ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
แบบสำรวจ
Which one of your favorite Batman?
Michael Keaton (1989-1992)
???
Christian Bale (2005-2012)
???
Ben Affleck (2016-2017)
???
คะแนนทั้งหมด: 230
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
แข้งบุนเดสลีกา
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 31 Dec 2009
ตอบ: 9036
ที่อยู่: Manchester
โพสเมื่อ: Sat Jun 29, 2019 18:49
ใครคือ Batman ที่คุณชื่นชอบ ?

ภายหลังจาก Warner Bros. ได้ประกาศออกมาว่า "Robert Pattinson" จะเข้ามารับบท Batman คนใหม่แทนที่ Ben Affleck ที่ประกาศถอนตัวไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งจะมีกำหนดเข้าฉายในปี 2021 โดยผู้กำกับ Matt Reeves จากที่ได้ประกาศออกมานั้น ทำให้มีทั้งกระแสต่อต้านและแรงสนับสนุน วันนี้ผมเลยจึงขอนำเสนอ 3 นักแสดงที่รับบทเป็นมนุษย์ค้างคาวได้ดีที่สุดมาให้ได้รับชมกันครับ โดยเปิดโอกาสให้ได้แชร์ความคิดเห็นกันว่าใครคือ Batman ในดวงใจของท่าน ซึ่งไม่ขอนำกลิ่นอายของภาพยนตร์มาเป็นปัจจัยในการตัดสินนะครับ


Michael Keaton (1989-1992)

Batman
- มนุษย์ค้างคาวในฉบับของ Tim Burton ถือเรียกได้ว่าเป็นเวอร์ชั่นอมตะคลาสสิคตลอดกาล รับบทโดย Michael Keaton ที่หลายคนมองว่าไม่เหมาะสมที่จะมารับบทแบทแมน ด้วยผลงานตลกปกฮาก่อนหน้าอย่าง Beetlejuice (1988) ทำให้เกิดกระแสต่อต้านมีจดหมายส่งถึง Warner Bros. จำนวนกว่า 50,000 ฉบับ แต่ Keaton ก็พิสูจน์ให้เห็นถึงการเป็นแบทแมนได้อย่างสมบูรณ์แบบ เรียกได้ว่าถอดฉบับมาจาก Batman Animated มีทั้งความนิ่ง ขรึม ไม่พูดมาก แต่ลงมือกระทำ โดยการต่อสู้จะเน้นใช้ปืนตะขอ ความทนทานของชุดและทักษะการป้องกันตัว



การปรากฏตัวครั้งแรกในฐานะแบทแมน


Batsuit
- การดีไซน์แบบมีมัดกล้ามเทียม ตราสัญลักษณ์รูปค้างคาวมีแถบสีเหลือง ชุดผลิตจากหนังสังเคราะห์แบบกันกระสุน ปืนตะขออัดแก๊ส, ระเบิดควันสำหรับพรางตัว รวมไปถึงสายคาดเอนกประสงค์



- ได้รับการพัฒนาขึ้นจากชุดก่อนหน้า โดยบริเวณลำตัวดูเหมือนชุดเกราะ ผ้าคลุมที่สามารถปรับสภาพให้เหมือนปีกค้างคาวในการร่อนลงจากที่สูง และเพิ่มเติมด้วย Batarang ที่ถูกอัพเกรดล็อคให้เป้าหมายการโจมตี


ปรับแปลงรูปลักษณ์ผ้าคลุมให้กลายเป็น Glider cape


Batmobile
- เรียบหรู คลาสสิค แต่ไม่ธรรมดา เรียกมันง่ายๆด้วยคำว่า "the car" มีความกว้าง 94.4 in, ความสูง 51.2 in และความยาวถึง 260.7 in สามารถทำความเร็วได้สูงสุด 530 km/h กับบูสเทอร์โบ มีจำนวน 2 ที่นั่ง ติดตั้งการขับเคลื่อนด้วยระบบสั่งการด้วยเสียง รวมทั้งอาวุธยุทโธปกรณ์มากมาย เช่น ปืนกลคู่ M1919 Browning, ระเบิดทำลายล้างสูง, ควันบดบังทัศนวิสัย, สลิงเคเบิล และ Cocoon-mode ที่สามารถป้องกันอาวุธหนักได้ทุกประเภท หากอยู่ในสถานการณ์ฉุกเฉินยังสามารถแปลงรูปลักษณ์ของ Batmobile ให้กลายเป็น Batmissile ได้อีกด้วย



เข้าสู่ Cocoon-mode


ปรับรูปลักษณ์ให้กลายเป็น Batmissile


Batwing
- ลักษณะรูปทรงคล้ายสัญลักษณ์ค้างคาวบนหน้าอกของชุด มีระยะระหว่างปีกสองข้าง 35 ft ติดตั้งปืนกล GE M134, จรวดมิสไซล์ และอุปกรณ์พิเศษที่คล้ายกรรไกรบริเวณจมูกของ Batwing



อุปกรณ์พิเศษสำหรับ Batwing ในเวอร์ชั่นของ Burton


Batskiboat
- ยานพาหนะทางน้ำของแบทแมน โดยใช้การมองทัศนวิสัยจากหน้าจอและเรดาร์ อีกทั้งสามารถการขับเคลื่อนแบบกระโดด เพื่อหลบหลีกจากโจมตีจากศัตรู



หลบหลีกการโจมตีจากศัตรู


Batcave
- คงความเป็นธรรมชาติภายในถ้ำ สังเกตุได้ว่าจะมีค้างคาวบินไปมาอยู่ตลอดเวลา พร้อมด้วยเครื่องมือเทคโนโลยีสุดล้ำทันสมัยในรูปลักษณ์ของความคลาสสิคโบราณ ปากทางเข้าจากภายนอกที่ดูอันน่าลึกลับพิศวงราวกับเวทย์มนต์



ทางเข้าสู่ Batcave อันน่าลึกลับ


Batsignal
- มีสัญลักษณ์ที่มีความคล้ายคลึงกับ Comics มากที่สุด



Bruce Wayne
- ถือเป็นบุคลิกที่แตกต่างกันระหว่างกับแบทแมนโดยสิ้นเชิง ดูมีภูมิฐาน สุขุม และแสดงความเป็นเนิร์ดในบางเวลา



Alfred
- ดูมีความเป็นพ่อบ้านที่แสนดี คอยเสิร์ฟน้ำ อาหาร ไม่ค่อยก้าวก่ายในหน้าที่การเป็นแบทแมนของ Bruce แต่จะคอยให้การซัพพอร์ตเมื่อยามจำเป็น


Best Quotes
"I'm not going to kill you.
I want to do me a favor.
I want you to tell all friends about me.
I'm Batman."


Appearances
- Batman (1989)
- Batman Returns (1992)



- - - - - - - - - - - - - - - - - - -


Christian Bale (2005-2012)

Batman
- Drama Action คือรูปแบบวิธีการนำเสนอเรื่องราวมนุษย์ค้างคาวของ Christopher Nolan ซึ่งจะต่างจากของ Burton ที่เล่าเรื่องราวในแบบ Action Fantasy รับบทโดย Christian Bale ที่สวมบทแบทแมนในรูปแบบของคงความยุติธรรม เน้นการสืบสวนจับกุม ใช้วัตถุหลักฐานสืบหาข้อเท็จจริงและสอบพยาน ส่วนการต่อสู้จะเน้นศิลปะป้องกันตัวขั้นสูงที่ได้รับการฝึกฝนมาจาก Ra's al Ghul ประกอบการใช้เทคโนโลยีต่างๆเข้ามาเป็นช่วย และยึดมั่นในอุดมการณ์ไม่ฆ่าคน ถึงแม้ว่าบุคคลนั้นจะเลวทรามแค่ไหนก็ตาม



ศิลปะการต่อสู้ในท่วงท่าที่ดูสวยงาม


Batsuit
- ชุดเกราะของโนแมกซ์สำหรับหน่วยจู่โจมทางทหาร ตัวชุดทำจากเคฟลาร์ทอสองเส้น เสริมข้อต่อสำหรับการเคลื่อนไหว กันมีดและกันกระสุนเว้นแต่โดยเข้าแบบจังๆ แต่ด้วยมูลค่าถึงสามแสนเหรียญจึงไม่คุ้มค่าที่นำไปใช้ปฏิบัติการ มีตัวส่งสัญญาณความถี่ในการเรียกฝูงค้างคาว, สายคาดสารพัดประโยชน์เคฟลาร์, ปืนตะขอแม่เหล็กอัดแก๊สที่เส้นใยสังเคราะห์ขนาดใหญ่รับน้ำหนักได้ถึง 350 ปอนด์ และผ้าคลุมที่เมื่อนำกระแสไฟฟ้าผ่านจะปรับโมเลกุลใหม่ชนิดแข็งตัว โดยสามารถทำเป็นในรูปลักษณะใดก็ได้ เพื่อความปลอดภัยในกรณีตกจากที่สูง



- ชุดนี้ถูกพัฒนาขึ้นมาใหม่ให้ดูล้ำสมัย ส่วนของวัสดุทำจากเคฟลาร์แข็งประกบไฟเบอร์สามชั้นเคลือบไทเทเนียม เพื่อความยืนหยุ่นและเพิ่มความสามารถในการเคลื่อนไหว คล่องแคล่วว่องไวขึ้น และรวมไปถึงเลนส์โซนาร์


คลื่นสัญญาณโซนาร์บอกพิกัดตำแหน่ง


Tumbler
- ด้วยภาพลักษณ์ที่ดูสะดุดตา แข็งแกร่ง ดุดัน ราวกับรถถังด้วยความกว้าง 2.84 m, ความยาว 4.57 m และมีน้ำหนัก 2.3 tons อัตราการเร่งอยู่ที่ 0-60 in 5.6 seconds โดยทำความเร็วสูงสุด 257 kmh/h รวมทั้งบูสเตอร์สำหรับการกระโดดได้ถึง 6 ft. โดยสามารถลงสู่พื้นที่เป้าหมายด้วยระบบรักษาเสถียรภาพ ด้านอาวุธยุทโธปกรณ์ติดอาวุธหนักอย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็น มิสไซล์ล็อควิถีเป้าหมาย, ปืนกลหน้าคู่, ระบบดับเพลิงภายนอก-ใน, ปรับเข้าสู่โหมดพัก-จู่โจมในระบบขับเคลื่อนแบบออโต้ และการแยกส่วนออกเป็น Batpod



อัดบูสเตอร์ในการขับเคลื่อนแบบกระโดด


ขั้นตอนการแปลงสภาพเป็น Batpod


Batpod
- ยานพาหนะขนาดเล็กที่ถูกแยกส่วนออกจาก Tumbler เสียงเครื่องยนต์คล้ายกับ Shepard tone มีลูกเล่นตรงที่ล้อสามารถหมุนได้ตามจังหวะการเลี้ยว, ปืนยิงตะขอสำหรับการรัดเหนี่ยวและปืนใหญ่หน้าคู่



ใช้เป็นยานพาหนะที่รวดเร็วและโจมตีได้ในเวลาเดียวกัน


The Bat
- โดยเริ่มแรกเป็นโปรเจ็กต์ของกลาโหม สำหรับใช้ตรวจตราความสงบของบ้านเมือง ซึ่งใบพัดถูกออกแบบให้สามารถบินระหว่างตึกได้โดยไม่ต้องอ้อม ในภายหลังถูกนำมาติดตั้งอาวุธและระบบออโต้ไพล็อต



ศักยภาพการบินของ The Bat ในการโจมตีของจรวดล็อควิถี


Batcave
- ดูเรียบง่ายและเป็นธรรมชาติมากที่สุด ตั้งอยู่ในถ้ำค้างคาวใต้คฤหาสน์เวย์น สามารถเข้า-ออกได้สองทาง จากภายในคือห้องเรียนของคฤหาสน์ภายใต้รหัสลับจากเปียโน และภายนอกจากน้ำตกที่ต้องใช้วิธีการกระโดดหรือบินเข้ามา ระบบในถ้ำสามารถเชื่อมต่อกับพาหนะต่างๆ รวมถึงพื้นยกระดับด้วยระบบไฮโดรลิกที่สามารถเลื่อนขึ้นเลื่อนลงได้อัตโนมัติ



ปากทางเข้าจากภายนอกที่ต้องใช้เส้นทางผาน้ำตก


- บังเกอร์ที่ดูจะเปิดเผยต่อโลกภายนอก ตั้งอยู่ชั้นใต้ดินของสถานีรถไฟที่ถูกบังตาด้วยตู้คอนเทนเนอร์และมีลิฟท์นำลงไปสู่ด้านล่าง มีอุปกรณ์ตรวจจับกล้องวงจรปิดจากทั่วเมือง, อุปกรณ์ไฮเทค รวมไปถึงตู้เก็บชุดและยานพาหนะที่ถูกรวมไว้ด้วยกันในบังเกอร์


Batsignal
- ถูกปรับโฉมให้ดูความเท่ล้ำนำสมัย แหวกแนวจากที่ผ่านมา



Bruce Wayne
- หลายคนให้คำนิยามว่าเค้าคือ Bruce Wayne ที่ดีที่สุด การแสดงออกทั้งสีหน้าและแววตา แม้จะดูทำตัวเสเพลบ้างในบางครั้ง แต่เมื่อถึงเหตุการณ์ในช่วงเวลาสำคัญก็สามารถสวมบทฮีโร่ได้โดยไม่จำเป็นต้องสวมหน้ากาก



Bruce Wayne
- เปรียบเสมือนพ่อคนที่สองของ Bruce Wayne มีความซื่อสัตย์ คอยให้คำแนะนำและแง่คิดที่ดีในการยับยั้งชั่งใจ


Best Quotes
"Bats frighten me.
It's time my enemies shared my dread."


Appearances
- Batman Begins (2005)
- The Dark Knight (2008)
- The Dark Knight Rises (2012)



- - - - - - - - - - - - - - - - - - -


Ben Affleck (2016-2017)

Batman
- เป็นแบทแมนที่ฉีกภาพลักษณ์จากหลายเรื่องที่ผ่านมา Zack Snyder ต้องการเล่าให้เห็นถึงแบทแมนวัยกลางคนที่กร้านโลก ซึ่ง Ben Affleck สามารถถ่ายทอดออกมาได้อย่างดีเยี่ยม ทั้งสัญชาตญาณดิบ เถื่อน ไม่ประนีประนอม ฆ่าได้ถ้าจำเป็น แนวทางการต่อสู้ผสมผสานกันระหว่างศิลปะป้องกันและอาวุธยุทโธปรณ์สุดล้ำ ภายใต้แนวทางจากการวางแผนมาเป็นอย่างดี สามารถทำสิ่งที่ยากเกินจะเป็นไปได้ให้สำเร็จ เช่น การรับมือการต่อสู้กับ Superman ฯลฯ



รับมือกับเหล่าอาชญากรด้วยความโหดดิบ


Batsuit
- ลักษณะของชุดสีดำเทาที่คล้ายคลึงตาม Comics หูของหน้ากากที่ดูสั้นลง ตัวชุดทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ที่สามารถป้องกันกระสุน 100% แม้กระทั่งในระยะประชิดตัว อุปกรณ์สำหรับติดตั้งพร้อมทำลายอาวุธของศัตรู, สายคาดเอนกประสงค์, ปืนยิงตะขออัดแก๊ส, ผ้าคลุมที่ความทนทานกันกระสุนและไฟ, เครื่องดัดเสียงเวลาพูดและปลอกแขนที่มีหน้าจอบอกตำแหน่งอัจฉริยะ



- "Mech Batsuit" เป็นชุดที่ไว้ใช้สำหรับรับมือ Superman ด้วยโครงสร้างที่แข็งแรงจากภายนอก แม้จะสามารถเพิ่มศักยภาพพละกำลังกายและรับการเข้าปะทะอันหนักหน่วงรุนแรง แต่ก็ทำให้การเคลื่อนไหวนั้นช้าลง


ชุดที่เพิ่มสมรรถภาพกำลัง เพื่อรับมือการต่อสู้กับ Superman


- "Tactical Batsuit" ชุดที่ถูกพัฒนาอัพเกรดให้ดูก้าวล้ำทันสมัย เพื่อใช้สำหรับการต่อสู้กับเอเลี่ยนจากต่างดาว


Batmobile
- ถูกปรับโฉมให้ดูทันสมัย ดุดัน พร้อมรบเต็มอัตราศึก ด้วยความกว้าง 3.6 m, ความยาว 6 m และน้ำหนักราว 3.1 tons เครื่องยนต์หลักแบบไฮบริดพร้อมด้วยถังแก๊สไนโตร โดยสามารถทำความเร็วสูงสุด 329 km/h ด้านอาวุธเรียกได้ว่าจัดหนักจัดเต็ม เนื่องจากเป็นการรับมือศัตรูจากต่างดาวไม่ใช่อาชญากรโดยทั่วไป เช่น ปืนกลคู่หน้า Browning .50 Caliber, ปืนใหญ่, จรวดมิสไซล์, เครื่องยิงตะขอลากจูง, ระเบิดควันบดบังทัศนวิสัย, เครื่องส่งสัญญาณเสียง พร้อมด้วยระบบป้องกันจรวดนำวิถีและเกราะป้องกันโดยรอบคัน



Batmobile vs Parademon


Batwing
- Batwing ที่มีภาพลักษณ์ดูแปลกตาด้วยโครงสร้างที่เสริมแรง มีอาวุธเพียงปืนกล Rotatory Cannon แต่ถูกทดแทนด้วยเทคโนโลยีด้านอื่น เช่น ระบบควบคุมการบินด้วยรีโมท, ระบบสแกนอินฟราเรด, ตัวปีกพี่สามารถพับเก็บได้ และการบินแบบ VTOL



Rotatory Cannon อาวุธเพียงอย่างเดียวของ Batwing


Knightcrawler
- ถูกสร้างขึ้นมาโดย Thomas Wayne เพื่อใช้สำหรับการทหาร และถูกปรับแต่งขึ้นมาใหม่โดย Bruce Wayne เพื่อใช้เป็นเครื่องทุ่นแรง มีึความสามารถในการยึดเกราะและปีนป่าย ติดตั้งอาวุธปืนกลพร้อมใช้งาน



ควมคุมโดย Alfred ด้วยรีโมทคอนโทรล


Batcave
- เรียกได้ว่าเป็นถ้ำค้างคาวที่ดูก้าวล้ำทันสมัยที่สุดของแบทแมน สามารถแยกเป็นส่วนต่างๆได้อย่างลงตัว ทั้งบริเวณสำหรับจอดยานพานะเครื่องบิน, เทคโนโลยีการติดต่อสื่อสารผ่านดาวเทียม, สถานที่ทดลองอาวุธยุทโธปกรณ์ และยิมสำหรับออกกำลังกาย ภายใต้ชายคาตากอากาศบังหน้า



ปากทางเข้าจากภายนอกที่อยู่ใต้แม่น้ำ


Batsignal
- ถือเป็นภาพลักษณ์ใหม่ที่ดูแปลกตา แต่สามารถเข้ากันได้อย่างลงตัว



Bruce Wayne
- ดูมีความเป็นผู้ใหญ่อาจเป็นเพราะอยู่ในช่วงวัยกลางคน สามารถแบ่งเวลาจากการเป็นแบทแมนและ CEO ได้เป็นอย่างดี รักลูกน้อง ใจป๋า แสดงความเป็นเพลย์บอยได้ด้วยเพียงรอยยิ้มที่มุมปาก และมีรสนิยมการแต่งตัวที่สูงอยู่พอสมควร



Alfred
- มีบุคลิกที่มีความเป็นตัวของตัวเองสูง ชอบคอยเหน็บเจ้านาย แต่แฝงไปด้วยนัยยะการเตือนสติ มีความรู้ความสามารถด้านเครื่องมือเทคโนโลยีต่างๆ และพร้อมคอยซัพพอร์ตแบทแมนในช่วงออกทำภารกิจ


Best Quotes
"Tell me, Do you bleed?
You will!"


Appearances
- Batman v Superman: Dawn of Justice (2016)
- Suicide Squad (2016)
- Justice League (2017)

แก้ไขล่าสุดโดย piyakun เมื่อ Sat Jun 29, 2019 18:59, ทั้งหมด 1 ครั้ง
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
ปลายอาชีพค้าแข้ง
Status: สับอีแอบและสับพฤติกรรมอีแอบ
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 13928
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Jun 29, 2019 18:51
[RE: ใครคือ Batman ที่คุณชื่นชอบ ?]
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะกลางซอย
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 3902
ที่อยู่: ไม่มี
โพสเมื่อ: Sat Jun 29, 2019 18:52
[RE: ใครคือ Batman ที่คุณชื่นชอบ ?]
เบล
แก้ไขล่าสุดโดย Ruffian8 เมื่อ Sat Jun 29, 2019 18:58, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้ช่วยแมวมอง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Oct 2009
ตอบ: 23002
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Jun 29, 2019 18:53
[RE: ใครคือ Batman ที่คุณชื่นชอบ ?]
เบนเอฟเฟค คือแบทแมนที่เหมาะทั้ง เป็นแบทแมนและบรูซเวนย์มาก แต่หนังพัง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status: ทีมดาวิใบเฟิร์น
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 60879
ที่อยู่: สเปอร์ส&ชมรมคนรักหนัง&เนย
โพสเมื่อ: Sat Jun 29, 2019 18:57
[RE: ใครคือ Batman ที่คุณชื่นชอบ ?]
ชอบแบทเบน คิดว่าฉากต่อสู้แกทำดีจริงๆโดยเฉพาะในโรงงานนี่ชอบมาก

แบทเบลชอบแค่ตอนเป็นบรุ๊ซเวยน์ อีกอย่างเบลบทอย่างส่ง ส่วนเบนเสียดายแซ็ค
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลลีกภูมิภาค
Status: gas station
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Sep 2013
ตอบ: 4221
ที่อยู่: ตามใจฉัน
โพสเมื่อ: Sat Jun 29, 2019 19:01
[RE: ใครคือ Batman ที่คุณชื่นชอบ ?]
The Lego batman movie ผมชอบสุดแล้ว ร้องเพลงได้ด้วย


โคตรปั่น โจ๊กเกอร์โคตรน่ารัก





0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ดาวเตะลา ลีกา
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 13 Mar 2018
ตอบ: 3443
ที่อยู่: Liverpool, England
โพสเมื่อ: Sat Jun 29, 2019 19:01
[RE]ใครคือ Batman ที่คุณชื่นชอบ ?
ชอบแบทเบนเอฟเฟลค แต่ต้องเป็นเวอร์ SvB นะครับทำดีมากทั้งโทนนิสัย ความดาร์ค ความโหด(บางคนอาจจะบอกโหดไป) แต่ผมว่าเรียลดี เสียดายมาพังใน JL ดันให้มาเป็นตัวเล่นมุขฮาๆซะงั้น โคตรขัดกับความเป็นแบทเลย แถมเปิดเผยตัวจริงกับคนอื่นง่ายๆเฉย ในคอมมิคนี่ในทีมยังแทบจะไม่ค่อยมีคนรู้เลยว่าเป็นใคร
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
3
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
นักเตะตำบล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Dec 2009
ตอบ: 2012
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Jun 29, 2019 19:14
[RE: ใครคือ Batman ที่คุณชื่นชอบ ?]
ชอบดีไซน์ของยุค Tim Burton แต่ชอบความเป็นภาพยนตร์ของ Nolan

ส่วนเวอร์ชั่น Snyder มันดูมีศักยภาพที่จะทำให้ออกมาดีได้นะ แต่เล่นทำให้แบทแมนแก่และเลือกที่จะละเมิดกฎข้อสำคัญที่สุดของ Batman คือการไม่ฆ่าเหล่าร้าย


ปล.ความจริงเวอร์ชั่น Tim Burton นี่ก็ฆ่ายับเลยนะ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
แข้งบุนเดสลีกา
Status: better place is right here with me
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 9694
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Jun 29, 2019 19:17
[RE: ใครคือ Batman ที่คุณชื่นชอบ ?]
เห็นอัลเฟรดเวอร์ชั่นเบนทีไร นึกว่าโทนี่ สตาร์ก
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2017
ตอบ: 630
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Jun 29, 2019 19:17
[RE: ใครคือ Batman ที่คุณชื่นชอบ ?]
เบลเท่านั้น
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 13 Mar 2018
ตอบ: 856
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Jun 29, 2019 19:20
ถูกแบนแล้ว
[RE: ใครคือ Batman ที่คุณชื่นชอบ ?]
Christian Bale เท่านั้นครับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลไทยพรีเมียร์ลีก
Status: ¡Hala Madrid!
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 9794
ที่อยู่: Madrid, Spain
โพสเมื่อ: Sat Jun 29, 2019 19:37
ใครคือ Batman ที่คุณชื่นชอบ ?
บทนี้อย่างยาก เพราะต้องเล่นเป็นทั้ง 2 คาแรคเตอร์
บางคนเป็นบรูซดีแต่ไม่ใช่แบทที่ดี บางคนเป็นแบทดีแต่ไม่ใช่บรูซที่ดี
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวซัลโวยุโรป
Status: Searching heavens for another earth
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 55089
ที่อยู่: Fox River State Penitentiary. Joliet , Illinois.
โพสเมื่อ: Sat Jun 29, 2019 19:38
[RE: ใครคือ Batman ที่คุณชื่นชอบ ?]
วาล คิลเมอร์ + นิโคล คิดแมน
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ดาวซัลโวยุโรป
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2017
ตอบ: 7227
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Jun 29, 2019 19:44
[RE: ใครคือ Batman ที่คุณชื่นชอบ ?]
ฺBat man ที่ผมชอบคือ Bruce Wayne ครับ!!
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออฟไลน์
ดาวซัลโวโอลิมปิก
Status: ร้านตัดผมปิด
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 08 Jan 2011
ตอบ: 10422
ที่อยู่: rack city
โพสเมื่อ: Sat Jun 29, 2019 19:47
[RE: ใครคือ Batman ที่คุณชื่นชอบ ?]
ถ้าในลิสต์ชอบเบนครับ แบทแมนตัวใหญ่ๆแบบนี้ Bane ในดาร์คไนท์น่าจะน่วมแทน
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
หัวเจล: สองถ้วยว่ะพวกเรา

ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel