[RE: คำถามประสาทรับประทาน]
เป็นบ่อย ยิ่งพวกทำงานด้านเทคนิคอล
คือจะเจอกับเวลาคนไม่รู้ด้านนี้ แต่พยายามอยากจะรู้
พออธิบายบางคนเข้าใจ บางคนก็สงสัยเพิ่มอีก ของเก่าก็ยังงงต่อไป
กับอีกแบบ คือคนที่เคยเจอปัญหามาก่อนหน้านี้ เช่น
ซ่อมแล้วยังพัง โดนหลอกให้ซ่อมฟรี หรือแพงเกินจริง อะไรประมาณนี้อะครับ
วิธีแก้ ทำให้เค้าสบายใจมากขึ้น
อธิบายพอเป็นพิธี ทำให้เห็นภาพง่ายๆ ไม่ต้องลงลึกมาก
บอกวิธีการแก้ปัญหา เวลาที่เกิดปัญหา ทำให้รู้สึกไม่ใช่เรื่องใหญ่ ทุกคนเจอเหมือนกัน
ก็จะลดความ panic เค้าลงไปได้ครับผม