ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2, 3
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
นักบอลลีกภูมิภาค
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Mar 2009
ตอบ: 8010
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Jun 24, 2024 10:30
[ROV BACON TIME] กระทู้อภิปรายแบบจัดเต็ม มาคุยเรื่องสภาพเบคตอนนี้กันยาวๆ
อันนี้สำหรับแฟนๆ Bacon Time และทีมอื่นๆ มาคุยกันได้ จะเจาะเป็นรายบุคคลเลย

Markky : เท่าที่ดู ต้องบอกว่า Markky เรื่องการเล่นแบบ Outplay ดุดัน คือหายไปค่อนข้างเยอะ ไม่รู้ว่าเป็นเพราะวางระบบใหม่ หรือว่าฟอร์มดรอป แต่สิ่งที่เป็นก่อนหน้านี้คือ Markky จะเป็นตัวที่คอยทำ Key Moment ให้กับทีมได้พอๆกับหมูหวาน แต่ช่วงหลังๆนี่คือ ฟอร์มยังพอได้ แต่เรื่องการทำชอตว้าวมันหายไป ถ้าไปเทียบกับ Nailiu , Littleboyz , NTNZ , SRY นี่คือมันคนละเรื่องเลย (ดู Nailiu เกมไหนไม่รู้ที่เล่นทาร่าออฟเลนแล้วค้ำทั้งโลกอะ ตอนนี้ Markky ไม่มีชอตแบบนั้นเลย)

Kimsensei : คิม น่าจะเคสเดียวกับ มก้ คือชอต Outplay น้อยลง แต่มาตรฐานยังถือว่าดูดีถ้าเทียบกับคนอื่นๆในทีมตอนนี้อะ อิมแพคคิมดูน้อยลงในช่วงที่ผ่านๆมา จะเน้นไปทางประคองให้เพื่อนเล่นได้ซะมากกว่า แต่ก็อย่างที่เห็น แค่คิมกับมาร์คประคองยังจะไม่ไหวเอา

TaoX : ทีมอื่นย้ายคนไปตำแหน่งอื่นแล้วได้ดิบได้ดี แต่ไม่ใช่สำหรับทุกเคส การเอา TaoX ไปป่า แม้ตอนซ้อมตอนเล่นจะพอทำได้ (ซึ่งนักแข่งทุกคนมันก็เล่นได้ทุกเลน แต่เล่นได้กับเล่นช่ำมันต่างกันชัดเจน) แต่พอบนเวทีจริง ต้องบอกว่า TaoX ไม่มีความเป็นธรรมชาติในการเล่นตำแหน่งนี้เลย เหมือนทำให้ศักยภาพในตัวของ TaoX ลดลงไปอีก ไม่รู้ว่าเพราะแรงกดดันที่เกิดขึ้นจากการต้องมาแทนตำแหน่งของ AlmondP ที่ทุกคนต่างก็เห็นว่าสกิลเพลย์ป่าคนละเรื่องเลย สังเกตเลยว่า ชอตป่าหาทำของ TaoX มันเล่นได้ไม่ดูเป็นธรรมชาติคลีนๆแบบป่าคนอื่นเลย มันเหมือนฝืนตัวเองในการเล่นป่าอะ

Erez : ปัญหาสำหรับเต้คือการไม่เข้าระบบและสไตล์ของเบค่อนอะ สไตล์การเล่นของเต้ส่วนหนึ่งจะมีการแบบขึ้นหน้าไปจ่ายดาเมจใส่อีกฝั่ง ซึ่งมักจะชอบพาตัวเองไปที่จุดเสี่ยงตาย แต่ที่เต้เล่นแบบนั้นได้ เพราะ "โรมของ Talon เป็นสายแบบเลี้ยงดูแลแครี่ดี" แต่ TaoX ไม่ใช่สายดูแลแครี่แบบนั้น และชื่อชั้นของเต้คือจะโดนโฟกัสเยอะอยู่แล้ว ผลงานของเต้มันเลยยังทรงๆ ไม่พีคแบบตอนที่เป็นเอซของ Talon เลย Lycan เคยวิเคราะห์ไว้ว่า ต้องทำให้เต้เล่นง่าย และผลงานเต้จะดีขึ้น แต่ตรงนี้มันคือปัญหาของเต้จริงๆว่า ไม่สามารถปรับตัวกับระบบซัพพอร์ตของเบค่อนได้ ทำให้ไม่สามารถทำผลงานได้แบบที่ควรจะเป็น

Deawwy : เอาจริงๆ ทัวร์นี้ ไม่ค่อยอยากจะว่าน้องนะ น้องแบกความกดดันเยอะมากๆ ทั้งกระแสดราม่าเกี่ยวกับตัวของ AlmondP และการเลื่อนชั้นขึ้นมา น้องก็ต้องแบกรับความกดดันทั้งเดบิวต์ชุดใหญ่ในทัวร์นานาชาติ กับ กระแสดราม่าเกี่ยวกับการตัดสินใจถอน AlmondP ออกจากทีมชุดนี้ แต่ผลงานหลายๆอย่าง น่าจะชัดเจนว่า น้องยังไม่พร้อมที่จะแบกรับความกดดันระดับนี้จริงๆ การแข่งนานาชาตินี่คือเรื่องที่ยังเกินตัวสำหรับน้องที่เพิ่งเดบิวต์โปรลีกมากๆ และมันน่าจะทำให้น้องได้เห็นแล้วว่า ชีวิตนักแข่งระดับโปรลีก ไม่ได้ง่ายๆแบบแค่เลื่อนชั้นมาแล้วเล่นกับนักกีฬาระดับเกรดเอได้ทันทีกันทุกคน (คานาชิอาจจะเป็นตัวอย่างในเรื่องการขึ้นมาโปรลีกกระทันหันและปรับตัวไวมากๆ แต่นั่นคือ RPL ที่ความกดดันน้อยกว่า APL และตอนนั้น บรร มองแค่ว่าผ่านไปทีละเกมให้จบเพื่อไปจูนกันอีกทีใน SS หน้า จากสภาพที่ 1-6 ในเลกแรก) แต่นี่คือบทเรียนชีวิตของเดียววี่โดยตรงที่ต้องฝ่ามันไป

Buffet : เริ่มคิดนิดๆละว่า สรุประบบหลังบ้านเบค่อนมันแน่นจริงๆ หรือเปราะบางมาก Lycan ออกไป เพราะปอนด์เองอยู่หลังบ้านมานาน แต่ทำไม Analysis ประสบการณ์ 2-3 ปี+ ถึงทำให้การวางแผน วางระบบหน้าบ้านหลังบ้านมันออกมาเละขนาดนั้น Analysis มันจะเป็นการวิเคราะห์ข้อมูลการแข่งขัน ตำแหน่งต่างๆ เพื่อหาทางปรับปรุงแก้ไข อันนี้เริ่มคิดนิดๆละว่าปอนด์เองทำตรงนี้สมบูรณ์ได้ในยุคที่ประสบความสำเร็จเพราะมีคนชื่อ Lycan หรือเปล่า (ทุกวันนี้ดูตอนแกไลฟ์วิเคราะห์แกก็เหมือนแกมีของอยู่นะ ไม่ได้ตกยุคขนาดนั้น) แต่การที่ Analysis ซัพพอร์ตข้อมูลให้โค้ชไม่ได้ หรือได้แล้วโค้ชไม่ใช้ มันก็ส่งผลกับทีมเยอะอยู่

Artie : ไม่รู้ว่าน้องอ่อนประสบการณ์หรืออย่างไรนะ คือแม้ว่าช่วงโปรลีกจะทำได้ดีระดับหนึ่ง เพราะไลน์อัพมันยังได้ แต่ดราฟหลายๆอย่างของ Artie นี่คือมีคำถามเยอะมากๆ ยิ่งในทัวร์นี้นี่คือชัดเจนมากๆ ว่าคำถามกับดราฟคือชัดเจน เกมที่ดราฟนาครอสสกัดมาเจออีเอ วอชปาร์ตี้สามที่สบถเป็นเสียงเดียวกันเลยว่าเพื่อ.... เพราะไม่มีตัวเอาโจ๊กกับโอเมนเลย วิเคราะห์กันตรงว่าโอเมน EA จะก็อดมาก ที่ทรงมันแพ้แบบที่ว่าได้หือได้อือบ้างเพราะเขาไม่ได้เล่นตามเกมของตัวเอง แต่ต้องบอกว่า เหลี่ยมดราฟ Artie นี่น้อยมากๆ น้อยจนเรียกว่าโดนทีมอื่นอ่านทางได้ คิดว่าผลงานแบบนี้ ยังไงก็ไม่ควรรอดไปคุมต่อวินเทอร์อะ แม้จะเอาเทียบกับ Lycan ที่พลาดแชมป์ 3 ทัวร์ก่อนปลิว แต่นั่นคือที่ 2 ที่ 2 และรอบหกทีม แต่อันนี้คือที่สองกับปลิวรอบแรกแบบสภาพหนักกว่าตอนแพ้ FW 4-0 อีก ถ้าจะต้องมีคนโดนสังเวยแบบม่อนอีก ควรต้องเป็น Artie นี่แหละ (แต่บอกตรงๆนะ ถ้าจะส่ง Artie กลับเบคดรีมแล้วเอา Goru ขึ้นมาแทนนี่ ส่วนตัวคิดว่าไม่ต่างกันอะ เพราะผลงาน Goru อยู่โปรลีกมานาน แต่คุมทีมทีไรจะชอบประเภทหัวดิ่งแล้วไหลยาว ดึงเด็กกลับมาไม่ได้ คือต้องชนะรัวๆ มันถึงจะดีอะสำหรับ Goru ลองแพ้สัก 2-3 นัดคือแกกระตุ้นไม่ได้เลย)

AlmondP : แกยังดูรักเบค่อนนะ แต่ไม่รู้สโมสรจะยังรักแกมั้ย เผลอๆ แกอาจจะโดน Farewell ไปเลย ซึ่งถึงจุดนี้ม่อนก็อาจจะยอมๆละ เพราะทีมมันทำกับเขาขนาดนี้ละนะ ต่อให้ม่อนฟอร์มดรอปยังไง แต่มันดีกว่าป่าตอนนี้แน่ๆ แต่เชื่อผมเหอะ ถ้า ผบห มันยังไม่เลิกบ้าระบบ Fix-5 ชาติหน้าม่อนก็ไม่ได้ลง (อันนี้ผมโคตรไม่เข้าใจโต้กับแฟนคลับหลายๆคนที่อยากให้ส่งชื่อม่อนสำรอง โต้อยู่เบคมาก่อนม่อนมาไม่รู้จริงอะว่าทัศนคติผบห มันคิดยังไงกับตัวสำรอง ชาติหน้าเขาก็ไม่ให้ลง แล้วใส่ชื่อม่อนสำรอง แต่ผบห มีทัศนคติไม่ใช้ตัวสำรอง ประโยชน์คืออะไร ใส่ไปทำไมก่อน)

ผบห : บอกตรงๆนะ ไม่รู้ว่าแกไปกินอะไรผิดสำแดงหรือโดนใครทำของใส่หรือเปล่า พอหลังจบ AIC นี่คือแบบ ตัดสินใจเหมือนคนรีบร้อนอยากเห็นการเปลี่ยนแปลงทันที ซึ่งถามว่ามันดีมั้ย มันก็ดี เพราะทีมจะได้มีแรงกระตุ้น แต่ปัญหาจริงๆคือ "ระบบ FIX-5" นั่นแหละ ถามว่าทำไม เพราะ ไลน์อัพเดิมๆ ทุกคนรู้โลกรู้ ต่อให้พยายามเปลี่ยนไลน์อัพ แต่สิ่งที่เขารู้กันหมดคือ ทำแผนกับเบค่อน ทำแผนว่าห้าคนนี้เล่นยังไงพอ ไม่มีตัวสำรองให้ลงอยู่แล้ว ไม่ต้องกังวล เข้าใจมุมมองว่าเคยทำแล้วไม่เวิร์ค เข้าใจว่าการทำอะไรใหม่ๆมันก็ดี แต่ถ้าในเมื่อตอนนี้มันชัดเจนแล้วว่าระบบ Fix-5 มันไม่ได้ผล ก็ควรต้องเปิดใจรับเรื่องตัวสำรองได้ละ ถ้าอยากจะให้ทีมไปต่อได้ รวมถึงลดพฤติกรรมหรือคำพูดที่ทำให้แฟนๆเซ็งแบบที่บอกตอนแพ้ไฮดร้า 0-2 ว่าเขาฉกฉวยโอกาส กับ หลังแพ้ EA ที่บอกว่าแฟนคลับไม่ได้มีผลต่อการตัดสินใจ เพราะทุกวันนี้เขาก็ด่า ผบห เยอะมากแล้วในเรื่อง AlmondP อะ

โต้-บอส : การขาดสามคนนี้ไปมันไม่ใช่แค่เสียบุคลากรธรรมดา แต่มันขาดคนที่เป็นระดับแบบ "ผู้นำในทีม" จริงๆ Lycan อายุอาวุโสสุด มีความเป็นผู้นำ น้องเคารพนอกการแข่งขัน ส่วนโต้ ก็เป็นผู้นำได้ในสังเวียน การขาดสองคนนี้ไป คือส่งผลอย่างชัดเจนในเรื่องผู้นำทีม เวลาเจอวิกฤติหรือสภาพจิตใจหัวดิ่งลง ไม่มีสองคนนี้คือต่อให้มีนักจิตวิทยามาช่วยก็ไม่ได้ช่วยให้อะไรดีขึ้นแล้ว เบค่อนตอนนี้ต้องการคนที่มีภาวะผู้นำสูง (ไม่เอาแบบ ผบห. นะ) ที่จะคุมอยู่ได้ทั้งนักกีฬาและทีมงานอะ

FC : อันนี้ผมคิดแบบแปลกๆนิดนึงนะ ไม่ต้องไปกลัวใจน้องเสีย อันไหนติได้ต้องติบ้าง ไม่ใช่ทำตัวโลกสวยเอาแต่อวยเอาแต่ให้กำลังใจอย่างเดียว และคิดว่าต้องทำตัวดีๆ พูดแง่บวกกับทีมตัวเองและทีมอื่น เพราะแฟนทีมอื่นเขาไม่ได้มองว่าแฟนเบคน่ารัก เขามองว่าแกทำอะไรก็ผิดไปหมด เพราะฉะนั้น หยุดความคิดโลกสวยทั้งหลายไปซะ ต้องอำมหิตบ้าง Toxic บ้าง ดีกว่ามานั่งติ๋มปลอบใจตัวเองไปวันๆ เพราะมีแฟนคลับทำนองนี้เยอะ น้องเลยได้แต่ฮีลใจแต่มองไม่เห็นความผิดพลาดของตัวเอง


ใครคิดยังไงมาถกกันได้เต็มที่เลย เปิดThread ถกทุกประเด็น
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
นักเตะตำบล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Sep 2013
ตอบ: 1502
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Jun 24, 2024 10:35
[RE: [ROV BACON TIME] กระทู้อภิปรายแบบจัดเต็ม มาคุยเรื่องสภาพเบคตอนนี้กันยาวๆ]
ถึงเวลาต้องเปลี่ยนผ่านแล้ว เปลี่ยนเลือดใหม่บ้างชุดนี้ทำงานหนักมากหลาย ss แล้ว ความสดใหม่มันไม่มี ผมมองว่าการที่ almonP กับ หมูหวานออก เอา taox มาป่ามันแปลก มันเป็นเหตุการณ์ที่แปลก มองจากดวงอาทิตย์ก็รู้ทีมมีปัญหากับผู้บริหาร หรือหลังบ้าน ทัวร์รอบนี้เล่นให้จบๆไป ถ้าจะเปลี่ยนต้องเปลี่ยนผู้บริหาร

Edit Eres ผมคิดว่าต้องจูนเข้าทีมหน่อย ทีมนี้ขาดไม่กี่คนก็ครบทีม BZ bazar
แก้ไขล่าสุดโดย batbat เมื่อ Mon Jun 24, 2024 10:37, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์ยูโร
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2010
ตอบ: 8512
ที่อยู่: ไม่แปลกใจทำไมมิงไม่มีเพื่อน!!
โพสเมื่อ: Mon Jun 24, 2024 10:50
[RE: [ROV BACON TIME] กระทู้อภิปรายแบบจัดเต็ม มาคุยเรื่องสภาพเบคตอนนี้กันยาวๆ]
ทัวร์นี้แบกสุดก็ มก รองมาก็คิม ถ้าไม่มี มก ตกรอบไปตั้งแต่วันเจอ TDT แล้วครับ
ส่วน โรมมีจังหวะให้พูดถึงทุกเกม อารัม โตโร่ ต้นไม้ เฮเลน ตีมี่
ดูแล้วน่าหงุดหงิดสุดๆ
ส่วนโค้ชนี่หลักๆเลย ดราฟแบบ wtf หลายเกม
ปล่อย aoi aya หยิบ แวน
หยิบเคน มาเจอ ฟอเรน สกัด คริกซิก
ดราฟต้นเกมเต็มสูบ มากังก้า แวน เฮเลน แต่หยิบ Yan มาป่า แทนที่จะเป็นwonder woman
สุดท้ายๆรวมๆคือเล่นเหมือนไม่ได้ call กันเลย
อยากทำไรก็ทำ เพื่อนเวดred buff โรม Toro กระโดดใส่ป้อม ไปตายฟรี

ส่วนหลังบ้านก็นะ เหมือนคุณกำลังสร้างบาดแผลให้นักแข่ง โดยการสนองneedตัวเอง รีบปรับรีบเปลี่ยน
ไทม์มิ่งนรกแตกสุดๆ
แก้ไขล่าสุดโดย [-_-]Twisted เมื่อ Mon Jun 24, 2024 10:52, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ก.
Status: น้ำแข็งใสหวานเจี๊ยบบบบบบบ
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 28 May 2010
ตอบ: 26525
ที่อยู่: โต๊ะบอล
โพสเมื่อ: Mon Jun 24, 2024 10:54
[RE: [ROV BACON TIME] กระทู้อภิปรายแบบจัดเต็ม มาคุยเรื่องสภาพเบคตอนนี้กันยาวๆ]
โค้ช ป่า โรม ไม่ถึงขั้น แค่นี้แหละ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


ออฟไลน์
นักบอลลีกภูมิภาค
Status: ...
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2011
ตอบ: 3207
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Jun 24, 2024 11:03
[RE: [ROV BACON TIME] กระทู้อภิปรายแบบจัดเต็ม มาคุยเรื่องสภาพเบคตอนนี้กันยาวๆ]
อรัม สิงโต ตัวเดียวยังตราตรึง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน



ออฟไลน์
นักเตะตำบล
Status: CR7
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Oct 2013
ตอบ: 3264
ที่อยู่: สุดเขตมาเลย์
โพสเมื่อ: Mon Jun 24, 2024 11:04
[RE: [ROV BACON TIME] กระทู้อภิปรายแบบจัดเต็ม มาคุยเรื่องสภาพเบคตอนนี้กันยาวๆ]
อย่างแรก เอาอาตี๋กับบุฟเฟ่ออกเลย แล้วผู้เล่นก็ลองปรับจูนกันไปเรื่อยๆ เพราะถ้าดราฟดีผมว่ามันก็เล่นได้ แต่ดราฟเสียเปรียบทุกเกมส์จะชนะต้องเล่นดีกว่าทีมอื่น2-3เท่า
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอล ดิวิชั่น 1
Status: เข้าร่วม 19 กุมภาพันธ์ 1990
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2017
ตอบ: 2926
ที่อยู่: ANFIELD♥
โพสเมื่อ: Mon Jun 24, 2024 11:04
[RE: [ROV BACON TIME] กระทู้อภิปรายแบบจัดเต็ม มาคุยเรื่องสภาพเบคตอนนี้กันยาวๆ]
ARUM สิงโตตัวเดียว เห็นแล้วโคตรจี้ แล้วแม่งทำทั้งเกมส์ (ย้อนดูมาตะกี้เลย)
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
เด็กหงส์ยุค 90

Liverpool Thailand Fanclub♥

ออฟไลน์
นักเตะเทศบาล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 1599
ที่อยู่: st. james park
โพสเมื่อ: Mon Jun 24, 2024 11:10
[RE: [ROV BACON TIME] กระทู้อภิปรายแบบจัดเต็ม มาคุยเรื่องสภาพเบคตอนนี้กันยาวๆ]
ทัวร์ลงผุ้เล่นกันมันปาก ผุ้บริหารทีมงานหลังบ้านมากกว่าที่สมควรโดน

ไร้แชมป์มาสองสามทัวร์ติด แต่ทีมมันมีทรง ยังเปนทีมระดับท๊อปอยุ่ดี เพลเยอร์ก้ระดับแนวหน้าทุกคน แค่จูนแผนกันดีๆหน่อย จูนโค้ชหน่อยก้พอมั้ง

ไปจิ้มเอาเดียววี่มาโรม น้องมันพร้อมรึยังก่อนกับทัวร์นานาชาติ จิ้มละถุกหวยแบบคานาชิก้ถือว่ารอดไป

โยกโรมเก่าไปป่า อาจจะเปนการจัดสินใจร่วมกัน แต่มันเสี่ยงมากจิงๆ เพราะทัวร์นานาชาติจะมาแล้ว เวลาน้อยมากในการซ้อม ผลก้อย่างที่เหน ละตำแหน่งสำคัญด้วยที่เปลี่ยน

ละคือตัดม่อนออกไปเลย มีป่าระดับท๊อปในมือแต่อำนาจเยอะจัดไม่ให้เปนแม้แต่สำรอง

อนาคตจะดีขึ้นหรือไม่รุ้ แต่ทัวร์นี้รับสภาพไป เละ!!
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออฟไลน์
ดาวเตะกัลโช่
Status: อนิเมะ
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 13 Mar 2008
ตอบ: 18411
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Jun 24, 2024 11:11
[RE: [ROV BACON TIME] กระทู้อภิปรายแบบจัดเต็ม มาคุยเรื่องสภาพเบคตอนนี้กันยาวๆ]
้โรมมิ่งให้โอกาสอีก 1 ฤดูกาล
ช่วงปรับตัว จูนทีม

ที่น่าตำหนิคือ

ทีมมีเหตุผลอะไรที่ดองอัลมอนพี ถึงกับเอาโรมไปป่า เอาโรมเซมิขึ้นมาในรายการนานาชาติ

เราไม่รู้ว่าสาเหตุอะไรที่รุนแรงถึงขนาด ยอมปล่อยจอยถ้วยนานาชาติใบนี้
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
https://writer.dek-d.com/narasixtenbunshe/story/view.php?id=1391214 >>ตำนานเพชรอำพัน [ไทป์มูน]
ออฟไลน์
นักบอลลีกภูมิภาค
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Mar 2009
ตอบ: 8010
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Jun 24, 2024 11:12
[RE: [ROV BACON TIME] กระทู้อภิปรายแบบจัดเต็ม มาคุยเรื่องสภาพเบคตอนนี้กันยาวๆ]
[-_-]Twisted พิมพ์ว่า:
ทัวร์นี้แบกสุดก็ มก รองมาก็คิม ถ้าไม่มี มก ตกรอบไปตั้งแต่วันเจอ TDT แล้วครับ
ส่วน โรมมีจังหวะให้พูดถึงทุกเกม อารัม โตโร่ ต้นไม้ เฮเลน ตีมี่
ดูแล้วน่าหงุดหงิดสุดๆ
ส่วนโค้ชนี่หลักๆเลย ดราฟแบบ wtf หลายเกม
ปล่อย aoi aya หยิบ แวน
หยิบเคน มาเจอ ฟอเรน สกัด คริกซิก
ดราฟต้นเกมเต็มสูบ มากังก้า แวน เฮเลน แต่หยิบ Yan มาป่า แทนที่จะเป็นwonder woman
สุดท้ายๆรวมๆคือเล่นเหมือนไม่ได้ call กันเลย
อยากทำไรก็ทำ เพื่อนเวดred buff โรม Toro กระโดดใส่ป้อม ไปตายฟรี

ส่วนหลังบ้านก็นะ เหมือนคุณกำลังสร้างบาดแผลให้นักแข่ง โดยการสนองneedตัวเอง รีบปรับรีบเปลี่ยน
ไทม์มิ่งนรกแตกสุดๆ  


มากังก้า แวน เฮเลน เอาจริงๆ Lycan วิเคราะห์ไว้อย่างนึงคือ เกมนั้น การแบนแกร๊กของ HKA คือความรู้มากของ HKA อะ ทำการบ้านรับมือกับเบค่อนดีมาก พอเปิดอาย่ามา BAC เลยทำแบบ BRU ตอนเจอ FW ซึ่งแวนคือตัวที่สู้อาย่าได้ เกมนั้นดีอย่างตรง HKA ไม่หยิบเฟนนิก ไม่งั้นเจ๊งกว่านี้ แต่การเอาอิกนิสมาแล้วไม่บิดแวนเฮเลนมากังก้า ไลแคนบอกเลยว่าฝืนแล้ว สิ้นหวังแล้ว เพราะอิกนิสกินสามตัวนี้หมด ตัวสี่พิคยีน่าตัวถนัด มก้ ก็ไม่ใช่พิคที่ดี เป็นฟอเรนจะสวยกว่านี้ เพราะยีน่ามาแบบนี้ ตัวสุดท้ายเบคต้องเป็นตัวตบนาครอสอะ แต่ทรงนี้มา คือ ต้องหยานจริงๆ เพราะ 1. หยานพอจะตามวันเดอร์ได้ 2. วันเดอร์น่าจะเล่นแล้วปะ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลลีกภูมิภาค
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Mar 2009
ตอบ: 8010
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Jun 24, 2024 11:15
[RE: [ROV BACON TIME] กระทู้อภิปรายแบบจัดเต็ม มาคุยเรื่องสภาพเบคตอนนี้กันยาวๆ]
solonayooo1 พิมพ์ว่า:
อย่างแรก เอาอาตี๋กับบุฟเฟ่ออกเลย แล้วผู้เล่นก็ลองปรับจูนกันไปเรื่อยๆ เพราะถ้าดราฟดีผมว่ามันก็เล่นได้ แต่ดราฟเสียเปรียบทุกเกมส์จะชนะต้องเล่นดีกว่าทีมอื่น2-3เท่า  


อาตี่อะไม่ควรรอดทัวร์นี้ไปต่อวินเทอร์ละ แต่อย่างที่บอก ถ้าอาตี๋ไปแล้วดัน Goru อดีตโค้ชอีเอไทยไฟต์จากชุดเบคดรีมมาแทนที่ ผมว่าไม่ต่างกันอะ Goru นี่ถ้าทำทีมชนะต่อเนื่องคือดี ถ้าแพ้รัวๆนี่เป๋ยาวอะ แกขาดเรื่องการกระตุ้นดึงนักกีฬากลับมาอะ หัวดิ่งแบบนี้ไม่เหมาะอะ

บุฟเฟต์ รอดูตอนทำงานกับโค้ชมืออาชีพกว่าอาตี่หน่อยอีกสักคน ถ้ายังไม่เวิร์คก็เปลี่ยนเถอะ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์ยูโร
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2010
ตอบ: 8512
ที่อยู่: ไม่แปลกใจทำไมมิงไม่มีเพื่อน!!
โพสเมื่อ: Mon Jun 24, 2024 11:17
[RE: [ROV BACON TIME] กระทู้อภิปรายแบบจัดเต็ม มาคุยเรื่องสภาพเบคตอนนี้กันยาวๆ]
Kaito Daiki พิมพ์ว่า:
[-_-]Twisted พิมพ์ว่า:
ทัวร์นี้แบกสุดก็ มก รองมาก็คิม ถ้าไม่มี มก ตกรอบไปตั้งแต่วันเจอ TDT แล้วครับ
ส่วน โรมมีจังหวะให้พูดถึงทุกเกม อารัม โตโร่ ต้นไม้ เฮเลน ตีมี่
ดูแล้วน่าหงุดหงิดสุดๆ
ส่วนโค้ชนี่หลักๆเลย ดราฟแบบ wtf หลายเกม
ปล่อย aoi aya หยิบ แวน
หยิบเคน มาเจอ ฟอเรน สกัด คริกซิก
ดราฟต้นเกมเต็มสูบ มากังก้า แวน เฮเลน แต่หยิบ Yan มาป่า แทนที่จะเป็นwonder woman
สุดท้ายๆรวมๆคือเล่นเหมือนไม่ได้ call กันเลย
อยากทำไรก็ทำ เพื่อนเวดred buff โรม Toro กระโดดใส่ป้อม ไปตายฟรี

ส่วนหลังบ้านก็นะ เหมือนคุณกำลังสร้างบาดแผลให้นักแข่ง โดยการสนองneedตัวเอง รีบปรับรีบเปลี่ยน
ไทม์มิ่งนรกแตกสุดๆ  


มากังก้า แวน เฮเลน เอาจริงๆ Lycan วิเคราะห์ไว้อย่างนึงคือ เกมนั้น การแบนแกร๊กของ HKA คือความรู้มากของ HKA อะ ทำการบ้านรับมือกับเบค่อนดีมาก พอเปิดอาย่ามา BAC เลยทำแบบ BRU ตอนเจอ FW ซึ่งแวนคือตัวที่สู้อาย่าได้ เกมนั้นดีอย่างตรง HKA ไม่หยิบเฟนนิก ไม่งั้นเจ๊งกว่านี้ แต่การเอาอิกนิสมาแล้วไม่บิดแวนเฮเลนมากังก้า ไลแคนบอกเลยว่าฝืนแล้ว สิ้นหวังแล้ว เพราะอิกนิสกินสามตัวนี้หมด ตัวสี่พิคยีน่าตัวถนัด มก้ ก็ไม่ใช่พิคที่ดี เป็นฟอเรนจะสวยกว่านี้ เพราะยีน่ามาแบบนี้ ตัวสุดท้ายเบคต้องเป็นตัวตบนาครอสอะ แต่ทรงนี้มา คือ ต้องหยานจริงๆ เพราะ 1. หยานพอจะตามวันเดอร์ได้ 2. วันเดอร์น่าจะเล่นแล้วปะ  

คอมพ์โถมต้นเกมแบบนี้ แต่ปล่อยตัวเคาเตอร์แบบริคเตอร์ อิกนิส ก็จบแล้วแหละผมว่านะ ยืนเกาะกลุ่มเอาฮีล เจออิกนิส ริคเตอร์ออกตัดเลือด แทบจะร้อง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status: ดีจ้า
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 19 May 2009
ตอบ: 20
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Jun 24, 2024 11:31
[RE: [ROV BACON TIME] กระทู้อภิปรายแบบจัดเต็ม มาคุยเรื่องสภาพเบคตอนนี้กันยาวๆ]
โค้ช ควรต้องรับผิดชอบที่ผลงานย่ำแย่ แบบที่ไม่ต้องรอให้เค้ามาไล่ คุณควรลาออกเองได้แล้ว มือไม่ถึงจริงๆ ดราฟแย่แบบแย่มากๆ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวเตะลา ลีกา
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 11 Feb 2017
ตอบ: 10249
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Jun 24, 2024 11:38
[RE: [ROV BACON TIME] กระทู้อภิปรายแบบจัดเต็ม มาคุยเรื่องสภาพเบคตอนนี้กันยาวๆ]
โรม มันทำให้ทั้งทีมเล่นยาก เวลาแข่ง โรม โคตรๆๆๆสำคัญ

ตามเพื่อนไม่ทัน ไม่ก็เล่นทั้งๆที่เพื่อนไม่พร้อม คือจังหวะยังไม่ได้อะ

แล้ว ดราฟ ยังบ้าบออีกจะเล่นยังไง


เต๋า ผมว่าถ้าให้เวลาอีก ภาพเริ่มเห็นว่าพอทำได้ แต่จะได้ระดับไหนไม่รู้อะ


ผมสงสาร โรม ใหม่นี่หละ เหมือนผู้ใหญ่มันโยนเด็กลงไปให้สิงโตขย่ำเล่นเลย เดบิวแรกในอาชีพก็ออกทัวร์ฯนานาชาติเลย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Jun 2018
ตอบ: 433
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Jun 24, 2024 11:52
[ROV BACON TIME] กระทู้อภิปรายแบบจัดเต็ม มาคุยเรื่องสภาพเบคตอนนี้กันยาวๆ
ดราฟแย่จริง เอาเคนมาทำไมเกมเมื่อวาน ทั้งๆที่ HKA เค้ากดกบมาแล้วแล้วในเลนเจอฟอเรนอีก ส่วนซัพไม่เชียร์ว่าอยู่แรงค์กลอ การเดินการอ่านเกมไม่ไหวเลย สกิลพื้นฐานอรัมนี้กดเสือตัวเดียวเฉยๆเลยไม่รู้ได้ไง ตีมี่ก็ชุบเพื่อนไม่ค่อยทันอีก
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
แก้ไขล่าสุดโดย AzoRoes เมื่อ Mon Jun 24, 2024 11:57, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1, 2, 3
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel