ที่อยู่: st. james park
โพสเมื่อ: Thu Jun 27, 2024 12:21
[RE: ย่อยข่าว ROV ก่อนแข่งรอบ 8 ทีมสุดท้าย APL 2024]
อยากให้ Fullsense ได้ม่อนพีไปป่า คงน่าจะโหดขึ้นอีกขั้นเลย เพราะม่อนน่าจะออกจากเบคแน่นอนละคิดว่า
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออฟไลน์
นักบอล ดิวิชั่น 1
Status: เข้าร่วม 19 กุมภาพันธ์ 1990
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2017
ตอบ: 2926
ที่อยู่: ANFIELD♥
โพสเมื่อ: Thu Jun 27, 2024 14:13
[RE: ย่อยข่าว ROV ก่อนแข่งรอบ 8 ทีมสุดท้าย APL 2024]
จะมองว่าสิงโตตัวเดียว ไร้สาระพอกับวิดพื้นก็ไม่ถูกเว้ย
ในเมื่อรู้อยู่ว่าเลี้ยงตัวเดียว กับ 3 ตัวมันจะมีผลต่อสกิลอื่นในการเข้าไฟต์
รวมถึงตอนเดินไถ 3 ตัวมันดีกว่า 1 ตัวอยู่แล้ว
จะบอกมันไร้สาระผมว่าไม่ใช่ละ ตรรกะแปลกๆละ
อารมณ์แบบขับรถ มี 5 เกีย คุณขับอยุ 2 เกีย จะเอาไรไปวิ่งแซงชาวบ้าน
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
เด็กหงส์ยุค 90

Liverpool Thailand Fanclub♥

ออฟไลน์
นักบอลลีกภูมิภาค
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Mar 2009
ตอบ: 8010
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Jun 27, 2024 14:55
[RE: ย่อยข่าว ROV ก่อนแข่งรอบ 8 ทีมสุดท้าย APL 2024]
Karoma_se-ei พิมพ์ว่า:
จะมองว่าสิงโตตัวเดียว ไร้สาระพอกับวิดพื้นก็ไม่ถูกเว้ย
ในเมื่อรู้อยู่ว่าเลี้ยงตัวเดียว กับ 3 ตัวมันจะมีผลต่อสกิลอื่นในการเข้าไฟต์
รวมถึงตอนเดินไถ 3 ตัวมันดีกว่า 1 ตัวอยู่แล้ว
จะบอกมันไร้สาระผมว่าไม่ใช่ละ ตรรกะแปลกๆละ
อารมณ์แบบขับรถ มี 5 เกีย คุณขับอยุ 2 เกีย จะเอาไรไปวิ่งแซงชาวบ้าน  


ผมมองว่าประเด็นนี้มันไม่ควรจะเอามาเป็นคำถามหรือจี้ให้เป็นประเด็นมากมายขนาดนั้นไง แล้วประเด็นที่เบคโดนแต่ละอย่างมันคือจี้ไม่หยุด ไอ้เรื่องวิดพื้นเนี่ยคือมันจะสามเดือนละก็ไม่ยอมจะจบกัน ทั้งๆที่เรื่องไม่มีอะไรเลย งานแต่งไมค์นิว แขกผู้ใหญ่เต็มไปหมด กิตกายไมค์ยังวิดพื้นสบายใจไม่มีดราม่าอะไรเลย แล้วมันจะอะไรกันนักหนากับเรื่องอาตี๋วิดพื้น

ผมมองในแง่ว่าเบค่อนมันโดนดราม่าไร้สาระมากเกินไป ไอ้เรื่องที่ควรโดนด่าจริงเช่นเรื่องผบห อันนั้นก็ด่าไป แต่หลายๆเคสมันก็ไร้สาระจัดเลย เหมือนแค่อยากหาเรื่องเบคอะ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel