ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 7007
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Sep 04, 2023 15:10
[NFL]เด็ก rookies ปีนี้ผลงานเป็นอย่างไรบ้าง
หมายเหตุ บทความแปลแบบย่อๆ เร็วๆ ของ NFL Nation Reporters ESPN ผสมกับความเห็นส่วนตัวของผมนะครับ (คนที่มีรูปคือมีแนวโน้มเป็นตัวจริงของทีมตั้งแต่ปีแรก)
.
ก็เสร็จสิ้น preseason ประจำฤดูกาล 2023 ไปแล้ว มาดูสรุปรายงานผลงานเด็กดราฟต์คลาส 2023 ของแต่ละทีมกันดีกว่าว่ามีใครมีแนวโน้มที่ดีกับต้นสังกัดบ้าง
.

Buffalo Bills
.

Round 1(No. 25): Dalton Kincaid, TE ทำผลงานในสนามซ้อมได้ดี Josh Allen ชมว่าเล่นดีเกิน จนดูไม่เหมือนเด็ก rookies มีสัญญาณที่ดีว่าจะเป็นอนาคต TE ของทีม แต่ปีนี้น่าจะเป็นตัว rotation ของ Dawson Knox เพราะปกติ Bills ไม่เล่น TE คู่ ยกเว้นจะโยก Kincaid ไปยืนเป็น slot receiver แทน Isaiah McKenzie ที่ย้ายออกจากทีมไปอยู่กับ Colts
.
Round 2(No. 59): O’Cyrus Torrence, OG ปีนี้น่าจะได้แข่งในตำแหน่ง RG กับ Ryan Bates คงต้องเป็นสำรอง รอโอกาสไปก่อน
.

Round 3(No. 91): Dorian Williams, ILB ในสนามซ้อมดูดีมากในตำแหน่ง OLB มีโอกาสสูงที่จะได้เป็นตัวจริงเลย หรืออย่างแย่ก็เป็นสำรองของ Matt Milano
.
Round 5(No. 150): Justin Shorter, WR ไม่ติด 53 คนสุดท้ายของทีม(อยู่ IR)
.
Round 7(No. 230): Nick Broeker, OG ไม่ติด 53 คนสุดท้ายของทีม
.
Round 7(No. 252): Alex Austin, CB ไม่ติด 53 คนสุดท้ายของทีม
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.

Miami Dolphins
.

Round 2(No. 51): Cam Smith, CB ดูเหมือนจะถูกวางให้ยืนเป็น slot CB แถมปีนี้ Jalen Ramsey เจ็บหนักพักยาวไปแล้ว ดังนั้นน่าจะได้ลงเป็น starter ตั้งแต่สัปดาห์แรกค่อนข้างแน่
.
Round 3(No. 84): De’Von Achane, RB ในสนามซ้อมดูเปล่งประกายมาก มีแนวโน้มจะเป็นตัวหลักของทีมได้ ดีถึงขั้นทีมล้มเลิกความตั้งใจในการคว้าตัว Dalvin Cook แต่โชคร้ายเจออาการบาดเจ็บไปใน preseason เกมที่ 2 ดังนั้นแฟนๆ โลมาอาจจะต้องอดทนรอให้เขาหายเจ็บกลับมาก่อน
.
Round 6(No. 197): Elijah Higgins, WR ไม่ติด 53 คนสุดท้ายของทีม (Arizona Cardinals เซ็นต์ไปร่วมทีมหลังจาก Dolphins ตัดตัว)
.
Round 7(No. 238): Ryan Hayes, OT ไม่ติด 53 คนสุดท้ายของทีม (Indianapolis Colts เซ็นต์ไปร่วมทีมหลังจาก Dolphins ตัดตัว)
.
Undrafted: Christopher Brooks, RB ตัว rookie undrafted ผลงานดีและมีชื่อติด 53 คนสุดท้าย
.
Undrafted: Julian Hill, TE ตัว rookie undrafted ผลงานดีและมีชื่อติด 53 คนสุดท้าย
.
Undrafted: Brandon Pili, NT ตัว rookie undrafted ผลงานดีและมีชื่อติด 53 คนสุดท้าย
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.

New England Patriots
.

Round 1(No. 17): Christian Gonzalez, CB เจอประสบการณ์รับน้องจาก Nico Collins ในการชนจนกระเด็นหงายไป ในเกม preseason กับ Houston Texans แต่ก็ถือว่าผลงานยังต้องลุ้นว่าจะเป็น starter ทันทีตั้งแต่เกมแรกหรือไม่
.
Round 2(No. 46): Keion White, DE ในเกม preseason กับ Houston Texans ทำผลงานได้ยอดเยี่ยม (3 tackles, 3 QB pressures) น่าจะเป็นตัว rotation เบอร์ 1 ในตำแหน่ง DE ของทีม เพราะ Trey Flowers ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ
.
Round 3(No. 76): Marte Mapu, ILB ยังต้องพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อหน้าอกฉีก ยังไม่ได้ลงสนามซ้อมกับทีมตั้งแต่กุมภาพันธ์
.
Round 4(No. 107): Jake Andrew, C ต้องสู้แย่งตำแหน่งพอสมควร ทั้งตำแหน่ง C และ OG ดูเหมือน Sidy Sow และ Atonio Mafi ที่ดราฟต์มาทีหลัง ทำผลงานได้ดีกว่า
.

Round 4(No. 112): Chad Ryland, K น่าจะได้รับโอกาสตัวตัวจริงทันที เพราะทีมเทรด Nick Folk ตัวเตะวัยเก๋าที่ผลงานยอดเยี่ยมให้กับ Tennessee Titans ไปแล้ว
.
Round 4(No. 117): Sidy Sow, OG ถูกจับมาเล่น RT ค่อนข้างบ่อยกว่า OG ภาพรวมถือว่าอยู่ในลำดับที่ 4 ของ depth chart มีแนวโน้มพัฒนาต่อได้
.
Round 5(No. 144): Atonio Mafi, OG เป็นอีกคนที่ดูดี ตอนนี้สภาพร่างกายของ Cole Strange และ Mike Onwenu ยังไม่เต็มร้อย ถ้าทั้งคู่ฟิตไม่ทันเกมสัปดาห์แรก Mafi ดูมีแววจะได้ลงสนามเป็นตัวจริง
.
Round 6(No. 187): Kayshon Boutte, WR โชว์ผลงานรับบอลทำระยะรวมได้ 42 หลากับอีก 1 ทัชดาวน์ใน preseason เกมที่ 2 มีแนวโน้มที่ดีกับทีม ถูกมองว่าเป็นปีกเบอร์ 5 หรือ 6 ของทีมในเวลานี้ แต่มีลุ้นแย่งตำแหน่งตัวหลักได้ในอนาคต
.

Round 6(No. 192): Bryce Baringer, P โชว์ Punt 59 กับ 61 หลา ใน preseason เกมที่ 2 ดูทรงแล้วน่าจะยึดตำแหน่ง Punter มือ 1 ของทีมได้สบายๆ
.
Round 6(No. 210): Demario Douglas, WR ใน training camp ถูกเรียกว่า “Pop” Douglas ผล
งานดี และติด 53 คนสุดท้ายในฐานะปีกเบอร์ 5 หรือ 6 ของทีม
.
Round 6(No. 214): Ameer Speed, CB ยังพอมีลุ้นในส่วนของทีมพิเศษ
.
Round 7(No. 245): Isaiah Bolden, CB ตอนแรกดูน่าสนใจในตำแหน่ง kick returner น่าเสียดายที่เจออาการ concussion ไปใน preseason เกมที่ 2 ไม่ติด 53 คนสุดท้ายของทีม(อยู่ IR)
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.

New York Jets
.
Round 1(No. 15): Will McDonald IV, DE น่าจะเป็นตัว rotation คอยหมุนเวียนกับบรรดารุ่นพี่ในทีม แต่เห็นได้ชัดว่าเขาดูมีปัญหากับการจัดการ Offensive Tackles ตัวใหญ่ๆ แต่ด้วยสรีระของเขา(6’4”, 236 ปอนด์) เขาอาจจะถูกวางให้เป็นตัวรับมือกับเกมวิ่งฝั่งตรงข้าม(คล้ายๆ รูปแบบการเล่นของ Maxx Crosby) และการลงได้สนามของเขาอาจจะขึ้นอยู่กับแผนของฝั่งตรงข้ามมาเกี่ยวด้วยในปีแรก
.
Round 2(No. 43): Joe Tippmann, C ถูกวางให้เป็นสำรองในตำแหน่ง C และ OG ถ้าเจ้าตัวต้องการลงเล่นในตำแหน่ง C ก็ต้องรอโอกาสจาก Connor McGovern ไปอีกซักพักใหญ่ๆ เลย แถมตอนนี้เจ้าตัวยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บที่เข่าซ้ายอยู่ด้วย
.
Round 4(No. 120): Carter Warren, OT ไม่ใช่ summer ที่ดีของเขาเลย หลังจากลงสนามในตำแหน่ง LT ใน preseason เกมแรกไป 40 snaps จบลงด้วยอาการบาดเจ็บและต้องพักยาว ตอนนี้ต้องเอาชื่อเข้า injured reserve ไปก่อน
.
Round 5(No. 143): Israel Abanikanda, RB ทำผลงานได้ดีพอใช้ แต่ดูเหมือนทีมโค้ชอยากให้เขากล้าเล่นกล้าลุย และมีความสม่ำเสมอมากกว่านี้ ปีนี้เขาน่าจะพอลุ้นมีชื่อติด 53 คนสุดท้ายได้ในฐานะ RB4 หรือ RB5 ของทีม
.

Round 6(No. 184): Zaire Barnes, OLB เป็นคนที่ผลงานดีในสนามซ้อม ดูเหมือนจะยึดตำแหน่งตัวสำรองเบอร์ 1 ในตำแหน่ง OLB ของทีมได้แล้ว และมีโอกาสก้าวขึ้นไปเป็นตัวหลักของทีมได้ในเร็วๆ นี้ และถูกวางให้เป็น 1 ในตัวหลักของ special team
.
Round 6(No. 204): Jerrick Bernard-Converse, S ยังอยู่ในช่วงการรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บพักยาว ไม่ติด 53 คนสุดท้ายของทีม(อยู่ IR)
.
Round 7(No. 220): Zack Kuntz, TE ไม่ติด 53 คนสุดท้ายของทีม(อยู่ practice squad)
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
อำนาจ ความเชื่อ ความรัก คือ 3 สิ่งที่ตรรกะมนุษย์ไม่สามารถอธิบายได้ ดังนั้นอย่าถามว่าทำไมกับเรื่องพวกนี้
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 7007
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Sep 04, 2023 15:20
Top Comment [RE: [NFL]เด็ก rookies ปีนี้ผลงานเป็นอย่างไรบ้าง]

Dallas Cowboy
.
Round 1(No. 26): Mazi Smith, DT ยังเริ่มต้นได้ไม่ดีนัก เมื่อเทียบกับความคาดหวังของทีมที่ตัดสินใจดราฟต์มาในรอบแรก ยังต้องการเวลาปรับตัวกับรูปแบบการเล่นใน NFL โดยเฉพาะเรื่องความเร็วและการใช้มือ ตอนนี้คงต้องนั่งเป็นสำรองไปก่อน
.
Round 2(No. 58): Luke Schoonmaker, TE เข้าแคมป์ซ้อมมาพร้อมกับอาการโรคฝ่าเท้าอักเสบ กว่าจะเริ่มซ้อมกับทีมได้ก็ช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา เริ่มได้ลงสนามบ้างแล้ว ผลงานดีใช้ได้ แต่น่าจะยังเป็นสำรองรอเวลาไปก่อน
.

Round 3(No. 90): DeMarvion Overshown, ILB ซวยสุดๆ เจออาการเอ็นเข่าซ้ายฉีก ปิดฤดูกาลไปเรียบร้อย ทั้งๆ ที่ในสนามซ้อมเขาโดดเด่นกว่าคนอื่นๆ แถมได้เป็นตัวหลักในทีมพิเศษแล้วด้วย การขาดเขาไปกระทันหันอาจจะทำให้ Cowboys ต้องทำการเซ็นต์หรือเทรดใครเข้ามาเพิ่มในแผง linebacker ไม่ติด 53 คนสุดท้ายของทีม(อยู่ IR)
.
Round 4(No. 129): Viliami Fehoko Jr., DE ยังคงมีปัญหาอาการบาดเจ็บไหล่รบกวนอยู่ แต่ดูเหมือน Dann Quinn, DC จะชอบเขาเป็นพิเศษ
.
Round 5(No. 169): Asim Richards, OT ยังได้ลงสนามไม่บ่อยนักจากอาการบาดเจ็บ แต่เมื่อได้ลงก็ทำผลงานน่าประทับใจ ช่วงแรกเขาอาจจะต้องลงสนามในตำแหน่ง OG ไปก่อน แล้วอาจจะได้เล่น swing OT จนกว่าจะได้ตำแหน่งที่ลงตัว
.
Round 6(No. 178): Eric Scott Jr., CB ทำผลงานได้ดีในสนามซ้อมช่วงก่อนเริ่ม preseason แต่ไม่รู้ทำไมพอเข้า preseason ผลงานตกลงน่าใจหาย มีชื่อติด 53 คนสุดท้ายในฐานะตัวสำรองเบอร์ท้ายๆ
.
Round 6(No. 212): Deuce Vaughn, RB ตัววิ่งที่ตัวเล็กที่สุดในลีก 5’5” แต่ดูเหมือนความเร็วและขนาดของเขาสร้างปัญหาให้ทีมคู่แข่งได้อย่างเหลือเชื่อ ดูเหมือนเขาจะมีชื่อใน special team และตอนนี้ก็ยึดตำแหน่ง RB3 ของทีมเรียบร้อยแล้ว มีแววขยับขึ้นไปเป็น RB2 ได้ในเร็วๆ นี้
.
Round 7(No. 244): Jalen Brooks, WR เป็นอีกคนที่โชว์พัฒนาการให้เห็น มีร่างกายที่ดี รับลูกยากๆ ได้บ่อย มีชื่อในทีมพิเศษ และน่าจะยึดตำแหน่ง WR5 หรือ WR6 ของทีมได้แล้วในเวลานี้
.
Undrafted: Hunter Luepke, FB ตัว rookie undrafted ผลงานดีและมีชื่อติด 53 คนสุดท้าย
.
Undrafted: T.J. Bass, OT ตัว rookie undrafted ผลงานดีและมีชื่อติด 53 คนสุดท้าย
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.

New York Giants
.

Round 1(No. 24): Deonte Banks, CB แรกๆ เริ่มต้นได้เอื่อยๆ แต่พัฒนาการดีวันดีคืน ตอนนี้ชัดเจนแล้วว่ายึดตำแหน่งตัวจริงของทีมได้เรียบร้อยแล้ว ใน preseason โชว์ผลงานได้น่าประทับใจ(โดยเฉพาะเกมที่รับมือกับ Jameson Williams ของ Lions) Wink Martindale, DC ของทีมดูชอบใจตัวนี้เป็นพิเศษ
.

Round 2(No. 57): John Michael Schmitz Jr., C ดูเหมือนทีมกำลังทดสอบให้เขาลงเล่น C สลับกับ Ben Bredeson ในช่วง preseason ตอนนี้ดูเหมือนชัดแล้วว่า Schmitz Jr. ยึดตำแหน่ง C ตัวจริงของทีมได้แล้ว ขณะที่ Joe Schoen, GM ของทีมก็ดูชอบใจกับพัฒนาการของเขา โดยเฉพาะในสนามซ้อมที่ทีมจับเขาให้รับมือกับ Dexter Lawrence ตลอดเวลา
.
Round 3(No. 73): Jalin Hyatt, WR โชว์สปีดให้ตะลึงสมกับเจ้าของรางวัล Biletnikoff Award winner แม้ในสนามซ้อมเขาจะถูกจับให้ซ้อมในทีมสำรองมาตลอด แต่ในเกม preseason กับ Carolina Panthers เขาก็โชว์ให้เห็นแล้วว่าทีมควรใช้งานความเร็วของเขายังไงให้เกิดประโยชน์สูงสุด
.
Round 5(No. 172): Eric Gray, RB ทีมพยายามจับเขาเล่นตำแหน่ง kick or punt return แต่ดูเหมือนเจ้าตัวทำได้ไม่ค่อยดีซักเท่าไหร่ มีชื่อติด 53 คนสุดท้ายในฐานะตัวสำรองเบอร์ท้ายๆ
.

Round 6(No. 209): Tre Hawkins III, CB ตัวสร้างเซอร์ไพรส์ที่สุดในสนามซ้อม อาจจะเป็น steal pick ของทีม ไปๆ มาๆ มีลุ้นขึ้นมาเป็นตัวคุมปีก outside ตัวจริงของทีมคู่กับ Deonte Banks ได้เลย โดยมี Adoree’ Jackson หุบไปเล่น slot CB
.
Round 7(No. 243): Jordon Riley, DT ทำผลงานได้ดี และมีชื่อติด 53 คนสุดท้ายในฐานะตัวสำรองเบอร์ท้ายๆ
.
Round 7(No. 254): Gervarrius Owens, S เป็นอีกคนที่ทำผลงานได้ดี และมีชื่อติด 53 คนสุดท้าย
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.

Philadelphia Eagles
.

Round 1(No. 9): Jalen Carter, DT สมคำร่ำลือ ที่เคยเป็นแคนดิเดต no.1 pick ในปีนี้ เขาโดดเด่นทั้งในสนามซ้อมและในเกม preseason มีโชว์การจัดการ Joel Bitonio การ์ดดีกรี All-Pro ในการซ้อมกับ Cleveland Browns ด้วย มีแนวโน้มก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริงของทีมทันทีในปีนี้ แซงหน้ารุ่นพี่ Georgia อย่าง Jordan Davis ที่ดราฟต์มาในปีก่อนด้วย
.
Round 1(No. 30): Nolan Smith, OLB นี่ก็โดดเด่นไม่แพ้ Jalen Carter ว่องไว รวดเร็ว และมีความสม่ำเสมอ แถมช่วงปิดฤดูกาล Haason Reddick ยังคงวพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บ ทำให้เขาได้ลงสนามอย่างต่อเนื่อง อาจจะต่อเนื่องไปถึงช่วงเปิดฤดูกาลด้วย ปีนี้มีแนวโน้มได้เป็นตัว rotation หลักในการลงสนามทั้งฤดูกาล
.
Round 3(No. 65): Tyler Steen, OG ยังอยู่ในช่วงแข่งขันกับ Cam Jurgens ในการแย่งตำแหน่ง RG แต่ดูเหมือน Jurgens จะมีภาษีดีกว่าหน่อยหนึ่ง แต่เชื่อว่าในอนาคตเขาน่าจะได้ยืนในตำแหน่ง RG แล้ว Jurgens น่าจะขยับไปยืน C ถ้า Jason Kelce รีไทร์
.

Round 3(No. 66): Sydney Brown, S เจ้าตัวบอกว่าเขามีการเล่นคล้ายกับ Hall of Famers Brian Dawkins และ Troy Polamalu มีการเล่นที่ดุดัน กำลังแข่งแย่งตำแหน่งกับ Terrell Edmunds และตอนนี้ดูเหมือนทีมก็กำลังตัดสินใจว่าจะให้ใครลงสนามเป็นตัวจริงคู่กับ Reed Blankenship
.
Round 4(No. 105): Kelee Ringo, CB ทำผลงานได้ดีในระดับหนึ่ง แต่น่าจะยังต้องเป็นสำรองของ Darius Slay และ James Bradberry ไปก่อน
.
Round 6(No. 188): Tanner McKee, QB เป็น big surprise ของทีม หลังจากโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมในเกม preseason กับ Ravens และ Browns สื่อหลายๆ สำนักมองว่าเขาเหมาะสมจะเป็น QB2 ของทีมมากกว่า Marcus Mariota ด้วยซ้ำ
.
Round 7(No. 249): Moro Ojomo, DE ทำผลงานได้ดี ก่อนจะเจออาการ concussion ในเกม preseason กับ Cleveland Browns มีชื่อติด 53 คนสุดท้ายในฐานะตัวสำรองเบอร์ท้ายๆ
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.

Washington Commanders
.

Round 1(No. 16): Emmanuel Forbes, CB น่าจะเรียกว่าเป็นคนที่ Washington หามานาน เป็นตัวคุมปีกที่ฉลาด โดดเด่น และเขาน่าจะยึดตัวจริงในตำแหน่ง outside แล้วทีมจะขยับ Benjamin St-Juste เข้าไปยืนเป็น nickle Forbes นั้นมีสรีระที่โดดเด่น ผอมแต่แขนยาว และมีความคล่องตัวสูง ทำให้เขาโชว์ฟอร์มรับมือกับบรรดาปีกของคู่แข่งได้เป็นอย่างดี บรรดาโค้ชของ Commanders ก็ถูกอกถูกใจเด็กคนนี้มาก
.
Round 2(No. 47): Jartavius Martin, S ยังไม่มีตำแหน่งชัดเจนแน่นอน เพราะโค้ชพยายามจับเขาลองยืนหลายตำแหน่งใน DB แต่ดูเหมือนจะไปทาง Safety เสียมากกว่า เขาดูจะยังไม่ใช่ตัวเลือกเบอร์ต้นๆ ในตำแหน่ง slot แต่อาจจะได้รับโอกาสเป็น S สำรอง กับเป็นตัวหลักในทีมพิเศษไปก่อนในปีนี้
.
Round 3(No. 97): Ricky Stormberg, C ถูกวางบทบาทเป็น C ลำดับที่ 3 ตามหลัง Nick Gates และ Tyler Larsen อาจจะมีแนวโน้มได้ลองยืนในตำแหน่ง RG ด้วยแต่ก็คงสำรองเหมือนกัน ถ้าปีนี้ Nick Gates สมบูรณ์ เขาก็คงต้องนั่งสำรองยาวๆ ไปก่อน
.
Round 4(No. 118): Braeden Daniels, OG ไม่ติด 53 คนสุดท้ายของทีม

.
Round 5(No. 137): KJ Henry, DE ยังคงลุ้นตำแหน่ง DE ตัวสำรอง แต่ยังมีอาการบาดเจ็บที่ยังเรื้อรังอยู่
.
Round 6(No. 193): Chris Rodriguez Jr., RB ผลงานดี มีลุ้นกับตำแหน่ง RB3 ของทีมในปีนี้
.
Round 7(No. 233): Andre Jones Jr., OLB มีลุ้นในทีมพิเศษได้บ้างนิดหน่อย
.
Undrafted: Mitchell Tinsley, WR ตัว rookie undrafted ผลงานดีและมีชื่อติด 53 คนสุดท้าย
แก้ไขล่าสุดโดย Imperfect เมื่อ Mon Sep 04, 2023 18:47, ทั้งหมด 1 ครั้ง
อำนาจ ความเชื่อ ความรัก คือ 3 สิ่งที่ตรรกะมนุษย์ไม่สามารถอธิบายได้ ดังนั้นอย่าถามว่าทำไมกับเรื่องพวกนี้
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 7007
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Sep 04, 2023 16:16
Top Comment [RE: [NFL]เด็ก rookies ปีนี้ผลงานเป็นอย่างไรบ้าง]
สรุป rookie ที่การันตีตำแหน่ง starter ภายในทีมเรียบร้อยแล้ว 90-100% ตามตำแหน่ง
.
QUARTERBACK
Round 1(No. 1): Bryce Young, Alabama >> Carolina Panthers
Round 1(No. 2): C.J. Stroud, Ohio State >> Houston Texans
Round 1(No. 4): Anthony Richardson, Florida >> Indianapolis Colts
.
RUNNING BACK
Round 1(No. 8): Bijan Robinson, Texas >> Atlanta Falcons
Round 1(No. 12): Jahmyr Gibbs, Alabama >> Detroit Lions (starter rotation)
.
WIDE RECEIVER
Round 1(No. 21): Quintin Johnston, TCU >> Los Angeles Chargers (WR3)
Round 1(No. 22): Zay Flowers, Boston College >> Baltimore Ravens (WR1)
Round 1(No. 23): Jordan Addison, USC >> Minnesota Vikings (WR2)
Round 2(No. 39): Jonathan Mingo, Ole Miss >> Carolina Panthers (WR3)
Round 2(No. 50): Jayden Reed, Michigan State >> Green bay Packers (WR3)
Round 2(No. 63): Marvin Mims Jr., Oklahoma >> Denver Broncos (WR3)
Round 3(No. 69): Nathaniel “Tank” Dell, Houston >> Houston Texans (WR3)
Round 3(No. 79): Josh Downs, North Carolina >> Indianapolis Colts (WR3)
Round 6(No. 191): Trey Palmer, Nebraska >> Tampa Bay Buccaneers (WR3)
.
TIGHT END
Round 1(No. 25): Dalton Kincaid, Utah >> Buffalo Bills (starter rotation)
Round 2(No. 34): Sam LaPorta, Iowa >> Detroit Lions
Round 2(No. 35): Michael Mayer, Notre Dame >> Las Vegas Raiders (starter rotation)
Round 2(No. 42): Luke Musgrave, Oregon State >> Green Bay Packers
.
OFFENSIVE LINE : LEFT TACKLE
ไม่มี
.
OFFENSIVE LINE : LEFT GUARD
Round 1(No. 11): Peter Skoronski, Northwestern>> Tennessee Titans
Round 2(No. 36): Steve Avila, TCU >> Los Angeles Rams
Round 2(No. 38): Matthew Bergeron, Syracuse >> Atlanta Falcons
Round 6(No. 199): Malaesala Aumavae-Laulu, Oregon >> Baltimore Ravens (starter rotation)
.
OFFENSIVE LINE : CENTER
Round 2(No. 57): John Michael-Schmitz, Minnesota >> New York Giants
Round 2(No. 62): Juice Scrugg, Penn State >> Houston Texans
.
OFFENSIVE LINE : RIGHT GUARD
Round 2(No. 48): Cody Mauch, North Dakota State >> Tampa Bay Buccaneers
.
OFFENSIVE LINE : RIGHT TACKLE
Round 1(No. 6): Paris Johnson Jr., Ohio State >> Arizona Cardinals
Round 1(No. 10): Darnell Wright, Tennessee >> Chicago Bears
Round 1(No. 27): Anton Harrison, Oklahoma >> Jacksonville Jaguars
Round 4(No. 111): Dawand Jones, Ohio State >> Cleveland Browns(starter rotation)
.
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.
DEFENSIVE TACKLE
Round 1(No. 9): Jalen Carter, Georgia >> Philadelphia Eagles
Round 1(No. 19): Calijah Kancey, Pittsburgh >> Tampa Bay Buccaneers
Round 1(No. 29): Bryan Bresee, Clemson >> New Orleans Saints(starter rotation)
.
NOSE TACKLE
ไม่มี
.
DEFENSIVE END
Round 1(No. 7): Tyree Wilson, Texas Tech >> Las Vegas Raiders(starter rotation)
.
3-4 OUTSIDE LINEBACKER
Round 1(No. 3): Will Anderson Jr., Alabama >> Houston Texans
Round 3(No. 77): Byron Young, Tennessee >> Los Angeles Rams
.
4-3 OUTSIDE LINEBACKER
Round 1(No.18): Jack Campbell, Iowa >> Detroit Lions(starter rotation)
Round 1(No.30): Nolan Smith, Georgia >> Philadelphia Eagles(starter rotation)
Round 2(No.41): BJ Ojulari, LSU >> Arizona Cardinals(starter rotation)
Round 3(No.90): DeMarvion Overshown, Texas >> Dallas Cowboys (ถูกวางเป็นตัวจริงแล้ว แต่บาดเจ็บหนักปิดเทอมไปก่อน)
Round 3(No.91): Dorian Williams, Tulane >> Buffalo Bills
Round 6(No. 184): Zaire Barnes, Western Michigan >> New York Jets(starter rotation)
.
INSIDE LINEBACKER
ไม่มี
.
CORNERBACK
Round 1(No. 5): Devon Witherspoon, Illinois >> Seattle Seahawks
Round 1(No. 16): Emmanuel Forbes, Mississippi State >> Washington Commanders
Round 1(No. 17): Christian Gonzalez, Oregon >> New England Patriots
Round 1(No. 24): Deonte Banks, Maryland >> New York Giants
Round 2(No. 32): Joey Porter Jr., Penn State >> Pittsburgh Steelers
Round 2(No. 44): JuJu Brents., Kansas State >> Indianapolis Colts
Round 2(No. 51): Cam Smith, South Carolina >> Miami Dolphins
Round 2(No. 56): Tyrique Stevenson, Miami (FL) >> Chicago Bears
Round 3(No. 102): Mekhi Blackmon, USC >> Minnesota Vikings
Round 4(No. 104): Jakorian Bennett, Maryland >> Las Vegas Raiders
Round 6(No. 180): Kei’Trel Clark, Louisville >> Arizona Cardinals
Round 6(No. 182): Tre'Vius Hodges-Tomlinson >> Los Angeles Rams
Round 6(No. 209): Tre Hawkins III, Old Dominion >> New York Giants
.
SAFETY
Round 3(No.66): Sydney Brown, Illinois >> Philadelphia Eagles(starter rotation)
.
KICKER
Round 3(No. 99): Jake Moody, Michigan >> San Francisco 49ers
Round 4(No. 112): Chad Rylands, Maryland >> New England Patriots
Round 6(No. 207): Anders Carlson, Auburn >> Green Bay Packers
Undrafted: Blake Grupe, Notre Dame >> New Orlean Saints
.
PUNTER
Round 6(No. 192): Bryce Baringer, Michigan State >> New England Patriots
Round 6(No. 217): Brad Robbins, Michigan >> Cincinnati Bengals
Round 7(No. 223): Ethan Evans, Wingate >> Los Angeles Rams
Undrafted: Lou Hedley, Miami (FL) >> New Orlean Saints
.
LONG SNAPPER
Undrafted: Alex Ward, UCF >> Los Angeles Rams
Undrafted: Christopher Stoll, Penn State>> Seattle Seahawks
แก้ไขล่าสุดโดย Imperfect เมื่อ Tue Sep 05, 2023 03:37, ทั้งหมด 3 ครั้ง
อำนาจ ความเชื่อ ความรัก คือ 3 สิ่งที่ตรรกะมนุษย์ไม่สามารถอธิบายได้ ดังนั้นอย่าถามว่าทำไมกับเรื่องพวกนี้
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 7007
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Sep 04, 2023 15:40
Top Comment [RE: [NFL]เด็ก rookies ปีนี้ผลงานเป็นอย่างไรบ้าง]

Chicago Bears
.

Round 1(No. 10): Darnell Wright, OT ถูกวางให้เป็น RT ตัวจริงของทีมในฤดูกาลนี้ แต่ยังต้องฝึกฝนทั้งเรื่องสภาพร่างกายและสภาพจิตใจเวลาต้องลงสนามอย่างต่อเนื่อง 8-10 snap ในลีกสูงสุด
.
Round 2(No. 53): Gervon Dexter Sr., DT ยังอยู่ในช่วงปรับตัวกับรูปแบบการยืนตำแหน่ง Defensive Tackle ภายในทีม เพราะทีมต้องการวางตัวเขาเป็น interior pass rush แต่บทบาทที่เล่นในระดับมหาลัยคือ two-gap lineman อาจจะต้องใช้เวลาในการปรับตัวพักใหญ่ๆ ในเวลานี้น่าจะต้องรับบทบาทเป็นตัว rotation ของ Justin Jones ไปก่อน
.

Round 2(No. 56): Tyrique Stevenson, CB น่าจะเป็นผู้เล่นรายแรกที่ Ryan Poles เทรดอัพขึ้นไปหยิบหลังจากเข้ารับตำแหน่ง GM ของ Bears เพราะเขาต้องการตัวคุมปีกที่แขนยาวและรูปร่างดี ในสนามซ้อมเขาได้ฝึกรับมือกับบรรดาปีกตัวหลักของทีมอยู่เสมอ และต้องแข่งกับ Terell Smith ตัวคุมปีก rookie ดราฟต์รอบ 5 อีกคนในการแย่งตำแหน่ง CB2 และจากรายงานดูเหมือน Tyrique Stevenson จะมีภาษีดีกว่า
.
Round 3(No. 64): Zacch Pickens, DT คล้ายๆ กับ Gervon Dexter Sr. คือกำลังปรับตัวกับการปรับบทบาทเพื่อเป็น nose guard แต่จากเกม preseason 2 เกมแรกทำได้ดี 1 sack, 2 tackles for loss, a fumble recovery กับอีก 7 tackles
.
Round 4(No. 115): Roschon Johnson, RB กำลังจะก้าวขึ้นเป็น 1 ในตัวหลักของทีมได้ค่อนข้างเร็ว ด้วยผลงานการเป็นตัววิ่งกึ่งตัวบล็อกที่ดี
.
Round 4(No. 143): Tyler Scott, WR มีความเร็วที่ดี ในฤดูกาลใหม่น่าจะได้รับหน้าที่เป็น punt returner และ kickoffs returner
.
Round 5(No. 148): Noah Sewell, ILB เจ้าตัวยังคงเจอปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน และต้องรอเวลาปรับตัวกับทีมอีกพอสมควร
.
Round 5(No. 165): Terell Smith, CB มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน ทำให้การแข่งขันแย่งตำแหน่งกับ Tyrique Stevenson ดูยังทำได้ไม่ดีนัก แต่เจ้าตัวน่าจะต้องแข่งกับ Stevenson ไปอีกทั้งฤดูกาลเพื่อแย่งตำแหน่งตัวคุมปีกตัวหลักของทีมที่จะมาเล่นคู่กับ Jaylon Johnson
.
Round 7(No. 218): Travis Bell, DT ไม่ติด 53 คนสุดท้ายของทีม(อยู่ practice squad)
.
Round 7(No. 258): Kendall Williamson, S ไม่ติด 53 คนสุดท้ายของทีม(อยู่ practice squad)
.
Undrafted: Tyson Bagent, QB ตัว rookie undrafted ผลงานดีและมีชื่อติด 53 คนสุดท้าย
.
Undrafted: Quindell Johnson, S ตัว rookie undrafted ผลงานดีและมีชื่อติด 53 คนสุดท้าย
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.

Detroit Lions
.

Round 1(No. 12): Jahmyr Gibbs, RB เป็นคนที่ถูกคาดหวังจากทีมค่อนข้างสูง เพราะด้วยว่าทีมดราฟต์มาด้วยลำดับ 12 แถมปีที่ผ่านมา Lions ก็เป็นทีมที่มีเกมรุกลำดับที่ 5 ของลีก โดยเฉพาะผลงานในเกมวิ่งของทีม ปีนี้การเปลี่ยนแปลงชุดตัววิ่งภายในทีมเรียกว่ายกแผง ทำให้ Jahmyr Gibbs กับ David Montgomery ต้องรับภาระที่จะทดแทนตัววิ่งชุดเดิมที่ทำมาตรฐานเอาไว้ค่อนข้างสูง แต่จากสนามซ้อมเจ้าตัวสร้างความประทับใจให้เพื่อนร่วมทีมค่อนข้างมาก
.

Round 1(No. 18): Jack Campbell, ILB กำลังต่อสู้แย่งตำแหน่งตัวจริงกับ Derrick Barnes ในการจะได้ยืนเป็นตัวหลักคู่กับ Alex Anzalone แต่จนถึงตอนนี้ยังไม่มีข้อสรุปว่าใครจะชนะจากปากของ Dan Campbell, HC ของทีม
.

Round 2(No. 34): Sam LaPorta, TE ถูกมองว่าน่าจะได้เป็น TE มือ 1 ของทีมในฤดูกาลใหม่นี้ เจ้าตัวใช้เวลาอยู่กับ Jared Goff ค่อนข้างมากใน training camp
.
Round 2(No. 45): Brian Branch, S ผลงานในสนามซ้อมค่อนข้างทำได้ดี รวมไปถึงในเกม preseason กับ New York Giants ด้วย และได้รับคำชมจาก C.J. Gardner-Johnson, S รุ่นพี่ในทีมเป็นพิเศษ
.
Round 3(No. 68): Hendon Hooker, QB ยังคงอยู่ในรายชื่อ non-football injury คือยังพักฟื้นจากการรักษาเอ็นเข่าซ้ายฉีก ซึ่งทางทีมยังไม่กำหนดวันกลับคืนสู่ทีมที่แน่นอน แต่เจ้าตัวยังคงพยายามซ้อมเองหลัง training camp ของทีม ไม่ติด 53 คนสุดท้ายของทีม (อยู่ IR)
.
Round 3(No. 96): Brodric Martin, DT Brad Holmes, GM ของทีมค่อนข้างชอบ และเชื่อว่า Martin เป็น steal pick ของเขา แต่เจ้าตัวน่าจะยังต้องพัฒนาอีกมาก
.
Round 5(No. 152): Colby Sorsdal, OT แผง OL เดิมของทีมค่อนข้างแข็งแกร่ง คงไม่น่าจะได้ลงสนามมาก
.
Round 7(No. 219): Antoine Green, WR ยังไม่มีอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน แม้ว่า Jameson Williams จะเจอโทษแบนจากลีกถึง 6 เกม แต่ยังถือว่าโชคดีที่ติด 53 คนสุดท้าย
.
Undrafted: Steven Gilmore Jr., CB ตัว rookie undrafted ผลงานดีและมีชื่อติด 53 คนสุดท้าย
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.

Green Bay Packers
.
Round 1(No. 13): Lukas Van Ness, OLB โอกาสดีที่สุดคือการได้ลงสนามแทน Rashan Gary ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ แต่ดูทรงแล้วเจ้าตัวยังทำผลงานในสนามซ้อมได้ไม่ดีนัก คู่แข่งอย่าง Justin Hollins และ Kingsley Enagbare ดูดีกว่าค่อนข้างชัดเจน Van Ness คงต้องพัฒนาอีกค่อนข้างมาก แต่จากการให้สัมภาษณ์ของโค้ช Matt LaFleur ยังระบุว่าเจ้าตัวมีทัศนคติที่ดี ใจสู้ พัฒนาการของเขาน่าจะดีขึ้นในอนาคต
.

Round 2(No. 42): Luke Musgrave, TE โดดเด่นมากในสนามซ้อม สื่อรายงานว่าเขาเป็น 1 ในเป้าคนโปรดของ Jordan Love ตัวใหญ่ รูปร่างดี มีความเร็ว และมีแนวโน้มจะพัฒนาตัวเองกลายเป็นปีกในตัว bigplay ที่ทีมตามหา และ Packers ก็ประกาศให้เขาเป็น starter ในตำแหน่ง TE แน่นอนแล้ว
.

Round 2(No. 50): Jayden Reed, WR มีพัฒนาการในทางที่ดี Packers เชื่อว่าเขาจะเดินตามรอยบรรดาปีกรุ่นพี่ที่ทีมดราฟต์มาในรอบ 2 แล้วแจ้งเกิดได้ และจากผลงานรับทัชดาวน์ในเกมกับ New England Patriots ก็ดูเหมือนว่าเขาน่าจะการันตี WR3 ของทีมได้แล้ว
.
Round 3(No. 78): Tucker Kraft, TE มีความเป็น traditional tight end มากกว่า Luke Musgrave และกำลังแข่งแย่งตำแหน่ง TE2 ของทีม ปีนี้มีโอกาสได้เห็น Packers ส่งปีกใน rookie ลงสนามพร้อมกันได้
.
Round 4(No. 116): Colby Wooden, DT Packers ยังคงตามหาคนที่เตรียมจะมาแทน Kenny Clark ในอนาคต แต่ต้องยอมรับว่า Colby Wooden ยังไม่พร้อมสำหรับลีกสูงสุด เมื่อเทียบกับ Karl Brooks ที่ดราฟต์มาในรอบ 6 ตอนนี้ Wooden ถูกมองว่าเป็น DT5 ของทีม
.
Round 5(No. 149): Sean Clifford, QB การันตี QB2 ของทีมเรียบร้อยแล้ว มีความสุขุมเกินเด็ก และกล้าที่จะขว้างเสี่ยงๆ เชื่อว่า Packers น่าจะไม่หา QB มาเพิ่มใน depth chart ของทีมเพิ่มอีกแล้ว
.
Round 5(No. 159): Dontayvion Wicks, WR ยังไม่ชัวร์ว่าจะยังไง เพราะยังถูกมองว่าเป็น WR6 ของทีม ยิ่งมี Malik Heath ปีก rookies undrafted ที่โชว์ฟอร์มโดดเด่นกว่าเขามาแข่งด้วย ถ้าทีมต้องเลือก Malik Heath น่าจะมีลำดับภาษีที่ดีกว่า
.
Round 6(No. 179): Karl Brooks, DE ผลงานในสนามซ้อมโดดเด่น และทำผลงานได้ดีในเกมกับ New England Patriots ทำได้ 1 tackle for loss และ 1 QB hit ถูกวางให้เป็นตัวสำรอง rotation และถูกมองว่าเป็น DT4 ของทีม
.

Round 6(No. 207): Anders Carlson, K ดูเหมือนทีมจะให้โอกาสกับเขามาก แม้จะมีความผิดพลาดในสนามซ้อมและในเกม preseason ออกมาให้เห็นเป็นระยะๆ แต่ก็มีโชว์เตะ 52 หลาในเกมกับ New England Patriots จากบทสัมภาษณ์ของ Gutekunst, GM บอกว่าเขายังให้โอกาส Anders Carlson ต่อไปในปีนี้
.
Round 7(No. 232): Carrington Valentine, CB ทำผลงานได้ดีในระดับหนึ่งในสนามซ้อม แต่ก็ต้องยอมรับว่ายากที่จะเบียดขึ้นเป็นตัวหลัก เพราะทีมมีทั้ง Jaire Alexander, Rasul Douglas และ Keisean Nixon ในตอนนี้เขาถูกมองว่าเป็น CB4 ไปชั่วคราวระหว่างที่ Eric Stoke ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ
.
Round 7(No. 235): Lew Nichols III, RB ไม่ติด 53 คนสุดท้ายของทีม(อยู่ IR)
.
Round 7(No. 242): Anthony Johnson Jr., S ยังต้องสู้ต่ออีกนาน เพราะคู่แข่งที่ดีกว่าอย่าง Rudy Ford, Jonathan Owens และ Tarvarius Moore น่าจะยังแข่งกันอย่างเข้มข้นในการชิงตำแหน่ง Strong Safety ตัวจริงของทีมในปีนี้
.
Round 7(No. 256): Grant DuBose, WR ไม่ติด 53 คนสุดท้ายของทีม (อยู่ practice squad)
.
Undrafted: Emanuel Wilson, RB ตัว rookie undrafted ผลงานดีและมีชื่อติด 53 คนสุดท้าย
.
Undrafted: Malik Heath, WR ตัว rookie undrafted ผลงานดีและมีชื่อติด 53 คนสุดท้าย
.
Undrafted: Brenton Cox Jr., OLB ตัว rookie undrafted ผลงานดีและมีชื่อติด 53 คนสุดท้าย
.
Undrafted: Ben Sims, TE ตัว rookie undrafted ผลงานดีและมีชื่อติด 53 คนสุดท้าย
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.

Minnesota Vikings
.

Round 1(No. 23): Jordan Addison, WR โดดเด่นในสนามซ้อมตั้งแต่วันแรกที่เข้า training camp โชว์รับลูกยากพร้อมกับลากเท้าในสนามได้สมบูรณ์แบบ Keenan McCardell, WR Coach ของทีมค่อนข้างประทับใจกับเจ้าตัวมาก แม้จะถูกวางเป็น WR3 ใน depth chart แต่เชื่อว่าจะแซงขึ้นเป็น WR2 ได้ในไม่กี่สัปดาห์หลังจากนี้ แต่ตอนนี้มีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่เล็กน้อย
.

Round 3(No. 102): Mekhi Blackmon, CB ทำผลงานในสนามซ้อมได้ค่อนข้างดีก่อนจะเจอปัญหาอาการบาดเจ็บหัวไหล่ทำให้ต้องพัก ยังไม่ทราบกำหนดวันกลับมาที่ชัดเจน เดิมทีมวางเป้าหมายให้เขาเป็นตัวกึ่ง starter ในตำแหน่ง outside cornerback เพราะต้องหุบเอา Byron Murphy Jr. เข้าไปยืนเป็น nickelback
.
Round 4(No. 134): Jay Ward, S เดิมทีถูกตั้งความหวังว่าจะให้เล่น safety+nickelback แต่ยังต้องพัฒนาอีกมากพอสมควร น่าจะต้องไปเล่นกับทีมพิเศษไปชั่วคราวก่อน
.
Round 5(No. 141): Jaquelin Roy, DT นี่ก็มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน ทั้งๆ ที่ได้โอกาสดีที่จะได้ลงสนามเป็นตัวหลักหลังจาก James Lynch ตัวหลักเข่าพังปิดฤดูกาลไปแล้ว ตอนนี้เจ้าตัวต้องรอเวลาพักฟื้นไปก่อน
.
Round 5(No. 164): Jaren Hall, QB ยังทำได้ไม่ดีนัก มีอาการลนลานให้เห็น และยังตามสปีดเกมในระดับลีกอาชีพไม่ทัน
.
Round 7(No. 222): DeWayne McBride, RB ไม่ติด 53 คนสุดท้ายของทีม (อยู่ practice squad)
.
Undrafted: Andre Carter II, OLB ตัว rookie undrafted ผลงานดีและมีชื่อติด 53 คนสุดท้าย
.
Undrafted: Ivan Pace Jr., ILB ตัว rookie undrafted ผลงานดีและมีชื่อติด 53 คนสุดท้าย
.
Undrafted: NaJee Thompson, CB ตัว rookie undrafted ผลงานดีและมีชื่อติด 53 คนสุดท้าย
อำนาจ ความเชื่อ ความรัก คือ 3 สิ่งที่ตรรกะมนุษย์ไม่สามารถอธิบายได้ ดังนั้นอย่าถามว่าทำไมกับเรื่องพวกนี้
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 7007
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Sep 04, 2023 15:20
[RE: [NFL]เด็ก rookies ปีนี้ผลงานเป็นอย่างไรบ้าง]

Dallas Cowboy
.
Round 1(No. 26): Mazi Smith, DT ยังเริ่มต้นได้ไม่ดีนัก เมื่อเทียบกับความคาดหวังของทีมที่ตัดสินใจดราฟต์มาในรอบแรก ยังต้องการเวลาปรับตัวกับรูปแบบการเล่นใน NFL โดยเฉพาะเรื่องความเร็วและการใช้มือ ตอนนี้คงต้องนั่งเป็นสำรองไปก่อน
.
Round 2(No. 58): Luke Schoonmaker, TE เข้าแคมป์ซ้อมมาพร้อมกับอาการโรคฝ่าเท้าอักเสบ กว่าจะเริ่มซ้อมกับทีมได้ก็ช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา เริ่มได้ลงสนามบ้างแล้ว ผลงานดีใช้ได้ แต่น่าจะยังเป็นสำรองรอเวลาไปก่อน
.

Round 3(No. 90): DeMarvion Overshown, ILB ซวยสุดๆ เจออาการเอ็นเข่าซ้ายฉีก ปิดฤดูกาลไปเรียบร้อย ทั้งๆ ที่ในสนามซ้อมเขาโดดเด่นกว่าคนอื่นๆ แถมได้เป็นตัวหลักในทีมพิเศษแล้วด้วย การขาดเขาไปกระทันหันอาจจะทำให้ Cowboys ต้องทำการเซ็นต์หรือเทรดใครเข้ามาเพิ่มในแผง linebacker ไม่ติด 53 คนสุดท้ายของทีม(อยู่ IR)
.
Round 4(No. 129): Viliami Fehoko Jr., DE ยังคงมีปัญหาอาการบาดเจ็บไหล่รบกวนอยู่ แต่ดูเหมือน Dann Quinn, DC จะชอบเขาเป็นพิเศษ
.
Round 5(No. 169): Asim Richards, OT ยังได้ลงสนามไม่บ่อยนักจากอาการบาดเจ็บ แต่เมื่อได้ลงก็ทำผลงานน่าประทับใจ ช่วงแรกเขาอาจจะต้องลงสนามในตำแหน่ง OG ไปก่อน แล้วอาจจะได้เล่น swing OT จนกว่าจะได้ตำแหน่งที่ลงตัว
.
Round 6(No. 178): Eric Scott Jr., CB ทำผลงานได้ดีในสนามซ้อมช่วงก่อนเริ่ม preseason แต่ไม่รู้ทำไมพอเข้า preseason ผลงานตกลงน่าใจหาย มีชื่อติด 53 คนสุดท้ายในฐานะตัวสำรองเบอร์ท้ายๆ
.
Round 6(No. 212): Deuce Vaughn, RB ตัววิ่งที่ตัวเล็กที่สุดในลีก 5’5” แต่ดูเหมือนความเร็วและขนาดของเขาสร้างปัญหาให้ทีมคู่แข่งได้อย่างเหลือเชื่อ ดูเหมือนเขาจะมีชื่อใน special team และตอนนี้ก็ยึดตำแหน่ง RB3 ของทีมเรียบร้อยแล้ว มีแววขยับขึ้นไปเป็น RB2 ได้ในเร็วๆ นี้
.
Round 7(No. 244): Jalen Brooks, WR เป็นอีกคนที่โชว์พัฒนาการให้เห็น มีร่างกายที่ดี รับลูกยากๆ ได้บ่อย มีชื่อในทีมพิเศษ และน่าจะยึดตำแหน่ง WR5 หรือ WR6 ของทีมได้แล้วในเวลานี้
.
Undrafted: Hunter Luepke, FB ตัว rookie undrafted ผลงานดีและมีชื่อติด 53 คนสุดท้าย
.
Undrafted: T.J. Bass, OT ตัว rookie undrafted ผลงานดีและมีชื่อติด 53 คนสุดท้าย
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.

New York Giants
.

Round 1(No. 24): Deonte Banks, CB แรกๆ เริ่มต้นได้เอื่อยๆ แต่พัฒนาการดีวันดีคืน ตอนนี้ชัดเจนแล้วว่ายึดตำแหน่งตัวจริงของทีมได้เรียบร้อยแล้ว ใน preseason โชว์ผลงานได้น่าประทับใจ(โดยเฉพาะเกมที่รับมือกับ Jameson Williams ของ Lions) Wink Martindale, DC ของทีมดูชอบใจตัวนี้เป็นพิเศษ
.

Round 2(No. 57): John Michael Schmitz Jr., C ดูเหมือนทีมกำลังทดสอบให้เขาลงเล่น C สลับกับ Ben Bredeson ในช่วง preseason ตอนนี้ดูเหมือนชัดแล้วว่า Schmitz Jr. ยึดตำแหน่ง C ตัวจริงของทีมได้แล้ว ขณะที่ Joe Schoen, GM ของทีมก็ดูชอบใจกับพัฒนาการของเขา โดยเฉพาะในสนามซ้อมที่ทีมจับเขาให้รับมือกับ Dexter Lawrence ตลอดเวลา
.
Round 3(No. 73): Jalin Hyatt, WR โชว์สปีดให้ตะลึงสมกับเจ้าของรางวัล Biletnikoff Award winner แม้ในสนามซ้อมเขาจะถูกจับให้ซ้อมในทีมสำรองมาตลอด แต่ในเกม preseason กับ Carolina Panthers เขาก็โชว์ให้เห็นแล้วว่าทีมควรใช้งานความเร็วของเขายังไงให้เกิดประโยชน์สูงสุด
.
Round 5(No. 172): Eric Gray, RB ทีมพยายามจับเขาเล่นตำแหน่ง kick or punt return แต่ดูเหมือนเจ้าตัวทำได้ไม่ค่อยดีซักเท่าไหร่ มีชื่อติด 53 คนสุดท้ายในฐานะตัวสำรองเบอร์ท้ายๆ
.

Round 6(No. 209): Tre Hawkins III, CB ตัวสร้างเซอร์ไพรส์ที่สุดในสนามซ้อม อาจจะเป็น steal pick ของทีม ไปๆ มาๆ มีลุ้นขึ้นมาเป็นตัวคุมปีก outside ตัวจริงของทีมคู่กับ Deonte Banks ได้เลย โดยมี Adoree’ Jackson หุบไปเล่น slot CB
.
Round 7(No. 243): Jordon Riley, DT ทำผลงานได้ดี และมีชื่อติด 53 คนสุดท้ายในฐานะตัวสำรองเบอร์ท้ายๆ
.
Round 7(No. 254): Gervarrius Owens, S เป็นอีกคนที่ทำผลงานได้ดี และมีชื่อติด 53 คนสุดท้าย
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.

Philadelphia Eagles
.

Round 1(No. 9): Jalen Carter, DT สมคำร่ำลือ ที่เคยเป็นแคนดิเดต no.1 pick ในปีนี้ เขาโดดเด่นทั้งในสนามซ้อมและในเกม preseason มีโชว์การจัดการ Joel Bitonio การ์ดดีกรี All-Pro ในการซ้อมกับ Cleveland Browns ด้วย มีแนวโน้มก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริงของทีมทันทีในปีนี้ แซงหน้ารุ่นพี่ Georgia อย่าง Jordan Davis ที่ดราฟต์มาในปีก่อนด้วย
.
Round 1(No. 30): Nolan Smith, OLB นี่ก็โดดเด่นไม่แพ้ Jalen Carter ว่องไว รวดเร็ว และมีความสม่ำเสมอ แถมช่วงปิดฤดูกาล Haason Reddick ยังคงวพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บ ทำให้เขาได้ลงสนามอย่างต่อเนื่อง อาจจะต่อเนื่องไปถึงช่วงเปิดฤดูกาลด้วย ปีนี้มีแนวโน้มได้เป็นตัว rotation หลักในการลงสนามทั้งฤดูกาล
.
Round 3(No. 65): Tyler Steen, OG ยังอยู่ในช่วงแข่งขันกับ Cam Jurgens ในการแย่งตำแหน่ง RG แต่ดูเหมือน Jurgens จะมีภาษีดีกว่าหน่อยหนึ่ง แต่เชื่อว่าในอนาคตเขาน่าจะได้ยืนในตำแหน่ง RG แล้ว Jurgens น่าจะขยับไปยืน C ถ้า Jason Kelce รีไทร์
.

Round 3(No. 66): Sydney Brown, S เจ้าตัวบอกว่าเขามีการเล่นคล้ายกับ Hall of Famers Brian Dawkins และ Troy Polamalu มีการเล่นที่ดุดัน กำลังแข่งแย่งตำแหน่งกับ Terrell Edmunds และตอนนี้ดูเหมือนทีมก็กำลังตัดสินใจว่าจะให้ใครลงสนามเป็นตัวจริงคู่กับ Reed Blankenship
.
Round 4(No. 105): Kelee Ringo, CB ทำผลงานได้ดีในระดับหนึ่ง แต่น่าจะยังต้องเป็นสำรองของ Darius Slay และ James Bradberry ไปก่อน
.
Round 6(No. 188): Tanner McKee, QB เป็น big surprise ของทีม หลังจากโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมในเกม preseason กับ Ravens และ Browns สื่อหลายๆ สำนักมองว่าเขาเหมาะสมจะเป็น QB2 ของทีมมากกว่า Marcus Mariota ด้วยซ้ำ
.
Round 7(No. 249): Moro Ojomo, DE ทำผลงานได้ดี ก่อนจะเจออาการ concussion ในเกม preseason กับ Cleveland Browns มีชื่อติด 53 คนสุดท้ายในฐานะตัวสำรองเบอร์ท้ายๆ
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.

Washington Commanders
.

Round 1(No. 16): Emmanuel Forbes, CB น่าจะเรียกว่าเป็นคนที่ Washington หามานาน เป็นตัวคุมปีกที่ฉลาด โดดเด่น และเขาน่าจะยึดตัวจริงในตำแหน่ง outside แล้วทีมจะขยับ Benjamin St-Juste เข้าไปยืนเป็น nickle Forbes นั้นมีสรีระที่โดดเด่น ผอมแต่แขนยาว และมีความคล่องตัวสูง ทำให้เขาโชว์ฟอร์มรับมือกับบรรดาปีกของคู่แข่งได้เป็นอย่างดี บรรดาโค้ชของ Commanders ก็ถูกอกถูกใจเด็กคนนี้มาก
.
Round 2(No. 47): Jartavius Martin, S ยังไม่มีตำแหน่งชัดเจนแน่นอน เพราะโค้ชพยายามจับเขาลองยืนหลายตำแหน่งใน DB แต่ดูเหมือนจะไปทาง Safety เสียมากกว่า เขาดูจะยังไม่ใช่ตัวเลือกเบอร์ต้นๆ ในตำแหน่ง slot แต่อาจจะได้รับโอกาสเป็น S สำรอง กับเป็นตัวหลักในทีมพิเศษไปก่อนในปีนี้
.
Round 3(No. 97): Ricky Stormberg, C ถูกวางบทบาทเป็น C ลำดับที่ 3 ตามหลัง Nick Gates และ Tyler Larsen อาจจะมีแนวโน้มได้ลองยืนในตำแหน่ง RG ด้วยแต่ก็คงสำรองเหมือนกัน ถ้าปีนี้ Nick Gates สมบูรณ์ เขาก็คงต้องนั่งสำรองยาวๆ ไปก่อน
.
Round 4(No. 118): Braeden Daniels, OG ไม่ติด 53 คนสุดท้ายของทีม

.
Round 5(No. 137): KJ Henry, DE ยังคงลุ้นตำแหน่ง DE ตัวสำรอง แต่ยังมีอาการบาดเจ็บที่ยังเรื้อรังอยู่
.
Round 6(No. 193): Chris Rodriguez Jr., RB ผลงานดี มีลุ้นกับตำแหน่ง RB3 ของทีมในปีนี้
.
Round 7(No. 233): Andre Jones Jr., OLB มีลุ้นในทีมพิเศษได้บ้างนิดหน่อย
.
Undrafted: Mitchell Tinsley, WR ตัว rookie undrafted ผลงานดีและมีชื่อติด 53 คนสุดท้าย
แก้ไขล่าสุดโดย Imperfect เมื่อ Mon Sep 04, 2023 18:47, ทั้งหมด 1 ครั้ง
อำนาจ ความเชื่อ ความรัก คือ 3 สิ่งที่ตรรกะมนุษย์ไม่สามารถอธิบายได้ ดังนั้นอย่าถามว่าทำไมกับเรื่องพวกนี้
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 7007
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Sep 04, 2023 15:28
[RE: [NFL]เด็ก rookies ปีนี้ผลงานเป็นอย่างไรบ้าง]

Baltimore Ravens
.

Round 1(No. 22): Zay Flowers, WR ว่าที่ปีกคู่ใจคนใหม่ของ Lamar Jackson ถึงขั้นที่เจ้าตัวตั้งฉายาให้ปีกร่างจิ๋วรายนี้ว่า “Joystick” ทันทีที่ Zay Flowers เล่นงานวิ่งหลอก Roquan Smith, linebacker ตัวเก่งของทีมจนหัวทิ่มในการเข้า training camp ของทีมในวันแรก และเจ้าตัวยังโชว์ผลงานใน preseason เกมที่ 2 ที่ทำทัชดาวน์ด้วยระยะ 26 หลา โดยเป็นการวิ่งเองหลังจากรับบอลถึง 21 หลา ตอกย้ำสถิติของ Baltimore ในปีที่แล้วที่ทั้งฤดูกาล มีปีกทำระยะหลังจากรับบอลเกิน 20 หลาได้เพียง 5 ครั้งเท่านั้น น้อยที่สุดในลีก
.
Round 3(No. 86): Trenton Simpson, ILB ถูกวางให้เป็นตัวหลักในทีมพิเศษในฤดูกาลใหม่นี้ ถูกคาดหมายว่าจะก้าวขึ้นเป็นตัวหลักของทีมในฤดูกาล 2024 เพราะมีแนวโน้มที่ทีมจะปล่อยตัว Patrick Queen ทิ้งหลังจบฤดูกาลนี้ ดังนั้นปีนี้เจ้าตัวน่าจะเป็นสำรองให้กับ Roquan Smith และ Patrick Queen ไปก่อน 1 ปี
.
Round 4(No. 124): Tavius Robinson, DE ยังต้องพัฒนาต่ออีกมาก แต่มีแนวโน้มจะกลายเป็น DE ดราฟต์รอบกลางที่ Ravens ปั้นจนเกิดได้เหมือน Matthew Judon กับ Za’Darius Smith
.
Round 5(No. 157): Kyu Blu Kelly, CB ไม่ติด 53 คนสุดท้ายของทีม (Seattle Seahawks เซ็นต์ไปร่วมทีมหลังจาก Ravens ตัดตัว)
.

Round 6(No. 199): Malaesala Aumavae-Laulu, OG ดูเหมือนจะเป็น steal pick ของทีม หลังจากในสนามซ้อมทำผลงานแข่งกับ John Simpson แล้วทำได้ดีมาก ส่อแววอาจจะขึ้นมายึดตำแหน่ง LG ตัวจริงของทีมได้เลยในปีนี้ ด้วยขนาดร่างกาย 6’5” หนัก 325 ปอนด์ เขาเป็น Guard ที่เปิดทางวิ่งได้ดีมากในสนามซ้อม
.
Round 7(No. 258): Andrew Vorhees, OG เด็กโชคร้ายที่เอ็นเข่าฉีกก่อนถึงวันดราฟต์ ทั้งๆ ที่ถูกคาดหมายว่าจะถูกดราฟต์ในรอบต้นๆ ร่วงลงสู่รอบ 7 ดูเหมือนทีมจะดราฟต์มา เพราะคาดหวังในวันหน้าที่เขาหายจากอาการบาดเจ็บแล้วกลับมาอยู่ในฟอร์มเดิมกับ USC ก็ถือว่าได้ของดีราคาถูกไปเลย ตอนนี้ต้องรออย่างเดียวไปก่อน ไม่ติด 53 คนสุดท้ายของทีม (อยู่ IR)
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.

Cincinnati Bengals
.
Round 1(No. 28): Myles Murphy, DE ทีมดราฟต์มาเพราะต้องการ pass-rusher รูปร่างดี แต่ดูเหมือนมีอาการป่วยบางอย่าง ทำให้การซ้อมใน preseason ของเขาต้องหยุดชะงัก ตอนนี้ถูกมองว่ายังต้องแข่งขันกันในชุดตัวสำรองของทีมร่วมกับ Joseph Ossai และ Cameron Sample ไปก่อน แนวโน้มในอนาคตยังไม่แน่นอน
.
Round 2(No. 60): DJ Turner, CB เป็นตัวคุมปีกที่มีผลงานน่าสนใจ ในสนามซ้อมรับมือกับ Ja’Marr Chase ได้ดีเกินคาด มีแนวโน้มจะก้าวขึ้นเป็นตัวหลักของทีมในปี 2024 ถ้า Chidobe Awuzie ย้ายออกไป
.
Round 3(No. 95): Jordan Battle, S ฟอร์มดีแบบเงียบๆ แต่ยังไม่หวือหวา แต่น่าจะดีพอมีชื่อติด 53 คนสุดท้าย แต่อาจจะต้องรอโอกาสหน่อย เพราะชุด DB ของทีมในปีนี้มีตัวหลักหลายคน
.
Round 4(No. 131): Charlie Jones, WR ยังต้องรักษาตัวจากอาการเอ็นสะบ้าไหล่ข้างซ้ายฉีก แต่ดูเหมือนทีมจะวางให้เขาเป็นตัว punt returner เบอร์ 1 ของทีมในปีหน้า
.
Round 5(No. 163): Chase Brown, RB มีแนวโน้มที่ค่อนข้างสดใสกับทีม หลังจาก Samaje Perine ไม่อยู่ ดูเหมือนเขาจะถูกมองว่าเป็น RB2 ตามหลัง Joe Mixon
.
Round 6(No. 206): Andrei Iosivas, WR เป็นอีกคนที่ผลงานโดดเด่นใน preseason แต่คงต้องรอโอกาสเพราะชุดปีกตัวหลักของทีมค่อนข้างแข็ง อาจจะต้องไปเล่นกับทีมพิเศษเพื่อพัฒนาและรอเวลาไปก่อน
.

Round 6(No. 217): Brad Robbins, P ว่ากันว่า ถ้าคิดจะใช้สิทธ์ดราฟต์เพื่อดราฟต์ Punter คุณต้องให้เขาได้เป็นตัวจริงของทีม ไม่งั้นไม่ต้องดราฟต์ให้เปลืองสิทธิ์ ดังนั้นปีนี้ Robbins จะได้เป็นตัวจริงในตำแหน่ง Punter ของทีม
.
Round 7(No. 258): DJ Ivey, CB โชว์ผลงานดีใน preseason เกมที่ 2 กับ Atlanta Falcons ทำให้มีลุ้นที่จะติด 53 คนสุดท้ายได้
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.

Cleveland Browns
.
Round 3(No. 74): Cedric Tillman, WR ผลงานดีใน training camp ถูกคาดหมายว่าจะเป็น rotation ในตำแหน่ง outside receiver ของทีม และอาจจะขยับขึ้นเป็นตัวหลักในฤดูกาล 2024 ได้ แต่ตอนนี้คือเป็น WR4 ของทีม
.
Round 3(No. 98): Siaki Ika, DT ยังมีลุ้นในตำแหน่งตัวจริง เพราะตอนนี้สภาพทีมรับในตำแหน่ง DT มีเพียง Dalvin Tomlinson คนเดียวที่การันตีตัวจริง ส่วนอีกตำแหน่งยังต้องแข่งกันต่อ ทั้ง Jordan Elliott, Trysten Hills, Tommy Togiai และ Siaki Ika
.

Round 4(No. 111): Dawand Jones, OT โดดเด่นและน่าประทับใจมากในช่วง preseason แม้ตอนนี้จะถูกมองว่าเป็นสำรองไปก่อนเพราะ OL ตัวจริงของ Browns ทุกคนค่อนข้างมีชื่อ แต่เราคาดการณ์ว่าเขาจะกระโดดขึ้นมาเบียดตำแหน่งตัวจริงของทีมได้เร็วกว่าที่หลายๆ คนคาดการณ์ น่าจะภายในฤดูกาลนี้แหละ รอดูได้เลย
.
Round 4(No. 126): Isaiah McGuire, DE ถือว่าผลงานพอใช้ได้ แต่ดูเหมือนจะได้รับโอกาสเร็วกว่าที่คาด ผลพวงมาจากอาการบาดเจ็บของ Alex Wright และ Isaiah Thomas สองตัวสำรองของทีม ที่ยังไม่แน่ใจว่าจะหายกลับมาวันไหน แต่ถ้านับแค่ตอนนี้ McGuire ถูกมองว่าเป็น DE4 ของทีม ตามหลัง Myles Garrett, Za’Darius Smith และ Ogbo Okoronkwo
.
Round 5(No. 140): Dorian Thompson-Robinson, QB DTR ฉายแววโดดเด่นที่สุดในบรรดาเด็ก rookie ของทีม และจากผลงานทั้งหมดในช่วง preseason ตอนนี้เจ้าตัวยึดตำแหน่ง QB2 ของทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
.
Round 5(No. 142): Cameron Mitchell, CB โชว์ฟอร์มเก็บ intercept จาก Deshaun Watson ใน training camp ได้ด้วย ตอนนี้เจ้าตัวถูกวางให้เป็น CB5 ของทีม และมีแนวโน้มจะขยับขึ้น
.
Round 6(No. 190): Luke Wypler, C ยังต้องสู้และรอโอกาสอีกนาน ตอนนี้ถูกมองว่าเป็นมือ 3 ตามหลัง Ethan Pocic และ Nick Harris
.
Undrafted: Ronnie Hickman, S ตัว rookie undrafted ผลงานดีและมีชื่อติด 53 คนสุดท้าย
.
Undrafted: Mohamoud Diabate, OLB ตัว rookie undrafted ผลงานดีและมีชื่อติด 53 คนสุดท้าย
.
Undrafted: Kahlef Hailassie, CB ตัว rookie undrafted ผลงานดีและมีชื่อติด 53 คนสุดท้าย
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.

Pittsburgh Steelers
.
Round 1(No. 14): Broderick Jones, OT ดูเหมือนเขาจะไม่มีที่ลงในแนว OL ของทีม แม้ในช่วง preseason จะได้รับโอกาสลงสนามโชว์ฝีมือ แต่ในสนามซ้อมมีรายงานว่า Dan Moore Jr. เจ้าของตำแหน่ง LT เดิมดูมีพัฒนาการที่ดีกว่า และน่าจะยึดตำแหน่ง LT ตัวจริงต่อไป ทำให้เจ้าตัวต้องต่อสู้แย่งตำแหน่งต่อไป แต่ข่าวดีก็คือในบรรดา OL ของทีมในช่วง preseason 2 เกมแรก ทีมให้โอกาส Broderick Jones ได้ลงสนามบ่อยที่สุด(94 snap)
.

Round 2(No. 32): Joey Porter Jr., CB อาจจะต้องรอคอยโอกาสไปก่อน เพราะดูเหมือนทีมจะว่า Levi Wallace กับ Patrick Peterson เอาไว้สำหรับ starter ในสัปดาห์แรก ยกเว้นกรณีว่าทีมอาจจะจับ Patrick Peterson ไปเล่น nickle หรือ safety เขาก็อาจจะได้รับโอกาสลงมาเป็นตัวจริง แต่ในเกม preseason กับ Buffalo Bills เขาโชว์เก็บ intercept ได้ 1 ครั้ง
.
Round 2(No. 49): Keeanu Benton, NT อาการบาดเจ็บที่ข้อเท้ายังคงทำให้เขาได้รับโอกาสในสนามซ้อมและเกม preseason ไม่มาก แต่ในเกมกับ Tampa Bay Buccaneers เขาโชว์ 2 pressures จากทั้งหมด 16 pass-rush snaps แต่อาจจะต้องรับบาทตัวสำรอง rotation ไปก่อน เพราะตอนนี้ในตำแหน่ง Nose Tackle ของทีมดูเหมือน Montravius Adams จะยึดไว้แน่น
.
Round 3(No. 93): Darnell Washington, TE เป็นที่รู้จักในฐานะตัวบล็อกร่างใหญ่แห่ง Georgia แต่ด้วย medical concerns เรื่องอาการบาดเจ็บเข่าที่อาจจะเรื้อรังส่งผลให้ลำดับดราฟต์เขาร่วงลงมาถึงรอบกลาง เจ้าตัวโดดเด่นในสนามซ้อมมาก และดูเหมือนเจ้าตัวจะพยายามยืนยันว่าอาการบาดเจ็บที่เข่าของเขาหายดีแล้ว การมาของเขาจะเพิ่มมิติในเกมรุกให้กับ Steelers
.

Round 4(No. 132): Nick Herbig, OLB ในบรรดา rookies ของ Steelers ในปีนี้ Herbig คือคนที่โดดเด่นที่สุด เจ้าตัวโชว์ฟอร์มดุในเกม preseason ด้วยผลงาน 3.5 sacks, 3 tackles for loss, 4 quarterback hits และ 1 forced fumble และจากกลายเป็นอาวุธชิ้นสำคัญอีกชิ้นในตำแหน่ง Outside Linebacker ของทีมเคียงข้าง T.J. Watt, Alex Highsmith และ Markus Golden
.
Round 7(No. 241): Cory Trice Jr., CB ไม่ติด 53 คนสุดท้ายของทีม(อยู่ IR)
.
Round 7(No. 251): Spencer Anderson, OG มีชื่อติด 53 คนสุดท้ายในฐานะตัวสำรองเบอร์ท้ายๆ
อำนาจ ความเชื่อ ความรัก คือ 3 สิ่งที่ตรรกะมนุษย์ไม่สามารถอธิบายได้ ดังนั้นอย่าถามว่าทำไมกับเรื่องพวกนี้
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 7007
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Sep 04, 2023 15:40
[RE: [NFL]เด็ก rookies ปีนี้ผลงานเป็นอย่างไรบ้าง]

Chicago Bears
.

Round 1(No. 10): Darnell Wright, OT ถูกวางให้เป็น RT ตัวจริงของทีมในฤดูกาลนี้ แต่ยังต้องฝึกฝนทั้งเรื่องสภาพร่างกายและสภาพจิตใจเวลาต้องลงสนามอย่างต่อเนื่อง 8-10 snap ในลีกสูงสุด
.
Round 2(No. 53): Gervon Dexter Sr., DT ยังอยู่ในช่วงปรับตัวกับรูปแบบการยืนตำแหน่ง Defensive Tackle ภายในทีม เพราะทีมต้องการวางตัวเขาเป็น interior pass rush แต่บทบาทที่เล่นในระดับมหาลัยคือ two-gap lineman อาจจะต้องใช้เวลาในการปรับตัวพักใหญ่ๆ ในเวลานี้น่าจะต้องรับบทบาทเป็นตัว rotation ของ Justin Jones ไปก่อน
.

Round 2(No. 56): Tyrique Stevenson, CB น่าจะเป็นผู้เล่นรายแรกที่ Ryan Poles เทรดอัพขึ้นไปหยิบหลังจากเข้ารับตำแหน่ง GM ของ Bears เพราะเขาต้องการตัวคุมปีกที่แขนยาวและรูปร่างดี ในสนามซ้อมเขาได้ฝึกรับมือกับบรรดาปีกตัวหลักของทีมอยู่เสมอ และต้องแข่งกับ Terell Smith ตัวคุมปีก rookie ดราฟต์รอบ 5 อีกคนในการแย่งตำแหน่ง CB2 และจากรายงานดูเหมือน Tyrique Stevenson จะมีภาษีดีกว่า
.
Round 3(No. 64): Zacch Pickens, DT คล้ายๆ กับ Gervon Dexter Sr. คือกำลังปรับตัวกับการปรับบทบาทเพื่อเป็น nose guard แต่จากเกม preseason 2 เกมแรกทำได้ดี 1 sack, 2 tackles for loss, a fumble recovery กับอีก 7 tackles
.
Round 4(No. 115): Roschon Johnson, RB กำลังจะก้าวขึ้นเป็น 1 ในตัวหลักของทีมได้ค่อนข้างเร็ว ด้วยผลงานการเป็นตัววิ่งกึ่งตัวบล็อกที่ดี
.
Round 4(No. 143): Tyler Scott, WR มีความเร็วที่ดี ในฤดูกาลใหม่น่าจะได้รับหน้าที่เป็น punt returner และ kickoffs returner
.
Round 5(No. 148): Noah Sewell, ILB เจ้าตัวยังคงเจอปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน และต้องรอเวลาปรับตัวกับทีมอีกพอสมควร
.
Round 5(No. 165): Terell Smith, CB มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน ทำให้การแข่งขันแย่งตำแหน่งกับ Tyrique Stevenson ดูยังทำได้ไม่ดีนัก แต่เจ้าตัวน่าจะต้องแข่งกับ Stevenson ไปอีกทั้งฤดูกาลเพื่อแย่งตำแหน่งตัวคุมปีกตัวหลักของทีมที่จะมาเล่นคู่กับ Jaylon Johnson
.
Round 7(No. 218): Travis Bell, DT ไม่ติด 53 คนสุดท้ายของทีม(อยู่ practice squad)
.
Round 7(No. 258): Kendall Williamson, S ไม่ติด 53 คนสุดท้ายของทีม(อยู่ practice squad)
.
Undrafted: Tyson Bagent, QB ตัว rookie undrafted ผลงานดีและมีชื่อติด 53 คนสุดท้าย
.
Undrafted: Quindell Johnson, S ตัว rookie undrafted ผลงานดีและมีชื่อติด 53 คนสุดท้าย
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.

Detroit Lions
.

Round 1(No. 12): Jahmyr Gibbs, RB เป็นคนที่ถูกคาดหวังจากทีมค่อนข้างสูง เพราะด้วยว่าทีมดราฟต์มาด้วยลำดับ 12 แถมปีที่ผ่านมา Lions ก็เป็นทีมที่มีเกมรุกลำดับที่ 5 ของลีก โดยเฉพาะผลงานในเกมวิ่งของทีม ปีนี้การเปลี่ยนแปลงชุดตัววิ่งภายในทีมเรียกว่ายกแผง ทำให้ Jahmyr Gibbs กับ David Montgomery ต้องรับภาระที่จะทดแทนตัววิ่งชุดเดิมที่ทำมาตรฐานเอาไว้ค่อนข้างสูง แต่จากสนามซ้อมเจ้าตัวสร้างความประทับใจให้เพื่อนร่วมทีมค่อนข้างมาก
.

Round 1(No. 18): Jack Campbell, ILB กำลังต่อสู้แย่งตำแหน่งตัวจริงกับ Derrick Barnes ในการจะได้ยืนเป็นตัวหลักคู่กับ Alex Anzalone แต่จนถึงตอนนี้ยังไม่มีข้อสรุปว่าใครจะชนะจากปากของ Dan Campbell, HC ของทีม
.

Round 2(No. 34): Sam LaPorta, TE ถูกมองว่าน่าจะได้เป็น TE มือ 1 ของทีมในฤดูกาลใหม่นี้ เจ้าตัวใช้เวลาอยู่กับ Jared Goff ค่อนข้างมากใน training camp
.
Round 2(No. 45): Brian Branch, S ผลงานในสนามซ้อมค่อนข้างทำได้ดี รวมไปถึงในเกม preseason กับ New York Giants ด้วย และได้รับคำชมจาก C.J. Gardner-Johnson, S รุ่นพี่ในทีมเป็นพิเศษ
.
Round 3(No. 68): Hendon Hooker, QB ยังคงอยู่ในรายชื่อ non-football injury คือยังพักฟื้นจากการรักษาเอ็นเข่าซ้ายฉีก ซึ่งทางทีมยังไม่กำหนดวันกลับคืนสู่ทีมที่แน่นอน แต่เจ้าตัวยังคงพยายามซ้อมเองหลัง training camp ของทีม ไม่ติด 53 คนสุดท้ายของทีม (อยู่ IR)
.
Round 3(No. 96): Brodric Martin, DT Brad Holmes, GM ของทีมค่อนข้างชอบ และเชื่อว่า Martin เป็น steal pick ของเขา แต่เจ้าตัวน่าจะยังต้องพัฒนาอีกมาก
.
Round 5(No. 152): Colby Sorsdal, OT แผง OL เดิมของทีมค่อนข้างแข็งแกร่ง คงไม่น่าจะได้ลงสนามมาก
.
Round 7(No. 219): Antoine Green, WR ยังไม่มีอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน แม้ว่า Jameson Williams จะเจอโทษแบนจากลีกถึง 6 เกม แต่ยังถือว่าโชคดีที่ติด 53 คนสุดท้าย
.
Undrafted: Steven Gilmore Jr., CB ตัว rookie undrafted ผลงานดีและมีชื่อติด 53 คนสุดท้าย
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.

Green Bay Packers
.
Round 1(No. 13): Lukas Van Ness, OLB โอกาสดีที่สุดคือการได้ลงสนามแทน Rashan Gary ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ แต่ดูทรงแล้วเจ้าตัวยังทำผลงานในสนามซ้อมได้ไม่ดีนัก คู่แข่งอย่าง Justin Hollins และ Kingsley Enagbare ดูดีกว่าค่อนข้างชัดเจน Van Ness คงต้องพัฒนาอีกค่อนข้างมาก แต่จากการให้สัมภาษณ์ของโค้ช Matt LaFleur ยังระบุว่าเจ้าตัวมีทัศนคติที่ดี ใจสู้ พัฒนาการของเขาน่าจะดีขึ้นในอนาคต
.

Round 2(No. 42): Luke Musgrave, TE โดดเด่นมากในสนามซ้อม สื่อรายงานว่าเขาเป็น 1 ในเป้าคนโปรดของ Jordan Love ตัวใหญ่ รูปร่างดี มีความเร็ว และมีแนวโน้มจะพัฒนาตัวเองกลายเป็นปีกในตัว bigplay ที่ทีมตามหา และ Packers ก็ประกาศให้เขาเป็น starter ในตำแหน่ง TE แน่นอนแล้ว
.

Round 2(No. 50): Jayden Reed, WR มีพัฒนาการในทางที่ดี Packers เชื่อว่าเขาจะเดินตามรอยบรรดาปีกรุ่นพี่ที่ทีมดราฟต์มาในรอบ 2 แล้วแจ้งเกิดได้ และจากผลงานรับทัชดาวน์ในเกมกับ New England Patriots ก็ดูเหมือนว่าเขาน่าจะการันตี WR3 ของทีมได้แล้ว
.
Round 3(No. 78): Tucker Kraft, TE มีความเป็น traditional tight end มากกว่า Luke Musgrave และกำลังแข่งแย่งตำแหน่ง TE2 ของทีม ปีนี้มีโอกาสได้เห็น Packers ส่งปีกใน rookie ลงสนามพร้อมกันได้
.
Round 4(No. 116): Colby Wooden, DT Packers ยังคงตามหาคนที่เตรียมจะมาแทน Kenny Clark ในอนาคต แต่ต้องยอมรับว่า Colby Wooden ยังไม่พร้อมสำหรับลีกสูงสุด เมื่อเทียบกับ Karl Brooks ที่ดราฟต์มาในรอบ 6 ตอนนี้ Wooden ถูกมองว่าเป็น DT5 ของทีม
.
Round 5(No. 149): Sean Clifford, QB การันตี QB2 ของทีมเรียบร้อยแล้ว มีความสุขุมเกินเด็ก และกล้าที่จะขว้างเสี่ยงๆ เชื่อว่า Packers น่าจะไม่หา QB มาเพิ่มใน depth chart ของทีมเพิ่มอีกแล้ว
.
Round 5(No. 159): Dontayvion Wicks, WR ยังไม่ชัวร์ว่าจะยังไง เพราะยังถูกมองว่าเป็น WR6 ของทีม ยิ่งมี Malik Heath ปีก rookies undrafted ที่โชว์ฟอร์มโดดเด่นกว่าเขามาแข่งด้วย ถ้าทีมต้องเลือก Malik Heath น่าจะมีลำดับภาษีที่ดีกว่า
.
Round 6(No. 179): Karl Brooks, DE ผลงานในสนามซ้อมโดดเด่น และทำผลงานได้ดีในเกมกับ New England Patriots ทำได้ 1 tackle for loss และ 1 QB hit ถูกวางให้เป็นตัวสำรอง rotation และถูกมองว่าเป็น DT4 ของทีม
.

Round 6(No. 207): Anders Carlson, K ดูเหมือนทีมจะให้โอกาสกับเขามาก แม้จะมีความผิดพลาดในสนามซ้อมและในเกม preseason ออกมาให้เห็นเป็นระยะๆ แต่ก็มีโชว์เตะ 52 หลาในเกมกับ New England Patriots จากบทสัมภาษณ์ของ Gutekunst, GM บอกว่าเขายังให้โอกาส Anders Carlson ต่อไปในปีนี้
.
Round 7(No. 232): Carrington Valentine, CB ทำผลงานได้ดีในระดับหนึ่งในสนามซ้อม แต่ก็ต้องยอมรับว่ายากที่จะเบียดขึ้นเป็นตัวหลัก เพราะทีมมีทั้ง Jaire Alexander, Rasul Douglas และ Keisean Nixon ในตอนนี้เขาถูกมองว่าเป็น CB4 ไปชั่วคราวระหว่างที่ Eric Stoke ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ
.
Round 7(No. 235): Lew Nichols III, RB ไม่ติด 53 คนสุดท้ายของทีม(อยู่ IR)
.
Round 7(No. 242): Anthony Johnson Jr., S ยังต้องสู้ต่ออีกนาน เพราะคู่แข่งที่ดีกว่าอย่าง Rudy Ford, Jonathan Owens และ Tarvarius Moore น่าจะยังแข่งกันอย่างเข้มข้นในการชิงตำแหน่ง Strong Safety ตัวจริงของทีมในปีนี้
.
Round 7(No. 256): Grant DuBose, WR ไม่ติด 53 คนสุดท้ายของทีม (อยู่ practice squad)
.
Undrafted: Emanuel Wilson, RB ตัว rookie undrafted ผลงานดีและมีชื่อติด 53 คนสุดท้าย
.
Undrafted: Malik Heath, WR ตัว rookie undrafted ผลงานดีและมีชื่อติด 53 คนสุดท้าย
.
Undrafted: Brenton Cox Jr., OLB ตัว rookie undrafted ผลงานดีและมีชื่อติด 53 คนสุดท้าย
.
Undrafted: Ben Sims, TE ตัว rookie undrafted ผลงานดีและมีชื่อติด 53 คนสุดท้าย
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.

Minnesota Vikings
.

Round 1(No. 23): Jordan Addison, WR โดดเด่นในสนามซ้อมตั้งแต่วันแรกที่เข้า training camp โชว์รับลูกยากพร้อมกับลากเท้าในสนามได้สมบูรณ์แบบ Keenan McCardell, WR Coach ของทีมค่อนข้างประทับใจกับเจ้าตัวมาก แม้จะถูกวางเป็น WR3 ใน depth chart แต่เชื่อว่าจะแซงขึ้นเป็น WR2 ได้ในไม่กี่สัปดาห์หลังจากนี้ แต่ตอนนี้มีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่เล็กน้อย
.

Round 3(No. 102): Mekhi Blackmon, CB ทำผลงานในสนามซ้อมได้ค่อนข้างดีก่อนจะเจอปัญหาอาการบาดเจ็บหัวไหล่ทำให้ต้องพัก ยังไม่ทราบกำหนดวันกลับมาที่ชัดเจน เดิมทีมวางเป้าหมายให้เขาเป็นตัวกึ่ง starter ในตำแหน่ง outside cornerback เพราะต้องหุบเอา Byron Murphy Jr. เข้าไปยืนเป็น nickelback
.
Round 4(No. 134): Jay Ward, S เดิมทีถูกตั้งความหวังว่าจะให้เล่น safety+nickelback แต่ยังต้องพัฒนาอีกมากพอสมควร น่าจะต้องไปเล่นกับทีมพิเศษไปชั่วคราวก่อน
.
Round 5(No. 141): Jaquelin Roy, DT นี่ก็มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน ทั้งๆ ที่ได้โอกาสดีที่จะได้ลงสนามเป็นตัวหลักหลังจาก James Lynch ตัวหลักเข่าพังปิดฤดูกาลไปแล้ว ตอนนี้เจ้าตัวต้องรอเวลาพักฟื้นไปก่อน
.
Round 5(No. 164): Jaren Hall, QB ยังทำได้ไม่ดีนัก มีอาการลนลานให้เห็น และยังตามสปีดเกมในระดับลีกอาชีพไม่ทัน
.
Round 7(No. 222): DeWayne McBride, RB ไม่ติด 53 คนสุดท้ายของทีม (อยู่ practice squad)
.
Undrafted: Andre Carter II, OLB ตัว rookie undrafted ผลงานดีและมีชื่อติด 53 คนสุดท้าย
.
Undrafted: Ivan Pace Jr., ILB ตัว rookie undrafted ผลงานดีและมีชื่อติด 53 คนสุดท้าย
.
Undrafted: NaJee Thompson, CB ตัว rookie undrafted ผลงานดีและมีชื่อติด 53 คนสุดท้าย
อำนาจ ความเชื่อ ความรัก คือ 3 สิ่งที่ตรรกะมนุษย์ไม่สามารถอธิบายได้ ดังนั้นอย่าถามว่าทำไมกับเรื่องพวกนี้
ออฟไลน์
แข้งลีกเอิง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 06 Jul 2010
ตอบ: 7159
ที่อยู่: กรุงเทพ-ขอนแก่น
โพสเมื่อ: Mon Sep 04, 2023 15:43
[RE: [NFL]เด็ก rookies ปีนี้ผลงานเป็นอย่างไรบ้าง]
ขอบคุณมากครับ ลงชื่อไว้ก่อน เย็นๆกลับมาอ่านอีกที
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
Support,Believe,Respect = LOVE
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 7007
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Sep 04, 2023 15:51
[RE: [NFL]เด็ก rookies ปีนี้ผลงานเป็นอย่างไรบ้าง]

Houston Texans
.

Round 1(No. 2): CJ Stroud, QB ได้รับการประกาศชื่อเป็น starter เรียบร้อยแล้ว Robert Wood ปีกตัวประสบการณ์ของทีมกล่าวชมถึงพัฒนาการอย่างต่อเนื่องของเขาในสนามซ้อม และพัฒนาการของเขาก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ในเกม preseason แม้จะลงไม่กี่ snap
.

Round 1(No. 3): Will Anderson Jr., OLB Anderson การันตีตำแหน่ง pass rusher มือ 1 ของทีมตั้งแต่ถูกดราฟต์ เขาโชว์ให้เห็นแล้วว่าสมบูรณ์แบบ ในเกม preseason กับ Dolphins หลังจากทำ tackle for loss และ sack ใส่ Skylar thompson ไป 1 ครั้ง
.

Round 2(No. 62): Juice Scruggs, C มาถึงก็ได้รับโอกาสเป็น starter ในตำแหน่ง C ทันทีเพราะ Scott Quessenberry มือ 1 ของทีมเอ็นเข่าฉีกปิดฤดูกาลไปแล้ว
.

Round 3(No. 69): Nathaniel “Tank” Dell, WR น่าจะเป็นคนที่ทีมและแฟนๆ Texans ชื่นชอบและคาดหวังมากที่สุดในการก้าวขึ้นไปเป็นปีกตัวหลักของทีม
.
Round 4(No. 109): Dylan Horton, DE ยังต้องรอคอยโอกาสอีกนาน เพราะทีมมีทั้ง Jerry Hughes, Jacob Martin, Jonathan Greenard และ Will Anderson Jr. ที่เล่นในตำแหน่งเดียวกับเขา
.
Round 5(No. 167): Henry To’oTo’o, ILB เป็นคนที่โดดเด่นมากในสนามซ้อม ล่าสุดดูเหมือนทีมน่าจะเปิดทางให้เขาเป็นตัวหลักแล้ว หลังจากประกาศตัดชื่อ Christian Kirksey ออกจากทีม Will Anderson Jr. ยังออกมากล่าวชมว่า “นี่คือเพื่อนที่ผมเห็นมาตั้งแต่เล่นที่ Alabama มาด้วยกัน”
.
Round 6(No. 201): Jarrett Patterson, C แม้แนว OL จะหายไปหลายคน แต่ดูเหมือนว่าเขาน่าจะยังต้องรอโอกาสต่อไป เพราะเขาถูกมองว่าเป็น C และ OG มือ 3 ของทีม
.
Round 6(No. 205): Xavier Hutchinson, WR มีชื่อติด 53 คนสุดท้ายของทีม
.
Round 7(No. 248): Brandon Hill, S มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนยาวตลอดช่วง training camp และ preseason ไม่ติด 53 คนสุดท้ายของทีม (อยู่ practice squad)
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.

Indianapolis Colts
.

Round 1(No. 4): Anthony Richardson, QB จากรายงานภายในทีม ทำผลงานในสนามซ้อมได้โดดเด่นกว่าที่หลายๆ คนคาดการณ์ มีความเป็นผู้นำสูง ล่าสุด Shane Steichen, HC ของทีมประกาศให้เขาเป็น starter เรียบร้อยแล้ว
.

Round 2(No. 64): JuJu Brents, CB อาการบาดเจ็บยังเล่นงาน ทำให้เขาแทบไม่ได้แสดงฝีมือใน training camp แต่เขากลับมาได้ในช่วง preseason และทำได้ดี ในเวลานี้ถูกมองว่าเป็น CB2 ของทีม แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้ เพราะต้องยอมรับว่าในชุดตัวคุมปีกของ Colts นั้นยังไม่มีใครที่การันตีตำแหน่งของตัวเองได้เลยซักคน
.

Round 3(No. 79): Josh Downs, WR เป็นคนที่โดดเด่นในสนามซ้อม ซึ่งว่ากันว่าการแข่งแย่งตำแหน่ง slot receiver ระหว่างเขากับ Isaiah McKenzie ดูเหมือน Josh Downs จะเอาชนะได้ Downs เป็นคนที่วิ่งเปลี่ยนทิศทางได้ดี ไหลลื่น และทีมก็ให้เขาเป็นรูมเมทของ Anthony Richardson เพื่อหวังให้ทั้งคู่ร่วมงานกันได้ดีขึ้นเรื่อยๆ
.
Round 4(No. 106): Blake Freeland, OT เขาเข้ามาในช่วงที่แนว OL ของ Colts อ่อนยวบ ดังนั้นเขาจึงได้รับโอกาสค่อนข้างมากในการทดลองยืนตำแหน่งต่างๆ โดยเฉพาะ OT และตอนนี้เขาก็เป็น OT 3 ของทีม และอาจจะได้ลุ้นลงสนามเป็นตัวจริงสัปดาห์แรกในตำแหน่ง RT แทน Breden Smith ที่ยังไม่ฟื้นตัวไม่เต็ม 100 จากอาการบาดเจ็บ
.
Round 4(No. 110): Adetomiwa Adebowale, DE ยังทำผลงานในช่วง preseason ได้ไม่ดีนัก ยังต้องพัฒนาอีกมาก
.
Round 5(No. 138): Darius Rush, CB ยังดูไม่ออกว่าจะปังหรือแป๊ก เขามีเวลาที่ดีกับแย่ในช่วง preseason โดยเฉพาะในเกมกับ Buffalo Bills เขาทำ pick-six ได้ แต่แล้วใน play ถัดมาก็โดนเผาทัชดาวน์ 35 หลา ไม่ติด 53 คนสุดท้ายของทีม (แต่ Kansas City Chiefs เซ็นต์ไปเข้าทีมหลังจาก Colts ตัดตัวทิ้ง)
.
Round 5(No. 158): Daniel Scott, S บาดเจ็บพักยาว ไม่ติด 53 คนสุดท้ายของทีม
.
Round 5(No. 162): Will Mallory, TE อาจจะต้องลุ้นเหนื่อย เพราะ TE ของ Colts เป็นตำแหน่งที่ค่อนข้างแข็ง ทั้ง Mo Alie-Cox, Kylen Granson และ Jelani Woods
.
Round 5(No. 176): Evan Hall, RB ยังรอลุ้นกับสถานการณ์ของ Jonathan Taylor ว่าจะออกหัวออกก้อย ซึ่งถ้า Taylor ย้ายทีมออกไปก็จะเป็นโอกาสทองในการแย่งตำแหน่งมือ 1 กับ Zack Moss และ Deon Jackson แต่ถ้ามองตามความจริง เขาน่าจะถูกวางให้เล่น third-down back
.
Round 6(No. 211): Titus Leo, ILB น่าจะยากที่จะเบียดขึ้นตัวจริงได้ เพราะขุมกำลังในแผง linebacker ของ Colts นั้นตัวเป้งๆ ทั้งนั้น ทั้ง Shaquille Leonard, E.J. Speed, Zaire Franklin และคนอื่นๆ อย่างดีสุดก็อาจจะมีชื่อติดอยู่ใน practice squad ไม่ติด 53 คนสุดท้ายของทีม (อยู่ IR)
.
Round 7(No. 221): Jaylon Jones, CB เป็นตัวคุมปีกคนที่ 3 ในปีนี้ที่ Colts ดราฟต์เข้ามา โชว์ฟอร์มสม่ำเสมอ ทำให้เชื่อว่าน่าจะมีชื่อติดอยู่ใน 53 คนสุดท้ายได้ไม่ยาก
.
Round 7(No. 236): Jake Witt, OT ปิดฤดูกาลไปแล้วกับอาการบาดเจ็บหนักที่สะโพก ไม่ติด 53 คนสุดท้ายของทีม (อยู่ IR)
.
R7#238: Ryan Hayes, OT rookie ดราฟต์รอบ 7 ที่โดน Miami Dolphins ตัดตัวทิ้ง
.
Undrafted: Isaiah Land, DE ตัว rookie undrafted ผลงานดีและมีชื่อติด 53 คนสุดท้าย
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.

Jacksonville Jaguars
.

Round 1(No. 27): Anton Harrison, OT น่าจะก้าวขึ้นมาเป็น RT ตัวหลักของทีมเรียบร้อยแล้ว ต้องบอกว่า Jaguars ไปประทับใจตัวเขาหลังจากได้เห็นเขาเล่นเพียงแค่เกมเดียวกับ Oklahoma ในเกม preseason เขาโชว์ 1:1 ใน joint practices แล้วเอาชนะ Aidan Hutchinson, EDGE ตัวเก่งของ Detroit Lions ได้หลายต่อหลายครั้ง ดังนั้นเขาน่าจะการันตีตัวจริงในทีมค่อนข้างแน่ แม้จะมีปัญหาอาการบาดเจ็บไหล่เล็กๆ น้อยๆ คาราคาซังอยู่
.
Round 2(No. 61): Brenton Strange, TE เป็น TE2 ของทีมค่อนข้างแน่ หลังจากทีมขาดตำแหน่งนี้ในปีก่อน ส่งผลให้งานหนักไปอยู่กับ Evan Engram คนเดียวยาวๆ การมาของเขาเปิดโอกาสให้ Doug Pederson, HC ของทีมได้เล่น TE หลากหลายรูปแบบมากขึ้น Strange โดดเด่นในเรื่องการบล็อกเปิดทาง ดังนั้นเขาน่าจะช่วยให้เกมวิ่งของ Jaguars ดุดันขึ้นในปีนี้
.
Round 3(No. 88): Tank Bigsby, RB เป็นคนที่โดดเด่นทันทีที่เข้า training camp และสร้างความตื่นเต้นในสนามซ้อม เหมือนตอนที่ได้ตัว Calvin Ridley เข้าทีม Tank Bigsby ได้การันตี RB2 ของทีม และจะเข้ามาเป็นหมัดหนึ่งสองร่วมกับ Travis Etienne Jr.
.
Round 4(No. 121): Ventrell Miller, ILB มีปัญหาบาดเจ็บจากการผ่าตัดเท้ามาตั้งแต่วันดราฟต์ การฟื้นตัวของเขาค่อนข้างช้า แต่กลับมาได้ช่วง preseason เก็บ 1 sacks ได้ในเกมกับ Cowboys แต่ล่าสุดบาดเจ็บซ้ำ พักยาวทั้งฤดูกาลไปเรียบร้อยแล้ว ไม่ติด 53 คนสุดท้ายของทีม (อยู่ IR)
.
Round 4(No. 130): Tyler Lacy, DE ปีนี้บรรดาแนวรับ Jaguars ไม่สมบูรณ์ฟิตทันสัปดาห์แรกกันหลายคน เชื่อว่าเขาน่าจะมีโอกาสลงสนามเป็นตัว rotation
.
Round 5(No. 136): Yasir Abdullah, OLB แนวโน้มพัฒนาการดี ผลงานโดดเด่นใน preseason 1 sack กับอีก 2 QB hits ตอนนี้เป็น DE4 แต่มีแววขยับขึ้นเป็น DE3 เพราะมีแนวโน้มดูดีกว่า K’Lavon Chaisson
.
Round 5(No. 160): Antonio Johnson, S ยังคงมีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังรบกวนอยู่ แต่มีแนวโน้มจะได้เล่นในตำแหน่ง nickelback และมีชื่ออยู่ในทีมพิเศษ
.
Round 6(No. 185): Parker Washington, WR ถูกวางให้เป็นตัว punt & kick returner มือ 2 และเป็น slot receiver สำรองของ Christian Kirk เป็น WR5 ของทีมในชุดปัจจุบัน
.
Round 6(No. 202): Christian Braswell, CB ยังไม่แน่นอนว่าจะติด 53 คนสุดท้ายหรือไม่ เพราะการแข่งขันแย่งตำแหน่ง nickelback เขามีคู่แข่งที่เหนือกว่าอย่าง Tre Herndon
และ Gregory Junior ขวางอยู่
.
Round 6(No. 208): Erick Hallett, S ไม่ติด 53 คนสุดท้ายของทีม (อยู่ practice squad)
.
Round 7(No. 226): Cooper Hodges, OG เดิมถูกมองว่าเป็นตัว rotation แต่อาการบาดเจ็บสะบ้าหัวเข่าในเกม preseason เกมที่ 2 ทำให้เขาต้องพักหลายสัปดาห์ ไม่ติด 53 คนสุดท้ายของทีม (อยู่ IR)
.
Round 7(No. 227): Raymond Vohasek, DT ไม่ติด 53 คนสุดท้ายของทีม
.
Round 7(No. 240): Derek Parish, FB/TE ไม่ติด 53 คนสุดท้ายของทีม (อยู่ practice squad)
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.

Tennessee Titans
.

Round 1(No. 11): Peter Skoronski, OT สร้างความประทับใจตั้งแต่วันแรกใน training camp มีลุ้นในตำแหน่ง LT และ LG ตัวจริง มีพัฒนาการณ์ดีขึ้นเรื่อยๆ ผลจากการได้จับคู่ซ้อมกับ Jeffery Simmons ในทุกๆ วัน
.
Round 2(No. 33): Will Levis, QB แอบมีความเก่งเวลาอยู่หน้า red zone ปล่อยบอลแรงและเร็ว ทำให้ขว้างไปในจุดที่ถูกประกบ tight spaces ได้ดี แต่ยังต้องแข่งกับ Malik Willis หนักมาก เพื่อแย่งตำแหน่ง QB2 แต่ถ้าปีนี้ Ryan Tannehill ไม่เจ็บไม่ป่วยอะไรเชื่อว่าเขาคงไม่ได้รับโอกาสให้ลงสนามตลอดทั้งฤดูกาล
.
Round 3(No. 81): Tyjae Spears, RB ดูเหมือนจะโดดเด่นเกินคาด เข้ามาเติมเต็มจุดที่ขาดของ Derrick Henry ได้ดีเหลือเชื่อ ความเร็ว ความคล่องตัวของเขา ทำให้ทะลวงหลบบรรดา pass rusher ที่ blitz เข้ามาได้ดี และจะเป็นรูปแบบการวิ่งที่นอกเหนือไปจากการใช้พละกำลังเข้าปะทะในแบบของ Derrick Henry ดังนั้นเขาจึงถูกมองว่าอาจจะขยับมาเป็น RB2 และเป็นตัว third-down back
.
Round 5(No. 147): Josh Whyle, TE ยังต้องพัฒนาอีกซักพัก แต่ด้วยสรีระของเขา 6’6” หนัก 247 ปอนด์ จะเป็น TE ในสไตล์ที่ Mike Vrabel ชอบ เพราะจะเป็นการจับคู่ที่ mismatch กับบรรดาผู้เล่น safety และ linebacker ของฝ่ายตรงข้าม
.
Round 6(No. 186): Jaelen Duncan, OT มีศักยภาพในการเล่นได้ทั้ง LT และ RT ปีนี้เขาอาจจะรับบทบาทเป็น swing tackle และอาจจะมีลุ้นถึงตำแหน่ง RT ตัวจริง เพราะ Nicholas Petite-Frere โดนโทษแบนจากลีก 6 เกมข้อหาเล่นพนันผลการแข่งขัน
.
Round 7(No. 228): Colton Dowell, WR ถูกมองว่าเป็น WR5 มีชื่อติด 53 คนสุดท้าย
.
Undrafted: Kearis Jackson, WR ตัว rookie undrafted ผลงานดีและมีชื่อติด 53 คนสุดท้าย
.
Undrafted: Otis Reese IV, ILB ตัว rookie undrafted ผลงานดีและมีชื่อติด 53 คนสุดท้าย
.
Undrafted: Anthony Kendall, CB ตัว rookie undrafted ผลงานดีและมีชื่อติด 53 คนสุดท้าย
.
Undrafted: Matthew Jackson, S ตัว rookie undrafted ผลงานดีและมีชื่อติด 53 คนสุดท้าย
อำนาจ ความเชื่อ ความรัก คือ 3 สิ่งที่ตรรกะมนุษย์ไม่สามารถอธิบายได้ ดังนั้นอย่าถามว่าทำไมกับเรื่องพวกนี้
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 7007
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Sep 04, 2023 15:59
[RE: [NFL]เด็ก rookies ปีนี้ผลงานเป็นอย่างไรบ้าง]

Atlanta Falcons
.

Round 1(No. 8): Bijan Robinson, RB แสดงให้เห็นแล้วว่าสามารถเล่นได้ทั้งการเป็นตัววิ่งและตัวรับบอล ปีนี้อาจจะมีเซอร์ไพรส์ไปโผล่ในตำแหน่ง slot receiver ด้วยศักยภาพของเขาเมื่อเทียบกับบรรดาผู้เล่น skill position คนอื่นๆ ภายในทีม ทำให้เชื่อได้ว่าปีนี้เขาอาจจะต้องรับบทหนัก ลงสนามมากที่สุดของทีมก็ได้
.

Round 2(No. 38): Matthew Bergeron, OG น่าจะยึดตำแหน่ง LG ตัวจริงแน่นอนแล้ว หลังจาก Matt Hennessy บาดเจ็บใน training camp วันที่ 3 อาจจะต้องพักยาว แต่เชื่อว่าในอนาคตเขาอาจจะขยับไปเล่นตำแหน่ง tackle ได้
.
Round 3(No. 75): Zach Harrison, DE ปีนี้น่าจะต้องรับบทสำรองของ David Onyemata กับ Calais Campbell ไปก่อน
.
Round 4(No. 113): Clark Phillips III, CB ต้องเล่นในทีมพิเศษไปก่อน เขามีลุ้นในตำแหน่ง slot corner แต่ต้องรอดูอาการบาดเจ็บของ Dee Alford และ Mike Hughes ด้วย ถ้า 2 คนนี้ไม่สมบูรณ์ Clark Phillips III ก็มีโอกาสได้ลงสนามบ่อยขึ้นกว่าเดิม
.
Round 7(No. 224): DeMarcco Haslem, S โดดเด่นขึ้นมาหลังจากทำ intercept ได้ถึง 2 เกมติดต่อกัน มีแนวโน้มขยับขึ้นเป็น safety 4 เหนือกว่า Micah Abernathy
.
Round 7(No. 225): Jovaughn Gwyn, OG ติดไปในฐานะสำรองตัวท้ายๆ
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.

Carolina Panthers
.

Round 1(No. 1): Bryce Young, QB ผลงานใน training camp สร้างความประทับใจให้เพื่อนร่วมทีมค่อนข้างมาก มีความเป็นผู้นำ บัญชาการเกมได้ดีสมราคาดราฟต์เบอร์ 1 ในเกม preseason 2 เกมแรก ได้ลองขว้างบอลไป 12 ครั้ง เข้าเป้า 7 ครั้ง และ 2 จาก 5 ครั้งที่ไม่สำเร็จก็เกิดจากตัวรับบอลวิ่งผิด route แต่ภาพรวมยังถือว่าโอเค
.

Round 2(No. 39): Jonathan Mingo, WR ทำผลงานได้ดีมาก ถูกวางให้เป็น 1 ใน 3 starter ร่วมกับ Adam Thielen และ DJ Chark Jr. ร่างกายใหญ่ตัว แข็งแรง และทำระยะต่อหลังจากรับบอลได้ดีชวนให้นึกถึง Steve Smith Sr. ปีกตำนานของทีม
.
Round 3(No. 80): DJ Johnson, OLB ยังต้องพัฒนาต่อในการเป็น power rush ในระบบ 3-4D
.
Round 4(No. 114): Chandler Zavala, OG ทีมดราฟต์เข้ามาเพราะ Austin Corbett, RG อาจจะฟิตไม่ทันนัดเปิดสนาม ดูมีพัฒนาการดีทีเดียว
.
Round 5(No. 145): Jammie Robinson, S เป็น hybrid safety แต่ด้วยว่าคู่ตัวจริงของทีมอย่าง Vonn Bell และ Xavier Woods นั้นดีเกินกว่าที่ใครจะมาแย่งตำแหน่งได้ เขาคงต้องรอโอกาสไปก่อน
.
Undrafted: Ricky Lee III, OT ตัว rookie undrafted ผลงานดีและมีชื่อติด 53 คนสุดท้าย
.
Undrafted: Nash Jensen, OG ตัว rookie undrafted ผลงานดีและมีชื่อติด 53 คนสุดท้าย
.
Undrafted: Claudin Cherelus, ILB ตัว rookie undrafted ผลงานดีและมีชื่อติด 53 คนสุดท้าย
.
Undrafted: D’Shawn Jamison, CB ตัว rookie undrafted ผลงานดีและมีชื่อติด 53 คนสุดท้าย
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.

New Orleans Saints
.

Round 1(No. 29): Bryan Bresee, DT จากผลงานใน preseason มั่นใจได้ว่าเขาดีพอจะเป็นหนึ่งในตัว rotation หลักของทีมร่วมกับ Khalen Saunders และ Nathan Shepherd แต่ด้วยว่าระบบเกมรับของ Saints นั้น พวกเขามักจะหมุนเวียนผู้เล่นลงสนามอยู่ตลอด ดังนั้นมั่นใจได้ว่าปีนี้ Bryan Bresee จะได้ลงสนามอย่างสม่ำเสมอแน่ๆ
.
Round 2(No. 40): Isaiah Foskey, DE ยังต้องพัฒนาอีกพอสมควร โดยเฉพาะความผิดพลาดในเกม preseason กับ Los Angeles Chargers ที่พลาดในการจัดการกับ QB อย่าง Easton Stick จนโดนทัชดาวน์
.
Round 3(No. 71): Kendre Miller, RB มีอาการบาดเจ็บหลังเกม preseason เกมแรก แต่เชื่อว่าหายทัน แต่ช่วงต้นฤดูกาลใหม่น่าจะรับบทบาทเป็น RB2 ของ Jamaal Williams ไปก่อนในช่วงที่ Alvin Kamara ยังติดโทษแบนอยู่ 3 เกม
.
Round 4(No. 103): Nick Saldiveri, OG ยังคงมีอาการบาดเจ็บรบกวนจาก training camp วันแรก ยังถูกมองว่าเป็นสำรอง เพราะตัวหลักอย่าง Andrus Peat หายเจ็บกลับมาแล้ว ขณะที่ตำแหน่ง LG ก็ดูเหมือน James Hurst จะชนะและยึดตำแหน่งนี้ไปแล้ว เขาคงต้องสำรองไปยาวๆ
.
Round 4(No. 127): Jake Haener, QB ทำผลงานได้ดี สม่ำเสมอ แต่ยังไม่โดดเด่นถึงขั้นเป็นที่ถูกจับตามอง เจ้าตัวยังต้องต่อสู้ในการจะมีชื่อติด 53 คนสุดท้ายอยู่
.
Round 5(No. 146): Jordan Howden, S น่าจะมีชื่อติด 53 คนสุดท้าย เพราะเจ้าตัวทำได้ดีโดยเฉพาะเวลาเล่นให้กับทีมพิเศษ
.
Round 6(No. 195): A.T. Perry, WR ยังไม่สม่ำเสมอ แต่มีโชว์รับทัชดาวน์ 29 หลา ใน preseason เกมแรกกับ Kansas City Chiefs
.

Undrafted: Blake Grupe, K ตัว rookie undrafted ผลงานดีและมีชื่อติด 53 คนสุดท้าย
.

Undrafted: Lou Hedley, P ตัว rookie undrafted ผลงานดีและมีชื่อติด 53 คนสุดท้าย
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.

Tampa Bay Buccaneers
.

Round 1(No. 19): Calijah Kancey, DT เจอปัญหาบาดเจ็บน่องขวาตั้งแต่ปลายเดือนกรกฎาคม และไม่ได้ลงซ้อมกับทีมอีกเลยนับแต่นั้นมา เขาถูกว่าให้เป็นตัวหลักที่จะมาเล่นคู่กับ Vita Vea ตอนนี้อาจจะต้องรอให้หายจากอาการบาดเจ็บกลับมาก่อน
.
Round 2(No. 48): Cody Mauch, OT ดูเหมือนจะแทรกขึ้นมาเป็น RG มือ 1 เต็มตัว แต่ดูเหมือนเจ้าตัวจะยังทำได้ไม่ดีนักกับการออกสตาร์ทใน preseason โดนธงเจไปเต็มๆ 2 รอบ จาก holding call และ false start แต่หลังจากนั้นก็ดูมีสมาธิมากขึ้น แต่รวมๆ แล้วดูเหมาะกับการเป็นตัวบล็อกเปิดทางวิ่งมากกว่าตัวป้องกันเกมขว้าง เจ้าตัวยังต้องปรับรูปแบบการเล่นอีกมากพอสมควรกับลีกอาชีพ
.
Round 3(No. 82): Yaya Diaby, OLB ยังต้องพัฒนาอีกมากพอสมควรเพื่อจะขึ้นมาแข่งแย่งตำแหน่งตัวจริงภายในทีม
.
Round 5(No. 153): SirVocea Dennis, ILB ออกสตาร์ทได้โดดเด่นใน training camp เจ้าตัวทำ 4 intercept ในการแข่ง rookie camp mandatory minicamp และ training camp แต่ทักษะการ coverage ยังต้องพัฒนาต่ออีกเยอะ เพราะใน preseason เขาไม่เฉิดฉายซักเท่าไหร่ มี miss tackle ให้เห็นบ่อยครั้ง
.
Round 5(No. 171): Payne Durham, TE เงียบจนน่าใจหาย ในการแข่งขันแย่งตำแหน่ง TE3 ดูเหมือนจะแพ้ต่อ David Wells ด้วย ยังต้องลุ้นเหนื่อยที่จะเบียดขึ้นเป็นตัวหลักในปีนี้
.
Round 6(No. 181): Josh Hayes, CB Todd Bowles เรียกเขาว่า “scrappy” แต่ภาพรวมๆ เขาไม่ได้โดดเด่นนัก การแข่งขันแย่งตำแหน่ง nickelback ดูเหมือนจะสู้ Christian Izien ไม่ได้
.

Round 6(No. 191): Trey Palmer, WR เป็นเรื่องน่าประหลาดใจที่เจ้าของผลงานวิ่ง 40 หลาด้วยความเวลา 4.33 วินาที จะยังอยู่มาถึงรอบที่ 6 ในวันดราฟต์วันสุดท้าย และผลพวงจากการปิดเทอมของ Russell Gage จากอาการเข่าพัง ส่งผลให้ Trey Palmer ขยับขึ้นมาเป็น WR3 ของทีมเรียบร้อยแล้ว เขาโชว์ผลงานรับ 2 ทัชดาวน์ในเกม preseason ดูเหมือนทีมจะเริ่มมองเห็นแล้วว่าจะใช้งานความเร็วเล่นงานด้วยการบอมบ์ลึกใส่ฝั่งตรงข้ามยังไง
.
Round 6(No. 196): Jose Ramirez, OLB ไม่ติด 53 คนสุดท้ายของทีม (อยู่ practice squad)
.
Undrafted: Sean Tucker, RB ตัว rookie undrafted ผลงานดีและมีชื่อติด 53 คนสุดท้าย
.
Undrafted: Rakim Jarrett, WR ตัว rookie undrafted ผลงานดีและมีชื่อติด 53 คนสุดท้าย
.
Undrafted: Markees Watts, OLB ตัว rookie undrafted ผลงานดีและมีชื่อติด 53 คนสุดท้าย
.
Undrafted: Derrek Pitts Jr., CB ตัว rookie undrafted ผลงานดีและมีชื่อติด 53 คนสุดท้าย
.
Undrafted: Kaevon Merriweather, S ตัว rookie undrafted ผลงานดีและมีชื่อติด 53 คนสุดท้าย
.
Undrafted: Christian Izien, S ตัว rookie undrafted ผลงานดีและมีชื่อติด 53 คนสุดท้าย
อำนาจ ความเชื่อ ความรัก คือ 3 สิ่งที่ตรรกะมนุษย์ไม่สามารถอธิบายได้ ดังนั้นอย่าถามว่าทำไมกับเรื่องพวกนี้
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 7007
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Sep 04, 2023 16:06
[RE: [NFL]เด็ก rookies ปีนี้ผลงานเป็นอย่างไรบ้าง]

Denver Broncos
.

Round 2(No. 63): Marvin Mims Jr., WR เข้าร่วม training camp ช้ากว่าคนอื่น เพราะอาการบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวาย Denver Broncos มีปัญหาเรื่องตัวรับบอลเนื่องจาก Tim Patrick เอ็นเข่าซ้ายฉีกเจ็บหนักพักยาวทั้งฤดูกาล แถมล่าสุด Jerry Jeudy ปีกมือ 1 ของทีมก็เจออาการเจ็บกล้ามเนื้อต้นขายังไม่แน่ว่าต้องพักกี่สัปดาห์ ดังนั้น ตอนนี้ Marvin Mims Jr. อาจจะต้องรับบทบาทเป็นปีก slot ไปก่อนชั่วคราว
.
Round 3(No. 67): Drew Sanders, ILB ดูเหมือนทีมพยายามจะให้เขาเล่น ILB ทั้งๆ ที่ในระดับมหาวิทยาลัยเจ้าตัวทำได้ดีกับตำแหน่ง edge และเล่น ILB ได้ด้วย ซึ่งในสนามซ้อมดูเหมือน Vance Joseph จะชื่นชอบในพัฒนาการของเขาเป็นพิเศษ
.
Round 3(No. 83): Riley Moss, CB เดิมทีถูกวางว่าจะให้จับคู่กับ Pat Surtain II แต่ด้วยว่าเจ้าตัวต้องเข้ารับการผ่าตัดกล้ามเนื้อ core muscle surgery ตั้งแต่สัปดาห์แรกที่เข้า training camp และพักยาวนับตั้งแต่นั้นมา ตอนนี้คงต้องพักรักษาตัวยาวๆ ไปก่อน
.
Round 6(No. 183): JL Skinner, S safety รูปร่างดี 6’3¾” ทำให้เขาดูมีภาษีที่ค่อนข้างดีในชุด Safety ของทีม และเจ้าตัวยังทำได้ดีกับบทบาทในทีมพิเศษ ดูดีมีอนาคต
.
Round 7(No. 257): Alex Forsyth, C ยังไม่มีผลงานชัดเจน
.
Undrafted: Jaleel McLaughlin, RB ตัว rookie undrafted ผลงานดีและมีชื่อติด 53 คนสุดท้าย
.
Undrafted: Nate Adkins, TE ตัว rookie undrafted ผลงานดีและมีชื่อติด 53 คนสุดท้าย
.
Undrafted: Thomas Incoom, OLB ตัว rookie undrafted ผลงานดีและมีชื่อติด 53 คนสุดท้าย
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.

Kansas City Chiefs
.
Round 1(No. 31): Felix Anudike-Uzomah, DE เริ่มต้นกับ training camp ได้ค่อนข้างช้า แถมไม่มีชื่ออยู่ในลิสต์ตัวจริงของทีมซ้อมและทีม preseason แต่ด้วยปัญหา Charles Omenihu, DE ตัวหลักของทีมเจอโทษแบน 6 เกม ดังนั้นด้วยตัวเลือกที่มีไม่มาก Chiefs อาจจะต้องหมุนเวียน rotation ผู้เล่นในตำแหน่งดังกล่าว และนั่นอาจจะทำให้เขาได้รับโอกาสได้ลงสนามบ้าง
.

Round 2(No. 55): Rashee Rice, WR โดดเด่นใช้ได้ โดยเฉพาะในเกม preseason กับ Arizona Cardinal ที่รับบอลไป 8 ครั้ง ทำระยะรวม 96 หลา ปีนี้อาจจะได้รับโอกาสให้ลงสนามไม่บ่อยอย่างที่คาด เพราะบรรดาปีกที่ Chiefs มีหลายๆ คน ทำผลงานได้ใกล้เคียงกัน ดังนั้นทีมอาจจะต้องมองหาวิธีการใช้งานแบบพิเศษกับตัวเขา (ใส่รูปเพราะ KC ไม่มี rookie ที่คาดว่าจะเป็นตัวหลักทันทีตั้งแต่สัปดาห์แรก แต่ Rashee Rice เป็นคนที่มีโอกาสมากที่สุดที่จะเบียดขึ้นเป็นตัวหลักได้)
.
Round 3(No. 92): Wanya Morris, OT ปีนี้โอกาสลงสนามน่าจะน้อย เพราะ Chiefs มีคู่ tackle ตัวหลักอย่าง Jawaan Taylor และ Donovan Smith แล้ว และภาพรวม Wanya Morris ก็ไม่ใช่ตัวเลือกแรกในบรรดารายชื่อตัวสำรองในตำแหน่ง OT ด้วย ดังนั้น ปีนี้เขาอาจจะต้องนั่งรอไปก่อน
.
Round 4(No. 119): Chamarri Conner, S เขาโชว์ทักษะค่อนข้างหลากหลายในสนามซ้อมและใน preseason ดูเหมือน Chiefs อาจจะเล็งให้เขาเล่นตำแหน่ง nickelback ผสมผสานกับการเป็น pass rusher ในบางจังหวะ รวมไปถึงการเล่นในทีมพิเศษด้วย
.
Round 5(No. 166): BJ Thompson, OLB ฟอร์มไม่ดีนักแต่ยังติด 53 คนสุดท้าย
.
Round 6(No. 196): Keondre Coburn, DT ดีสุดก็น่าจะเป็นตัว rotation ในตำแหน่งของตัวเอง
.
Round 7(No. 250): Nic Jones, CB มีอาการบาดเจ็บที่มือรบกวนการซ้อม แต่ดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะมีศักยภาพพอที่จะติด 53 คนสุดท้ายได้อยู่ ในตำแหน่งทีมพิเศษ หรืออย่างน้อยก็ตัวคุมปีกสำรอง
.
R5#138: Darius Rush, CB rookie ดราฟต์รอบ 5 ที่โดน Indianapolis Colts ตัดตัวทิ้ง
.
Undrafted: Cam Jones, OLB ตัว rookie undrafted ผลงานดีและมีชื่อติด 53 คนสุดท้าย
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.

Las Vegas Raiders
.

Round 1(No. 7): Tyree Wilson, DE เพิ่งจะกลับมาจากการพักฟื้นการผ่าตัดเท้าเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ปีนี้น่าจะได้ลงเล่นหมุนเวียนร่วมกับ Maxx Crosby และ Chandler Jones
.

Round 2(No. 35): Michael Mayer, TE จากผลงานที่ดีในแคมป์ทำให้ทีมตัดสินใจตัดตัว O.J. Howard ทิ้งทันที Mayer ถูกวางมาให้เป็นตัวบล็อก ตอนนี้ยังต้องรอดูอาการเจ็บขาของเขาด้วย
.
Round 3(No. 70): Byron Young, DT เริ่มต้นแคมป์ในรายชื่อผู้เล่นบาดเจ็บที่ไม่เปิดเผยอาการ แต่หลังจากกลับมาซ้อมได้ ดูเหมือนทำได้ดีในระดับหนึ่ง ดีพอจะมีชื่อติดอยู่ใน 53 คนสุดท้ายเพื่อเตรียมเข้าสู่ช่วงเปลี่ยนถ่ายผู้เล่นในตำแหน่ง DT ของทีม
.
Round 3(No. 100): Tre Tucker, WR น่าจะถูกวางให้เป็นตัว punt returner ในปีนี้
.
Round 4(No. 104): Jakorian Bennett, CB ดูเหมือนผลงานใน training camp จะโดดเด่น และการที่เจ้าตัวไม่ได้ลงสนามในเกม preseason กับ Los Angeles Rams ทำให้ถูกคาดหมายว่าอาจจะได้ยืนเป็นตัวจริงคู่กับ Marcus Peters ในเกมเปิดฤดูกาล
.
Round 4(No. 135): Aidan O’Connell, QB กลายเป็น 1 ใน QB rookie ที่ผลงานโดดเด่นที่สุดในช่วง preseason หลังจากโชว์ฟอร์มขว้าง 26/36 ทำระยะรวมได้ 306 หลา กับอีก 3 ทัชดาวน์ โดยไม่เสียอินเตอร์เซปต์แม้แต่ครั้งเดียว ส่งผลให้ทีมอาจจะต้องตัดสินใจว่าระหว่างเขากับ Brian Hoyer ใครสมควรจะเป็น QB2 ตามหลัง Jimmy Garoppolo
.
Round 5(No. 170): Christopher Smith II, S อาจจะต้องรอโอกาสไปก่อนเพราะคู่ตัวจริงอย่าง Marcus Epps และ Tre’Von Moehrig ยังเล่นได้อย่างโดดเด่นอยู่
.
Round 6(No. 203): Amari Burney, OLB ยังเงียบๆ ไม่โดดเด่นเท่าไหร่นัก จากข่าวในสนามซ้อมดูเหมือน Divine Deablo จะเป็นคว้าตำแหน่ง OLB ที่ว่างอยู่ไปครอง แต่ด้วยบรรดาผู้เล่น linebacker ของทีมไม่ได้มีชื่อชั้นห่างกันมาก ส่งผลให้เขายังได้ลุ้นแทรกขึ้นเป็นตัวหลักของทีมต่อไปยาวๆ ในฤดูกาลนี้
.
Round 7(No. 231): Nesta Jade Silvera, DT ยังไม่มีผลงานชัดเจน
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.


[bLos Angeles Chargers[/b]
.

Round 1(No. 21): Quentin Johnston, WR โดดเด่นในสนามซ้อมอย่างชัดเจน เล่นเข้าขารู้ใจกับ Justin Herbert โดยเฉพาะในเกมขว้างบอมบ์ลึก แต่ยังต้องปรับปรุงเรื่องสมาธิ เพราะมีดรอปบอลให้เห็นเป็นระยะๆ แต่รวมๆ แล้วเจ้าตัวน่าจะเอาชนะ Joshua Palmer ขึ้นมาเป็น WR3 ของทีมได้แล้ว
.
Round 2(No. 54): Tuli Tuipulotu, OLB เจ้าตัวกำลังจะอายุครบ 21 ปีในเดือนกันยายนนี้ ผลงานยังเงียบๆ อยู่ แต่การได้เรียนรู้จาก Khalil Mack, Joey Bosa และ Chris Rumph II น่าจะช่วยให้พัฒนาต่อได้ และปีนี้น่าจะมีโอกาสได้หมุนเวียนลงสนามเป็นระยะๆ อย่างน้อยก็เพื่อเซฟสภาพร่างกายของ Joey Bosa
.
Round 3(No. 85): Daiyan Henley, ILB น่าจะต้องไปเล่นกับทีมพิเศษไปก่อนระหว่างที่เรียนรู้ประสบการณ์จาก Eric Kendrick และ Kenneth Murray Jr. แต่ปีนี้โอกาสจะได้สนามน่าจะมีไม่มาก
.
Round 4(No. 125): Derius Davis, WR ทีมเลือกเข้ามาก็เพื่อจะให้เล่นเป็นตัว Punt Returner ดูเหมือนจะไปได้สวย เพราะเจ้าตัวทำทัชดาวน์จากการ returned a punt 81 หลาในเกม preseasin กับ Los Angeles Rams ด้วย
.
Round 5(No. 156): Jordan McFadden, OG ตอนนี้ดูมีโอกาสได้ลงสนามชั่วคราว เพราะ Rashawn Slater, LT ตัวจริงยังไม่หายจากอาการป่วย แต่แนวโน้มจะไม่ใช่ starter หลัก เพราะถ้า Slater กลับมา เจ้าตัวก็ต้องถูกลดบทบาทลงตามสภาพ
.
Round 6(No. 200): Scott Matlock, DT คล้ายๆ กันคือมีโอกาสได้ลงสนามเป็น rotation ค่อนข้างไว เพราะทีมมีปัญหาตัวเจ็บเยอะ ไล่ตั้งแต่ Austin Johnson, Otito Ogbonnia และ Sebastian Joseph-Day
.
Round 7(No. 239): Max Duggan, QB ไม่ติด 53 คนสุดท้ายของทีม (อยู่ practice squad)
.
Undrafted: Elijah Dotson, RB ตัว rookie undrafted ผลงานดีและมีชื่อติด 53 คนสุดท้าย
.
Undrafted: A.J. Finley, S ตัว rookie undrafted ผลงานดีและมีชื่อติด 53 คนสุดท้าย
อำนาจ ความเชื่อ ความรัก คือ 3 สิ่งที่ตรรกะมนุษย์ไม่สามารถอธิบายได้ ดังนั้นอย่าถามว่าทำไมกับเรื่องพวกนี้
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 7007
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Sep 04, 2023 16:15
[RE: [NFL]เด็ก rookies ปีนี้ผลงานเป็นอย่างไรบ้าง]

Arizona Cardinals
.

Round 1(No. 6): Paris Johnson Jr., OT สร้างความประทับใจได้ตั้งแต่วันแรกของ training camp และยึดตำแหน่ง RT ทันทีตั้งแต่วันแรก มีวุฒิภาวะ มีความเป็นผู้นำในแผง OL ของทีมสูงมาก นั่นคือเหตุผลว่าทำไมเขาถึงกลายเป็น OT คนแรกที่ถูกดราฟต์ในปีนี้ ในสนามซ้อมโดดเด่นมากทั้งในเรื่องการเล่นเป็น pass protection และ run blocking ส่งผลให้เขาได้รับการยอมรับจากเพื่อนร่วมทีมตั้งแต่วันแรกๆ ใน training camp เลยทีเดียว
.

Round 2(No. 41): BJ Ojulari, OLB มีอาการบาดเจ็บเข่ารบกวน ส่งผลให้แทบไม่ได้ซ้อมร่วมกับทีม การฟื้นตัวค่อนข้างช้า อาจจะทำให้เขาต้องรอเวลาในการลงสนามอีกพอสมควร
.
Round 3(No. 72): Garrett Williams, CB ยังต้องพักรักษาตัวจากอาการเอ็นเข่าฉีกเมื่อตุลาคมปีที่แล้ว และยังไม่มีกำหนดว่าจะกลับมาเริ่มซ้อมกับทีมได้เมื่อไหร่ ไม่ติด 53 คนสุดท้ายของทีม (อยู่ IR)
.
Round 3(No. 94): Michael Wilson, WR เป็นอีกคนที่โดดเด่นในสนามซ้อมเป็นอย่างมาก ปีกจาก Stanford รายนี้ถูกมองว่ามีดีพอจะเป็น 1 ใน 4 WR ตัวหลักของ Cardinals ในปีนี้ร่วมกับ Marquise “Hollywood” Brown, Randale Moore และ Greg Dortch
.
Round 4(No. 122): Jon Gaines II, OG ไม่ติด 53 คนสุดท้ายของทีม (อยู่ IR)
.
Round 5(No. 139): Clayton Tune, QB ยังต้องลุ้นกับตำแหน่ง backup ของทีม หลังจากทีมตัดสินใจเขี่ย Colt McCoy ทิ้งแล้วไปเอาตัว Joshua Dobbs มาเป็นตัวคั่นเวลาระหว่างรอ Kyler Murray หายเจ็บจากอาการเอ็นเข่าฉีก ซึ่งตอนนี้ยืนยันแล้วว่าอาจจะชวดการลงสนามให้กับ Cardinals ใน 4 เกมแรกเป็นอย่างน้อย สำหรับ Clayton Tune เขาต้องการเวลาปรับตัวจากการเล่นแบบ Air Raid offense ที่เขาเคยเล่นในระดับมหาวิทยาลัย มาเป็น pro-style scheme อีกซักพักใหญ่ๆ เลย
.
Round 5(No. 168): Owen Pappoe, ILB โชว์ศักยภาพในการเป็นตัว playcall ในช่วง preseason ได้ดี มีบทบาทกับทีมพิเศษ
.

Round 6(No. 180): Kei’Trel Clark, CB ในสนามซ้อมดูดีมากที่เดียว แถมใน preseason ก็ได้เป็นตัวจริงทุกสัปดาห์ ดังนั้นคาดหมายได้ว่าเขาน่าจะเป็น CB top 3 ของทีมในเวลานี้ และมีโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงทันทีตั้งแต่สัปดาห์แรก
.
Round 6(No. 213): Dante Stills, DT มีชื่อติด 53 คนสุดท้าย
.
R6#197: Elijah Higgins, TE rookie ดราฟต์รอบ 6 ที่โดน Miami Dolphins ตัดตัวทิ้ง
.
Undrafted: Emari Demercado, RB ตัว rookie undrafted ผลงานดีและมีชื่อติด 53 คนสุดท้าย
.
Undrafted: Ilm Manning, OT ตัว rookie undrafted ผลงานดีและมีชื่อติด 53 คนสุดท้าย
.
Undrafted: Starling Thomas V, CB ตัว rookie undrafted ผลงานดีและมีชื่อติด 53 คนสุดท้าย

.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.

Los Angeles Rams
.

Round 2(No. 36): Steve Avila, OG Rams กำลังดิ้นรนหา OL ชุดใหม่ของพวกเขา และดูเหมือน Steve Avila จะเข้ามาเป็นความหวังได้ดีเกินคาด เวลานี้เขาการันตีตำแหน่ง LG ของทีมแล้ว และโดดเด่นมากในบรรดาแผง OL ใหม่ของทีม
.

Round 3(No. 77): Byron Young, OLB โดดเด่นขึ้นเรื่อยๆ กับบทบาท pass-rusher ตอนนี้เขาเป็นตัวเลือกลำดับต้นๆ ของทีมในตำแหน่ง 3-4OLB และถูกคาดหมายว่าจะเป็น 1 ใน rookie ที่เก็บ sacks ได้มากที่สุดในปีนี้
.
Round 3(No. 89): Kobie Turner, DT ถูกวางให้เป็นตัว rotation แต่ยังขาดความสม่ำเสมอ อาจจะต้องพัฒนาให้มากกว่านี้
.
Round 4(No. 128): Stetson Bennett IV, QB โดดเด่นในการลงบัญชาการเกม สมกับดีกรี QB แชมป์ระดับมหาวิทยาลัย 2 ปีซ้อน ปีนี้เขาการันตีตำแหน่ง QB2 ของทีมได้แล้ว และถ้า OL ของทีมจะพัฒนาขึ้นไม่มากพอ เราก็อาจจะได้เห็นเขาลงสนามแทนที่ Matthew Stafford ถ้าเกิดว่า Stafford โดนอัดเจ็บไปอีกครั้งเหมือนฤดูกาลที่ผ่านมา
.
Round 5(No. 161): Nick Hampton, OLB ยังเงียบๆ อยู่ ไม่มีผลงานที่จับต้องได้
.
Round 5(No. 174): Warren McClendon Jr., OT ในระดับมหาวิทยาลัย เล่นในตำแหน่ง RT มาตลอด แต่กับ Rams ดูเหมือนเขาจะถูกวางให้เป็น swing tackle และถูกจับให้ลองแข่งแย่งตำแหน่ง LT ด้วย แนวโน้มมีพัฒนาการที่ดีขึ้นเรื่อยๆ
.
Round 5(No. 175): Davis Allen, TE ช่วง training camp แทบไม่ได้ลงซ้อมจากอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขา แต่ได้ลงสนามในเกม preseason กับ Las Vegas Raiders และรับบอล 8 ครั้ง ทำระยะไป 53 หลา
.
Round 5(No. 177): Puka Nacua., WR ดูเหมือนจะเป็นปีกที่เข้ามาเล่นคล้ายๆ กับบทบาทของ Robert Wood ถือเป็น 1 ในม้านอกสายตาที่ทำผลงานได้ดีเหลือเชื่อ แต่ยังต้องพิสูจน์ฝีมืออีกมาก
.

Round 6(No. 182): Tre'Vius Hodges-Tomlinson, CB ตัวเตี้ยกว่ามาตรฐาน(5’9”) แต่กล้าเล่น กล้าลุย และสามารถเล่นได้หลายตำแหน่งในแผง defensive back มีแนวโน้มจะเป็นตัวหลักของทีมได้ตั้งแต่ปีแรก
.
Round 6(No. 189): Ochaun Mathis, OLB ยังบาดเจ็บเข่าและมีชื่ออยู่ใน IR ไม่มีกำหนดกลับมาซ้อม ไม่ติด 53 คนสุดท้ายของทีม (อยู่ IR)
.
Round 6(No. 215): Zach Evans, RB ยังต้องแย่งตำแหน่ง RB3 กับ Ronnie Rivers แต่มีปัญหาเรื่องขาดความสม่ำเสมอ และความประณีตในการเล่นมากพอสมควรโดยเฉพาะเวลาต้องฉีกออกไปรับบอล ต้องพัฒนาอีกมาก
.
Round 7(No. 223): Ethan Evans, P ยังเงียบๆ อยู่ ไม่เป็นที่จดจำเท่าการเตะไปแล้วโดน Chargers วิ่งย้อนกลับมา 83 หลาทัชดาวน์
.
Round 7(No. 234): Jason Taylor II, CB การที่ทีมตัดสินใจเซ็นต์ John Johnson II ทำให้โอกาสลงสนามของเขาลดลงไปเยอะพอสมควร ปีนี้อาจจะต้องเล่นกับทีมพิเศษไปก่อน แล้วค่อยไปลุ้นแย่งตำแหน่งในส่วนที่ทีมยังไม่การันตีตำแหน่งให้ใครเป็นพิเศษอีกที
.
Round 7(No. 259): Desjuan Johnson, DE Mr. Irrelevant ซ้อมในสนามดีในระดับหนึ่ง แต่ยังไม่โดดเด่นเท่าไหร่
.
Undrafted: Alex Ward, LS ตัว rookie undrafted ผลงานดีและมีชื่อติด 53 คนสุดท้าย
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.

San Francisco 49ers
.
Round 3(No. 87): Ji’Ayir Brown, S 49ers หวังว่าเขาจะเดินตามรอย Talanoa Hufanga ได้ ตอนนี้ถูกวางให้เล่นในทีมพิเศษไปก่อนแล้วไปลุ้นตำแหน่งอีกทีในปี 2 เขาเล่นได้ดีใน preseason เกมแรก ถือว่าปรับตัวเข้ากับสไตล์การเล่นเกมรับที่รวดเร็วของทีมได้เป็นอย่างดี
.

Round 3(No. 97): Jake Moody, K น่าประหลาดใจเพราะเขาทำผลงานในสนามซ้อมได้ดี แต่พอในเกม preseason ดูเหมือนเป็นคนละคน สร้างความกังวลมากพอสมควร เขาถูกมองว่ายังมีเวลาไม่มากพอในการปรับตัวเข้ากับเกมระดับ NFL เพราะเขาถูกวางให้เป็น K ตัวหลักของทีมในทันทีตั้งแต่ดราฟต์เข้ามา คงต้องรอดูกันไปอีกซักพักว่าเขาจะปรับตัวได้เมื่อไหร่
.
Round 3(No. 101): Cameron Latu, TE ดูเหมือนเจ้าตัวจะยอมรับเองว่าปรับตัวเข้ากับรูปแบบการเล่นที่รวดเร็วของลีก NFL ไม่ได้ และมันส่งผลถึงสภาพจิตใจของเขามากพอสมควร ไม่ติด 53 คนสุดท้ายของทีม (อยู่ IR)
.
Round 5(No. 155): Darrell Luter Jr., CB ยังอยู่ในรายชื่อผู้เล่นบาดเจ็บ และยังไม่มีกำหนดชัดเจนว่าจะกลับมาซ้อมได้เมื่อไหร่ ไม่ติด 53 คนสุดท้ายของทีม (อยู่ IR)
.
Round 5(No. 173): Robert Beal Jr., DE ยังอยู่ในรายชื่อผู้เล่นบาดเจ็บต้องพักหลายสัปดาห์ ไม่ติด 53 คนสุดท้ายของทีม (อยู่ IR)
.
Round 6(No. 216): Dee Winters, ILB มีความเร็วและทักษะที่ดี โดดเด่นในสนามซ้อมพอสมควร ดูเหมือนเขาจะเป็น linebacker ในแบบฉบับที่ 49ers ชอบ และน่าจะมีโอกาสก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักของทีมได้ในอนาคต
.
Round 7(No. 247): Brayden Willis, TE ยังไม่สม่ำเสมอในสนามซ้อม เขาเป็น TE ที่มีทักษะการรับบอลที่ดีกว่าที่คาด แต่กลับกันเขาเล่นเป็นตัวบล็อกที่ไม่ค่อยดีนัก แต่โชคดีที่ 49ers มักจะขึ้นชื่อเรื่องการใส่ชื่อ TE 4 คนเป็นประจำ ในรายชื่อ 53 คนสุดท้าย ดังนั้นเขาน่าจะมีชื่อติดทีม
.
Round 7(No. 253): Ronnie Bell, WR มีผลงานที่ดีพอสมควรในสนามซ้อมและใน preseason แต่ยังต้องพัฒนาเรื่องการดรอปบอล จากอาการบาดเจ็บของ Ray-Ray McCloud III อาจจะทำให้เขามีลุ้นมีชื่อติด 53 คนสุดท้ายได้
.
Round 7(No. 255): Jalen Graham, OLB ทำผลงานได้ดีพอๆ กับ Dee Winters แต่ปัญหาคือ 49ers มี linebacker เป็นกระบุง นั่นอาจจะทำให้เขาต้องรอโอกาสไปก่อน
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.

Seattle Seahawks
.

Round 1(No. 5): Devon Witherspoon, CB เริ่มต้นกับทีมได้ไม่ค่อยดีซักเท่าไหร่ พลาดการซ้อมร่วมกับทีมใน 2 สัปดาห์แรกของ training camp ก่อนจะมีปัญหาเรื่องการรับสัญญาและอาการป่วย ส่งผลให้ความจะได้รายงานตัวกับทีมก็ปาเข้าไปวันที่ 7 สิงหาคม แถมมาพร้อมกับอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขา ส่งผลให้การซ้อมเพื่อแย่งตำแหน่งของเขาต้องล่าช้าไปพอสมควร ทีมวางตำแหน่งให้เขาเลือกเล่นระหว่างตัวคุมปีก outside ฝั่งซ้ายกับตำแหน่ง nickelback ดังนั้นค่อนข้างมั่นใจได้ว่าเขาจะเป็นตัวจริงในเกมนักเปิดฤดูกาลนี้ค่อนข้างแน่
.

Round 1(No. 20): Jaxon Smith-Njigba, WR ก่อนจะเจอปัญหาอาการบาดเจ็บข้อมือใน preseason สัปดาห์แรก ในช่วง training camp ก่อนหน้านั้นเขาดูเฉิดฉายมาก รายงานของทีมระบุถึงขั้นที่ว่าทีมไม่เคยมีปีก rookie ที่โดดเด่นขนาดนี้นับตั้งแต่การดราฟต์ Tyler Lockett ในปี 2015 เขาโชว์ route-running ได้ smooth เหมือนคำร่ำลือตอนก่อนดราฟต์ เขาแสดงให้เห็นถึงศักยภาพที่มีคนพยายามเปรียบเทียบเขากับ Garrett Wilson ว่าใครดีกว่ากัน และถ้าหายเจ็บกลับมาเขาจะเป็น 1 ใน 3 ปีกตัวจริงของทีมค่อนข้างแน่
.
Round 2(No. 37): Derick Hall, OLB โชว์ 1 sack กับ QB hit อีกหลายหลังในเกม preseason กับ Dallas Cowboys โอเคว่าตอนนี้ยังไม่การันตีตำแหน่งตัวจริงภายในทีม แต่ก็เชื่อว่าจะเป็นตัว rotation ลำดับต้นๆ ของทีมในปีนี้
.

Round 2(No. 52): Zach Charbonnet, RB เป็นตัววิ่งที่ใช้คำว่าสมบูรณ์แบบได้เลย มีครบความเร็ว พละกำลัง การวิ่งฉีกออกไปรับบอล การป้องกันบอลขณะที่กำลังวิ่ง ทัศนคติหลังเกมก็ดี โอเคว่าตอนนี้ Kenneth Walker III ยังคงเป็นตัววิ่งมือ 1 ของทีม แต่อย่าแปลกใจถ้าปีนี้ Zach Chabonnet ได้ถือบอลวิ่งอย่างน้อย 10 ครั้ง/เกม ในบทบาทของ RB2
.
Round 4(No. 108): Anthony Bradford, OG เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บศรีษะกระทบกระเทือน กลับมา ดูเหมือนทีมจะวางตัวให้เขาเป็นสำรองของ Phil Haynesในตำแหน่ง RG
.
Round 4(No. 123): Cameron Young, NT เหมือนว่าทีมจะดราฟต์เข้ามาเพื่อเอามาปั้นเป็น nose tackle เพราะตอนนี้ทีมใช้ Jarran Reed ที่ปรับบาทบาทจาก 3-4DE มายืนเป็น nose ชั่วคราว แต่ Cameron Young อาจจะต้องรอเวลาไปก่อนเพราะเขายังไม่หายดีจากอาการบาดเจ็บที่น่อง
.
Round 5(No. 151): Mike Morris, DE มีอาการบาดเจ็บรบกวนตลอด และสถานการณ์ก็ดูไม่ค่อยดีนัก มีโอกาสโดนปล่อยทิ้งสูง
.
Round 5(No. 154): Olusegun Oluwatimi, C ถูกวางให้เป็น C สำรองของ Evan Brown เชื่อว่าอาจจะแค่ชั่วคราว เพราะมีโอกาสไม่น้อยที่เขาจะเบียดขึ้นมาแย่งตำแหน่งได้ อย่างเร็วสุดก็ปลายฤดูกาลนี้
.
Round 6(No. 198): Jerrick Reed II, S ฟอร์มไม่ดีเลย แถมเจอคู่แข่ง rookie undrafted อย่าง Jonathan Sutherland ที่ฟอร์มดีกว่ามาบดบังอีก แต่ล่าสุดคือทีมตัดสินใจเก็บ Jerrick Reed ไว้แล้วตัด Sutherland ทิ้ง
.
Round 7(No. 237): Kenny McIntosh, RB ช่วงแรกที่เริ่มซ้อมกับทีมฟอร์มดี แต่โชคร้ายเจออาการบาดเจ็บเข่าเล่นงานต้องพักไป แต่ยังมีชื่อติด 53 คนสุดท้าย
.
R5#157: Kyu Blu Kelly, CB rookie ดราฟต์รอบ 5 ที่โดน Baltimore Ravens ตัดตัวทิ้ง
.
Undrafted: Jake Bobo, WR ตัว rookie undrafted ผลงานดีและมีชื่อติด 53 คนสุดท้าย
.
Undrafted: Drake Thomas, ILB ตัว rookie undrafted ผลงานดีและมีชื่อติด 53 คนสุดท้าย
.
Undrafted: Christopher Stoll, LS ตัว rookie undrafted ผลงานดีและมีชื่อติด 53 คนสุดท้าย
อำนาจ ความเชื่อ ความรัก คือ 3 สิ่งที่ตรรกะมนุษย์ไม่สามารถอธิบายได้ ดังนั้นอย่าถามว่าทำไมกับเรื่องพวกนี้
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 7007
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Sep 04, 2023 16:16
[RE: [NFL]เด็ก rookies ปีนี้ผลงานเป็นอย่างไรบ้าง]
สรุป rookie ที่การันตีตำแหน่ง starter ภายในทีมเรียบร้อยแล้ว 90-100% ตามตำแหน่ง
.
QUARTERBACK
Round 1(No. 1): Bryce Young, Alabama >> Carolina Panthers
Round 1(No. 2): C.J. Stroud, Ohio State >> Houston Texans
Round 1(No. 4): Anthony Richardson, Florida >> Indianapolis Colts
.
RUNNING BACK
Round 1(No. 8): Bijan Robinson, Texas >> Atlanta Falcons
Round 1(No. 12): Jahmyr Gibbs, Alabama >> Detroit Lions (starter rotation)
.
WIDE RECEIVER
Round 1(No. 21): Quintin Johnston, TCU >> Los Angeles Chargers (WR3)
Round 1(No. 22): Zay Flowers, Boston College >> Baltimore Ravens (WR1)
Round 1(No. 23): Jordan Addison, USC >> Minnesota Vikings (WR2)
Round 2(No. 39): Jonathan Mingo, Ole Miss >> Carolina Panthers (WR3)
Round 2(No. 50): Jayden Reed, Michigan State >> Green bay Packers (WR3)
Round 2(No. 63): Marvin Mims Jr., Oklahoma >> Denver Broncos (WR3)
Round 3(No. 69): Nathaniel “Tank” Dell, Houston >> Houston Texans (WR3)
Round 3(No. 79): Josh Downs, North Carolina >> Indianapolis Colts (WR3)
Round 6(No. 191): Trey Palmer, Nebraska >> Tampa Bay Buccaneers (WR3)
.
TIGHT END
Round 1(No. 25): Dalton Kincaid, Utah >> Buffalo Bills (starter rotation)
Round 2(No. 34): Sam LaPorta, Iowa >> Detroit Lions
Round 2(No. 35): Michael Mayer, Notre Dame >> Las Vegas Raiders (starter rotation)
Round 2(No. 42): Luke Musgrave, Oregon State >> Green Bay Packers
.
OFFENSIVE LINE : LEFT TACKLE
ไม่มี
.
OFFENSIVE LINE : LEFT GUARD
Round 1(No. 11): Peter Skoronski, Northwestern>> Tennessee Titans
Round 2(No. 36): Steve Avila, TCU >> Los Angeles Rams
Round 2(No. 38): Matthew Bergeron, Syracuse >> Atlanta Falcons
Round 6(No. 199): Malaesala Aumavae-Laulu, Oregon >> Baltimore Ravens (starter rotation)
.
OFFENSIVE LINE : CENTER
Round 2(No. 57): John Michael-Schmitz, Minnesota >> New York Giants
Round 2(No. 62): Juice Scrugg, Penn State >> Houston Texans
.
OFFENSIVE LINE : RIGHT GUARD
Round 2(No. 48): Cody Mauch, North Dakota State >> Tampa Bay Buccaneers
.
OFFENSIVE LINE : RIGHT TACKLE
Round 1(No. 6): Paris Johnson Jr., Ohio State >> Arizona Cardinals
Round 1(No. 10): Darnell Wright, Tennessee >> Chicago Bears
Round 1(No. 27): Anton Harrison, Oklahoma >> Jacksonville Jaguars
Round 4(No. 111): Dawand Jones, Ohio State >> Cleveland Browns(starter rotation)
.
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.
DEFENSIVE TACKLE
Round 1(No. 9): Jalen Carter, Georgia >> Philadelphia Eagles
Round 1(No. 19): Calijah Kancey, Pittsburgh >> Tampa Bay Buccaneers
Round 1(No. 29): Bryan Bresee, Clemson >> New Orleans Saints(starter rotation)
.
NOSE TACKLE
ไม่มี
.
DEFENSIVE END
Round 1(No. 7): Tyree Wilson, Texas Tech >> Las Vegas Raiders(starter rotation)
.
3-4 OUTSIDE LINEBACKER
Round 1(No. 3): Will Anderson Jr., Alabama >> Houston Texans
Round 3(No. 77): Byron Young, Tennessee >> Los Angeles Rams
.
4-3 OUTSIDE LINEBACKER
Round 1(No.18): Jack Campbell, Iowa >> Detroit Lions(starter rotation)
Round 1(No.30): Nolan Smith, Georgia >> Philadelphia Eagles(starter rotation)
Round 2(No.41): BJ Ojulari, LSU >> Arizona Cardinals(starter rotation)
Round 3(No.90): DeMarvion Overshown, Texas >> Dallas Cowboys (ถูกวางเป็นตัวจริงแล้ว แต่บาดเจ็บหนักปิดเทอมไปก่อน)
Round 3(No.91): Dorian Williams, Tulane >> Buffalo Bills
Round 6(No. 184): Zaire Barnes, Western Michigan >> New York Jets(starter rotation)
.
INSIDE LINEBACKER
ไม่มี
.
CORNERBACK
Round 1(No. 5): Devon Witherspoon, Illinois >> Seattle Seahawks
Round 1(No. 16): Emmanuel Forbes, Mississippi State >> Washington Commanders
Round 1(No. 17): Christian Gonzalez, Oregon >> New England Patriots
Round 1(No. 24): Deonte Banks, Maryland >> New York Giants
Round 2(No. 32): Joey Porter Jr., Penn State >> Pittsburgh Steelers
Round 2(No. 44): JuJu Brents., Kansas State >> Indianapolis Colts
Round 2(No. 51): Cam Smith, South Carolina >> Miami Dolphins
Round 2(No. 56): Tyrique Stevenson, Miami (FL) >> Chicago Bears
Round 3(No. 102): Mekhi Blackmon, USC >> Minnesota Vikings
Round 4(No. 104): Jakorian Bennett, Maryland >> Las Vegas Raiders
Round 6(No. 180): Kei’Trel Clark, Louisville >> Arizona Cardinals
Round 6(No. 182): Tre'Vius Hodges-Tomlinson >> Los Angeles Rams
Round 6(No. 209): Tre Hawkins III, Old Dominion >> New York Giants
.
SAFETY
Round 3(No.66): Sydney Brown, Illinois >> Philadelphia Eagles(starter rotation)
.
KICKER
Round 3(No. 99): Jake Moody, Michigan >> San Francisco 49ers
Round 4(No. 112): Chad Rylands, Maryland >> New England Patriots
Round 6(No. 207): Anders Carlson, Auburn >> Green Bay Packers
Undrafted: Blake Grupe, Notre Dame >> New Orlean Saints
.
PUNTER
Round 6(No. 192): Bryce Baringer, Michigan State >> New England Patriots
Round 6(No. 217): Brad Robbins, Michigan >> Cincinnati Bengals
Round 7(No. 223): Ethan Evans, Wingate >> Los Angeles Rams
Undrafted: Lou Hedley, Miami (FL) >> New Orlean Saints
.
LONG SNAPPER
Undrafted: Alex Ward, UCF >> Los Angeles Rams
Undrafted: Christopher Stoll, Penn State>> Seattle Seahawks
แก้ไขล่าสุดโดย Imperfect เมื่อ Tue Sep 05, 2023 03:37, ทั้งหมด 3 ครั้ง
อำนาจ ความเชื่อ ความรัก คือ 3 สิ่งที่ตรรกะมนุษย์ไม่สามารถอธิบายได้ ดังนั้นอย่าถามว่าทำไมกับเรื่องพวกนี้
ออนไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 13 Dec 2007
ตอบ: 366
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Sep 04, 2023 23:12
[RE][NFL]เด็ก rookies ปีนี้ผลงานเป็นอย่างไรบ้าง
ขอบคุณสำหรับบทความครับ อ่านเพลินเช่นเคย
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะอบจ.
Status: Peace is a lie
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 9248
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Sep 06, 2023 02:16
[RE: [NFL]เด็ก rookies ปีนี้ผลงานเป็นอย่างไรบ้าง]
สุดยอดจริงๆ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะหมู่บ้าน
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Jun 2014
ตอบ: 1593
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Sep 06, 2023 15:01
[RE: [NFL]เด็ก rookies ปีนี้ผลงานเป็นอย่างไรบ้าง]
ขอบคุณครับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 1205
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Sep 07, 2023 14:46
[RE: [NFL]เด็ก rookies ปีนี้ผลงานเป็นอย่างไรบ้าง]
กราบขอบพระคุณครับ อ่านครบทุกทีม
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel