ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
20 January 2020 18:36 by Narueta
เข้าแคมป์ทหาร! “ฉลามชล” บุกฐานทัพเรือสัตหีบสร้างทีมเวิร์คก่อนเปิดซีซั่น




“ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ภายใต้การคุมทัพของ “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ ยกทัพเข้าแคมป์เก็บตัว เตรียมความพร้อมในโค้งสุดท้าย ก่อนสู้ศึกซีซั่น 2020 ที่ฐานทัพเรือ สัตหีบ จ.ชลบุรี ในระหว่างวันที่ 20-23 ม.ค.นี้

ประเดิมวันแรกด้วยกิจกรรม นันทนาการ ละลายพฤติกรรม วอล์ค เกมส์ ทีมเวิร์ค และสร้างความสามัคคี โดย เจ้าหน้าที่และครูฝึกจากกองทัพเรือ ก่อนที่จะปิดท้ายด้วยลงสระว่ายน้ำ ฟื้นฟูสภาพร่างกาย และคลายกล้ามเนื้อ ท่ามกลางบรรยากาศที่เป็นไปอย่างสนุกสนาน

ด้าน “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ กุนซือใหญ่ของทีม ที่ร่วมทำกิจกรรมกับนักเตะตั้งแต่ต้นจนจบ กล่าวถึงการเข้าแคมป์เก็บตัววันแรกว่า “สำหรับกิจกรรมในวันนี้ ถือว่าเป็นกิจกรรมที่ดี ที่จะช่วยเพิ่มเติมความสมัครสมานสามัคคีให้กับนักเตะของเราทุกๆคน อีกทั้งยังเป็นการฝึกสมาธิ และละลายพฤติกรรมให้แก่ผู้เล่นเยาวชน, ผู้เล่นเก่า และผู้เล่นใหม่ ให้มีความสัมพันธ์ ต่อกันที่ดีมากขึ้นด้วย”

“ผมคิดว่าเป็นกิจกรรมที่มีประโยชน์ต่อทีมมาก หลายคนเคยเข้าแคมป์กิจกรรมในลักษณะนี้เป็นครั้ง บางคนเพิ่งมาใหม่ บางคนเป็นรุ่นน้อง แต่ทุกคนก็ให้ความร่วมมือกับทุกกิจกรรมเป็นอย่างดี ทุกคนสนุกสนาน และมีความสุข ซึ่งผมก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า สิ่งเล็กๆน้อย ที่ทุกคน ได้ทำร่วมกันในวันนี้ จะต่อยอดไปสู่การใช้ประโยชน์ในทีม ยามที่เราลงสนามทำการแข่งขันตลอดซีซั่น 2020 ที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้นครับ” “โค้ชเตี้ย” กล่าว
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
นักบอลไทยพรีเมียร์ลีก
Status: เอ๊าะอ่อ
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 03 Mar 2019
ตอบ: 12288
ที่อยู่: บ่อ
โพสเมื่อ: Mon Jan 20, 2020 22:03
[RE: เข้าแคมป์ทหาร! “ฉลามชล” บุกฐานทัพเรือสัตหีบสร้างทีมเวิร์คก่อนเปิดซีซั่น]
บุรีรัมย์โมเดล
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel