[RE: กรณีการบินไทยดีเลย์2ชั่วโมงครับ]
Negrito พิมพ์ว่า:
ACER ART พิมพ์ว่า:
ทำไมเขาไม่คิดว่าลูกค้าต้องมาก่อนเสมอ
มูลค่าที่นักบินทำให้สูงกว่าเงินที่ได้จากลูกค้าทั้งลำรวมกันเยอะเลยครับ
อันนี้มองแค่ตัวเงินนะ ยังไม่ได้เอาถูกผิด ดีเลว เข้ามาคิดด้วย ถ้าไม่ใช่
ลูกค้าโคตร VIP จริงๆ องค์กรคงถือหางนักบินก่อนอยู่แล้ว
อ่อๆ ผมก็ลืมคิดถึงจุดนี้ไป ขอบคุณคับ