BLOG BOARD_B
ติดต่อรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Email: sale@soccersuck.com
ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2, 3
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออนไลน์
คอมเมนเตเตอร์
Status: โมไงจะใครละ
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Apr 2010
ตอบ: 24451
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Aug 06, 2019 21:00
“หนุ่มชาวเมียนมา เปิดห้องผลิตและจำหน่ายน้ำกระท่อมแบบบุฟเฟ่ต์หัวละ 50 บาท


เมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. ของวันที่ 6 สิงหาคม 2562 พ.ต.อ.ธงชัย เนตรสขาวัฒน์ ผกก.สส.กก.ภ.จว.สมุทรสาคร นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนภูธรจังหวัดสมุทรสาคร สนธิกำลังร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมือสมุทรสาคร และเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองสมุทรสาคร เข้าตรวจค้นที่ห้องแถวเลขที่ 214 / 11 ซอยณรงค์มิตร 3 ต.มหาชัย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร หลังจากสืบทราบว่าที่ห้องแถวดังกล่าวมีการลักลอบผลิตน้ำกระท่อมและเสพยาเสพติด โดยขณะเข้าตรวจค้นพบนายอำนาจ ช่างเรือ อายุ 43 ปี รับเป็นเจ้าของห้องเช่าที่มีทั้งหมดกว่า 40 ห้อง ส่วนผู้เช่าพักอาศัยนั้นส่วนใหญ่จะเป็นแรงงานข้ามชาติที่เข้ามาทำงานในจังหวัดสมุทรสาคร




ทั้งนี้จากการเข้าตรวจค้นที่ห้องพักต้องสงสัยตามที่สายรายงาน สองห้องที่อยู่เกือบด้านในสุด พบว่าประตูหน้าห้องถูกคล้องด้วยกุญแจล็อกปิดไว้ แต่ภายในมีเสียงคนอยู่หลายคน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้คีมมาตัดกุญแจออก แล้วก็เข้าไปควบคุมตัวผู้ที่อยู่ในห้องทั้ง 2 ห้องไว้ได้ทั้งหมดรวม 22 คน โดยในจำนวนนี้แบ่งเป็นผู้ที่มาเสพยาเสพติด 21 คน เป็นคนไทย 6 คน กับแรงงานข้ามชาติ 15 คน และผู้ผลิตน้ำกระท่อมอีก 1 คน เป็นแรงงานต่างด้าวสัญชาติเมียนมา นอกจากนี้ภายในห้องทั้งสองห้อง ยังพบชุดน้ำกระท่อมห้องละ 3 ชุด โดยใน 1 ชุดประกอบไปด้วย น้ำกระท่อม 3 หม้อเล็ก กับแก้วน้ำคนละ 1 ใบ



ส่วนห้องพักด้านหลังอีก 1 ห้อง พบว่านายตาสัญชาติเมียนมา ที่ถูกจับกุมไว้ได้ในโทษฐานเป็นผู้ผลิตแล้วนั้น ได้เช่าเอาไว้เพื่อทำเป็นห้องผลิตน้ำกระท่อมและเก็บอุปกรณ์ต่างๆ ซึ่งภายในห้องก็พบทั้งใบกระท่อมสดประมาณ 5 – 6 กิโลกรัม , หม้อต้มขนาดใหญ่ 3 หม้อ , อุปกรณ์ในการกรองกากกระท่อม ทั้งกะละมัง ผ้าขาวบาง ที่วางอยู่ในห้องส้วม , น้ำกระท่อมที่ต้มบรรจุขวดแล้วประมาณ 300 ขวด แช่อยู่ในถังเย็น, ยาแก้ไอ 100x100 กับ น้ำอัดลมที่ใช้เป็นส่วนผสมอีกจำนวนมาก, ถังน้ำเปล่าหลายถัง ,ถ่าน , เตาถ่าน และ อุปกรณ์ในการต้มหลายรายการ ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บรวบรวมนำส่ง สภ.เมืองสมุทรสาคร เพื่อเป็นหลักฐานในการดำเนินคดี
จากการสอบสวนเบื้องต้นนายตา ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ผลิตน้ำกระท่อมทั้งหมดเพียงคนเดียว โดยได้เช่าห้องด้านหลังไว้ 1 ห้อง เพื่อใช้ผลิตน้ำกระท่อม และเช่าห้องพักไว้ 2 ห้อง เพื่อเปิดต้อนรับลูกค้าที่มาซื้อน้ำกระท่อมดื่ม ซึ่งแต่ละห้องจะมีการทำสัญลักษณ์เอาไว้ให้รู้ว่าเป็นห้องที่จำหน่ายน้ำกระท่อมด้วยวิธีการปิดช่องลมของอิฐบล็อกไว้



โดยในแต่ละห้องจะให้ลูกค้าเข้าไปนั่งดื่มกินได้ครั้งละประมาณ 10 – 12 คน คิดเป็นค่าหัวคนละ 50 บาท ใครอยากกินมากกินน้อยก็ตักกินกันเองเอาตามที่สะดวก พอลูกค้าเข้าไปแล้วก็จะใส่กุญแจล็อกประตูด้านนอกเอาไว้ เพื่ออำพรางว่าไม่มีคนอยู่ข้างใน เป็นการตบตาคนภายนอก จะได้ไม่มีใครสงสัย ส่วนใบกระท่อมสดนั้น รับซื้อมาจากแรงงานข้ามชาติด้วยกันในราคากิโลกรัมละประมาณ 40 บาท จะซื้อครั้งละประมาณ 20 กิโลกรัม โดยมีเพื่อนสัญชาติเดียวกันนำมาส่งให้ถึงหอพัก


นายตา ยังบอกอีกว่า แต่ถ้าลูกค้าจะซื้อน้ำกระท่อมกลับบ้าน ก็ขายเป็นชุดละ 150 บาท ประกอบไปด้วย น้ำกระท่อมต้มสุกแล้ว 1 ขวด(น้ำอัดลมขนาดเล็ก) ,น้ำอัดลม(ขนาดเล็ก) 1 ขวด และ ยาแก้ไอ 1 ขวด ให้เอากลับไปผสมกินกันเองที่บ้าน เพื่อที่เวลาดื่มจะได้รสชาติที่อร่อยและให้ความสดชื่นกว่าที่ผสมไปเรียบร้อยแล้ว โดยตนเองนั้นได้ลักลอบต้มน้ำกระท่อมขายให้กับแรงงานข้ามชาติและแรงงานไทยมานานกว่า 1 ปีแล้ว เพราะว่าคนที่ต้องใช้แรงงานถ้าได้ดื่มน้ำกระท่อมจะรู้สึกสดชื่นขึ้น ทำให้ความอ่อนเพลียนั้นหายไปหรือทุเลาลงได้
ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้ควบคุมตัวผู้กระทำความผิดทั้งหมดขึ้นรถสองแถว พร้อมกับอุปกรณ์ในการผลิต การเสพหรือการดื่มน้ำกระท่อมทั้งหมด ไปส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร เพื่อดำเนินคดีในข้อหา มียาเสพติดให้โทษ ประเภทที่ 5 (กระท่อม) ไว้ในความครอบครองเพื่อผลิต จำหน่าย และเสพยาเสพติดโดยผิดกฎหมายต่อไป../

สุเมธ/ภาพ-ข่าว

Credit : https://www.facebook.com/TAPIOCAREPLUBIK/posts/409290683045969

อายุน้อย 100 ล้าน
แก้ไขล่าสุดโดย โม เมื่อ Tue Aug 06, 2019 21:05, ทั้งหมด 1 ครั้ง
4
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
ซุปตาร์ฟุตบอลโลก
Status: ์Newbie2006-2016
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 30701
ที่อยู่: สุราษฏร์ธานี
โพสเมื่อ: Wed Aug 07, 2019 10:25
Top Comment [RE: “หนุ่มชาวเมียนมา เปิดห้องผลิตและจำหน่ายน้ำกระท่อมแบบบุฟเฟ่ต์หัวละ 50 บาท]
indy_xXx พิมพ์ว่า:
อยากรู้รสชาติมันเป็นยังไง  


รสชาติหรอแล้วแต่คนจะผสมในอัตราส่วนเท่าไหร่ ตัวใบกระท่อมเอง ก็มีรสชาตเฉพาะ มีคุณภาพต่างกันออกไป

ตัวยาแก้ไอเองก็เช่นกัน แต่ละยี่ห้อก็จะไม่เหมือนกัน ตามคุณภาพราคา ส่วนใหญ่จะยืนพื้นด้วยกลิ่น ราสเบอร์รี่

สรุป เย็นชุ่มคอหวานอมขมปลายหอมกลิ่นราสเบอร์รี่



luisnani พิมพ์ว่า:
ใครเคยกินเล่าประสบการณ์ตรงทีครับ มันเป็นยังไง  


ให้นึกภาพว่าตัวเองกำลังผสมเหล้าสักแก้วนึง ถ้าชอบแบบเข้มๆ ก็เหล้าเยอะ โซดาน้อยใช่ป่ะ ถ้าอ่อนๆก็เหล้าน้อย โซดาเยอะ

น้ำกระท่อมเองก็เช่นกัน ถ้าต้มน้ำ 1 ลิตร ยิ่งใส่ใบเยอะเท่าไหร่ มันก็จะได้น้ำกระท่อม 1 ลิตร ที่เข้มข้นมากๆ

ยาแก้ไอก็เช่นกัน ถ้าตามตลาดในตอนนี้ ยืนพื้นยี่ห้อเดียวทีดีที่สุดแพงที่สุด ใส่เยอะยิ่งหวาน ใส่เยอะก็ยิ่งง่วง

น้ำอัดลม ก็เปรียบเหมือนโซดาในแก้วเหล้านั่นแหละครับ

ส่วนตรงนี้ผมขออธิบายเกี่ยวกับ ฤทธิ์ของใบกระท่อม และ ยาแก้ไอ

ใบกระท่อมมันจะออกฤทธิ์กดประสาทส่วนกลางมั้งผมลืมละ คือจะ ลดความไวต่อความรู้สึก ทำให้อาการเมื่อยจากการทำงานหนักหายไปเป็นปลิดทิ้งเลย หรือแม้แต่แดดร้อนๆก็ทนได้ แถมยังทำให้แตกช้าด้วยนะ บางคนแค่ 3 นาทีก็แตกแล้ว พอเคี้ยวใบกระท่อมหรือกินน้ำกระท่อมเข้าไป เอาได้เป็นครึ่ง ชม. กว่าจะแตก พวกผู้หญิงที่ผัวตัวเองแตกไว เลยจำยอมเพราะว่ามันทำให้เรื่องบนเตียงของผัวดีขึ้นจนน่าใจหาย

ยาแก้ไอ ก็อย่างที่รู้กัน เดิมทีมันถูกผลิตมาเพื่อให้คนเป็นไข้หวัดกินอยู่แล้ว เพราะกินแล้วก็จะได้พักผ่อน จะได้ไม่ต้องไอจนเจ็บคอ นั่นก็คือการนอนไง มันเลยมีตัวยาที่ทำให้ง่วงซึม อยู่ในตระกูลเดียวกับ ยาแก้เมารถ ที่กินแล้วทำให้ง่วงซึมเช่นกัน


เมื่อนำ น้ำกระท่อมดิบ+ยาแก้ไอ+น้ำโค้ก ผลลัพท์ที่ได้คือ

1. ด้วยรสชาติที่ หวานอมขมปลาย มีความหอมกลิ่นราสเบอร์รี่ ทำให้ดื่มเพลินมากๆ บางคน 1 ชม ดูดน้ำกระท่อมเย็นๆได้เป็น ลิตรๆ เลยก็มี

2. หลังจากผ่านไปสัก 5-10 น. ก็จะเริ่มออกฤทธิ์ แต่ก็ขึ้นอยู่กับความเข้มข้นของ น้ำกระท่อมดิบ+ยาแก้ไอ ถ้าใส่เยอะ ก็จะออกฤทธิ์ไว แต่ถ้าแบบจางๆ ก็จะออกฤทธิ์ช้าหน่อย

3. ความรู้สึกแรกที่สัมผัสได้จากฤทธิ์ของน้ำกระท่อมดิบ เราจะรู้สึกได้ถึงร่างกายและกล้ามเนื้อที่ตื่นตัวขึ้น รู้สึกถึงความมีเรี่ยวแรงแบบอย่างบอกไม่ถูก ถ้าอยู่นิ่งๆก็จะรู้สึกหวิวๆ แต่ถ้าขยับร่างกายเยอะๆ ก็จะรู้สึกงานหนักหนาแค่ไหนแดดร้อนแค่ไหนก็เอาอยู่

4. หลังจากผ่านไปสักระยะนึง ถึงคราวที่ฤทธิ์ของยาแก้ไอจะทำงานแล้ว ความง่วงเริ่มเข้ามาเยือน บวกกับฤทธิ์ของใบกระท่อมก่อนหน้านี้ ที่ทำให้เรารู้สึกตื่นตัวมีเรี่ยวมีแรง + กับความรู้สึกง่วงซึม ของยาแก้ไอเข้าไป มันจะกลายเป็นความรู้สึกที่ ตื่นตัวสุดๆแต่ก็ง่วงซึมเช่นกัน กลายเป็นความขัดแย้งที่ลงตัวอย่างบอกไม่ถูก

5. เมื่อผ่านไปถึงช่วงสุดท้าย ฤทธิ์ของใบกระท่อมก็จะเริ่มสลายไป แต่ฤทธิ์ของยาแก้ไอยังอยู่ ก็เลยทำให้เราง่วงนอนมากๆ เมื่อนอนหลับไป ที่หลายๆคนบอกหลับสะบาย มันเป็นเพราะ ผลข้างเคียงของใบกระท่อมยังสลายไปไม่หมดยังไหลเวียนอยู่ในร่างกายเรา ก็เลยทำให้เรานอนได้แบบราบรื่นโดยไม่รู้สึกสะดุด หรือไม่รู้สึกปวดเมื่อยหรือปวดหลังใดๆทั้งสิ้นเลยตลอดคืน พอตื่นมาก็เลยรู้สึกสดใสจังเลย

ตรงนี้คือผลข้างเคียงที่หลีกหนีไม่ได้


-.เมื่อร่างกายซึมซับฤทธิ์ของใบกระท่อมเข้าไปเยอะๆ นานเข้าๆ มันก็จะทำให้ร่างกายจดจำความไวต่อความรู้สึกที่ลดลงกว่าปรกติ ดังนั้น เมื่อร่างกายขาดฤทธิ์จากใบกระท่อมเมื่อไหร่ เมื่อนั้นก็จะเหมือนตกนรกดีๆนี่เอง ถ้าจะเปรียบเทียบแล้วละก็มันก็เหมือนกับเขื่อนที่เรากั๊กทางน้ำไหลไว้ แต่พอไม่มีฤทธิ์จากใบกระท่อม มันก็เหมือนเขื่อนที่กำแพงแตกน้ำไหลหลากลงมา ถ้าจะหยุดกระแสน้ำละก็ ร่างกายจะต้องได้รับฤทธิ์จากใบกระท่อมเพื่อมาปิดกั้นทางน้ำไหลนี้ไว้ หรือจะอธิบายให้เข้าใจง่ายๆ ตอนเราได้ฤทธิ์จากใบกระท่อม มันเหมือนบัฟพิเศษที่ทำให้เราใช้งานร่างกายได้มากกว่าปรกติ ทนความเหนื่อยล้า ความปวดเมื่อยได้มากกว่าปรกติ พอนานเข้าๆ ร่างกายเราก็จะยิ่งกักเก็บอาการความเหนื่อยเมื่อยล้าของกล้ามเนื้อและข้อต่อทุกๆส่วนของร่างกายไว้ เมื่อขาดฤทธิ์จากใบกระท่อมเมื่อไหร่ ก็จะปวดเมื่อยกล้ามเนื้อกระดูกและข้อต่อ ขยับร่างกายทีดังกร๊อบๆเลย

#ถ้าใช้เฉพาะใบกระท่อม ใช้ให้แค่พอดีไม่มากเกินไป ปัญหาเรื่องนี้ก็จะหมดไป แต่ถ้าอยากจะเลิก ไม่หักดิบก็ต้องลดทีละ 5 % จนหยุดได้ไปในที่สุด แต่สำหรับคนหักดิบเลย นรกชัดๆ

# ตัวใบกระท่อมเพียวๆ มันมีสารดีอยู่แน่นอน ไม่งั้นเขาไม่สะกัดสารจากใบกระท่อมยัดแคปซูลขายใน USA แน่ๆ ส่วนตัวผมชอบตรงแตกช้า ป๊าปๆมันสุดๆ

#ไว้ว่างๆผมจะตั้งกระทู้เกี่ยวกับเรื่องนี้




หลังจากนี้ขอพูดแต่ถึงเรื่องใบกระท่อมเพียวๆ ไม่มีเกี่ยวกับ 4x100






ผมเคยทำกระท่อมแคปซูลใช้เหมือนกันนะ กลืนไป 1 เม็ดก่อนป๊าปๆ + ความอึดไป 15 % ได้มั้ง

#รู้หรือไม่

กระท่อมพันธ์ไทยแท้ (ภาคใต้) เป็นกระท่อมพันธ์ดีที่สุดในเอเชียตะวันออก ตอนนี้มาเลย์มาเอาพันธ์เราไปติดยอดละ

#โคตรเซ็ง ของดีมี แต่รัฐไม่สน ขนาดญี่ปุ่นยังวิจัยเรื่องใบกระท่อมเลย


ใบกระท่อมของมาเลย์

Spoil

 

ใบกระท่อมพันธ์ไทยแท้ (ใต้)

Spoil

 

จากรูป ลองเปรียบเทียบดูครับ ต่อให้ไม่รู้เรื่องเกี่ยวกับใบกระท่อม

แต่แค่มองจากสายตา ก็น่าจะรู้สึกได้ ว่าแบบไหน ดูมีคุณภาพมากกว่ากัน

รูปที่ 2 เป็นต้นที่บ้านผมเอง ไม่ต้องห่วงเรื่องผิด กม. เพราะที่บ้านผม

เป็นตำบลเดียวในประเทศไทย ที่เขายกเว้น ให้มีได้บ้านละ 1 ต้น ไม่ถูกจับ

เมื่อก่อนมี 4 ต้น แต่พ่อโค่นเหลือ 1 ตอนแรกพ่อจะโค้นทิ้งแต่ผมขอไว้

คือผมเสียดายพันธ์ไทยแท้ๆ ที่ปู่อุส่าปลูกทิ้งเอาไว้ เผื่อวันนึงไทยจะตาสว่าง

อย่างน้อย ต้นนี้ ก็ยังสามารถขยายพันธ์ทั่วไทยได้ ผมมั่นใจในต้นบ้านผมมาก

ปล. ท่อมมาเลย์เริ่มมีคุณภาพตีตื้นมาละ มันเอาพันธ์แบบบ้านผมไปติดยอดครับ


แก้ไขล่าสุดโดย pohihi188 เมื่อ Wed Aug 07, 2019 12:00, ทั้งหมด 4 ครั้ง


Fujiwara Takumi Trueno AE 86
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status: ทีมดาวิใบเฟิร์น
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 60896
ที่อยู่: สเปอร์ส&ชมรมคนรักหนัง&เนย
โพสเมื่อ: Tue Aug 06, 2019 21:01
[RE: “หนุ่มชาวเมียนมา เปิดห้องผลิตและจำหน่ายน้ำกระท่อมแบบบุฟเฟ่ต์หัวละ 50 บาท]
น้ำท่อมแบบรีฟิล
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
โค้ช UEFA PRO-License
Status: ไม่ได้มากมายเลย !!
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 13 Mar 2018
ตอบ: 41142
ที่อยู่: เกาะแคนดี้
โพสเมื่อ: Tue Aug 06, 2019 21:04
[RE: “หนุ่มชาวเมียนมา เปิดห้องผลิตและจำหน่ายน้ำกระท่อมแบบบุฟเฟ่ต์หัวละ 50 บาท]
วัยรุ่นสร้างตัว
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
คอมเมนเตเตอร์
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2014
ตอบ: 26523
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Aug 06, 2019 21:04
[RE: “หนุ่มชาวเมียนมา เปิดห้องผลิตและจำหน่ายน้ำกระท่อมแบบบุฟเฟ่ต์หัวละ 50 บาท]
ไอเดียดี หัวการค้า
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status: No comment เน้น combo
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 02 Nov 2005
ตอบ: 12402
ที่อยู่: ถามซ่อกแซ่ก!!
โพสเมื่อ: Tue Aug 06, 2019 21:07
[RE: “หนุ่มชาวเมียนมา เปิดห้องผลิตและจำหน่ายน้ำกระท่อมแบบบุฟเฟ่ต์หัวละ 50 บาท]
ถึงกับอุทานว่า.....​เขร้¡¡¡¡
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้ช่วยแมวมอง
Status: We're All Made Here
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 41726
ที่อยู่: อย่ารู้เลย..
โพสเมื่อ: Tue Aug 06, 2019 21:10
[RE: “หนุ่มชาวเมียนมา เปิดห้องผลิตและจำหน่ายน้ำกระท่อมแบบบุฟเฟ่ต์หัวละ 50 บาท]
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


ออนไลน์
คอมเมนเตเตอร์
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 15 Oct 2009
ตอบ: 70146
ที่อยู่: Juventus Stadium
โพสเมื่อ: Tue Aug 06, 2019 21:10
[RE: “หนุ่มชาวเมียนมา เปิดห้องผลิตและจำหน่ายน้ำกระท่อมแบบบุฟเฟ่ต์หัวละ 50 บาท]
sme
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 03 Mar 2019
ตอบ: 6832
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Aug 06, 2019 21:12
ถูกแบนแล้ว
[RE: “หนุ่มชาวเมียนมา เปิดห้องผลิตและจำหน่ายน้ำกระท่อมแบบบุฟเฟ่ต์หัวละ 50 บาท]
ถือว่าไม่เอาเปรียบผู้บริโภค
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ก.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Sep 2008
ตอบ: 4704
ที่อยู่: SS
โพสเมื่อ: Tue Aug 06, 2019 21:12
[RE: “หนุ่มชาวเมียนมา เปิดห้องผลิตและจำหน่ายน้ำกระท่อมแบบบุฟเฟ่ต์หัวละ 50 บาท]
อยากรู้รสชาติมันเป็นยังไง
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 28 Dec 2007
ตอบ: 20306
ที่อยู่: ดินแดนคานาอัน
โพสเมื่อ: Tue Aug 06, 2019 21:16
ถูกแบนแล้ว
[RE: “หนุ่มชาวเมียนมา เปิดห้องผลิตและจำหน่ายน้ำกระท่อมแบบบุฟเฟ่ต์หัวละ 50 บาท]
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์ฟุตบอลโลก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 08 Apr 2010
ตอบ: 10823
ที่อยู่: Old Trafford
โพสเมื่อ: Tue Aug 06, 2019 21:17
[RE: “หนุ่มชาวเมียนมา เปิดห้องผลิตและจำหน่ายน้ำกระท่อมแบบบุฟเฟ่ต์หัวละ 50 บาท]
ใครเคยกินเล่าประสบการณ์ตรงทีครับ มันเป็นยังไง
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
http://www.soccersuck.com/boards/topic/1991979
อยู่ในความทรงจำ แต่ไม่อยู่ในความเป็นจริง << หาได้ให้ 1,000 แผล่บ
ออนไลน์
นักบอล ดิวิชั่น 1
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 10 Jan 2010
ตอบ: 6029
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Aug 06, 2019 21:19
[RE: “หนุ่มชาวเมียนมา เปิดห้องผลิตและจำหน่ายน้ำกระท่อมแบบบุฟเฟ่ต์หัวละ 50 บาท]
เคยเห็นคนงานฝนแค่ตั้งเค้าพวกโกยกันแน่บเลย
แก้ไขล่าสุดโดย Juz- เมื่อ Tue Aug 06, 2019 21:19, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ดาวซัลโวฟุตบอลโลก
Status: ไม่จำเป็นต้องตอบเอาหล่อเพื่อสร้างภาพไปวันๆ
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 34081
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Aug 06, 2019 21:19
[RE: “หนุ่มชาวเมียนมา เปิดห้องผลิตและจำหน่ายน้ำกระท่อมแบบบุฟเฟ่ต์หัวละ 50 บาท]
ทำไมไม่เาอใส่นน้ำชาบูจะได้เนียนๆ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
แข้งบุนเดสลีกา
Status: อยู่เมืองดัจริตชีวิตต้องป๊อป
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2017
ตอบ: 8215
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Aug 06, 2019 21:23
“หนุ่มชาวเมียนมา เปิดห้องผลิตและจำหน่ายน้ำกระท่อมแบบบุฟเฟ่ต์หัวละ 50 บาท
อายุน้อยร้อยแก้ว
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
Less is More.
ออฟไลน์
นมคุณธรรม FC
Status: แก๊งค์พรี่แดง กี่ตัวๆ ก็ตายโงหมด แล้วน้าจะล้อใคร
: 1 ใบ : 0 ใบ
ตอบ: 70476
ที่อยู่: อยากโดนบอกรักข้างหู ขณะที่ปู๋อยู่ในรูปิ๋ม
โพสเมื่อ: Tue Aug 06, 2019 21:24
[RE: “หนุ่มชาวเมียนมา เปิดห้องผลิตและจำหน่ายน้ำกระท่อมแบบบุฟเฟ่ต์หัวละ 50 บาท]
บุฟเฟ่น้ำท่อมหวะ เอาเรื่อง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1, 2, 3
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel