ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
26 June 2024 22:05 by Narueta
เร่งเกินไป! ‘จเด็จ’ รับความจริงอยากยิงมากกว่านี้เพื่อลุ้นประตูได้เสีย




จเด็จ มีลาภ รับอยากยิงให้ได้มากกว่านี้เพื่อประตูได้เสีย แต่เด็กเร่งมากจนเกินไป นัดหน้าต้องพยายามเอาชนะ มาเลเซีย ให้ได้มากที่สุด เพื่อผ่านเข้ารอบ

จเด็จ มีลาภ ให้สัมภาษณ์หลัง ทีมชาติไทย ชนะ ติมอร์ เลสเต 6-0 พร้อมมีเพิ่มเป็น 4 คะแนน เท่ากับ ออสเตรเลีย แต่ประตูได้เสียดีกว่า จึงขึ้นนำจ่าฝูงกลุ่มซี

“ความจริงเราอยากยิงประตูให้ได้มากกว่านี้ เพื่อประตูได้เสีย แต่บางจังหวะ เด็กๆ ก็เร่งกันมากจนเกินไป จนเสียบอล เขาต้องมีสมาธิมากกว่านี้ และต้องสร้างเกมที่แน่นอนกว่านี้ เพราะประตูได้เสียก็สำคัญ ทุกคนก็พยายามทำผลงาน และวันนี้เราก็ได้โรเตชั่นนักเตะหลายคน เราก็อยากพักไว้เล่นในเกมต่อไป”

“ตอนนี้เกมรับของเรายังไม่เสียประตูในรายการนี้เลย แต่เราก็ยังมีปัญหาในเรื่องของเกมรุก เวลาเจอทีมที่แข็งกว่านี้ เราก็ต้องเล่นให้ดีกว่านี้ เราเจอกับติมอร์ ก็โอเค ก็ยิงได้เยอะ แต่คิดว่ามันควรทำเกมได้สมบูรณ์แบบกว่านี้”

“ตอนนี้เรามีลุ้นเป็นแชมป์กลุ่มกับ ออสเตรเลีย ส่วนมาเลเซีย ก็ยังประมาทไม่ได้ เราก็ต้องพยายามเอาชนะเขา เพื่อที่จะเข้าเป็นแชมป์กลุ่มหรือรองแชมป์กลุ่ม ซึ่งที่สองที่ดีที่สุดมีแค่กลุ่มเดียวจากสามกลุ่ม ก็ต้องวัดที่ลูกได้เสีย นัดหน้าเราจึงต้องพยายามเอาชนะ มาเลเซีย ให้ได้มากที่สุด เพื่อผ่านเข้ารอบต่อไป"

“เด็กชุดนี้บางทีก็เพิ่งมารวมตัวกัน เกมนานาชาติก็ยังน้อย บางคนก็ยังตื่นเต้น บางคนพอเห็นชื่อตัวเองเป็น 11 ตัวจริง ก็มีอ้วกในห้องน้ำ แบบตื่นเต้น หรือหายใจไม่ออกต้องเปลี่ยนตัว เด็กก็ยังเป็นเด็ก ก็อาศัยเวลานิดหน่อย แต่เราจะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อประเทศไทย และฟุตบอลไทย”

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทย U17 จะทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียนรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี นัดที่สาม พบกับ มาเลเซีย ที่ มานาฮาน สเตเดียม ในวันที่ 29 มิถุนายน 2567 เวลา 15.00 น. ถ่ายทอดสด ทาง เฟซบุ๊ค และ ยูทูป ของ FA Thailand และ ช้างศึก

1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel