BLOG BOARD_B
ติดต่อรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Email: sale@soccersuck.com
ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2, 3, 4, 5, 6
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 1 ใบ
เข้าร่วม: 30 Oct 2014
ตอบ: 19812
ที่อยู่: ร่องนม อิอิ
โพสเมื่อ: Wed Oct 16, 2019 02:55
ถูกแบนแล้ว
[RE: กูบอก..แล้ว ! ศักดิ์ศรี สำคัญกว่าชีวิตลูกเมีย หนุ่มซิ่งกระบะแข่งกันเสียหลักตกข้างทาง]
FunDev พิมพ์ว่า:
IndyPro พิมพ์ว่า:
FunDev พิมพ์ว่า:
เพลียตั้งแต่เม้นแรกเลย จินตนาการสำคัญกว่าความรู้  


มันคือประสบการณ์ไม่ใช่จินตนาการครับ - - ประสบการณ์ตรงด้วย - -  

ไปลองหารถมาชับหลายๆรุ่นนะครับ มันจับปล่อยแบบโคตรเร็วและกดเบรคเต็มแรง รถที่มีราคาไม่มีคันไหนไม่มี abs แม้กระทั่งรถแข่ง พวก GT ก็มี มีแต่รถเก่าราคาถูกบ้านเรานี่แหล่ะเอามาแต่งแข่งกันที่ไม่มี แข่งกันในกลุ่มความเชื่อผิดๆ พูดถึงแข่งสนามเลยนะ

สองล้อ บิ๊กไบค์ ไปดูได้ เดี๋ยวนี้ใส่มากันหมดแล้ว มันสั้นกว่าดีกว่า ไม่ลื่น ไม่ไถล

แล้วพวกเบรคไม่ทันแบบที่ท่านว่า มันคือจี้เกิน ไม่ก็คุณภาพรถยังไม่ดี ระบบช่วยแรงดันเบรค ผ้า จาน

ไม่มี abs เบรคแรงๆยังไงก็ไถล แล้วเท้าคนไม่มีทางเหยียบปล่อยอย่างมันได้

ผมใช้รถมาตั้งแต่รถกระป๋อง ยันมาได้ขี่รถดีๆ โคตรต่างครับ

 


ผมก็ขับมาเยอะอยู่นะครับ ส่วนตัวผมว่า ABS กับเก๋งมันเข้ากันดีครับแต่กับกะบะ

มันยังไงก็ไม่รู้ เหมือนขับไม่เข้าเท้า ผมเคยขับ วิโก้ ไตรตั้น นาวาร่า อิซุซุแค่นี้นะกะบะ

ส่วนเก๋งก็ขับ ตั้งแต่ แจ๊ส ยาริส ซุซุกิเซียส มาสด้า3มาสด้า2 อัลติสแคมรี่ซีวิคแอคคอด

ผมว่ากับเก๋งโอเคนะABS จับเร็วปล่อยเร็วอย่างท่านว่าแหละ แต่กับกะบะมันไม่ชินไงไม่รู้

ผมเองก็เกือบจะชนท้ายนะ ห่างไม่เกินฟุต แต่เพื่อนผม2คนซัดไปเรียบร้อยเบรคไม่ทัน

เคยขับมิวเอ็กด้วยอีกตัวครับ
แก้ไขล่าสุดโดย IndyPro เมื่อ Wed Oct 16, 2019 10:16, ทั้งหมด 2 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวซัลโวฟุตบอลโลก
Status: ์Newbie2006-2016
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 31035
ที่อยู่: สุราษฏร์ธานี
โพสเมื่อ: Wed Oct 16, 2019 02:59
[RE: กูบอก..แล้ว ! ศักดิ์ศรี สำคัญกว่าชีวิตลูกเมีย หนุ่มซิ่งกระบะแข่งกันเสียหลักตกข้างทาง]
VooDooXL พิมพ์ว่า:
pohihi188 พิมพ์ว่า:
VooDooXL พิมพ์ว่า:
pohihi188 พิมพ์ว่า:
IndyPro พิมพ์ว่า:
ผมชอบไม่มี ABS มากกว่านะถ้าขับกะบะ ABS นี่ทำเพื่อนผมซัดท้าย2คนแล้ว

เนื่องด้วยขับกันแบบไม่มีABSกันมานาน พอคันใหม่มาไม่ได้เผื่อระยะเบรค เบรคเท่า

ระยะเก่า เบรคจับละปล่อยละจับใหม่ ไม่ทันชนท้ายเรียบร้อย ใน

คลิปของท่านดูระยะเบรครถมีABSมันสั้นกว่า ผมก็งงๆว่ามันใช่เหรอ เพราะประสบการณ์

ตรงไม่ใช่แบบนั้น - - แต่ก็นั่นแหละ ถ้าลองเบรคกันก่อนจะไปขับจริงๆก็จะดีกว่า

ไปลองสนามจริงเลย - -  


ผมเพิ่งนึกขึ้นได้ ว่านักแข่งรถ พวกเขาไม่ใช้ระบบเบรก ABS กัน

เหมือนพวกนักแข่งมันจะฝึกการเบรคไม่ให้ล้อล๊อคกันมาอย่างดี

ก็ไอการเบรคปล่อย เบรคปล่อยนั่นแหละ เดี๋ยวผม EDIT ดีว่าครับ

#แต้งกิ้วที่ทัก ผมกะใส่ไว้ท้ายๆแตดันลืม เรื่องนักแข่งปฏิเสธ ABS
 


ตามนี้เลย แต่บนถนน มี ABS ดีแล้วละครับ ^^!  


ใช่ครับพี่ ผมคนนึงล่ะ ขอมี ABS ติดรถไว้ดีกว่า ขนาดพวกนักแข่ง เวลาอยู่นอกสนามแข่ง

ก็เห็นยังใช้รถใช้ถนนกับรถที่มีระบบ ABS มาให้ ปรกติดี ถ้าในสนามพอเข้าใจได้ว่าเรื่องเวลา

แต่อยู่นอกสนาม บนถนนสาธารณะ สำหรับผม ABS คือนวัตกรรมที่ดีที่สุดที่รถควรจะมีเลยครับ

#รถคันเดียวที่ไม่มี ABS คือกระบะคันเก่าของพ่อครับ นอกนั้นผมขับรถมี ABS ทุกคน
 




อธิบายเรื่องเบรกได้ชัดเจนมากๆ คลิปนี้  




ช่องตาลุงนี้ผมดูบ่อยครับ ผมล่ะลั่นจังหวะนี้จริงๆ How to donut FF car
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


Fujiwara Takumi Trueno AE 86
ออฟไลน์
ดาวซัลโวฟุตบอลโลก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 07 Feb 2006
ตอบ: 20304
ที่อยู่: Theater of Dreams
โพสเมื่อ: Wed Oct 16, 2019 03:00
[RE: กูบอก..แล้ว ! ศักดิ์ศรี สำคัญกว่าชีวิตลูกเมีย หนุ่มซิ่งกระบะแข่งกันเสียหลักตกข้างทาง]
เอาง่ายๆ เรื่อง ABS เป็นการเบรคแล้วควบคุมได้กับเบรคแล้วควบคุมไม่ได้

ไม่น่าคิดยากเลยครับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวซัลโวฟุตบอลโลก
Status: ์Newbie2006-2016
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 31035
ที่อยู่: สุราษฏร์ธานี
โพสเมื่อ: Wed Oct 16, 2019 03:16
[RE: กูบอก..แล้ว ! ศักดิ์ศรี สำคัญกว่าชีวิตลูกเมีย หนุ่มซิ่งกระบะแข่งกันเสียหลักตกข้างทาง]
Believe พิมพ์ว่า:
เอาง่ายๆ เรื่อง ABS เป็นการเบรคแล้วควบคุมได้กับเบรคแล้วควบคุมไม่ได้

ไม่น่าคิดยากเลยครับ  



เปรียบแบบการละเล่นแบบเด็กๆ

ตอนเล่นชักเย่อ เวลาอีกฝั่ง สู้แรงไม่ได้ แล้วเริ่มซอยเท้าเพื่อหยุดไม่ให้เราดึง

กับ สู้แรงเราไม่ได้ แล้วเท้าลากพื้น ไอ้แบบเท้าลากพื้นอะ ดึงให้ชนะง่ายกว่า

ดึงแล้วอีกฝั่งซอยเท้าเบรก แบบ กึกๆๆ อีก ล้อรถก็เหมือนกัน เบรกแบบ จึกๆๆๆ

กับ เบรกแล้วล้อลาก ไอเบรก จึกๆๆๆ อะ หยุดรถได้ไวกว่า แบบ เบรคแล้วล้อลาก

#ถึงบอร์ดจะมีผู้ชายเยอะ แต่ก็มีอีกเยอะที่ไม่เคยขับรถยนต์ คงไม่เข้าใจเรื่อง ABS

ปล. ABS นี้เจ๋งมากเลยนะ สำหรับผม มันเบรกยังไงของมัน วินึง ล่อไป 20-50 ครั้ง จึกๆๆๆ
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


Fujiwara Takumi Trueno AE 86
ออนไลน์
(ติ๋ม)
นมคุณธรรม FC
Status: แก๊งค์พรี่แดง กี่ตัวๆ ก็ตายโงหมด แล้วน้าจะล้อใคร
: 0 ใบ : 0 ใบ
ตอบ: 73732
ที่อยู่: อยากโดนบอกรักข้างหู ขณะที่ปู๋อยู่ในรูปิ๋ม
โพสเมื่อ: Wed Oct 16, 2019 03:28
[RE: กูบอก..แล้ว ! ศักดิ์ศรี สำคัญกว่าชีวิตลูกเมีย หนุ่มซิ่งกระบะแข่งกันเสียหลักตกข้างทาง]
สมน้ำหน้ามัน ปุ้งลงโข่
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ผู้ช่วยผู้จัดการทีมสำรอง
Status: เรื้อนเพราะรัก ไม่รักไม่เรื้อน
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 13 Mar 2018
ตอบ: 34565
ที่อยู่: 乃木坂46
โพสเมื่อ: Wed Oct 16, 2019 03:54
[RE]กูบอก..แล้ว ! ศักดิ์ศรี สำคัญกว่าชีวิตลูกเมีย หนุ่มซิ่งกระบะแข่งกันเสียหลักตกข้างทาง
ไม่แปลกที่นักแข่งจะปฏิเสธ ABS ครับ

เพราะความจริงแล้ว ABS นั้นศึกษามาจากนักแข่งนั่นแหละ ว่าเข้าโค้งหนักหน่วงยังไงไม่ให้เสียการควบคุม
ก็จะพบว่านักแข่งจะใช้วิธีแตะ-ปล่อยสลับกันอย่างรวดเร็วและถี่

พอมาพัฒนา ABS จึงใช้เทคนิคแตะ-ปล่อยเหมือนกันแต่คำนวณให้เกิดความแม่นยำกว่าที่มนุษย์จะทำได้ ทั้งด้านความถี่และความสม่ำเสมอในการแตะ-ปล่อย

สกิลนี้เป็นหนึ่งในสิ่งที่วัดความสามารถนักแข่ง ถ้าใช้ ABS มันก็เหมือนกับไม่ได้ใช้ความสามารถ(ในด้านนี้)ในการแข่งขันนั่นเอง
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
4
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวซัลโวฟุตบอลโลก
Status: ์Newbie2006-2016
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 31035
ที่อยู่: สุราษฏร์ธานี
โพสเมื่อ: Wed Oct 16, 2019 04:14
[RE: กูบอก..แล้ว ! ศักดิ์ศรี สำคัญกว่าชีวิตลูกเมีย หนุ่มซิ่งกระบะแข่งกันเสียหลักตกข้างทาง]
46คือรัก พิมพ์ว่า:
ไม่แปลกที่นักแข่งจะปฏิเสธ ABS ครับ

เพราะความจริงแล้ว ABS นั้นศึกษามาจากนักแข่งนั่นแหละ ว่าเข้าโค้งหนักหน่วงยังไงไม่ให้เสียการควบคุม
ก็จะพบว่านักแข่งจะใช้วิธีแตะ-ปล่อยสลับกันอย่างรวดเร็วและถี่

พอมาพัฒนา ABS จึงใช้เทคนิคแตะ-ปล่อยเหมือนกันแต่คำนวณให้เกิดความแม่นยำกว่าที่มนุษย์จะทำได้ ทั้งด้านความถี่และความสม่ำเสมอในการแตะ-ปล่อย

สกิลนี้เป็นหนึ่งในสิ่งที่วัดความสามารถนักแข่ง ถ้าใช้ ABS มันก็เหมือนกับไม่ได้ใช้ความสามารถ(ในด้านนี้)ในการแข่งขันนั่นเอง  


ถึงจะใช้ อีโม ฮ่าๆ แต่เรียบเรียงคำได้ดีมากครับ หล่อเลย


Fujiwara Takumi Trueno AE 86
ออฟไลน์
ดาวเตะลา ลีกา
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 28 May 2007
ตอบ: 3409
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Oct 16, 2019 05:56
[RE: กูบอก..แล้ว ! ศักดิ์ศรี สำคัญกว่าชีวิตลูกเมีย หนุ่มซิ่งกระบะแข่งกันเสียหลักตกข้างทาง]
ABS มันใช้ตอนเบรก แต่ VSC มันช่วยตลอด ทั้งตอนถนนลื่น ร่อนน้ำ เพราะรถหมุนเกิดจากล้อกินถนนไม่เท่ากัน ยิ่งกระบะที่ช่วงล่างไม่เกาะถนนเท่ารถเก๋งแล้ว โอกาสหมุนเยอะมาก

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Jun 2019
ตอบ: 9856
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Oct 16, 2019 06:03
[RE: กูบอก..แล้ว ! ศักดิ์ศรี สำคัญกว่าชีวิตลูกเมีย หนุ่มซิ่งกระบะแข่งกันเสียหลักตกข้างทาง]
กระบะ แค่ abs ไม่พอจริง ๆ กระบะที่บ้านก็รุ่นเดียวกันนี้แหละ 1.9 วัยรุ่นสร้างตัว ตัวยกสูงขับละหวั่นไหวทุกที
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวซัลโวฟุตบอลโลก
Status: ์Newbie2006-2016
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 31035
ที่อยู่: สุราษฏร์ธานี
โพสเมื่อ: Wed Oct 16, 2019 06:39
[RE: กูบอก..แล้ว ! ศักดิ์ศรี สำคัญกว่าชีวิตลูกเมีย หนุ่มซิ่งกระบะแข่งกันเสียหลักตกข้างทาง]
LoveS พิมพ์ว่า:
ABS มันใช้ตอนเบรก แต่ VSC มันช่วยตลอด ทั้งตอนถนนลื่น ร่อนน้ำ เพราะรถหมุนเกิดจากล้อกินถนนไม่เท่ากัน ยิ่งกระบะที่ช่วงล่างไม่เกาะถนนเท่ารถเก๋งแล้ว โอกาสหมุนเยอะมาก

 


ถ้าจำไม่ผิด VSC นี้มันเป็นของ พี่ Toyota ใช่ป่ะครับ ถ้าฝั่ง Honda จะเป็น TRC "Traction contro"l

จริงๆไม่ควรปิดหรอก แต่วัยสะรุ่นขาซิ่งหงุดหงิดเวลาเทโค้ง พอล้อเริ่มจะเกินแรงยึดเกาะ ระบบตัดรอบ

ฮื้นนนน ความเร็วตกไปนิดหน่อย เพราะเซนเซอร์มันสั่งการเรียบร้อย เบาหน่อยเบา ไม่เบาแหกนะ 555

#ว่าแต่ ในแต่ล่ะค่ายทำไมเรียกไม่เหมือนกันครับ บ้านเราคุ้นหูสุดก็ VSC - TRC
[/code]
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


Fujiwara Takumi Trueno AE 86
ออฟไลน์
ดาวซัลโวฟุตบอลโลก
Status: ์Newbie2006-2016
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 31035
ที่อยู่: สุราษฏร์ธานี
โพสเมื่อ: Wed Oct 16, 2019 06:41
[RE: กูบอก..แล้ว ! ศักดิ์ศรี สำคัญกว่าชีวิตลูกเมีย หนุ่มซิ่งกระบะแข่งกันเสียหลักตกข้างทาง]
taopromd พิมพ์ว่า:
กระบะ แค่ abs ไม่พอจริง ๆ กระบะที่บ้านก็รุ่นเดียวกันนี้แหละ 1.9 วัยรุ่นสร้างตัว ตัวยกสูงขับละหวั่นไหวทุกที  


ต้องโหลด+แปะสติกเกอร์+ควันดำ = วัยรุ่นสร้างตัวครับ

แต่ถ้าสูงๆ หรือเดิมๆ ถือว่าไม่เข้าเกณฑ์วัยรุ่นสร้างตัวครับ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


Fujiwara Takumi Trueno AE 86
ออนไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Jun 2019
ตอบ: 9856
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Oct 16, 2019 06:49
[RE: กูบอก..แล้ว ! ศักดิ์ศรี สำคัญกว่าชีวิตลูกเมีย หนุ่มซิ่งกระบะแข่งกันเสียหลักตกข้างทาง]
pohihi188 พิมพ์ว่า:
taopromd พิมพ์ว่า:
กระบะ แค่ abs ไม่พอจริง ๆ กระบะที่บ้านก็รุ่นเดียวกันนี้แหละ 1.9 วัยรุ่นสร้างตัว ตัวยกสูงขับละหวั่นไหวทุกที  


ต้องโหลด+แปะสติกเกอร์+ควันดำ = วัยรุ่นสร้างตัวครับ

แต่ถ้าสูงๆ หรือเดิมๆ ถือว่าไม่เข้าเกณฑ์วัยรุ่นสร้างตัวครับ
 

ผมยังสงสัยเลยนะ ไอพวกที่เอาตัวยกสูงขับ 2 ไปโหลดแบบตัดแหนบ แม็กก็อป ยางจีน พร้อมรีแมพควันดำ คือมันได้ทรงสวยแหละ แต่ไม่กลัวตายกันหรอ ไอควันดำนี่ยังหาข้อดีไม่ได้ จะบอกว่าแรงก็ไม่ค่อยจะฟังขึ้น พวกแลมโบยังไม่มีควันดำเลย
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Jun 2019
ตอบ: 9856
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Oct 16, 2019 06:53
[RE: กูบอก..แล้ว ! ศักดิ์ศรี สำคัญกว่าชีวิตลูกเมีย หนุ่มซิ่งกระบะแข่งกันเสียหลักตกข้างทาง]
pohihi188 พิมพ์ว่า:
LoveS พิมพ์ว่า:
ABS มันใช้ตอนเบรก แต่ VSC มันช่วยตลอด ทั้งตอนถนนลื่น ร่อนน้ำ เพราะรถหมุนเกิดจากล้อกินถนนไม่เท่ากัน ยิ่งกระบะที่ช่วงล่างไม่เกาะถนนเท่ารถเก๋งแล้ว โอกาสหมุนเยอะมาก

 


ถ้าจำไม่ผิด VSC นี้มันเป็นของ พี่ Toyota ใช่ป่ะครับ ถ้าฝั่ง Honda จะเป็น TRC "Traction contro"l

จริงๆไม่ควรปิดหรอก แต่วัยสะรุ่นขาซิ่งหงุดหงิดเวลาเทโค้ง พอล้อเริ่มจะเกินแรงยึดเกาะ ระบบตัดรอบ

ฮื้นนนน ความเร็วตกไปนิดหน่อย เพราะเซนเซอร์มันสั่งการเรียบร้อย เบาหน่อยเบา ไม่เบาแหกนะ 555

#ว่าแต่ ในแต่ล่ะค่ายทำไมเรียกไม่เหมือนกันครับ บ้านเราคุ้นหูสุดก็ VSC - TRC
[/code]  


น่าจะเรื่องลิขสิทธิ์มั้ง ขนาด adaptive cruise control ของแต่ละค่ายญี่ปุ่นยังเรียกไม่เหมือนกัน
honda - acc
toyota - drcc
mazda - mrcc
แก้ไขล่าสุดโดย taopromd เมื่อ Wed Oct 16, 2019 06:54, ทั้งหมด 1 ครั้ง
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวซัลโวฟุตบอลโลก
Status: ์Newbie2006-2016
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 31035
ที่อยู่: สุราษฏร์ธานี
โพสเมื่อ: Wed Oct 16, 2019 06:56
[RE: กูบอก..แล้ว ! ศักดิ์ศรี สำคัญกว่าชีวิตลูกเมีย หนุ่มซิ่งกระบะแข่งกันเสียหลักตกข้างทาง]
taopromd พิมพ์ว่า:
pohihi188 พิมพ์ว่า:
taopromd พิมพ์ว่า:
กระบะ แค่ abs ไม่พอจริง ๆ กระบะที่บ้านก็รุ่นเดียวกันนี้แหละ 1.9 วัยรุ่นสร้างตัว ตัวยกสูงขับละหวั่นไหวทุกที  


ต้องโหลด+แปะสติกเกอร์+ควันดำ = วัยรุ่นสร้างตัวครับ

แต่ถ้าสูงๆ หรือเดิมๆ ถือว่าไม่เข้าเกณฑ์วัยรุ่นสร้างตัวครับ
 

ผมยังสงสัยเลยนะ ไอพวกที่เอาตัวยกสูงขับ 2 ไปโหลดแบบตัดแหนบ แม็กก็อป ยางจีน พร้อมรีแมพควันดำ คือมันได้ทรงสวยแหละ แต่ไม่กลัวตายกันหรอ ไอควันดำนี่ยังหาข้อดีไม่ได้ จะบอกว่าแรงก็ไม่ค่อยจะฟังขึ้น พวกแลมโบยังไม่มีควันดำเลย  




จริง เขามีแต่อยากให้มันเผาไหม้สมบูรณ์เพื่อให้ได้พลังงานที่สูงที่สุด และ สะอาดที่สุด

เพื่อยืดระยะการใช้งานของเครื่องยนต์ เนี่ยอย่างเครื่องบินรบ Mig 29 เงี่ย ควันดำขโมง

เป็นเพราะการออกแบบเครื่องยนต์ที่ผิดพลาด แต่... ในเมื่อไลน์ผลิตเริ่มไปแล้ว จะรื้อใหม่

ทั้งหมดก็เปลืองงบ ก็เลยปล่อยให้ควันดำแบบนั้นต่อไป ทอ.โซเวียตระบุมาละว่า เกิดจากที่

เชื้อเผลิง เผาไหม้ไม่สมบูรณ์ ประสิทธิภาพก็ปรกติ แต่อายุการใช้งานสั้นลง ดูดิขนาด บ.ขับไล่

เขารู้ว่าควันดำมันไม่ดีแต่มันช่วยไม่ได้เพราะไลน์ผลิตมันออกมาแล้ว ถ้าควันดำมันดี ทอ.คงไม่บ่น

#นับประสาอะไรกับเครื่องยนต์ลูกสูบ สงสารแท้ดำปี๋เลยวุ้ยยยย เครื่องยนต์เป็นมะเร็งระยะสุดท้าย


5
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


Fujiwara Takumi Trueno AE 86
ออฟไลน์
ดาวซัลโวฟุตบอลโลก
Status: ์Newbie2006-2016
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 31035
ที่อยู่: สุราษฏร์ธานี
โพสเมื่อ: Wed Oct 16, 2019 06:57
[RE: กูบอก..แล้ว ! ศักดิ์ศรี สำคัญกว่าชีวิตลูกเมีย หนุ่มซิ่งกระบะแข่งกันเสียหลักตกข้างทาง]
taopromd พิมพ์ว่า:
pohihi188 พิมพ์ว่า:
LoveS พิมพ์ว่า:
ABS มันใช้ตอนเบรก แต่ VSC มันช่วยตลอด ทั้งตอนถนนลื่น ร่อนน้ำ เพราะรถหมุนเกิดจากล้อกินถนนไม่เท่ากัน ยิ่งกระบะที่ช่วงล่างไม่เกาะถนนเท่ารถเก๋งแล้ว โอกาสหมุนเยอะมาก

 


ถ้าจำไม่ผิด VSC นี้มันเป็นของ พี่ Toyota ใช่ป่ะครับ ถ้าฝั่ง Honda จะเป็น TRC "Traction contro"l

จริงๆไม่ควรปิดหรอก แต่วัยสะรุ่นขาซิ่งหงุดหงิดเวลาเทโค้ง พอล้อเริ่มจะเกินแรงยึดเกาะ ระบบตัดรอบ

ฮื้นนนน ความเร็วตกไปนิดหน่อย เพราะเซนเซอร์มันสั่งการเรียบร้อย เบาหน่อยเบา ไม่เบาแหกนะ 555

#ว่าแต่ ในแต่ล่ะค่ายทำไมเรียกไม่เหมือนกันครับ บ้านเราคุ้นหูสุดก็ VSC - TRC
[/code]  


น่าจะเรื่องลิขสิทธิ์มั้ง ขนาด adaptive cruise control ของแต่ละค่ายญี่ปุ่นยังเรียกไม่เหมือนกัน
honda - acc
toyota - drcc
mazda - mrcc  


แต่หลักการมันทำงานคล้ายๆกันเลยใช่ป่ะครับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


Fujiwara Takumi Trueno AE 86
ไปหน้าที่ 1, 2, 3, 4, 5, 6
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel