BLOG BOARD_B
ติดต่อรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Email: sale@soccersuck.com
ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออนไลน์
ผู้ช่วยแมวมอง
Status: No one left behind
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Feb 2014
ตอบ: 35390
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Sep 25, 2023 19:43
[Anime] ป้ายยา 6 เรื่อง Summer 2023
ตอนนี้เมะหลายๆเรื่องซีซั่นนี้เริ่มทยอยจบไปเรื่อยๆแล้ว วันนี้เลยมาชี้เป้าอนิเมะที่ผมดูให้ครับเผื่อใครกำลังหาเรื่องดูอยู่ตามความเห็นส่วนตัวผมนะครับ ใครมีเรื่องอื่นๆอีกก็มาแชร์กันครับ หรือแนะนำให้ผมไปดูก็ได้ มีอีกหลายเรื่องที่ยังไม่ได้ดู






Mushoku Tensei

Episode: 12+1

MAL Score: 8.47

Licensed: Muse Thailand (Youtube) / Bilibili / Netflix / TrueID / Prime / iQIYI

อนิเมะภาคต่อที่ได้รับความนิยมสูงในภาคแรก หนึ่งในเรื่องแนวต่างโลกที่ดีที่สุดในตอนนี้ เรื่องราวของนีทอายุหลัก 30 ที่ได้ถูกรถบรรทุกส่งมาต่างโลกและเกิดใหม่ในฐานะ รูเดียส เกรย์แรท ซึ่งเรื่องราวในภาคนี้จะเป็นเรื่องราวต่อจากเหตุการณ์ที่เอริสได้หายตัวไปจากตัวรูเดียส ซึ่งรูเดียสได้ออกเดินทางเพื่อตามหาแม่ตนเองที่หายตัวไปจากเหตุการณ์วาป โดยจะมีการเล่าเหตุการณ์อีกด้านนึงของซิลฟี่ที่ถูกวาปด้วยในตอนที่ 0

สรุปย่อๆ: ตัวเส้นเรื่องในภาคนี้จะไม่ได้เน้นการผจญภัยเหมือนภาคก่อนซักเท่าไหร่ แต่จะได้เห็นมู๊ดเรื่องอีกแบบที่เนือยๆลงหน่อยไปทางแนวเนื้อเรื่องแบบ School Life โดยเนื้อเรื่องหลักในภาคนี้จะเน้นที่การแก้ปัญหาอันยิ่งใหญ่ของรูเดียส ซึ่งซีซั่นนี้นั้นจะแบ่งเป็น 2 พาร์ท โดยพาร์ทถัดไปจะมาตอนช่วง เมษา 2024 รอกันยาวๆ






Bleach: Sennen Kessen-hen - Ketsubetsu-tan

Episode: 13

MAL Score: 8.96

Licensed: Ani-One (Member) / iQIYI / Bilibili / Netflix / Prime / True ID

อนิเมะภาคต่อพาร์ทที่ 2 จาก 4 พาร์ทในองก์สุดท้ายของเรื่องนี้ เป็นเรื่องราวต่อจากพาร์ทก่อนของเหล่ายมทูตที่ต้องต่อสู้กับเหล่าควินซี่ หลังจากที่ตัวอิจิโกะได้รับรู้เรื่องราวต่างๆของตนเองแล้ว และได้รับการฟาร์มเวลมาแบบเต็มที่แล้วก็ได้เวลาลงมาบู๊แก้มือกันอีกรอบ

สรุปย่อๆ: ภาคนี้จะเป็นการต่อจากพาร์ทก่อนซึ่งก็จะเน้นที่การสู้กันระหว่างฝั่งยมทูตและควินซี่เหมือนเดิม ซึ่งงานภาพยังคงดีและชวนให้ดูต่อได้ทุกๆสัปดาห์เหมือนเดิมเพิ่มเติมคือการอัพเกรดของฝั่งยมทูตให้เก่งขึ้น หลังจากพาร์ทแรกโดนตบเป็นไก่ไปหลายราย ในวันเสาร์นี้ (30 กย) จะมีการฉาย 2 ตอนควบก่อนจบพาร์ทนี้ไปรอพาร์ทที่ 3








Watashi no Shiawase na Kekkon

Episode: 12

MAL Score: 8.02

Licensed: Netflix

ละครน้ำเน่าไทยสู่วงการอนิเมะญี่ปุ่นต้องเรื่องนี้เลย โดยตัวพื้นฐานเรื่องก็เป็นเรื่องราวแบบลูกคนละแม่ที่ถูกรังแกและปฎิบัติอย่างไม่เท่าเทียม จนลูกสาวทั้งสองถูกจับหมั้นกับสองตระกูล โดยตัวนางเอกนั้นถูกส่งไปให้ตระกูลหนึ่งที่มีข่าวในแง่ไม่ดีว่าเหล่าว่าที่คู่หมั้นทุกคนที่ไปดูตัวนั้นถูกปฏิเสธทั้งหมด เพื่อให้เป็นไปตามแผนของอีกตระกูลหนึ่งดั่งที่ได้วางเอาไว้ แต่เรื่องราวกลับไม่เป็นดั่งที่หวัง

สรุปย่อๆ: อนิเมะเรื่องนี้เป็นการผสมผสานของแนวแฟนตาซีเสริมเข้ามาด้วยทำให้มีความน่าสนใจขึ้นมามากๆจากน้ำเน่าทั่วๆไป ตัวคาแรคเตอร์นางเอกและพระเอก ถ้าคุณมักจะขัดใจกับละครน้ำเน่าไทยก็อาจจะหงุดหงิดกับสิ่งนี้ การเดินเรื่องสามารถสร้างปมไว้ได้เรื่อยๆตลอดทั้งเรื่องให้ติดตาม ถ้าตามความเห็นผมคือช่วงหลังเดินเรื่องฉีกไปหน่อยจนรู้สึกดรอปๆลงไป แต่งานโปรดักชั่นเรื่องนี้ถือว่าทำภาพออกมาได้ดีเลย และมีการประกาศทำซีซั่น 2 แล้วหลังจากฉายจบไป






Zom 100

Episode: 12

MAL Score: 8.14

Licensed: Muse Thailand (Youtube) / Bilibili / Prime / TrueID / iQIYI / Netflix

อดีตหนุ่มไฟแรงผู้ที่มีใจมุ่งมั่นในการเริ่มทำงานบริษัทแต่สุดท้ายมารู้สึกตัวว่าตัวเองดันมาอยู่ในบริษัททาสซะแล้วแต่เขายังมีสิ่งเดียวที่ยึดเหนี่ยวจิตใจนั่นก็คือเพื่อนร่วมงานสุดสวยของเขาแต่เขาก็ได้รู้ว่าความลับของเพื่อนร่วมงานสาวคนนั้นที่น่าเจ็บปวดใจ ความทรมานตลอดการทำงานนรก 3 ปีทำให้เขารู้สึกเหนื่อยในการใช้ชีวิตรู้สึกโลกนี้มันมืดมนไปหมด แต่วันหนึ่งในขณะที่เขาตื่นมาแล้วจะไปจ่ายเงินกับเจ้าของตึกพัก เค้าได้พบกับซอมบี้ในห้องนั้นและพบกับฝูงซอมบี้ที่วิ่งล่าตัวเขา แต่เขากลับเริ่มรู้สึกดีใจกับสิ่งนี้เพราะจะได้ไม่ต้องไปทำงานอีกต่อไป โลกของเค้าจึงกลับมามีสีสันอีกครั้ง และเขาจึงลิสต์สิ่งที่เค้าอยากจะทำ 100 อย่างขึ้นมา

สรุปย่อ: เรื่องนี้อาจจะต้องเปลี่ยนชื่อเป็น ซอมเลื่อน มากกว่าจะชื่อ ซอม 100 เนื่องจากติดปัญหาด้านการผลิตจากสตูดิโอหนักมากเนื่องจากสตูดิโอของเรื่องนี้พึ่งก่อตั้งขึ้นจนรับมือไม่ไหว ซึ่งในซีซั่นนี้จะมีการฉายเพียง 9 ตอน และ อีก 3 ตอนที่เหลือจะต้องหาสล็อตเวลาฉายในช่วงอื่นแทน แต่ถ้าพูดถึงคุณภาพงานที่ออกมาต้องยอมรับว่าทำดีจริงๆ ตัวละครแต่ละตัวถือว่ามีสเน่ห์มากทั้งการออกแบบและลักษณะนิสัย เนื้อเรื่องเป็นแนวคอมเมดี้ที่ชวนปวดตับในหลายๆเหตุการณ์ แต่ผมคิดว่าเป๋็นการผสมกันที่ลงตัวมากๆเรื่องนึงเลย





Dekiru Neko wa Kyou no Yuutsu

Ep: 13

MAL Score: 7.61

Licensed: Ani-One (Youtube) / iQIYI

อนิเมะสบายๆดูได้แบบชิวๆ เป็นอนิเมะที่เรียกได้ว่าดีผิดคาดมากที่สุดในซีซั่นนี้ โดยเรื่องนี้เป็นเรื่องราวที่ซาคุ(นางเอก)ได้เก็บแมวจรจัดที่เจอในวันที่หิมะตกตัวนึงมาเลี้ยงและตั้งชื่อมันว่า ยูคิจิ ซึ่งเจ้าแมวตัวนี้ได้โตจนตัวเบิ้มๆและสามารถทำงานบ้านได้ทุกอย่าง สุดท้ายเจ้ายูคิจิก็ได้คอยดูแลเจ้านายของเค้าอย่างดีในทุกๆอย่าง ปกติเราอาจจะได้ยินคำว่า ทาสแมว แต่เรื่องนี้อาจจะต้องเป็นคำว่า แมวทาส แทน

สรุปย่อๆ:เรื่องนี้ผมชอบมากแบบโคตรเซอไพรส์เลย ตอนแรกไม่คิดว่าจะดูเลยแต่เผลอกดไปโดนในยูทูปที่เด้งมาแล้วได้ลองดู เอ้อสนุกว่ะ ตัวนางเอกโก๊ะๆฮาๆน่ารักดี (ช่วงนี้ผมติดใจเซยูคนนี้มาก) ส่วนพรี่แมวของเรานั้นก็โชว์ความมุ้งมิ้งที่พยายามดูแลเจ้านายแบบเต็มที่ เป็นหนึ่งในอนิเมะฟีลกู๊ดแบบไม่ใช่แนวโรแมนซ์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดของซีซั่นนี้เลย ถ้าคุณเลี้ยงและรักแมวที่บ้านของคุณจะเข้าใจอารมณ์ของคู่หูเจ้านายและทาสในเรื่องนี้แบบลึกซึ้งเลย






Shiro Seijo to Kuro Bokushi

Ep: 12

MAL Score: 7.28

Licensed: AIS Plus

อนิเมะรอมคอมสายฮีลหัวใจประจำซีซั่นนี้ เรื่องราวของน้องนักบุญชาเขียวกับบาทหลวงกินหญ้าที่อาศัยอยู่ร่วมกันหลังจากได้พบกันมาเกิน 1 ปีแล้ว ตัวนักบุญนั้นทำตัวเป็นที่เคารพนับถือของผู้คนในเมืองแต่เมื่ออยู่กับบาทหลวงกันแค่ 2 คนนั้น จะเข้าโหมดขี้เกียจทันที ส่วนตัวบาทหลวงก็ต้องคอยดูแลทุกอย่างให้น้องนักบุญจริงๆ เป็นอนิเมะหวานๆที่ไม่ได้เลี่ยนมาก ดูแล้วยิ้มได้ตลอดเวลา

สรุปย่อๆ:อนิเมะเรื่ิองนี้เป็นรอมคอมที่ผมชอบที่สุดของซีซั่นนี้ เหมาะแก่การดูคลายเครียด เนื้อเรื่องต่างๆมองว่ามีความคล้ายๆกับคุณนางฟ้าข้างห้อง งานภาพพวกตัวละครเป็นลายเส้นที่ดีดูแล้วสบายตาแต่ฉากหลังเป็นการวาดที่ไม่ได้เน้นรายละเอียดมากมาย รวมๆแล้วคือดีเลย ถ้าอยากได้เมะชิวๆหวานๆซักเรื่อง เรื่องนี้ (ยังฉายไม่จบ เหลืออีก 2 ตอนมั้ง)




เรื่องอื่นๆ:

Masamune-kun no Revenge R: อนิเมะรอมคอมที่ช่วงหลังตึงๆไม่มีฮา ภาคต่อของมาซามุเนะที่รอเกินครึ่งทศวรรษ เป็นภาคจบของเรื่องนี้ ถ้าใครตามจากภาคแรกไม่ควรพลาด ถึงจะเชื่อมเรื่องงงๆหน่อยจนต้องอ่านมังงะเพิ่มแต่ก็จบได้ดีในแบบที่รอคอย

Higeki n Genkyou to Naru Saikyou Gedou Last Boss Joou wa Tami no Tame ni Tsukushimasu: เกิดใหม่เป็นองค์หญิงตัวร้ายในเกมอีกเรื่องหนึ่งที่ดูได้เรื่อยๆจนจบ

Dark Gathering: เป็นอนิเมะแนวผีๆที่ทำเรื่องเสียงกับจังหวะได้ดีระดับนึงเลย เรื่องราวที่ตัวละครเอกสามารถรับรู้ความมีอยู่ของวิญญาณเลยเลือกที่จะหลีกเลี่ยงผู้คนเพื่อไม่ให้คนอื่นเจอผลกระทบ แต่ดวงชะตาเจ้ากรรมพาไปพบกับเด็กประหลาดคนนึงที่มีความสามารถเดียวกันและได้มาร่วมกันในการรวบรวมวิญญาณร้ายเพื่อทำอะไรบางอย่าง ป็นอนิเมะที่ดีอีกเรื่องนึงของซีซั่นนี้เลยสำหรับคนชอบแนวนี้ (มี 25 ตอน)



เรื่องที่ผิดหวังมากๆ:

Liar Liar: หนึ่งในอนิเมะที่ผมตั้งความหวังไว้มากๆของซีซั่นนี้ นอกจากตัวละครหญิงหลัก 2 คน ที่เหลือคือไม่โอเคเลย อนิเมะแนวเกมการวางแผนที่ตอนแรกหวังให้สนุกเหมือน NGNL แถมเปิดตัว 2 ตอนแรกได้น่าพอใจสำหรับผม แต่หลักจากนั้นแย่ลงไปเรื่อยๆจนจบ ทั้งการอธิบายเกมต่างๆ ความเผาของงาน ถือว่าต่ำกว่าที่คาดไว้สุดๆ

Yumemiru Danshi wa Genjitsushugisha: หนึ่งในอนิเมะที่สร้างนางเอกให้เป็นซึนเดเระระดับ 100 เปอเซนต์ ที่สมัยนี้ขายยากแล้ว ที่มาพร้อมกับงานเผาและการเรียบเรียงเนื้อเรื่องช่วงต้นจนมึนไปหมด ถึงช่วงหลังจะดำเนินเรื่องได้ดีขึ้น แต่รวมๆแล้วผมก้ยังผิดหวังกับเรื่องนี้มากเหมือนเดิม




ผมรีวิวเฉพาะเรื่องที่ดูจบของซีซั่นนี้นะ น่าจะมีอีกหลายเรื่องที่ดีแต่ยังไม่ได้ดู และหลายๆเรื่องที่ผมดูตอนแรกๆแล้วดรอปทิ้งเลยก็มีหรือบางเรื่องก็เฉยๆเลยไม่ได้มารีวิวให้


เรื่องดังอื่นๆอย่าง JJK หรือ Horimiya นี่ไม่มีในนี้เพราะผมดองไว้รอดูทีหลังนะ แต่จากฟีดแบคที่ได้รับมาก็เป็นงานที่ดีทั้งคู่เลย แต่อย่าง JJK นี่เป็นเรื่องนึงที่ผมไม่อินเท่าไหร่ต้องรออารมณ์มาจริงๆ ส่วนโฮริมิยะนี่ลืมภาคหลักไปหมดละจนกะว่าถ้าจะดูคงต้องไปไล่เก็บภาคเก่าก่อน




ส่วนอนิเมะในช่วงปลายปีนี้ (Fall 2023) ก็ยังเป็นช่วงที่มีอนิเมะเยอะมากๆเหมือนเดิม ที่ผมเล็งไว้มีหลายเรื่องแต่ตอนจบจะเหลือกี่เรื่ิองต้องรอดู

Spoil
- Frieren (ได้ Yoasobi และ Milet ร้อง OP และ ED)
- Tokyo Revengers: Tenjiku-hen (ว่ากันว่าเป็นภาคที่ดีที่สุดแล้ว)
- Keikenzumi ga Kimi to, Keiken Zero na Ore ga, Otsukiai suru Hanashi
- Kusuriya no Hitorigoto
- Seiken Gakuin no Makentsukai
- Bokura no Ameiro Protocol
- Boushoku no Berserk
- Death Mount Death Play Part 2
- Dr. Stone: New World Part 2
- Goblin Slayer II (เปลี่ยนสตูทำ)
- Kage no Jitsuryokusha ni Naritakute Season 2
- Spy x Family Season 2
- Tate no Yuusha no Nariagari Season 3  



เผื่อใครหาเรื่องในปีนี้ซีซั่นก่อนๆดูก็ตามนี้ได้เลยครับ

Winter: http://www.soccersuck.com/boards/topic/2273904

Spring: http://www.soccersuck.com/boards/topic/2311399
แก้ไขล่าสุดโดย GutenTag! เมื่อ Mon Sep 25, 2023 20:14, ทั้งหมด 5 ครั้ง
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออนไลน์
แข้งลีกเอิง
Status: คนเราถึงจะเปลี่ยนสถานะเเต่นิสัยน่ะ ไม่เปลี่ยนหรอก
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 23 Jul 2020
ตอบ: 4081
ที่อยู่: แจ้งวัดเถอะนะ
โพสเมื่อ: Mon Sep 25, 2023 19:45
[RE: [Anime] ป้ายยา 6 เรื่อง Summer 2023]
ผมดู ขอให้รักเรานี้ได้มีความสุข ในเน็ตฟลิกเหมือนกัน

น้ำเน่าจัดๆแต่ดูซะอย่างงั้น ภาพสวยมาก นางเอกก็นางเอ๊กกกกนางเอก

แต่สนุกดีครับ 55555555
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

โปรดอย่าบุลลี่ และดูหมิ่นกัน
" I'm proud to say , I'm a Liverpool Fan. "

#FSGOUT
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 27 Mar 2023
ตอบ: 5875
ที่อยู่: ไม่บอก
โพสเมื่อ: Mon Sep 25, 2023 19:54
ถูกแบนแล้ว
[RE: [Anime] ป้ายยา 6 เรื่อง Summer 2023]
เรื่องพี่เทพนี่ใกล้เข้าสู่ช่วงฮาเร็มเต็มตัวละ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวเตะกัลโช่
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 19 Mar 2010
ตอบ: 16749
ที่อยู่: Address
โพสเมื่อ: Mon Sep 25, 2023 20:02
[RE: [Anime] ป้ายยา 6 เรื่อง Summer 2023]
อยากดูเรื่องแมวดำ

1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


ออนไลน์
แขวนสตั๊ด
Status: นาจัง-ซึกกี้-ยูริ
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Dec 2016
ตอบ: 18026
ที่อยู่: With Naachan
โพสเมื่อ: Mon Sep 25, 2023 20:13
[RE: [Anime] ป้ายยา 6 เรื่อง Summer 2023]
ซีซั่นนี้นอกจากพวกดังๆอยู่แล้ว เรื่องที่เซอไพร์ผมสุดคือบันโดริภาคใหม่ ของวงเด็กหลงหรือ MyGO คือไม่นึกว่ามันจะซัดดราม่ากันซะทุกตอนขนาดนี้ แถมมีต่ออีก เพลงก็ดีด้วย รอบั้มเต็มเลย แต่คนคงดูน้อยเพราะมันโมเดลตัวละคร 3d ส่วนตัวผมดูบันโดริมาตลอดเลยชินละ

กับห้องเรียนจารชนที่ซีซั่น 1 เละเทะมาก แต่ซีซันนี้ได้เทียร์ซามะมาแบก แถมทำดีขึ้นด้วย
ไอ้เกิดใหม่ทำขนมหวานนั่นอีก ไม่คิดว่ามันจะการเมืองจ๋าขนาดนี้

ผิดหวังคงเป็นมิเอะซังกับไรซ่า
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ผู้ช่วยแมวมอง
Status: No one left behind
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Feb 2014
ตอบ: 35390
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Sep 25, 2023 20:16
[RE: [Anime] ป้ายยา 6 เรื่อง Summer 2023]
ArM_FreeDoM พิมพ์ว่า:
ซีซั่นนี้นอกจากพวกดังๆอยู่แล้ว เรื่องที่เซอไพร์ผมสุดคือบันโดริภาคใหม่ ของวงเด็กหลงหรือ MyGO คือไม่นึกว่ามันจะซัดดราม่ากันซะทุกตอนขนาดนี้ แถมมีต่ออีก เพลงก็ดีด้วย รอบั้มเต็มเลย แต่คนคงดูน้อยเพราะมันโมเดลตัวละคร 3d ส่วนตัวผมดูบันโดริมาตลอดเลยชินละ

กับห้องเรียนจารชนที่ซีซั่น 1 เละเทะมาก แต่ซีซันนี้ได้เทียร์ซามะมาแบก แถมทำดีขึ้นด้วย
ไอ้เกิดใหม่ทำขนมหวานนั่นอีก ไม่คิดว่ามันจะการเมืองจ๋าขนาดนี้

ผิดหวังคงเป็นมิเอะซังกับไรซ่า
 


ตอนแรกผมไม่คิดจะดู Spy Classroom จนเห็นตามเพจป้ายยาเทียร์รัวๆจนแบบ เดี๋ยวคงต้องหาเวลาดูจริงๆ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
แขวนสตั๊ด
Status: นาจัง-ซึกกี้-ยูริ
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Dec 2016
ตอบ: 18026
ที่อยู่: With Naachan
โพสเมื่อ: Mon Sep 25, 2023 20:18
[RE: [Anime] ป้ายยา 6 เรื่อง Summer 2023]
GutenTag! พิมพ์ว่า:
ArM_FreeDoM พิมพ์ว่า:
ซีซั่นนี้นอกจากพวกดังๆอยู่แล้ว เรื่องที่เซอไพร์ผมสุดคือบันโดริภาคใหม่ ของวงเด็กหลงหรือ MyGO คือไม่นึกว่ามันจะซัดดราม่ากันซะทุกตอนขนาดนี้ แถมมีต่ออีก เพลงก็ดีด้วย รอบั้มเต็มเลย แต่คนคงดูน้อยเพราะมันโมเดลตัวละคร 3d ส่วนตัวผมดูบันโดริมาตลอดเลยชินละ

กับห้องเรียนจารชนที่ซีซั่น 1 เละเทะมาก แต่ซีซันนี้ได้เทียร์ซามะมาแบก แถมทำดีขึ้นด้วย
ไอ้เกิดใหม่ทำขนมหวานนั่นอีก ไม่คิดว่ามันจะการเมืองจ๋าขนาดนี้

ผิดหวังคงเป็นมิเอะซังกับไรซ่า
 


ตอนแรกผมไม่คิดจะดู Spy Classroom จนเห็นตามเพจป้ายยาเทียร์รัวๆจนแบบ เดี๋ยวคงต้องหาเวลาดูจริงๆ  

ผมก็ไม่คิดจะดู แต่น้องผมมันอ่านนิยายมันเคยบอกมาอยู่ละ ต้องรอพาทของเทียร์ซามะ พอดูแล้วก็ ดีขึ้นแหละ ตัวละครมันมีผลจริงๆนะ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
นักเตะกลางซอย
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 2397
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Sep 25, 2023 20:25
[RE: [Anime] ป้ายยา 6 เรื่อง Summer 2023]
จบ SS นี้ดูแค่รูดี้

แต่ใด ๆ ผมขอมาฟินที่ได้เห็น Ado มาร้องให้ series ตอนยาวซักที แถมมาร้องให้ Anya ด้วย
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวซัลโวฟุตบอลโลก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 May 2010
ตอบ: 34144
ที่อยู่: need not to know XD
โพสเมื่อ: Mon Sep 25, 2023 20:27
[RE: [Anime] ป้ายยา 6 เรื่อง Summer 2023]
แปะไว้ก่อน ค่อยมาอ่านพรุ่งนี้
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
Arsenal #Messi is the best XD
LOVE LALISA



ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 09 Mar 2007
ตอบ: 485
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Sep 25, 2023 20:57
[RE: [Anime] ป้ายยา 6 เรื่อง Summer 2023]
ดูเท่าๆกันเลยคับ
แต่seasonนี้ผมอยู่ผมชอบMy happy marriageกับjjkมากสุดเลยครับ รองไปก็horimiya zom100 รูดี้ แล้วก้bleach
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน



ออฟไลน์
นักเตะท้ายซอย
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 629
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Sep 25, 2023 21:28
[RE: [Anime] ป้ายยา 6 เรื่อง Summer 2023]
Fall2023 ขอเพิ่มAttack on Titanไปอีกสักเรื่องได้ไหม555 เตรียมทิชชู่
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


ออนไลน์
นักเตะอบต.
Status: Lei Fang my waifu
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 1697
ที่อยู่: สุราษฎร์ธานีและ old trafford
โพสเมื่อ: Mon Sep 25, 2023 23:58
[RE: [Anime] ป้ายยา 6 เรื่อง Summer 2023]
God สุดรอบนี้ผมยกให้ dark garthering แม่งเกินคาดมากงานดีจัดๆ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ง.
Status: EVERY SECOND COUNTS!!
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Sep 2013
ตอบ: 8334
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Sep 26, 2023 02:05
[RE][Anime] ป้ายยา 6 เรื่อง Summer 2023
บีช ภาพสวยนะ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวซัลโวฟุตบอลโลก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 May 2010
ตอบ: 34144
ที่อยู่: need not to know XD
โพสเมื่อ: Tue Sep 26, 2023 07:53
[RE: [Anime] ป้ายยา 6 เรื่อง Summer 2023]
ดีที่ดอง Mushoku Tensei ไว้ กะแล้วว่ายังไม่หมด รออีกยาวๆ หวังหว่า ครึ่ง ss หลังจะสนุกนะ กลัวใจตัวเอง ครึ่ง ss แรกมันชิลเกินไป(ยังไม่ได้ดูนะ แต่อ่านจากจขกท)
ส่วนนอกนั้นที่ จขกท แนะนำมา สนอีกเรื่องคือ zom 100 แต่ก็ยังไม่ได้ดูเพราะรอจบ
นอกนั้นน่าจะมีเล็กๆน้อยๆ จำชื่อเรื่องไม่ได้ ต้องรอไปเล่นใน PC
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
Arsenal #Messi is the best XD
LOVE LALISA



ออนไลน์
ผู้ช่วยแมวมอง
Status: No one left behind
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Feb 2014
ตอบ: 35390
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Sep 26, 2023 08:09
[RE: [Anime] ป้ายยา 6 เรื่อง Summer 2023]
thz- พิมพ์ว่า:
ดีที่ดอง Mushoku Tensei ไว้ กะแล้วว่ายังไม่หมด รออีกยาวๆ หวังหว่า ครึ่ง ss หลังจะสนุกนะ กลัวใจตัวเอง ครึ่ง ss แรกมันชิลเกินไป(ยังไม่ได้ดูนะ แต่อ่านจากจขกท)
ส่วนนอกนั้นที่ จขกท แนะนำมา สนอีกเรื่องคือ zom 100 แต่ก็ยังไม่ได้ดูเพราะรอจบ
นอกนั้นน่าจะมีเล็กๆน้อยๆ จำชื่อเรื่องไม่ได้ ต้องรอไปเล่นใน PC
 
ถ้าเดาไม่ผิดนะครับ Mushoku Tensei พาร์ทหน้าคือเดือดแน่นอน (จากที่เคยเห็น PV ผ่านๆมันน่าจะไปถึงเหตุการณ์เดือด)

ส่วน zom 100 นี่เอาตรงๆนะ ท่านรอออกครบค่อยดูนี่ดีละ ผมนี่ค้างคามาก ยิ่งไม่รู้เวลาออกตอนต่อไปที่แน่นอนอีก 3 ตอนนี่แบบ...
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel